Bật Mí 7+ Tips Phối Đồ Với Áo Thun Vàng Nam Cực Chất Cho Chàng

08.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun vàng nam là một item thời trang đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung và phong cách cho các tín đồ thời trang nam. Vậy áo thun vàng là gì và có những ưu điểm nào? Phối đồ với áo thun vàng nam như thế nào để thật thời thượng và phong cách? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về áo thun nam màu vàng

Áo thun vàng nam là gì?

Áo thun vàng nam là một item có thiết kế đơn giản với hình dáng gần giống với chữ T, thân áo hình chữ nhật kết hợp kết hợp cùng 2 ống tay áo nằm ở 2 bên. Loại áo này giúp người mặc có được vẻ trẻ trung lịch lãm và được xem là món đồ phổ biến và được yêu thích nhất trong tủ đồ của phái mạnh. 

Với nhu cầu về thời trang bền đẹp và ứng dụng cao như hiện nay, một chiếc áo thun có thể đáp ứng tốt bởi nó phù hợp với hầu hết các phong cách, kiểu dáng người mặc cũng như cách phối đồ. Mọi đối tượng, giới tính hay độ tuổi đều có thể sở hữu cho mình một chiếc áo thun vàng để nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Áo thun vàng nam có thiết kế đơn giản với hình dáng gần giống với chữ T

Áo thun vàng nam có thiết kế đơn giản với hình dáng gần giống với chữ T

Áo thun nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như áo thun cổ bẻ, tay dài hay oversize,... để có thể phù hợp với từng bối cảnh khác nhau giúp người mặc dễ dàng lựa chọn. Chất liệu làm áo thun thường được sử dụng là Cotton, Viscose, Freezing Nylon vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa bền đẹp và hợp thời trang. 

Chất liệu làm áo thun thường được sử dụng là Cotton, Viscose, Freezing Nylon

Chất liệu làm áo thun thường được sử dụng là Cotton, Viscose, Freezing Nylon

>> Xem thêm:  Gợi ý 7+ mẫu áo polo nam dẫn đầu xu hướng 2023 

Ưu điểm của áo thun nam màu vàng

  • Tạo vẻ ngoài năng động và tươi sáng: Màu vàng là một màu sắc tươi mới mang một nguồn năng lượng tích cực. Chính vì vậy, những chiếc áo thun màu vàng mang đến một sức hút rất đặc biệt, giúp các chàng trai trở nên trẻ trung và hiện đại hơn. 
  • Không kén màu da: Nếu biết cách khéo léo chọn đúng tone màu vàng cho trang phục thì bạn sẽ thấy được hiệu quả tone da vô cùng rõ ràng. Phái nam có thể chọn gam màu vàng ấm hơn tone da để có được những hiệu ứng làm sáng da tốt nhất.
  • Không kén dáng người: Áo thun vàng nam thường được làm từ những chất liệu mềm mại, co giãn tốt và mang tính thoải mái kết hợp cùng với form dáng dễ mặc . Vì vậy đây là một item không kén dáng phù hợp mới mọi dáng người, vừa có thể che đi những khuyết điểm vừa tôn lên được ưu điểm của người mặc. 
  • Mang lại cho người mặc sự thu hút và nổi bật: Xu hướng thời trang hiện nay là sự lên ngôi của các gam màu rực rỡ. Đó là lý do vì sao áo thun vàng được các tín đồ thời trang nam săn đón nhiệt tình. Độ hot của  áo thun nam màu vàng sẽ giúp bạn bừng sáng vào mùa đông và nổi bật vào mùa hè. 

Áo thun nam màu vàng có nhiều ưu điểm nổi bật

Áo thun nam màu vàng có nhiều ưu điểm nổi bật

Những lưu ý khi phối đồ với áo thun màu vàng nam

Tránh phối cùng nhiều phụ kiện màu vàng

Áo thun vàng nam vốn đã là một điểm nhấn giúp set đồ của bạn trông nổi bật và tươi sáng hơn. Vậy nên bạn không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện cùng tone vàng như mũ vàng, giày vàng, kính vàng,... để tránh cảm giác lộn xộn và chói mắt cho trang phục. 

 

Tránh phối áo thun vàng cùng nhiều phụ kiện màu vàng khác

Tránh phối áo thun vàng cùng nhiều phụ kiện màu vàng khác

Nên mix màu sắc tương phản

Các gam màu sắc đối lập sẽ bổ trợ cho nhau tạo nên sự hài hòa và đồng nhất. Đối với áo thun màu vàng thuộc tone ấm, phái nam có thể phối cùng các item có màu sắc trung tính khác như trắng, đen, xám, xanh… sự bù trừ của chúng sẽ tạo thành một set đồ hoàn hảo cho bạn.

 

Nên mix áo thun vàng với các tone màu trung tính

Nên mix áo thun vàng với các tone màu trung tính

Nên tuân theo quy tắc 3 màu

Không nên sử dụng quá 3 gam màu trong cùng một bộ đồ khi mặc. Bởi nếu có nhiều hơn 3 màu trong trang phục của bạn, thì sẽ khó đạt được sự hài hòa khi kết hợp các sắc thái. Vì vậy, nếu bạn có thể hạn chế phối hợp nhiều màu sắc sặc sỡ, outfit của bạn sẽ trở nên hài hòa và phong cách hơn.

 

Không nên sử dụng quá 3 gam màu trong cùng một bộ đồ khi mặc

Không nên sử dụng quá 3 gam màu trong cùng một bộ đồ khi mặc

Các cách phối đồ với áo thun vàng nam phong cách nhất

Áo thun vàng phối với quần kaki

Trong phối trang phục thịnh hành cho nam hiện nay, một chiếc áo thun vàng phối cùng chiếc quần kaki là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Kaki là một chất liệu có tính bền và tạo cảm giác thoải mái, nên quần làm từ chất liệu này có thể đáp ứng tốt những yêu cầu cần có của một chiếc quần có thể sử dụng thường xuyên.

Set đồ nam này vừa mang lại sự trẻ trung, tươi mới vừa thể hiện sự tinh tế thu hút tạo thiện cảm cho người nhìn. Ngoài ra, cách phối đồ này còn tạo sự thoải mái, phong cách, có thể che đi những khuyết điểm và tôn lên được dáng người cho phái nam. 

 

Áo thun vàng phối với quần kaki thời thượng

Áo thun vàng phối với quần kaki thời thượng

Áo thun polo vàng phối quần Âu

Nhắc đến thời trang phái mạnh là nhắc tới phong cách thời trang sang trọng lịch lãm. Trong đó, quần Âu là một món đồ đại diện thể hiện đẳng cấp với thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc.

Nếu nói đến sự hoàn hảo của quần Âu và áo sơ mi thì quần Âu và áo thun polo có thể được xem là một đối thủ không kém cạnh. Phong cách này thể hiện được sự hài hòa, nhã nhặn, lịch sự và không kém phần sang trọng khi mặc vào. 

 

Áo thun polo vàng phối quần  u lịch lãm

Áo thun polo vàng phối quần Âu lịch lãm

Áo thun vàng phối với quần short 

Nếu xuống phố mà chưa biết lựa chọn trang phục nào thì một chiếc áo thun kết hợp cùng quần short sẽ là một set đồ nam đi chơi lý tưởng cho những buổi la cà hàng quán cùng bạn bè và người thân. 

Với tính đa năng và đơn giản của áo thun nam vàng cùng quần short với tính năng động và thoải mái sẽ hình thành nên một phong cách thời trang rất ấn tượng. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đắn đo suy nghĩ khi đứng trước tủ đồ, vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng cũng không kém phần sành điệu và thu hút.

 

Áo thun vàng TSO23034 phối với quần short trẻ trung

Áo thun vàng TSO23034 phối với quần short trẻ trung

Áo thun nam vàng phối quần jeans

Áo thun mix cùng quần jean nghe không còn xa lạ nhưng luôn là một sự kết hợp hoàn hảo cho mọi đối tượng trong mọi hoàn cảnh. Là một item với thiết kế đơn giản dễ mặc và tôn dáng, quần Jean từ lâu đã trở nên vô cùng phổ biến đối với nam giới. 

Trong bất kỳ bối cảnh nào như đi học, đi làm hay đi chơi thì quần Jean cùng áo thun màu vàng nam vẫn luôn là một cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt. Set đồ này sẽ tạo ra sự trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch mà bạn có thể đưa vào danh sách những phong cách thời trang hằng ngày của mình.

 

Áo thun nam vàng phối quần jeans phong cách

Áo thun nam vàng phối quần jeans phong cách

Áo thun vàng nam phối áo sơ mi 

Để làm mới phong cách thời trang của mình phái nam có thể thể sử dụng áo sơ mi để khoác ngoài phối cùng áo thun vàng bên trong. Trong số những trang phục thích hợp để áp dụng kiểu phối đồ layer thì combo áo sơ mi và áo thun được ưa chuộng hơn cả. 

Mọi chàng trai đều có thể áp dụng kiểu kết hợp trang phục rất thời thượng này để có được một outfit vừa trẻ trung, năng động, tươi mới vừa giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

 

Áo thun vàng nam phối áo sơ mi hiện đại

Áo thun vàng nam phối áo sơ mi hiện đại

Áo thun vàng nam mix áo khoác denim

Với những chàng trai yêu thích phong cách năng động cá tính và có phần bụi bặm thì không thể bỏ qua outfit kết hợp giữa áo thun vàng nam và áo khoác denim. Denim là một chất liệu vải đã có từ rất lâu đời và dần trở thành một chất liệu được nhiều nhà mốt ưu ái sử dụng bởi tính đa năng, bền và thời trang.

Phong cách phối đồ này có thể diện được trong nhiều bối cảnh khác nhau từ đi chơi, đi làm hay đi dạo phố, giúp các đấng mày râu thể hiện được gu thời trang tinh tế, hiện đại không thua kém gì các Fashionista.  

 

Áo thun vàng nam mix áo khoác denim năng động

Áo thun vàng nam mix áo khoác denim năng động

Áo thun nam màu vàng phối áo blazer

Blazer là một loại áo khoác có thiết kế dựa trên áo vest nhưng với mẫu mã cách điệu phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều dáng người khác nhau. Để trông phóng khoáng và trẻ trung hơn, form dáng của blazer thường được tạo ra một cách sáng tạo, phá cách. 

Phái nam có thể phối blazer cùng với một chiếc áo thun vàng bên trong, outfit này sẽ giúp đơn giản hóa phong cách mà vẫn sành điệu. Đối với những quý ông có tinh thần tự do và thoải mái, thì đây là một gợi ý về cách mặc áo blazer nam hoàn hảo nhất mà bạn có thể tham khảo.

 

Áo thun nam màu vàng phối áo blazer lịch thiệp

Áo thun nam màu vàng phối áo blazer lịch thiệp

Áo thun vàng nam phối quần yếm

Quần yếm từ lâu đã là một item thời trang vô cùng phong cách dành cho mọi đối tượng kể cả nam hay nữ. Với những người yêu thích sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng thì đây là một item hoàn hảo dành cho bạn. 

Bạn có thể phối áo thun vàng với bất kỳ form dáng nào cùng quần yếm đùi, lửng mát mẻ và năng động hoặc quần yếm dài trẻ trung và hiện đại. Có thể nói đây là một outfit vô cùng thời thượng và thể hiện gu thời trang tinh tế của người phối đồ mà phái nam nên có trong tủ đồ.

 

Áo thun vàng nam phối quần yếm cá tính

Áo thun vàng nam phối quần yếm cá tính

Mua áo thun vàng nam thời thượng và chất lượng tại 5S Fashion

Thời trang nam ngày nay dần trở nên phong phú hơn với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phái mạnh. Một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam có thể kể đến 5S Fashion với hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

Thời trang 5S Fashion với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

Thời trang 5S Fashion với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

Bạn có thể tìm thấy tất cả những mẫu áo thun vàng nam thịnh hành và chất lượng nhất như áo thun cổ tròn, polo hay áo thun dài tay tại 5S Fashion. Ngoài ra, thương hiệu 5S Fashion còn luôn cập nhật xu hướng thời trang đang thịnh hành với nhiều item khác nhau như quần jean, áo sơ mi, vest, áo khoác da, nỉ, vải… 

Từ phong cách trẻ trung năng động đến thanh lịch, đĩnh đạc đều có thể được tìm thấy tại đây. Khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất tại 5S Fashion với đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng. 

 

5S Fashion với đa dạng item thời trang                   

5S Fashion với đa dạng item thời trang               

Kết Luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những gợi ý về các cách phối đồ với áo thun nam thời thượng và thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các chàng trai có thể lựa chọn được phong cách phù hợp với bản thân mình nhất.

5S Fashion sẽ còn cập nhất rất nhiều những tin tức hữu ích khác về thời trang, phối đồ, lifestyle, cuộc sống… Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

5S FASHION - THỜI TRANG CHẤT LƯỢNG CHO NAM GIỚI

>> Xem thêm:

 

Biên tập: Nguyễn Ngọc Lan Anh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng