loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

16+ thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp HOT nhất hiện nay

Hàn Quốc được đánh giá là kinh đô thời trang của Châu Á, luôn cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới một cách nhanh chóng nhất. Chính vì vậy nên các thương hiệu thời trang nam của đất nước này cũng luôn được các quý ông quan tâm.

Vậy đâu là những thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay?  Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Tổng hợp 16+ thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp được yêu thích nhất 

Blindness

Là một thương hiệu có tuổi đời còn cực kỳ non trẻ khi chỉ vừa ra mắt năm 2016, thế nhưng Blindness lại chiếm được một chỗ đứng khá vững chắc trong thị trường thời trang nam cao cấp Hàn Quốc.

Ngay từ khi mới ra mắt, Blindness đã được coi là đứa con cưng mới chào đời của hàng loạt các tạp chí có tên tuổi như Harper’s Bazaar, Vogue, Dazed & Confused… 

Các thiết kế của Blindness gây ấn tượng mạnh bởi vẻ sang trọng, tối giản và tinh tế nhưng lại cực kỳ phá cách khi được lồng ghép các chi tiết sáng tạo rất độc đáo. Chính những thiết kế vừa trẻ trung, thời thượng vừa sang trọng và đẳng cấp đã giúp Blindness nhanh chóng có được vị thế trong ngành thời trang nam Hàn Quốc cao cấp.

Thương hiệu thời trang nam Blindness vừa phá cách vừa sang trọng

Thương hiệu thời trang nam Blindness vừa phá cách vừa sang trọng

Buried Alive

Thương hiệu Buried Alive ra đời vào năm 2009 và được đặt tên theo một bộ phim kinh dị cực kỳ nổi tiếng. Buried Alive lấy giới trẻ là khách hàng mục tiêu và có khát vọng trở thành biểu tượng của văn hóa đường phố dành cho giới trẻ. 

Các thiết kế của Buried Alive cực kỳ trẻ trung, năng động và phong cách. Các sản phẩm đều có chất liệu cotton mềm, mịn, độ co giãn tốt với các hình in được decal độc đáo, cao cấp. Chất liệu vải, hình in đều thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

Bạn có thể sử dụng các món đồ thời trang nam của Buried Alive trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi, du lịch hay đơn giản là mặc hằng ngày đều cực kỳ phù hợp.

Thương hiệu thời trang nam Buried Alive vừa trẻ trung vừa thời thượng 

Thương hiệu thời trang nam Buried Alive vừa trẻ trung vừa thời thượng 

D.Gnak

Đây là một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Vogue Italy đã nhận định Dongjun Kang - nhà thiết kế của D.Gnak là điển hình của một tài năng thực thụ đang nổi lên và xứng đáng để theo dõi.

Điểm đặc biệt của thương hiệu này là làm mới và ấn tượng hơn các xu hướng thời trang tưởng như đã lỗi thời trên thị trường. Điều này đã khiến cho các thiết kế của D.Gnak trở nên nổi bật trên thị trường và nhận được sự yêu thích cao từ những người yêu thích thời trang.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp D.Gnak

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp D.Gnak

87MM

87MM là thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp được sáng lập bởi 3 siêu mẫu hàng đầu được săn đón nhất trong nền công nghiệp thời trang xứ kim chi hiện nay: Kim Won Joong, Kim Chan và Park Ji Woon.

Vào thời điểm mới ra mắt, 87MM chỉ mở bán trên nền tảng website nhưng do nhận được sự ủng hộ và yêu thích cao từ khách hàng nên thương hiệu này mới mở rộng thêm pop-up store ở phố Gangnam.

Hiện nay, 87MM đang là một trong những thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp được yêu thích và săn đón nhất trên toàn cầu. Không chỉ vậy, 87MM còn được mời triển lãm các bộ sưu tập ngay tại tuần lễ thời trang Paris.

Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có thể chọn cho mình những bộ trang phục nam cao cấp và thời trang nhất.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp 87MM

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp 87MM

J Koo

Khởi đầu không phải là một thương hiệu dành cho phái mạnh nhưng J Koo đã gây được tiếng vang cực lớn trong thị trường thời trang nam khi tung ra bộ sưu tập Xuân Hè 2014 tại Tuần lễ thời trang Paris.

Điểm nổi bật trong các thiết kế của J Koo khó lẫn với các thương hiệu khác chính là ở việc J Koo sử dụng các họa tiết rực rỡ, đậm và nổi bật được cách điệu trong các trang phục của mình. Song, mọi thiết kế J Koo đưa ra vẫn cực kỳ sang trọng và giữ được nét trầm lặng, trưởng thành cho người mặc.

Nếu bạn là một quý ông yêu thích phong cách thời trang đẳng cấp, điềm tĩnh nhưng đã quá chán ngán các bộ trang phục một màu nhàm chán thì J Koo chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp sang trọng và nổi bật J Koo

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp sang trọng và nổi bật J Koo

General Idea

General Idea là một thương hiệu xuất thân từ đường phố theo đúng nghĩa đen - những bộ trang phục tự thiết kế được bày bán ở khu chợ Dongdaemun. 

Về sau, khi các thiết kế của mình bị copy hàng loạt thì Bumsuk Choi - chủ thương hiệu General Idea đã quyết định theo học ngành thiết kế thời trang tại Tokyo và nhanh chóng đưa cái tên General Idea vươn lên tầm thế giới tại Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2009.

Từ đây, nhờ mang một dấu ấn và màu sắc riêng biệt khó lẫn đi đâu được mà General Idea đã nhanh chóng nổi đình nổi đám và trở thành một cái tên quen thuộc được săn đón trong thị trường thời trang nam Hàn Quốc cao cấp.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp General Idea

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp General Idea

Liful

Liful là thương hiệu có đặc trưng là tagline “minimal garments” đề cao phong cách tối giản đã tạo nên một sức hút cực kỳ mạnh mẽ với thị trường thời trang qua Lookbook thời trang Xuân Hè 2013. 

Các thiết kế của Liful luôn tối giản, tinh tế và không hề phô trương. Liful là cái tên tiêu biểu chứng minh dù với những item đơn giản bạn cũng có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Đề cao tính tối giản và hạn chế các tiểu tiết không cần thiết nhưng các thiết kế của Liful lại không hề nhàm chán bởi có điểm nhấn nổi bật ở những mảng vá có tone màu trái ngược nhau đem lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người mặc.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn muốn những bộ trang phục của mình độc đáo và có điểm nhấn thì Liful chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Liful

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Liful

Juun.J

Có thể nói rằng Juun.J chính là cái tên làm nên vị thế của thời trang nam Hàn Quốc cao cấp trên đấu trường thời trang thế giới như bây giờ. Juun.J là thương hiệu được cho ra mắt năm 2007 tại tuần lễ thời trang Paris và đã tạo được tiếng vang khi thuyết phục được Karl Lagerfeld trở thành khách thân thiết của mình.

Suốt hơn 10 năm phát triển của mình, Juun.J đã tạo nên nhiều dấu mốc quan trọng cực kỳ đáng nể khi kết hợp với nhiều thương hiệu đình đám như Reebok, New Era, Ambush… Không chỉ vậy, Juun.J còn nhận được sử yêu thích của nhiều cái tên đình đám trên thế giới như G-Dragon, Rihanna, Pusha T…

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Juun.J

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Juun.J

Human Potential

Human Potential là một thương hiệu thời trang nam cao cấp của Hàn Quốc nhận được nhiều sự yêu thích từ nhiều ngôi sao đình đám hàng đầu thế giới cũng như những cái tên có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và luôn tạo ra xu hướng. Có thể kể đến những cái tên như A$AP Rocky hay Big Sean.

Human Potential được biết đến là một thương hiệu mang đậm hơi hướng graphic design với những thiết kế dày dặn trong phom dáng, điều này đã tạo nên sự khác biệt và độc đáo khó nhầm lẫn với các thương hiệu khác.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Human Potential

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Human Potential

Covernat

Covernat là một thương hiệu thời trang nam cao cấp của Hàn Quốc ra mắt từ năm 2008 hướng đến xây dựng nên một dòng chảy thời trang pha trộn hài hòa giữa văn hóa cổ điển của Mỹ và Nhật Bản. Điểm tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này là Covernat tập trung chuyên về thiết kế có kích cỡ dành riêng của người châu Á.

Chính vì lẽ đó nên đừng lo lắng nếu bạn là người yêu thích phong cách chất lừ lấy cảm hứng từ những trang phục bảo hộ kiểu Mỹ nhưng lại không sở hữu một vóc dáng vạm vỡ cao lớn, Covernat sẽ giúp mong muốn của bạn thành hiện thực.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Covernat

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Covernat

Nohant

Thương hiệu thời trang nam cao cấp của Hàn Quốc Nohant được công chúng biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo trong việc cách tân những trang phục của thiết kế cổ điển của Hàn Quốc. 

Chính nhờ sự đổi mới này đã đem đến một làn gió mới cho thị trường thời trang nam cao cấp, đem đến những bộ trang phục hòa trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại cực kỳ tinh tế, trẻ trung và thời thượng.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Nohant

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Nohant

Blankof

Blankof là thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp có quan điểm thiết kế là “neat and proper” - gọn gàng và đúng mực. Chính nhờ nét độc đáo và nhất quán trong phong cách mà Blankof nhanh chóng được giới thời trang biết đến.

Các thiết kế của Blankof hướng đến vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng, có tính ứng dụng cao và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bạn có thể kết hợp và phối các món đồ của Blankof với nhiều sản phẩm khác nhau đều cực kỳ “đáng giá” cho lối phối đồ gọn gàng và thoải mái.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Blankof

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Blankof

Gentlemonster

Mặc dù xuất phát điểm chỉ là một thương hiệu thời trang nam tầm trung nhưng sau khi cống hiến những chuyên môn về kỹ thuật sản xuất kính mắt và kết hợp cùng các thương hiệu cao cấp thì Gentlemonster nhanh chóng gây được tiếng vang trong thị trường thời trang cao cấp.

Không chỉ vậy, Gentlemonster còn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ nhiều nhân vật nổi tiếng giới giải trí cũng như những người có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang.

Gần đây nhất, Gentlemonster đã hợp tác với YG, công ty giải trí chủ quản của G-Dragon, PSY và 2NE1, đồng thời thường xuyên làm việc với các nghệ sĩ lớn khác để thiết kế ra những items cực chất và độc nhất.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Gentlemonster

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Gentlemonster

Thisisneverthat

Thisisneverthat được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang streetwear hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Những mẫu thiết kế của Thisisneverthat luôn mang đậm style old-school phong cách hoài cổ thời những thập niên cuối thế kỷ trước với những chiếc áo thun nam thêu tay, áo bomber cùng đường viền bụi bụi…

Có lẽ vẻ mang một phong cách tương đối đặc trưng nên Thisisneverthat hầu như không quá đại chúng và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên Thisisneverthat lại cực kỳ được yêu thích và ưa chuộng trong giới Hiphop underground Hàn Quốc.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Thisisneverthat

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Thisisneverthat

Leata

Thêm một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc rất được yêu thích nữa chính là Leata. Leata là thương hiệu mang đậm nét hòa trộn tài tình giữa những nét riêng biệt như tinh thần thể thao, cảm hứng quân đội và cảm hứng từ phục trang lao động.

Những nét hòa trộn tinh tế và cực thú vị này đã đem lại vẻ độc đáo và tạo nên một khái niệm tối ưu hóa trong phong cách thời trang dành cho phái mạnh.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Leata

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Leata

Grafik:plastic

Grafik:plastic là một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cực kỳ thú vị. Trong khi các thương hiệu khác thường đua nhau phô bày sự thời trang cũng như những phong cách ấn tượng của mình thì Grafik:plastic hoàn toàn ngược lại. Grafik:plastic không hướng đến việc quá “thời trang” nên đã mời cả những người bình thường thay vì những người nổi tiếng để làm đại diện cho thương hiệu của mình.

Tuy nhiên, Grafik:plastic lại cực kỳ chú trọng đến chất lượng và các thiết kế của mình, đem đến các mặt hàng thời trang nam không chỉ phù hợp với đại chúng, có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá cả còn tương đối phải chăng.

Đây chắc chắn sẽ là một thương hiệu phù hợp và cực kỳ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi nhắc đến những thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp.

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Grafik:plastic

Thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc cao cấp Grafik:plastic

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 15 thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa chuộng nhất mà các quý ông không thể bỏ lỡ. Mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu thiết kế chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline