Top 14 hãng áo khoác gió thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay

09.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác gió thể thao nam là thiết kế được yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, năng động cùng những ưu điểm vượt trội như cản gió, trượt nước, giữ ấm… phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 

Vậy có những hãng áo khoác gió nam nào được yêu thích nhất hiện nay? Cùng 5S Fashion đi khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé:

Áo khoác gió thể thao nam là gì?

Áo khoác gió thể thao nam là mẫu áo khoác gió nam được thiết kế chuyên biệt để phục vụ cho các hoạt động thể dục, thể thao như chạy bộ, đạp xe, đi dã ngoại, phượt… 

Với những đặc điểm vượt trội như khả năng chống gió, thoáng khí, chống thấm nước và rất thoải mái khi mặc, áo khoác gió thể thao trở thành món đồ không thể thiếu của nhiều anh chàng. một loại áo khoác được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho các hoạt động thể thao và ngoại ô. Áo khoác gió thể thao thường được làm từ các chất liệu chống nước, mỏng nhẹ như nylon hoặc polyester. Đây cũng là những chất liệu giúp bảo vệ người mặc khỏi gió và mưa cực hiệu quả. 

Ngoài ra, bộ áo gió thể thao nam thường có thiết kế đa năng để tối ưu hóa sự linh hoạt trong các hoạt động như chạy, đạp xe, leo núi hay các hoạt động thể thao khác. Một số mẫu áo khoác gió thể thao còn có tính năng đặc biệt như túi đựng sâu rộng, có khóa vô cùng tiện ích, đường may chống rách cùng các chi tiết phản quang giúp tăng cường an toàn khi hoạt động vào buổi tối.

Áo khoác gió thể thao nam là gì?

Áo khoác gió thể thao nam là gì?

Vậy các mẫu áo khoác gió thể thao nam bán chạy nhất hiện nay đến từ những thương hiệu nào? Cùng khám phá chi tiết ngay sau đây:

Các hãng áo khoác gió thể thao nam nổi tiếng thế giới

Áo khoác gió thể thao là trang phục nổi tiếng với ứng dụng rộng rãi, phù hợp với hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Vì thế, không khó để bắt gặp các mẫu áo khoác gió thể thao nam đến từ các thương hiệu lớn và rất được ưa chuộng hiện nay.

Áo khoác gió thể thao nam Adidas

Áo khoác gió thể thao chạy bộ nam đến từ thương hiệu Adidas là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho hoạt động thể dục, cụ thể là chạy bộ. Với thiết kế thoải mái cùng nhiều chi tiết nhằm tối ưu, hỗ trợ cho cuộc chạy hằng ngày của bạn, chiếc áo khoác gió thể thao nam Adidas giúp duy trì tốc độ trong suốt buổi chạy cùng các bài tập tăng tốc mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết. 

Công nghệ Wind Dry kết hợp cùng chất liệu 100% Polyester dobby tái chế vừa bảo vệ môi trường, vừa đáp ứng đầy đủ các yếu tố để làm nên thành công của một cuộc thi chạy bộ mà ngay cả các vận động viên chạy cũng đang cần tìm kiếm.

Áo khoác gió thể thao nam Adidas

Áo khoác gió thể thao nam Adidas

Áo khoác gió thể thao nam Nike

Mẫu áo khoác gió thể thao nam Nike Run Stripe Jacket là sản phẩm nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ cùng chất liệu co giãn đồng hành cùng các bạn nam trên mọi nẻo đường. Đây được đánh giá là một thiết kế thông minh, thích hợp cho các hoạt động vận động nhờ ưu điểm vượt trội như:

  • Kiểu dáng tiêu chuẩn cho hoạt động thể dục, thể thao giúp bạn thoải mái, dễ dàng di chuyển.
  • Thiết kế các chi tiết phản chiếu đảm bảo an toàn cho các hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng của ban đêm.
  • Công nghệ Dri-Fit chống nước hoàn hảo giúp bạn luôn khô ráo, thoải mái ngay cả khi gặp trời mưa. 

Áo khoác gió thể thao nam Nike

Áo khoác gió thể thao nam Nike

Áo khoác gió thể thao nam PUMA

Sản phẩm bộ áo gió thể thao nam là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Đức với chất liệu chính từ sự kết hợp giữa Cotton và Polyester cao cấp mang tới độ thoải mái, thoáng mát cùng khả năng trượt nước hoàn hảo khi mặc. 

Đặc biệt, form áo chuẩn đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp áo khoác gió nam của PUMA có thể đáp ứng được nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Tất nhiên, điểm nhấn để làm nên sự khác biệt của mẫu áo khoác gió thể thao nam này chính là logo hình con sư tử đặc trưng của nhà PUMA.

Áo khoác gió thể thao nam PUMA

Áo khoác gió thể thao nam PUMA

Áo khoác gió thể thao nam Lacoste

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo khoác gió nam để đi tập Golf thì chắc chắn không nên bỏ qua áo khoác gió thể tham nam đến từ thương hiệu Lacoste. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton cùng Polyester vải gió được nhuộm màu tự nhiên giúp tăng khả năng bền màu với màu sắc chuẩn đẹp, sang trọng và thu hút nhất.

Chất liệu chống nước nước cùng dây kéo áo chống thấm giúp bạn tự tin vận động ngay cả dưới thời tiết mưa nhẹ mà không lo bị ướt. Điểm nhấn của áo nằm hàng loạt các chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ như logo cá sấu bằng Silicon - biểu tượng của thương hiệu Lacoste cùng phần hông có dây rút, cổ tay áo có băng khóa nhám sang trọng. 

Áo khoác gió thể thao nam Lacoste

Áo khoác gió thể thao nam Lacoste

Áo khoác gió thể thao nam The North Face

Điểm nổi bật nhất làm nên tên tuổi của áo khoác gió thể thao nam của nhà The North Face chính là công nghệ Omni-Tech™ chống thấm nước, thoáng khí… đem lại cảm giác thoải mái khi vận động. Đặc biệt, thiết kế các lỗ thông hơi dưới cánh tay cũng giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giảm cảm giác bí bách trong mọi hoạt động. Mũ trùm đầu có bổ sung dây rút, khóa kéo vừa dễ dàng điều chỉnh, vừa che chắn gió, mưa một cách tốt hơn.

Áo khoác gió thể thao nam The North Face

Áo khoác gió thể thao nam The North Face

Áo khoác gió thể thao nam Uniqlo

Áo khoác gió nam Uniqlo là sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản với khả năng chống thấm nước, chống gió tuyệt vời. Áo được làm từ chất vải được phủ một lớp chống thấm vĩnh viễn giúp chiếc áo trở nên bền vững trước mọi điều kiện thời tiết, dù khắc nghiệt nhất như tuyết, mưa, gió, bão…

Thiết kế thông minh với phần vai 3D giúp bạn nam dễ dàng di chuyển cánh tay trong mọi hoạt động. Áo điều chỉnh được gấu với phần dây rút tiện dụng kết hợp cùng túi có khóa 2 bên giúp chiếc áo khoác gió thể thao nam trở nên vô cùng tiện dụng, phù hợp để tham gia các hoạt động vận động, thể dục thể thao, dã ngoại ngoài trời…  

Áo khoác gió thể thao nam Uniqlo

Áo khoác gió thể thao nam Uniqlo

Áo khoác gió nam Fila

Áo khoác gió có nón trùm đầu nam Fila là thiết kế lý tưởng cho các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời. Với chất liệu 88% Polyester cùng 12% Spandex giúp chiếc áo khoác gió nhẹ mát vào mùa Hè và cản gió, giữ ấm hoàn hảo cho mùa Đông. 

Đặc biệt, điểm đặc trưng của các thiết kế đến từ nhà Fila chính là form dáng trẻ trung, hiện đại tạo nên phong cách thời trang Unisex phù hợp với cả nam và nữ. Thiết kế phối màu với điểm nhấn logo FILA trước ngực và sau lưng vô cùng trẻ trung, thu hút cũng làm nên sự khác biệt của sản phẩm áo gió đến từ nhà FILA so với các thương hiệu khác. 

Áo khoác gió nam Fila

Áo khoác gió nam Fila

Thương hiệu áo khoác gió thể thao Việt Nam bền, đẹp, giá tốt nhất

Áo khoác gió thể thao nam giá rẻ 5S Fashion

Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo gió nam giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề thua kém các sản phẩm hàng hiệu thì không nên bỏ qua áo khoác gió 5S Fashion. Với hệ thống hơn 117 cửa hàng trên toàn quốc, không chỉ các sản phẩm áo khoác gió, 5S Fashion còn mang tới cho các bạn đa dạng sự lựa chọn về các sản phẩm thời trang nam chất lượng.

Áo khoác gió thể thao nam của 5S Fashion được ứng dụng công nghệ Gore Tex với 100% Poly giúp cản gió, cản bụi, cản nước và chống tia UV vượt trội. Đặc biệt, các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ như khóa kéo phối cao su in logo 5S cao cấp, công nghệ in ép nhiệt High-tech nổi bật, đảm bảo không bong tróc trong suốt quá trình sử dụng. 

Áo khoác gió thể thao nam 5S Fashion

Áo khoác gió thể thao nam 5S Fashion

Áo khoác gió thể thao nam Yody

Tiếp tục là một sản phẩm áo gió nam giá rẻ rất đáng trải nghiệm đến từ thương hiệu thời trang Việt - Yody. Mẫu áo khoác gió thể tham nam 3C Plus có khả năng cản gió, chống thấm nước và cản bụi một cách tối ưu nhất.

Thiết kế thông minh với phần mũ có thể tách rời vô cùng tiện lợi, khóa áo có in khắc logo tỉ mỉ cũng làm nên nét đặc trưng trong các sản phẩm áo gió đến từ thương hiệu Yody.

Áo khoác gió thể thao nam Yody

Áo khoác gió thể thao nam Yody

Áo khoác gió thể thao nam Aristino cho quý ông

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ quần áo gió nam để tham gia các hoạt động vận động như chơi Golf thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm đến từ Aristino. Áo khoác gió thể thao nam được thiết kế vô cùng ấn tượng với các đường cắt cúp tỉ mỉ, mạnh mẽ, tạo nên phong thái của các quý ông sang trọng.

Đặc biệt, logo Aris Golf ở trước ngực và sau gáy cũng trở thành điểm đặc biệt cho trang phục thể thao đến từ thương hiệu này. 

Áo khoác gió thể thao nam Aristino cho quý ông

Áo khoác gió thể thao nam Aristino cho quý ông

Áo khoác gió thể thao nam Savani

Tiếp tục là một sản phẩm áo khoác gió thể thao nam đến từ thương hiệu Việt - Savani rất được yêu thích hiện nay. Áo có thiết kế trẻ trung với chất liệu Poly cao cấp giúp cản gió, cản bụi, trượt nước và giữ ấm cơ thể một cách tối đa.

Điểm nhấn để tạo nên khác biệt của mẫu áo khoác gió đến từ Savani chính là thiết kế mỹ tháo rời với phần dây rút có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ rộng, lỏng vô cùng tiện dụng. Đây là chi tiết được hãng thêm vào nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng với các sản phẩm áo gió cho các hoạt động thể dục, thể thao, dã ngoại… 

Áo khoác gió thể thao nam Savani

Áo khoác gió thể thao nam Savani

Quần áo gió thể thao nam giá rẻ Torano

Sản phẩm áo khoác gió nam giá rẻ rất đáng để trải nghiệm tiếp theo trong danh sách này chính là thiết kế đến từ thương hiệu Torano. Với chất liệu Polyester đặc trưng 2 lớp cùng thiết kế mũ tháo rời tiện dụng giúp chiếc áo gió thể thao trở nên vô cùng tiện dụng, bền đẹp để tham gia mọi hoạt động ngoài trời. 

Chỉ với mức giá từ 200 - 500.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu áo gió đến từ Torano. Đây là mức giá khá rẻ so với áo khoác nam trên thị trường hiện nay.

Quần áo gió thể thao nam giá rẻ Torano

Quần áo gió thể thao nam giá rẻ Torano

Áo khoác gió nam giá rẻ Coolmate

Đây được xem là sản phẩm quần áo gió thể thao nam giá rẻ rất đáng để trải nghiệm mà các bạn không nên bỏ qua. Điểm đặc biệt là bề mặt vải áo khoác gió được xử lý công nghệ Water Repellent với hiệu quả giữ nguyên lớp chống thấm nước lên tới 30 lần giặt. 

Đồng thời, công nghệ xử lý HeiQ ViroBlock giúp ức chế virus, vi khuẩn sản sinh, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người mặc trong suốt quá trình tham gia hoạt động thể dục, thể thao khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi.

Áo khoác gió nam giá rẻ Coolmate với thiết kế vô cùng thông minh, tiện dụng

Áo khoác gió nam giá rẻ Coolmate với thiết kế vô cùng thông minh, tiện dụng

Áo khoác gió thể thao nam Biluxury

Áo khoác gió 2 lớp thêu Logo Biluxury là thiết kế áo khoác gió thể thao nam mới nhất được ứng dụng công nghệ Water Repellent hiện đại. Áo có form dáng Slim fit vừa vặn, tôn dáng cùng chất liệu 100% Polyester vô cùng bền màu, chống nhăn nhàu và dễ làm sạch. 

Khác với các mẫu áo khoác gió thể thao thông thường, sản phẩm đến từ nhà Biluxury có điểm nhấn là phần cổ bomber được bo gấu, bo tay, rất thích hợp cho các hoạt động chạy bộ, tham gia dã ngoại, ngoại khóa… vừa năng động, thoải mái, vừa trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

Áo khoác gió thể thao nam Biluxury

Áo khoác gió thể thao nam Biluxury

Áo gió nam giá rẻ 4MEN

Nếu như áo khoác gió thể tham nam của Biluxury hay Aristino phù hợp với những quý ông sang trọng thì áo gió nam đến từ nhà 4MEN là thiết kế cực kỳ phù hợp cho các anh chàng trẻ trung, hiện đại. Với thiết kế túi bản to mang style Hàn Quốc kết hợp cùng phần cổ bẻ, gấu áo và tay áo bo chun, áo khoác thể thao nam này thích hợp cho các hoạt động dã ngoại, picnic hội nhóm…

Đặc biệt, chất liệu áo gió nam của 4MEN cũng sử dụng vải Poly cao cấp với khả năng trượt nước, cản gió, cản bụi và chống tia UV lên tới 99%.

Áo gió nam giá rẻ 4MEN

Áo gió nam giá rẻ 4MEN

Trên đây là tổng hợp 14+ hãng áo khoác gió thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng, những gợi ý này đã có thể giúp cho bạn nam chọn lựa được cho mình các mẫu áo gió thể thao thực sự phù hợp, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa tiện dụng cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng