Bỏ túi 10+ cách phối đồ với mũ bucket lông cừu Hot trend 2024

30.05.2024
Mục lục (Hiện)

Có thể nói, mũ bucket lông cừu là item hot trend vào mỗi dịp Thu - Đông. Ngoài chất liệu lông cừu dày dặn, ấm áp, chiếc mũ bucket lông cừu còn tạo cảm giác khuôn mặt trông thon gọn hơn. Vì vậy, đây là phụ kiện đáng tham khảo dành cho các cô nàng và anh chàng trong mùa Thu - Đông năm nay. Hãy cùng 5S Fashion bỏ túi 10+ cách phối đồ với mũ bucket lông cừu cực trẻ trung và phong cách trong bài viết dưới đây.

Mũ bucket lông cừu là gì?

Mũ bucket lông cừu là gì?

Mũ bucket lông cừu là gì?

Tương tự chiếc mũ bucket thông thường, mũ bucket lông cừu sở hữu thiết kế vành ngắn, tròn và hơi xòe. Điều tạo nên sự đặc biệt của chiếc mũ bucket này chính là được làm từ chất liệu lông cừu. 

Với ưu điểm mềm mịn, giữ ấm tốt, lông cừu được xem là chất vải đặc trưng của thời trang Thu - Đông. Vì vậy, mũ bucket lông cừu thường được ứng dụng phổ biến trong outfit mùa lạnh. Thậm chí, một số “ông lớn” trong ngành thời trang như MLB, Gucci, Adidas,... cũng cho ra mắt dòng sản phẩm mũ bucket lông cừu này. Ngoài ra, nhiều idol và fashionista cũng thường xuyên xuất hiện với phụ kiện này.

Ngoài công dụng như một phụ kiện giữ ấm, với vẻ ngoài thời trang, phong cách, mũ bucket lông cừu còn là item mix-match hoàn hảo dành cho bạn trong các bộ trang phục. Phụ kiện này sẽ giúp bạn trông ấn tượng và có gu hơn.

Top 5 mẫu mũ bucket lông cừu hot nhất hiện nay

Bên cạnh chất liệu ấm áp và kiểu dáng trẻ trung, mũ bucket lông cừu còn chinh phục các tín đồ thời trang bởi đa dạng thiết kế. Sau đây là top 5 mũ bucket lông cừu hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo: 

Mũ bucket lông cừu classic

Mũ bucket lông cừu classic

Mũ bucket lông cừu classic

Trước tiên là chiếc mũ bucket lông cừu classic. Đây là một trong những item được sử dụng phổ biến nhất bởi sở hữu thiết kế đơn giản, không có họa tiết, phù hợp với cả nam và nữ. Trong đó, chiếc mũ bucket lông cừu với gam màu nâu hoặc be là sự lựa chọn thịnh hành nhất bởi ưu điểm dễ phối đồ.

Với thiết kế tối giản, cổ điển, mũ bucket lông cừu classic thường phù hợp với các bộ trang phục mang phong cách năng động, thoải mái như áo thun, quần jeans nam hay những mẫu đầm suông dài của phái nữ.

Mũ bucket lông cừu caro

Mũ bucket lông cừu caro

Mũ bucket lông cừu caro

Họa tiết caro vốn là một trong những kiểu họa tiết cơ bản và cổ điển, được ứng dụng rộng rãi từ trang phục cho đến phụ kiện. Trong đó, chiếc mũ bucket lông cừu caro là item đáng tham khảo dành cho bạn.

Đây là phụ kiện vừa thời trang, vừa giữ ấm hiệu quả. Thiết kế dạng caro tạo nên các ô vuông xen kẽ trên bề mặt mũ, giúp tăng tính thẩm mỹ và sự độc đáo cho item mũ bucket lông cừu. Ngoài ra, đây cũng là kiểu mũ bucket lông cừu unisex, nam, nữ đều có thể đội được. Trong đó, mũ bucket lông cừu caro màu kem, be, nâu và đen là những gam màu được sử dụng rộng rãi.

Mũ bucket lông cừu thêu chữ

Mũ bucket lông cừu thêu chữ

Mũ bucket lông cừu thêu chữ

Được tạo điểm nhấn với họa tiết thêu chữ, đây là item mũ bucket lông cừu đơn giản nhưng không quá đơn điệu. Trong đó, mũ bucket lông cừu chữ C là item xuất hiện phổ biến.

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu cũng tận dụng thiết kế này bằng cách thêu tên chữ cái đầu trong tên thương hiệu hoặc thêu logo. Từ đó, không chỉ giúp tạo điểm nhấn nhá cho chiếc mũ mà đây còn là cách giúp thương hiệu khẳng định tên tuổi và sự độc quyền của mình.

Mũ bucket lông cừu da báo

Mũ bucket lông cừu da báo

Mũ bucket lông cừu da báo

Ngoài item mũ bucket lông cừu basic với style trong sáng, nhẹ nhàng, mũ bucket lông cừu còn sở hữu một phiên bản khác đầy cá tính và phong cách. Đó là chiếc mũ bucket lông cừu họa tiết da báo.

Với các đốm màu đặc trưng, thường là đốm đen hoặc nâu trên nền màu sáng hoặc tối, họa tiết da báo giúp mũ bucket lông cừu trở nên nổi bật và phá cách hơn. Tuy nhiên, khi phối đồ với mũ bucket lông cừu da báo, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn kiểu họa tiết của trang phục. Để tránh trở nên rối mắt, bạn hãy phối mũ bucket lông da báo cùng outfit trơn, không họa tiết. Điều này cũng sẽ giúp làm nổi bật chiếc mũ da báo của bạn.

Mũ bucket lông cừu tai thỏ

Mũ bucket lông cừu tai thỏ, mắt ếch

Mũ bucket lông cừu tai thỏ, mắt ếch

Cuối cùng là chiếc mũ bucket lông cừu với vẻ ngoài đáng yêu, điệu đà. Đây là item được ưa chuộng chủ yếu bởi các bạn nữ. Mũ có thiết kế tương tự như mũ bucket lông cừu classic với kiểu dáng trơn, đơn sắc. Tuy nhiên, mẫu mũ bucket lông cừu này gây ấn tượng với thiết kế hai tai thỏ trên chóp mũ, mang đến cho người đội vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Tương tự mũ bucket lông cừu tai thỏ, mũ bucket lông cừu hình mắt ếch cũng là item đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạn có thể phối phụ kiện này trong các outfit bánh bèo, trẻ trung, nhẹ nhàng.

Bỏ túi 10+ cách phối đồ với mũ bucket lông cừu

Ngoài sự đa dạng về thiết kế, mũ bucket lông cừu còn được ưa chuộng rộng rãi bởi ưu điểm dễ mix-match. Bạn có thể phối mũ bucket lông cừu với đa dạng phong cách từ tối giản cho đến bụi bặm, phá cách. Sau đây là 10+ cách phối đồ với mũ bucket lông cừu bạn có thể tham khảo. 

Phối áo hoodie với mũ bucket lông cừu

Mũ bucket lông cừu phối áo hoodie

Mũ bucket lông cừu phối áo hoodie

Áo hoodie chắc hẳn là item không còn xa lạ với giới trẻ. Nếu cảm thấy outfit áo hoodie phối quần dài hơi đơn điệu, bạn hãy tạo điểm nhấn cho outfit của mình bằng cách sử dụng thêm một chiếc mũ bucket lông cừu. Đây là phụ kiện lý tưởng dành cho bạn khi đi ra đường vào thời tiết se lạnh.

Bên cạnh đó, với thiết kế vành mũ không quá rộng và không quá vướng víu, rườm rà, bạn có thể sử dụng mũ bucket lông cừu ngay cả trong không gian ngoài trời và trong nhà.

Mũ bucket lông cừu mix áo khoác lông

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác lông

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác lông

Áo khoác lông phối mũ bucket lông cừu là bộ đôi mix-match hoàn hảo dành cho bạn trong mùa Thu - Đông năm nay. Với chất liệu lông cừu từ trang phục cho đến phụ kiện, outfit này mang đến sự hài hòa và cảm giác vô cùng ấm áp.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn mũ bucket lông cừu với gam màu tương đồng với màu của trang phục. Trong đó, outfit theo tone màu be hoặc đen là sự kết hợp phổ biến và thịnh hành nhất.

Outfit basic với mũ bucket lông cừu và áo sweater

Mũ bucket lông cừu phối sweater

Mũ bucket lông cừu phối sweater

Tiếp theo là outfit dành cho các bạn nam ưa chuộng style tối giản. Trong outfit phối đồ với áo sweater, chàng hãy kết hợp thêm một chiếc mũ bucket lông cừu. Item mũ này có thể có gam màu tương đồng hoặc đối lập với sweater. Một số gam màu quen thuộc như đen, trắng, xám, kem,...

Ngoài item mũ bucket lông cừu basic, bạn nam cũng có thể phối áo sweater cùng mũ bucket lông cừu họa tiết để giúp trang phục trông có điểm nhấn hơn. Đây là outfit đơn giản dành cho chàng trong các dịp thường ngày như đi chơi, đi học, đi picnic,...

Outfit cá tính với mũ bucket lông cừu

Outfit cá tính với mũ bucket lông cừu 

Outfit cá tính với mũ bucket lông cừu 

Nếu là một tín đồ của style cá tính, bụi bặm, đây chắc hẳn là cách mix-match chàng không nên bỏ qua. Trong đó, chiếc mũ bucket lông cừu với gam màu đỏ nổi bật chính là “spotlight” của outfit này.

Trước tiên, bạn nam hãy chọn cho mình outfit mang hơi hướng street style như áo khoác jeans, áo khoác bomber, áo thun, sơ mi,... và mix chúng theo style layer nhiều lớp. Kế tiếp, chàng hoàn thiện outfit bằng item mũ bucket lông cừu màu đỏ. Lưu ý rằng, trang phục của bạn nên sở hữu gam màu “chìm” để tạo sự hài hòa với gam màu nổi bật của chiếc mũ.  

Mũ bucket lông cừu phối áo thun

Mũ bucket lông cừu phối áo thun

Mũ bucket lông cừu phối áo thun

Trong outfit thường ngày với áo thun nam, chàng cũng có thể kết hợp thêm mũ bucket lông cừu. Không chỉ phù hợp với thời tiết Thu - Đông, mũ bucket lông cừu còn được sử dụng trong mọi mùa, kể cả outfit mùa hè. Bạn có thể yên tâm bởi nó sẽ không gây cảm giác bí bách hay nóng nực. 

Bởi lẽ, tuy là lông cừu nhưng đây đều là lông cừu nhân tạo chứ không thực sự là lông cừu thật. Do đó, mũ bucket lông cừu sẽ có đặc tính thoáng khí tốt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc mũ bucket lông cừu này để kết hợp cùng áo thun trong các hoạt động như vui chơi, du lịch, dã ngoại,...

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác jeans

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác jeans

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác jeans

Áo khoác jeans mang vẻ ngoài cứng cáp và phóng khoáng. Trong khi đó, mũ bucket lông cừu lại sở hữu chất vải ấm áp và mềm mại. Đây là sự kết hợp tưởng chừng như đối lập nhưng lại vô cùng ăn ý, tạo nên vẻ ngoài vừa cá tính vừa nhẹ nhàng. 

Với gam màu xanh quen thuộc của chất liệu vải jeans, bạn hãy chọn cho mình chiếc mũ bucket lông cừu basic với gam màu trắng hoặc màu kem. Ngoài ra, với item mũ bucket lông cừu, bạn có thể đội mũ ngang với tầm mắt hoặc hơi dốc về phía sau.

Phối mũ bucket lông cừu với áo khoác dạ

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác dạ

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác dạ

Với ưu điểm mềm mịn, ấm áp, áo khoác dạ cũng là một trong những item áo ấm thịnh hành trong thời trang mùa lạnh. Bạn nam đang tìm kiếm outfit mùa lạnh vừa ấm áp, vừa ấn tượng, cool ngầu? Hãy tham khảo ngay outfit mix-match giữa áo khoác dạ và mũ bucket lông cừu.

Lời khuyên dành cho chàng là hãy lựa chọn cho mình item áo khoác dạ dáng ngắn, tối màu. Sau đó, mix cùng một chiếc áo thun hoặc áo len ở bên trong. Đồng thời, để giữ ấm tốt hơn, chàng có thể phối cùng quần nỉ hoặc quần jeans. Cuối cùng, đừng quên hoàn thiện outfit bằng một chiếc mũ bucket lông cừu cùng tone màu với áo khoác.  

Phối mũ bucket lông cừu với áo thun, sơ mi

Mũ bucket lông cừu phối áo thun, sơ mi

Mũ bucket lông cừu phối áo thun, sơ mi

Kế tiếp là sự kết hợp đầy trẻ trung, năng động giữa áo thun, sơ mi, quần ống rộng và mũ bucket lông cừu. Trong cách phối này, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn chiếc mũ bucket lông cừu basic màu đen để có thể dễ dàng mix-match hơn.

Chàng mặc áo thun ở bên trong, sau đó, khoác ngoài bằng một chiếc sơ mi form rộng. Ngoài ra, chàng cũng có thể giản lượt đi item áo thun và chỉ mặc sơ mi form rộng một cách độc lập. Cuối cùng, với mũ bucket lông cừu, chàng có thể đội sao cho che khuất gần nửa mặt để trông cá tính hơn.

Mũ bucket lông cừu phối cùng áo khoác kaki

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác kaki

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác kaki

Mũ bucket lông cừu phối cùng outfit áo khoác kaki cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Trong outfit này, chàng hãy phối đồ theo style form rộng với áo thun, áo khoác kaki và quần ống rộng. 

Với gam màu kaki đặc trưng của item áo khoác, bạn nam nên chọn chiếc mũ bucket lông cừu với gam màu kem hoặc be. Đặc biệt, một số item mũ bucket lông cừu còn được thiết kế thêm phần trùm tai ở hai bên, giúp người đội giữ ấm tốt hơn. Bạn có thể mua item này ở các shop Quảng Châu, Trung Quốc. 

Áo khoác phao nam phối mũ bucket lông cừu

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác phao

Mũ bucket lông cừu phối áo khoác phao

Cuối cùng là outfit cực ấm áp với áo khoác phao và mũ bucket lông cừu. Chàng lựa chọn item áo khoác phao chần bông. Thiết kế to phồng của item này sẽ tạo sự mix-match với mũ bucket lông. Đồng thời, áo khoác và mũ cũng nên sở hữu gam màu tương đồng với nhau.

Với công dụng giữ ấm cực kỳ tốt, bạn nam có thể tận dụng outfit này khi đi du lịch đến các vùng có khí hậu lạnh hay thậm chí là có tuyết rơi. Ngoài mũ bucket lông cừu, găng tay cũng là phụ kiện hữu ích giúp bạn đối phó với thời tiết lạnh.

Tổng kết

Trên đây là 10+ cách phối đồ với mũ bucket lông cừu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong tủ đồ của mình. Đừng quên sắm ngay cho mình item mũ bucket lông cừu để giúp outfit thêm sành điệu hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng