[Mới nhất] 11+ Địa chỉ mua áo thun dài tay nam đẹp, giá tốt tại Hà Nội

21.09.2023
Mục lục (Hiện)

Ở Hà Nội, mua áo thun nam dài tay ở đâu chất lượng, giá tốt? Cùng 5S Fashion khám phá 11+ shop bán áo thun dài tay nam Hà Nội qua bài viết dưới đây.

SSStutter 

Áo thun nam dài tay SSStutter

Áo thun nam dài tay SSStutter

Được thành lập từ năm 2014, SSStutter là một local brand với sản phẩm thời trang đề cao sự tinh gọn, thanh lịch, bảnh bao. Sản phẩm của SSStutter là sự kết hợp giữa thẩm mỹ cùng công năng che khuyết điểm và “hack” dáng, giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin và thoải mái.

Áo thun dài tay nam Hà Nội SSStutter thường mang style thời trang Hàn Quốc với ống tay suông dài, màu sắc trang nhã, lịch sự. Không chỉ tạo nên outfit đi chơi năng động, áo thun dài tay SSStutter còn là item phù hợp cho môi trường công sở. Bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc quần âu hoặc quần kaki là đã có được cho mình outfit đi làm cực lịch lãm, hiện đại và thu hút.

Ngoài ra, tại cửa hàng còn có một số bộ sưu tập áo thun nam dài tay vintage với họa tiết và màu sắc cổ điển. Nếu bạn yêu thích phong cách này, hãy đến với shop áo thun dài tay nam Hà Nội SSStutter.

Cửa hàng SSStutter

Cửa hàng SSStutter

  • Địa chỉ: 342 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0869936266
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Giá thành: 149.000 đến 299.000 VNĐ

5S Fashion

Áo thun nam dài tay 5S

Áo thun nam dài tay 5S

5S Fashion là thương hiệu thời trang chất lượng dành cho nam giới. Được thành lập từ năm 2017, đến nay, 5S Fashion đã sở hữu mạng lưới 100+ showroom trên cả nước, đặc biệt là ở các tỉnh thành phía Bắc. Do đó, nếu bạn nam đang tìm kiếm địa chỉ mua áo thun dài tay nam Hà Nội, 5S Fashion là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Sản phẩm áo thun nam dài tay 5S được làm từ các chất liệu lành tính, co giãn tốt và an toàn với làn da người mặc như Supima Cotton, Cotton USA, Viscose. Đồng thời, với đa dạng màu sắc như đen, trắng kem, cam đất, xanh xám, xanh đá, be hồng,... bạn nam có thể dễ dàng chọn lựa được item phù hợp với mình. 

Áo thun nam dài tay 5S mang phong cách casual, đơn giản, lịch sự. Do đó, đây là địa chỉ mua áo thun dài tay nam Hà Nội lý tưởng cho bạn nam ưa chuộng phong cách này.

Cửa hàng 5S Fashion

Cửa hàng 5S Fashion

  • Địa chỉ: 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá thành: 149.000 đến 244.000 VNĐ

Yody

Áo thun nam dài tay Yody

Áo thun nam dài tay Yody

Bắt nguồn từ thương hiệu Hi5 và chính thức đổi tên thành Yody vào năm 2014. Đến nay, Yody đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam, nữ, trẻ em vững mạnh với mạng lưới hơn 200 cửa hàng trên cả nước.

Yody cung cấp đa dạng danh mục thời trang nam với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Trong đó, áo thun nam dài tay cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Yody.

Với chất liệu Cotton mềm mịn, thoáng mát, thấm hút tốt, form áo ôm vừa phải, màu sắc đa dạng, bạn nam có thể diện áo thun nam dài tay Yody trong bất cứ điều kiện thời tiết nào mà không hề cảm thấy bí bách, khó chịu. Ghé ngay đến cửa hàng áo thun dài tay nam Hà Nội của Yody để sở hữu item ưng ý với mức giá cực phải chăng! 

Cửa hàng Yody

Cửa hàng Yody

  • Địa chỉ: 43 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 808 4258
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá thành: 149.000 đến 299.000 VNĐ

Coolmate

Áo thun nam dài tay Coolmate

Áo thun nam dài tay Coolmate

Coolmate được thành lập vào năm 2019 với khởi nguồn là một website bán hàng sơ khai với các sản phẩm cơ bản dành cho nam như áo thun, bít tất, đồ lót. Đến hiện tại, Coolmate đã trở thành thương hiệu thời trang nam được ưa chuộng hàng đầu. Đồng thời, Coolmate cũng là cái tên nằm trong danh sách các địa chỉ bán áo thun dài tay nam Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thời trang, Coolmate tự hào mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thun nam dài tay chất lượng, thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng.

Áo thun nam dài tay Coolmate sử dụng chất liệu 95% Cotton Compact và 5% Spandex mang đến cảm giác thoải mái và mềm mại cho người mặc. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản và dễ dàng mix-match của các item áo thun dài tay Coolmate cũng phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều vóc dáng khác nhau. 

Hiện tại, Coolmate không có cửa hàng trực tiếp. Thay vào đó, Coolmate có 2 Hub vận hành tại TPHCM và Hà Nội. Đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nếu có nhu cầu mua sắm trực tiếp tại Hub.

Hub vận hành Coolmate Hà Nội

Hub vận hành Coolmate Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá thành: 149.000 đến 289.000 VNĐ

Coc Cach Shop

Áo thun nam dài tay Coc Cach Shop

Áo thun nam dài tay Coc Cach Shop

Coc Cach Shop là thương hiệu thời trang quen thuộc đối với giới trẻ thủ đô. Đây là thương hiệu được biết đến với các item thời trang mang phong cách streetwear. Vì vậy, đây là địa chỉ bán áo thun dài tay nam Hà Nội dành cho các bạn nam ưa chuộng phong cách đường phố, trẻ trung, cá tính.

Các mẫu áo thun nam dài tay tại Coc Cach Shop có thiết kế khá đơn giản, mang hơi hướng unisex, phù hợp với hầu hết dáng người và cực kỳ dễ phối.

Nếu không thể ghé thăm cửa hàng áo thun dài tay nam Hà Nội của Coc Cach Shop, bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng trực tuyến trên website của shop. Coc Cach Shop cung cấp dịch vụ giao hàng siêu nhanh trong vòng 24 giờ. Chỉ trong chốc lát, bạn đã có thể sở hữu chiếc áo thun dài tay chất lượng đến từ nhà Coc Cach Shop.

Cửa hàng Coc Cach Shop

Cửa hàng Coc Cach Shop

  • Địa chỉ: 59 Phố Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 411 81 56
  • Website: https://coccachshop.com/
  • Giá thành: 270.000 đến 460.000 VNĐ

Chuột Xám 

Áo thun nam dài tay Chuột Xám

Áo thun nam dài tay Chuột Xám

Địa chỉ bán áo thun dài tay nam Hà Nội tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là Chuột Xám Store. Chuột Xám là một trong những shop thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội với những item thời trang cá tính, mới lạ, luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường.

Sản phẩm áo thun nam dài tay tại Chuột Xám Store thường sở hữu form freesize rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với các hoạt động thể thao, vận động. Bảng màu chủ đạo của áo thun dài tay tại Chuột Xám là các tông màu trung tính như đen, xám, trắng,... cùng các họa tiết quen thuộc, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và có phần bụi bặm cho các chàng trai. 

Nếu bạn nam đang theo đuổi phong cách cá tính và "cool ngầu", hãy thêm Chuột Xám vào danh sách địa chỉ áo thun dài tay nam Hà Nội yêu thích của mình ngay nhé!

Cửa hàng Chuột Xám

Cửa hàng Chuột Xám

  • Địa chỉ: 60 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906280906
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuotxam60qt/
  • Giá thành: 260.000 đến 380.000 VNĐ

Bad Habits 

Áo thun nam dài tay Bad Habits

Áo thun nam dài tay Bad Habits

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ khởi nghiệp vào tháng 3/2017 tại Phố Gờ, Bad Habits đã phát triển và trở thành một local brand đáng chú ý với quy mô cửa hàng trải dài từ Hà Nội, TPHCM đến Cần Thơ và thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành. 

Streetwear là xu hướng thời trang được Bad Habits định hình và theo đuổi. Do đó, đây là địa chỉ mua áo thun dài tay nam Hà Nội dành cho các chàng trai theo style đường phố, cá tính, phóng khoáng, năng động. 

Item áo thun nam dài tay của Bad Habits thường sở hữu thiết kế form rộng layer với họa tiết in hình trendy mang đến vẻ phong cách, hiện đại và sành điệu cho người mặc. Bên cạnh đó, với chất liệu 100% Cotton, áo thun dài tay Bad Habits còn sở hữu bề mặt vải cực mềm mịn, thoáng mát, an toàn với làn da người mặc.

Cửa hàng Bad Habits

Cửa hàng Bad Habits

  • Địa chỉ: 21B Phố Lò Đúc, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 638 020
  • Website: https://doublebadstudio.vn/
  • Giá thành: 330.000 đến 450.000 VNĐ

Jack Lane

Áo thun nam dài tay Jack Lane

Áo thun nam dài tay Jack Lane

Jack Lane là một thương hiệu thời trang unisex được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đến với Jack Lane, bạn nam có thể dễ dàng tìm được cho mình chiếc áo thun dài tay nam trẻ trung và cực chất. 

Áo thun dài tay Jack Lane sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính, hiện đại, đặc biệt phù hợp với bạn nam Gen Z. Đồng thời, các mẫu áo thun tay dài tại Jack Lane rất linh hoạt và dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách mix-match khác nhau.

Ngoài ra, giá cả áo thun dài tay cũng như các item thời trang khác tại Jack Lane cũng cực kỳ hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và bạn trẻ mới ra trường đi làm.

Cửa hàng Jack Lane

Cửa hàng Jack Lane

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 985 989
  • Facebook: https://www.facebook.com/JackVN/
  • Giá thành: 135.000 đến 279.000 VNĐ

Hanoi Riot 

Áo thun nam dài tay Hanoi Riot

Áo thun nam dài tay Hanoi Riot

Được thành lập từ năm 2011, Hanoi Riot là một trong những streetwear local brand “lão làng” tại Hà Nội. Ngay từ tên gọi của thương hiệu, có lẽ bạn đã phần nào biết được style thời trang chủ đạo của Hanoi Riot. Cụ thể, “Hanoi” là nơi khai sinh ra thương hiệu, "Riot" là sự nổi loạn, ẩn dụ cho phong cách khác biệt, phá cách, phá bỏ mọi giới hạn và tiêu chuẩn trong thế giới thời trang.

Do đó, điều khiến Hanoi Riot thuộc top cửa hàng áo thun dài tay nam Hà Nội đáng mua chính là những thiết kế táo bạo và phá cách. Đến với Hanoi Riot, bạn nam có thể sở hữu item áo thun nam dài tay từ chuẩn style basic cho đến streetwear, military wear đầy phong cách và ấn tượng.

Áo thun nam dài tay của Hanoi Riot được làm từ đa dạng chất liệu như Cotton tự nhiên, Cotton pha, vải cá sấu,... Đặc biệt, toàn bộ họa tiết hình in trên áo đều được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt, mang lại độ bền cao, không bong tróc sau nhiều lần giặt. Ghé ngay đến cửa hàng áo thun dài tay nam Hà Nội Hanoi Riot để sở hữu item cực cool, cực đẹp, cực chất nhé! 

Cửa hàng Hanoi Riot

Cửa hàng Hanoi Riot

  • Địa chỉ: 13 & 9 Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 6683 2284
  • Facebook: https://www.facebook.com/HanoiRiot/
  • Giá thành: 270.000 đến 430.000 VNĐ

Aristino

Áo thun nam dài tay Aristino

Áo thun nam dài tay Aristino

Với tôn chỉ thiết kế theo style nam tính, sang trọng, lịch lãm, Aristino là địa chỉ bán áo thun dài tay nam Hà Nội dành cho những chàng trai yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, lịch sự, trưởng thành. 

Các mẫu áo thun nam dài tay tại Aristino thường mang thiết basic, không kén người mặc và phù hợp với nhiều cách mix-match khác nhau. Với chất vải hoàn toàn tự nhiên như vải sợi tre, Cotton, Modal, Spandex,... áo thun dài tay Aristino mang đến cho người mặc cảm giác mềm mại, thoải mái và thoáng khí tối đa. Đồng thời, chất liệu từ sợi tự nhiên giúp mang đến sự an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm.

Với tư cách là một thương hiệu "Made in Vietnam", sản phẩm của Aristino luôn được đảm bảo về chất lượng và form dáng phù hợp với hình dáng cơ thể của người Việt Nam. Cho đến nay, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn 60 showroom và hàng trăm điểm bán trên khắp cả nước.

Cửa hàng Aristino

Cửa hàng Aristino

  • Địa chỉ: Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946996322 
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá thành: 295.000 495.000 VNĐ

Canifa

Áo thun nam dài tay Canifa

Áo thun nam dài tay Canifa

Đối với những “tín đồ” yêu thích thời trang, chắc hẳn không còn quá xa lạ với thương hiệu Canifa. Canifa là thương hiệu thời trang dành cho gia đình Việt với đa dạng danh mục thời trang nam, nữ, trẻ em.  

Với nhiều năm kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng, Canifa hiện đã xây dựng một thương hiệu vững chắc và có hệ thống cửa hàng phân phối trải rộng trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua áo thun dài tay nam Hà Nội trẻ trung và đơn giản, hãy tham khảo ngay danh mục áo thun nam dài tay của Canifa. 

Các mẫu áo thun dài tay Canifa đều được làm từ chất liệu Cotton USA, mang đến sự mềm mại, co giãn, thấm hút và form dáng chuẩn. Bên cạnh đó, áo thun dài tay của Canifa cũng sở hữu các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, xanh rêu,... giúp bạn nam dễ dàng có được outfit ưng ý khi mix-match cùng trang phục khác.

Cửa hàng Canifa

Cửa hàng Canifa

  • Địa chỉ: 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7301 5866
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá thành: 129.000 đến 399.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể nói, áo thun nam dài tay là item với thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối. Nếu bạn nam ở Hà Nội yêu thích item này nhưng chưa tìm được địa chỉ mua hàng ưng ý, hãy tham khảo các gợi ý cửa hàng áo thun dài tay nam Hà Nội mà 5S Fashion chia sẻ trên đây. Đây đều là những thương hiệu thời trang uy tín tại Hà Nội với chất lượng, giá thành phải chăng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và chọn mua.

Trang Tin tức của 5S Fashion không ngừng cập nhật những thông tin, tư vấn và mẹo vặt hay ho về thời trang. Theo dõi ngay để bỏ túi nhiều kinh nghiệm hữu ích về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng