Top 8 mẫu áo gió nam Hàn Quốc đẹp, trẻ trung, Hot trend nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang nam Hàn Quốc được các chàng trai yêu thích bởi đây là phong cách thời trang hiện nay. Đặc biệt là mẫu áo gió nam Hàn Quốc luôn được bạn nam ưu ái và lựa chọn để mix & match giúp giữ ấm cơ thể vào thời tiết lạnh giá. Để chọn được một mẫu áo gió nam Hàn Quốc phù hợp với sở thích và phong cách thì cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay 8 mẫu áo khoác Hàn Quốc Hot trend 2023 trong bài viết dưới.

Áo gió nam Hàn Quốc là gì?

Áo gió nam Hàn Quốc là một loại áo khoác nam được thiết kế theo phong cách và xu hướng thời trang của Hàn Quốc. Với thiết kế độc đáo, áo gió Hàn Quốc mang lại những đặc điểm:

  • Phong cách trẻ trung, hiện đại: Hiện nay trên thị trường thời trang có nhiều mẫu áo khoác khác nhau và mang lại đa dạng phong cách cho người mặc.  Áo gió nam Hàn Quốc thường có thiết kế trẻ trung, năng động và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.
  • Chất liệu chống thấm và chống gió: Áo gió nam Hàn Quốc thường được làm từ chất liệu chống thấm và chống gió, giúp bảo vệ người mặc khỏi thời tiết xấu. Chất liệu này thường được chọn để đảm bảo sự thoải mái và khả năng chống thấm nước tốt.
  • Các chi tiết thiết kế đặc trưng: Áo gió nam Hàn Quốc có một số mẫu sẽ có các chi tiết thiết kế đặc trưng như cổ áo cao, túi tiện lợi, khóa kéo chắc chắn và các họa tiết, logo hoặc hình in trên áo,... mang lại tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho chiếc áo.
  • Đa dạng phong cách: Áo gió nam Hàn Quốc có sự đa dạng về phong cách, từ áo gió thể thao đơn giản đến áo gió dạ hội sang trọng. Điều này cho phép người mặc có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân.

Áo gió nam Hàn Quốc không chỉ mang tính chất bảo vệ khỏi thời tiết mà còn là một phần thể hiện phong cách và cá tính của người mặc

Áo gió nam Hàn Quốc không chỉ mang tính chất bảo vệ khỏi thời tiết mà còn là một phần thể hiện phong cách và cá tính của người mặc

Top 8 mẫu áo gió nam Hàn Quốc trẻ trung, Hot trend 2024

Cùng tìm hiểu 8 mẫu áo gió nam Hàn Quốc đang và sẽ tiếp tục “làm mưa, làm gió" tại thị trường thời trang Việt Nam hiện nay:

Áo khoác gió Hàn Quốc nam dáng bomber

Áo khoác gió Hàn Quốc nam dáng bomber là một trong những mẫu áo được yêu thích và phong cách cho nam giới. Dáng áo được thiết kế rộng rãi và đường cắt ngắn, áo khoác gió dáng bomber tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hiện đại.

Một trong những đặc điểm đặc biệt mang đến sự yêu thích của chàng là áo khoác gió Hàn Quốc dáng bomber thiết kế với phần cổ áo cao. Cổ áo cao giúp bảo vệ vùng cổ và cổ họng khỏi gió lạnh và thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, cổ áo cao cũng tạo nên điểm nhấn thời trang và tạo sự phong cách độc đáo cho áo khoác.

Áo khoác gió Hàn Quốc dáng bomber thiết kế với phần cổ áo cao cùng với đó là chất liệu chống thấm và khả năng chống gió cực kỳ hiệu quả

Áo khoác gió Hàn Quốc dáng bomber

Áo khoác gió nam Hàn Quốc có mũ

Áo khoác gió nam Hàn Quốc được thiết kế có một mũ đi kèm, có thể gắn liền với áo hoặc có thể tách rời. Chiếc mũ này giúp bảo vệ đầu và khuôn mặt khỏi gió lạnh và thời tiết khắc nghiệt, đồng thời tạo điểm nhấn thời trang cho áo khoác.

Áo khoác gió nam Hàn Quốc có mũ, bạn có thể tự tin diện trong các hoạt động ngoài trời và tận hưởng sự thoải mái và phong cách trong mọi điều kiện

Áo khoác gió nam Hàn Quốc có mũ

Áo khoác gió nam Hàn Quốc có mũ thường có một mũ đơn giản và nhẹ, thường được làm từ chất liệu chống thấm và chống gió để đảm bảo sự bảo vệ tốt nhất. Mũ có thể có dây kéo hoặc khóa cài để điều chỉnh kích thước và ôm vừa vặn với đầu người mặc. Với thiết kế có mũ tháo rời, chàng có thể linh hoạt thay đổi phong cách chỉ với chiếc mũ này.

Áo gió nam phong cách Hàn Quốc tay raglan

Một kiểu áo gió nam phong cách Hàn Quốc được thiết kế với tay áo raglan. Tay áo raglan được thiết kế có đặc điểm là không có đường cắt ngang ở phần vai, thay vào đó đường cắt sẽ xuất hiện từ cổ áo xuống tay áo. Tay áo raglan mang đến sự linh hoạt và thoải mái cho vùng vai và cánh tay, giúp người mặc dễ dàng thực hiện các hoạt động vận động.

Áo gió nam tay raglan có đa dạng màu sắc, cho phép người mặc có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với phong cách và cá nhân của mình

Áo gió nam tay raglan 

Áo gió nam Hàn Quốc tay raglan thường có form dáng rộng rãi và thoải mái giúp người mặc dễ dàng hơn khi vận động. Chất liệu của áo gió nam Hàn Quốc tay raglan thường là chất liệu chống thấm và chống gió, như nylon hoặc polyester. Điều này giúp người mặc được bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt.

Mẫu áo gió nam Hàn Quốc tay raglan là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, thoải mái và tính ứng dụng. Chàng có thể diện áo này thích hợp cho những buổi hoạt động thể thao, đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè,...

Áo khoác gió nam Hàn Quốc màu loang

Thêm một phiên bản áo khoác gió nam Hàn Quốc được thiết kế với màu sắc loang hoặc gradient. Màu loang là một hiệu ứng màu sắc được tạo ra khi hai hoặc nhiều màu được kết hợp và chuyển tiếp một cách mượt mà từ một màu sang màu khác.

Áo khoác gió nam Hàn Quốc màu loang là một lựa chọn thời trang độc đáo và mang đến phong cách thời trang đường phố hiện đại cho bạn trẻ 

Áo khoác gió nam Hàn Quốc màu loang

Màu sắc loang trên áo khoác gió nam Hàn Quốc mang đến vẻ ngoài thu hút và phong cách riêng biệt của mỗi người. Hiệu ứng màu loang màu mang đến điểm nhấn nổi bật giúp người mặc thêm thu hút và được chú ý trong đám đông. Đồng thời, áo khoác gió màu loang cũng thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa trong phong cách thời trang.

Áo gió nam Hàn Quốc cổ trụ

Áo gió nam Hàn Quốc được thiết kế với cổ áo trụ có đặc điểm cao và ôm sát cổ tạo nên một dáng áo đứng và chắc chắn. Mẫu áo này thường có form dáng rộng rãi và thoải mái, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Phần cổ trụ bảo vệ cổ và cổ họng tránh khỏi những tác nhân bên ngoài như gió, mưa, thời tiết khắc nghiệt.

Màu sắc của áo gió nam Hàn Quốc cổ trụ đa dạng cho phép người mặc có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với phong cách và cá nhân của mình

Màu sắc của áo gió nam Hàn Quốc cổ trụ 

Áo có thể có thiết kế với tay dài hoặc tay ngắn, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thời tiết. Chất liệu của áo gió nam Hàn Quốc cổ trụ thường là chất liệu như nylon hoặc polyester, để đảm bảo sự bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt. Áo còn được thiết kế thêm lớp lót bên trong để tăng cường khả năng giữ ấm và thoải mái.

Áo khoác gió nam Hàn Quốc cổ bẻ

Áo khoác gió nam Hàn Quốc được thiết kế cổ áo bẻ, chàng có thể gập xuống hoặc dựng cổ áo đứng mang lại đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Áo khoác gió nam Hàn Quốc thông thường mang form dáng vừa vặn hoặc rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi chàng vận động. 

Áo gió nam Hàn Quốc cổ bẻ với thiết kế độc đáo và hiện đại giúp chàng thể hiện được chất riêng khi kết hợp trang phục khác cùng mẫu áo này

Áo gió nam Hàn Quốc cổ bẻ 

Áo gió nam Hàn Quốc với thiết kế cổ bẻ mang lại vẻ ngoài đa dạng và linh hoạt, giúp người mặc tha hồ “biến hóa" cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, với thiết kế từ chất liệu chống thấm như nylon, polyester, áo gió nam không những giúp bạn chắn gió, chống nước hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thoáng mát giúp chàng tự tin hơn khi vận động.

Áo khoác gió Hàn Quốc cho nam họa tiết cá tính

Mẫu áo khoác gió Hàn Quốc còn được thiết kế với đa dạng màu sắc cùng hoạ tiết bắt mắt mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Áo khoác gió Hàn Quốc cho nam với họa tiết cá tính thường có thiết kế độc đáo và nghệ thuật. Các họa tiết có thể bao gồm hình ảnh hoặc biểu tượng động vật, hoa văn độc đáo, hoặc các hình ảnh trừu tượng tạo nên một phong cách cá nhân và thể hiện sự tự tin của người mặc.

Áo khoác gió Hàn Quốc cho nam với họa tiết cá tính thường được thiết kế để phù hợp với các hoạt động ngoài trời

Áo khoác gió Hàn Quốc cho nam với họa tiết cá tính

Áo gió nam phong cách Hàn Quốc phối màu độc đáo

Mẫu áo gió phối màu là một trong những mẫu áo được giới trẻ ưa thích và săn đón. Áo gió nam phong cách Hàn Quốc thường có phối màu độc đáo và táo bạo. Đây có thể là sự kết hợp của các màu tương phản như đen và trắng, xanh lam và đỏ, hoặc các màu sắc tươi sáng như vàng, cam, xanh lá cây. Phối màu này tạo nên một diện mạo cá nhân và thu hút sự chú ý.

Áo gió Hàn Quốc phối màu độc đáo dễ dàng phối đồ với các trang phục khác nhau mang lại vẻ ngoài cá tính, năng động và phá cách

Áo gió Hàn Quốc phối màu độc đáo 

Áo gió nam Hàn Quốc được phối nhiều màu tương phản mang vẻ ngoài cá tính và có thể có những chi tiết phối với màu sắc để tạo điểm nhấn cho trang phục. Mẫu áo gió này có form dáng thể thao cùng đường cắt may độc đáo, tinh tế trong từng chi tiết tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới dành cho các chàng.

Áo gió nam Hàn Quốc 2 mặt

Áo khoác gió 2 mặt là một món đồ thời trang được ưa chuộng bởi sự linh hoạt và đa năng. Với khả năng mặc ở cả hai mặt, áo khoác này mang đến đa dạng phong cách thời trang khác nhau cho người mặc. Thông thường, áo gió nam Hàn Quốc được làm từ chất liệu nylon cao cấp mang đến sự mỏng nhẹ và dễ chịu cho người mặc.

 Cùng một chiếc áo gió nam Hàn Quốc 2 mặt, bạn có thể sở hữu một diện mạo nổi bật và táo bạo cho đến một phong cách tối giản và thanh lịch

Áo gió nam Hàn Quốc 2 mặt

Hai mặt của áo khoác được thiết kế với hai màu sắc khác nhau cùng đa dạng hoạ tiết trên áo. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng phối đồ với các trang phục khác và tạo ra một diện mạo thanh lịch và hiện đại. 

Mẹo chọn áo khoác gió Hàn Quốc chuẩn phong cách

Sau khi tìm hiểu những kiểu áo gió Hàn Quốc yêu thích, các bạn nam nên lưu ý những điều sau để chọn cho mình một chiếc áo khoác gió ưng ý nhất:

  • Dựa vào chất liệu và chất lượng mẫu áo: Bạn nên chọn áo khoác gió Hàn Quốc được làm từ chất liệu chất lượng như nylon hoặc polyester. Đảm bảo rằng áo có độ bền tốt để bạn có thể sử dụng lâu dài.
  • Dựa vào màu sắc, họa tiết: Thông thường những mẫu áo sẽ có sự kết hợp màu sắc tươi sáng hoặc trung tính. Bạn hãy tìm cho mình một màu sắc phù hợp để khoe được ưu điểm và thể hiện nét cá tính của bạn qua trang phục đó.
  • Dựa vào dáng người: Bạn nên tìm hiểu kiểu dáng, form áo có phù hợp với dáng người mình không để chiếc áo đó có thể giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những nổi bật của bạn.
  • Dựa vào thiết kế và các chi tiết kèm theo: Áo gió nam Hàn Quốc thường có các chi tiết thiết kế độc đáo và sáng tạo. Hãy chú ý đến các chi tiết như cổ áo, túi, nút bấm, dây kéo và điểm nhấn khác để tìm kiếm một thiết kế độc đáo và phù hợp với phong cách của bạn.

 Cùng một chiếc áo gió nam Hàn Quốc 2 mặt, bạn có thể sở hữu một diện mạo nổi bật và táo bạo cho đến một phong cách tối giản và thanh lịch

Lưu lại những mẹo chọn áo khoác gió nam Hàn Quốc 

Bài viết trên đây đã chia sẻ top 8+ mẫu áo gió nam Hàn Quốc Hot trend, giúp các chàng thoải mái lựa chọn những trang phục phù hợp cho phong cách. Hy vọng với những thông tin hữu ích giúp chàng có thể lựa cho mình những mẫu áo gió vừa vặn và giúp chàng thể hiện được nét cá tính riêng của bản thân.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang và xu hướng thời trang hiện đại trong và ngoài nước.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng