Top 11+ các kiểu áo thun nam tay dài đẹp được yêu thích nhất hiện nay

21.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun nam dài tay là item lý tưởng cho thời tiết giao mùa hoặc thời trang Thu Đông. Áo thun nam dài tay không chỉ mang đến vẻ đẹp đơn giản, cổ điển mà còn có tác dụng giữ ấm hiệu quả. Cùng 5S Fashion điểm qua top 11+ các kiểu áo thun nam tay dài đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

Áo thun nam dài tay là gì?

Áo thun nam dài tay

Áo thun nam dài tay

Áo thun nam là một trong những item được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Một trong số đó, không thể không nhắc đến item áo thun nam dài tay. Đây là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của nam giới, đặc biệt là trong thời tiết se lạnh. 

Áo thun dài tay có thiết kế đặc trưng với phần tay áo dài đến ngang cổ tay. Chất liệu áo thun nam dài tay khá đa dạng như vải thun trơn, cotton, vải nỉ, vải len,... 

Với áo thun nam dài tay, bạn nam có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần jean, quần kaki, quần jogger,... để tạo nên outfit hàng ngày hoặc outfit đi học, đi chơi ấn tượng.

Ưu điểm của áo thun nam dài tay

Ưu điểm của áo thun nam dài tay

Ưu điểm của áo thun nam dài tay

Áo thun nam dài tay chinh phục phái mạnh bởi các ưu điểm sau:

  • Dễ mặc, dễ phối: Áo thun nam dài tay là item thời trang với thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối. Bạn nam có thể sử dụng item này để làm áo giữ nhiệt bên trong. Ngoài ra, bạn có thể phối cùng blazer và quần âu để tạo nên outfit chỉn chu, lịch lãm hay phối cùng quần jogger và giày sneaker để tạo nên outfit sporty khỏe khoắn.
  • Thoải mái: Với chất liệu cotton và thun co giãn, áo thun nam dài tay mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ dàng vận động.
  • Bảo vệ da: Với thiết kế tay dài, áo thun nam dài tay còn đóng vai trò như một lớp màn chắn giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời cũng như gió, bụi từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, đây còn là item giữ ấm lý tưởng cho mùa lạnh.
  • Đa dạng phong cách: Các kiểu áo thun tay dài nam mang đến cho người mặc đa dạng phong cách từ trang phục hằng ngày đến trang phục chơi thể thao, trang phục đi học, trang phục dạo phố,...
  • Dễ bảo quản: Bạn có thể giặt giũ và bảo quản áo thun nam dài tay như các trang phục thông thường khác. Ngoài ra, với đặc tính không nhăn nhúm, bạn cũng sẽ không tốn thời gian và công sức trong việc là ủi. 

Top 11+ kiểu áo thun nam dài tay đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Với những ưu điểm trên, áo thun nam dài tay đã trở thành một trong những item Thu Đông được ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là các kiểu áo thun nam tay dài đẹp dành cho bạn nam trong mùa Thu Đông 2023 này!

Áo thun nam dài tay cổ tròn

Áo thun nam dài tay cổ tròn

Áo thun nam dài tay cổ tròn

Thông thường, khi nhắc đến các kiểu áo thun tay dài nam, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến chiếc áo thun tay dài với thiết kế cổ tròn. Có thể nói, đây là kiểu dáng đặc trưng và được sử dụng phổ biến nhất.

Áo thun nam dài tay cổ tròn sở hữu thiết kế giản đơn với phần cổ bo tròn, mang đến vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và pha chút cổ điển. Các kiểu áo thun tay dài nam cổ tròn thường mang gam màu đơn sắc với sắc thái trầm tối. Do đó, đây là item phù hợp với bạn nam mang phong thái lạnh lùng, điềm tĩnh, ấm áp.  

Áo thun nam dài tay cổ tim

Áo thun nam dài tay cổ tim

Áo thun nam dài tay cổ tim

Đúng như tên gọi của nó, áo thun nam dài tay cổ tim sở hữu thiết kế cổ áo tương tự như hình dạng của trái tim. Cổ áo được tạo thành bởi hai đường chéo từ trên vai cắt xuống tạo thành hình chữ V. Độ sâu của chữ V có thể tùy chỉnh tùy vào các thiết kế khác nhau.

Các kiểu áo thun tay dài nam cổ tim thường sở hữu thiết kế vừa vặn hoặc hơi ôm sát, giúp bạn nam tôn lên vóc dáng cơ thể. Thiết kế này thường được ưa chuộng bởi chàng trai thư sinh, lãng tử, nhẹ nhàng.

Áo thun nam dài tay có cổ

Áo thun nam dài tay có cổ

Áo thun nam dài tay có cổ

Đây là kiểu áo thun nam dài tay được thiết kế thêm phần cổ áo, giúp mang lại vẻ gọn gàng, lịch sự cho trang phục. Bên dưới cổ áo cũng được trang bị thêm một vài nút áo. Bạn nam có thể cài cúc để trông chỉn chu hơn. Ngược lại, bạn có thể để hở để tạo sự thoải mái và năng động cho trang phục. 

Áo thun nam dài tay body

Áo thun nam dài tay body

Áo thun nam dài tay body

Áo thun nam dài tay ôm body là item thời trang phù hợp với bạn nam có hình thể săn chắc và muốn thể hiện sự tự tin trong việc khoe vóc dáng của mình. Thiết kế ôm sát của áo giúp bạn nam tôn lên đường nét của cơ thể, đồng thời, mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút.

Áo thun nam dài tay cổ lọ

Áo thun nam dài tay cổ lọ

Áo thun nam dài tay cổ lọ

Cổ lọ là thiết kế cổ áo cao và che kín cổ, bạn có thể kéo lên để che kín cổ hoặc sắn nhẹ xuống. Có thể thấy, áo thun nam dài tay cổ lọ là item giữ ấm hiệu quả. Vì thế, nhiều người thường sử dụng item này để làm áo giữ nhiệt vào mùa lạnh.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu ứng ấm áp, các kiểu áo thun tay dài nam cổ lọ thường sở hữu gam màu trung tính như đen, trắng, xám, xanh dương đậm, xanh rêu,...

Áo thun nam dài tay form rộng

Áo thun nam dài tay form rộng

Áo thun nam dài tay form rộng

Xu hướng thời trang form rộng có lẽ không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Đây là style được yêu thích bởi phần đông giới trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Z. Trong đó, không thể không kể đến item áo thun nam dài tay form rộng.

Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, các kiểu áo thun tay dài nam form rộng được ứng dụng chủ yếu trong thời trang hằng ngày hoặc thời trang đi chơi, dạo phố. Tuy nhiên, thiết kế này chỉ phù hợp trong các dịp thường ngày, không phù hợp với sự kiện đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự, sang trọng.

Áo thun nam dài tay thể thao

Áo thun nam dài tay thể thao

Áo thun nam dài tay thể thao

Ngoài những thiết kế để đi học, đi chơi, đi làm, áo thun nam dài tay còn sở hữu thiết kế dành riêng cho việc chơi thể thao, tập gym, chạy bộ,... Với nhu cầu vận động và ra mồ hôi nhiều, áo thun nam dài tay thể thao thường được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí, thấm hút tốt như cotton, polyester, spandex, nylon,...

Ngoài ra, để tiện cho việc vận động và di chuyển, các kiểu áo thun tay dài nam thể thao thường mang thiết kế body ôm sát cơ thể. Qua đó, thiết kế này còn giúp bạn nam khéo léo khoe body săn chắc của mình. Bên cạnh đó, một điểm đáng chú ý ở các item thể thao chính là được tạo điểm nhấn với các đường sọc thể thao đặc trưng. 

Áo thun nam dài tay giả 2 lớp

Áo thun nam dài tay giả 2 lớp

Áo thun nam dài tay giả 2 lớp

Đây là kiểu áo thun nam dài tay mang xu hướng Hàn Quốc trẻ trung, phóng khoáng, năng động. Thiết kế của áo tựa như bạn đang mặc một chiếc áo thun dài tay ở trong và mặc một chiếc áo thun ngắn tay ở ngoài. Nhưng thực chất ở đây chỉ có một chiếc áo mà thôi.

Phần thân áo và tay áo sở hữu 2 gam màu khác nhau tạo nên sự hài hòa và ấn tượng cho trang phục. Các kiểu áo thun tay dài nam giả 2 lớp thường mang thiết kế form rộng thoải mái. Do đó, đây là item được đặc biệt ưa chuộng bởi các chàng trai trẻ tuổi, năng động.

Áo thun nam dài tay họa tiết

Áo thun nam dài tay họa tiết

Áo thun nam dài tay họa tiết

Bên cạnh các thiết kế áo thun trơn đơn sắc, bạn nam còn có thể lựa chọn các kiểu áo thun tay dài nam với các họa tiết điểm tô trên áo. Đây là thiết kế trẻ trung, thời thường mà bạn nam không nên bỏ qua. 

Nếu các thiết kế đơn sắc phù hợp với phong cách nam tính, lạnh lùng, điềm tĩnh thì thiết kế áo thun nam dài tay họa tiết mang đến style cá tính, năng động, phóng khoáng. Đây cũng là item được ưa chuộng bởi phần đông giới trẻ trong outfit thường ngày, đi học, đi chơi.

Áo thun nam dài tay sọc ngang

Áo thun nam dài tay sọc ngang

Áo thun nam dài tay sọc ngang

Nếu bạn cảm thấy thiết kế đơn sắc quá đơn giản trong khi thiết kế họa tiết lại quá rườm rà. Lúc này, các kiểu áo thun tay dài nam phối sọc ngang là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Sọc ngang là thiết kế quen thuộc nhưng không bao giờ hết hot. Bên cạnh ưu điểm trẻ trung, phong cách, họa tiết kẻ ngang còn mang lại công dụng “hack” dáng hiệu quả, giúp bạn nam trông mập mạp và có da có thịt hơn. Vì vậy, đây là thiết kế được ưa chuộng hàng đầu bởi các bạn nam có ngoại hình khiêm tốn.

Áo thun nam dài tay vải nỉ

Áo thun nam dài tay vải nỉ

Áo thun nam dài tay vải nỉ

Vải nỉ là chất liệu quen thuộc được ứng dụng phổ biến trong thời trang Thu Đông, mang lại khả năng giữ nhiệt tốt. Vì thế, áo thun nam dài tay vải nỉ là một trong những item giữ ấm hiệu quả trong tiết trời se lạnh. 

Tuy nhiên, do là chất liệu đặc trưng dành cho mùa lạnh nên áo thun nam dài vải nỉ không phải là item phù hợp cho mùa hè. Các kiểu áo thun tay dài nam này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy nóng nực và bí bách.

Tiêu chí chọn áo thun tay dài nam đẹp dành cho phái mạnh

Nếu bạn nam thuộc tuýp người ưa chuộng các kiểu áo thun tay dài nam nhưng vẫn chưa tìm được item ưng ý. Đừng lo lắng, 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn các tiêu chí lựa chọn áo thun nam dài tay đẹp ngay sau đây.

Dựa vào vóc dáng

Chọn áo thun nam dài tay theo vóc dáng người mặc

Chọn áo thun nam dài tay theo vóc dáng người mặc

Khi lựa chọn áo thun nam dài tay, vóc dáng cơ thể là yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét. Một mẫu áo thun nam tay dài đẹp và phù hợp sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Một số mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo như:

  • Vóc dáng vạm vỡ: Nếu bạn nam có vóc dáng vạm vỡ với vai rộng, hãy ưu tiên lựa chọn các kiểu áo thun tay dài nam có phần vai vừa vặn, tránh những thiết kế quá rộng để không tạo cảm giác xuề xòa. Lúc này, item lý tưởng dành cho bạn là áo thun dài tay ôm body hoặc áo thun regular fit vừa vặn.
  • Vóc dáng gầy: Nếu bạn nam sở hữu vóc dáng gầy và hơi khiêm tốn, bạn nên tránh những chiếc áo thun dài tay nam với form áo quá rộng. Chúng có thể khiến bạn trông lọt thỏm và nhỏ bé trong trang phục của mình. Thay vào đó, hãy chọn áo có chiều dài và độ rộng vừa phải, ưu tiên thiết kế sọc ngang để trông có da có thịt hơn.
  • Vóc dáng mũm mĩm: Đối với những chàng trai người có vóc dáng hơi to tròn và mũm mĩm, bạn cần chú ý đến chiều dài và màu sắc của áo. Bạn nam nên chọn các kiểu áo thun tay dài nam có chiều dài phù hợp, tránh dài quá ngang mông. Đồng thời, nên ưu tiên các gam màu tối hoặc họa tiết kẻ dọc để trông thon gọn hơn.

Dựa vào chất liệu

Áo thun nam dài tay vải cotton

Áo thun nam dài tay vải cotton

Như 5S Fashion đã chia sẻ, áo thun nam dài tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào đặc tính và sự ứng dụng của trang phục. Trong đó, chất liệu cotton hoặc cotton pha là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nó mang lại cảm giác thoải mái, thấm hút tốt, co giãn nhẹ, thành phần sợi tự nhiên mềm mại, an toàn với làn da người mặc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu áo thun tay dài nam làm từ chất liệu Acrylic pha Viscose. Đây là loại vải có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả trong những ngày Đông giá lạnh.

Bên cạnh đó, bạn nam nên tránh các kiểu áo thun tay dài nam với chất vải thô. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi cọ xát vào da, đồng thời, hạn chế sự vận động của bạn. 

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Chọn áo thun dài tay theo nhu cầu sử dụng 

Chọn áo thun dài tay theo nhu cầu sử dụng 

Với các kiểu áo thun tay dài nam ở trên, nó có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của bạn. Chẳng hạn, bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo giữ nhiệt, hãy lựa chọn áo thun nam dài tay với thiết kế ôm và cổ cao. 

Nếu bạn muốn có outfit dạo phố trẻ trung, năng động, hãy lựa chọn áo thun nam dài tay form rộng, áo thun nam dài tay giả 2 lớp hoặc áo thun nam dài tay họa tiết.

Ngoài ra, nếu bạn muốn có outfit chạy bộ và chơi thể thao, hãy lựa chọn các kiểu áo thun tay dài nam body hoặc áo thun tay dài thể thao. Nó không chỉ giúp bạn thoải mái vận động mà còn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Tổng kết

Trên đây là chia sẻ của 5S Fashion về các kiểu áo thun nam tay dài đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn nam sẽ tìm được cho mình mẫu áo thun nam tay dài đẹp, ưng ý và phù hợp. 

Đừng quên cập nhật thường xuyên trang Tin tức của 5S Fashion để không bỏ lỡ các thông tin và kinh nghiệm bổ ích về thời trang nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng