Top 10 mẫu mũ bucket hàng hiệu đẹp, hot dẫn đầu xu hướng 2024

10.05.2024
Mục lục (Hiện)

Mũ bucket là item thời trang hot được giới trẻ ưa chuộng nhờ sự “lăng xê” nhiệt tình của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới và dàn nghệ sĩ Kpop. Với thiết kế tiện dụng, đa tính năng và đặc biệt dễ phối đồ, mũ bucket là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Vậy đâu là những mẫu mũ bucket hàng hiệu được săn đón nhất hiện nay? Cùng 5S Fashion khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé:

Mũ bucket là gì?

Mũ bucket là kiểu mũ tai bèo hay mũ xô rất nổi tiếng tại Việt Nam từ thời kỳ kháng chiến. Mũ bucket truyền thống nổi bật với kiểu dáng giống như chiếc xô với phần vảnh nhỏ nhô ra để che chắn cho người sử dụng. 

Điểm khác biệt của mũ bucket hàng hiệu với các kiểu mũ bucket thông thường ở chỗ các kiểu mũ này được thiết kế và cho ra mắt bởi các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Đặc biệt, các mẫu mũ bucket hàng hiệu mỗi khi ra mắt thường nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang như người nổi tiếng, idol cho tới những người có niềm đam mê với các nhãn hiệu thời trang cao cấp. 

Mũ bucket hàng hiệu đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng

Mũ bucket hàng hiệu đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng

>> Đọc thêm tại: Mũ bucket là gì? Các kiểu mũ bucket nam trendy được yêu thích nhất

10 mẫu mũ bucket hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu mũ bucket hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn và hot nhất trên thị trường hiện nay.

#1. Mũ bucket MLB

Thương hiệu MLB là cái tên đã quá nổi tiếng với hệ thống hơn 250 cửa hàng có mặt tại khắp Châu Á. Đây là thương hiệu đình đám của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn F&F với cửa hàng MLB Korea đầu tiên vào năm 1997. 

Với hàng loạt các sản phẩm thời trang từ trang phục, giày dép cho tới phụ kiện unisex dành cho cả nam và nữ, MLB ghi điểm nhờ thiết kế trẻ trung và phong cách dẫn đầu xu hướng mới nhất. Trong số đó, mũ bucket MLB mũ bucket hàng hiệu được săn đón bậc nhất trên thị trường. 

Bứt phá khỏi những thiết kế đơn điệu của nón bucket truyền thống, mũ bucket MLB như thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang nhờ họa tiết monogram đặc sắc, tạo điểm nhấn ấn tượng mang đậm dấu của thương hiệu MLB. Đây được xem là chiếc mũ bucket must have item mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu cho mình ít nhất một chiếc.

Mũ bucket hàng hiệu đến từ thương hiệu MLB

Mũ bucket hàng hiệu đến từ thương hiệu MLB

>> Xem thêm: Monogram là gì? Các thương hiệu có Monogram dẫn đầu xu hướng

#2. Mũ bucket Adidas

Mũ bucket Adidas là thương hiệu thời trang không thể thiểu trong danh sách mũ bucket hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay. Vốn nổi tiếng là thương hiệu thể thao toàn cầu đến từ Đức, Adidas không chỉ sở hữu các trang phục thể thao, giày thể thao mà các phụ kiện thời trang của Adidas cũng được giới trẻ săn đón. 

Mang phong cách mạnh mẽ, thời thượng đậm chất sporty, mũ bucket Adidas ghi điểm nhờ sự basic nhưng vô cùng khỏe khoắn. Với màu sắc cơ bản như đen, trắng, xám cùng điểm nhấn là logo Adidas nổi bật, chiếc mũ bucket Adidas giúp bạn dễ dàng mix match cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Đặc biệt, thiết kế đơn giản, đứng dáng cùng chất liệu cotton bền vững, chiếc mũ này mang tới trải nghiệm vô cùng thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng.

Mũ bucket Adidas ghi điểm nhờ diện mạo basic nhưng cực năng động

Mũ bucket Adidas ghi điểm nhờ diện mạo basic nhưng cực năng động

#3. Mũ bucket Louis Vuitton

Louis Vuitton là nhãn hiệu thời trang xa xỉ đến từ Pháp với hàng loạt các thiết kế “gây sốt” được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng. Trong số đó, mũ bucket Louis Vuitton là item được nhiều ngôi sao lớn lựa chọn nhờ phong cách thời thượng mà nó mang tới cho bộ trang phục.

Mũ bucket LV với chất liệu 100% Cotton cùng các gam màu nổi bật và đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong đó, chất liệu denim là một trong những chất liệu hot của mùa hè này nên được hãng lăng xê nhiệt tình. Điểm nhấn của item này nằm ở phần mặt mũ bên ngoài với họa tiết Monogram đặc trưng mang đậm dấu ấn của LV bằng kỹ thuật dệt Jacquard đặc sắc. 

Mũ bucket Louis Vuitton cá tính, cuốn hút

Mũ bucket Louis Vuitton cá tính, cuốn hút

#4. Mũ bucket Uniqlo

Một trong những mẫu mũ bucket hàng hiệu được yêu thích nhất thị trường là kiểu mũ đến từ thương hiệu Uniqlo của Nhật Bản. Được mệnh danh là thương hiệu thời trang “Made For All” nổi tiếng khắp thế giới, Uniqlo mang tới các sản phẩm thời trang đa dạng cho mọi lứa tuổi cùng chất liệu cao cấp, thoải mái khi sử dụng.

Mũ bucket Uniqlo là item có mức giá phải chăng nhất trong danh sách này nhưng chất liệu và thiết kế thì không hề kém cạnh chút nào. Với chất liệu Polyester pha với Nylon, mũ bucket Uniqlo mang tới cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt, chất liệu sử dụng cho mũ bucket của hãng còn có chỉ số UPF 50+ giúp chống tia cực tím hữu hiệu. Điều này giúp bạn có thể tự tin đi dưới trời nắng mà không lo ảnh hưởng tới da hay sức khỏe người dùng. 

Mũ bucket Louis Vuitton cá tính, cuốn hút

Mũ bucket hàng hiệu Uniqlo đơn giản, năng động

#5. Mũ bucket Chanel

Mũ bucket hàng hiệu với mức giá đắt đỏ nhưng chẳng bao giờ hết hot chính là item đến từ thương hiệu Chanel. Đây là thương hiệu đình đám của Pháp với hàng loạt các sản phẩm thời trang ghi điểm nhờ phong cách cổ điển, thời thượng, sang trọng và có phần đắt đỏ.

Mũ bucket Chanel nổi bật với đa dạng thiết kế, màu sắc cho tới chất liệu như lụa twill, cotton, canvas… Điểm chung nổi bật duy nhất của các mẫu mũ này có lẽ nằm ở logo Chanel dễ nhận thấy ở trung tâm phía trước của chiếc mũ. Tuy nhiên, cũng chính nhờ thiết kế và màu sắc đa dạng này giúp các tín đồ thời trang có thể tự tin lựa chọn mũ bucket yêu thích đến từ thương hiệu Chanel để mix and match với các trang phục của mình. 

Mũ bucket Chanel sành điệu, cao cấp

Mũ bucket Chanel sành điệu, cao cấp

#6. Mũ bucket Celine chính hãng

Celine là thương hiệu đình đám đến từ Pháp được ra mắt từ năm 1945. Qua thời gian, các sản phẩm của Celine ghi dấu trong lòng tín đồ thời trang nhờ vẻ đẹp của sự cổ điển mà hiện đại, nữ tính tươi tắn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút, thể hiện nét cá tính riêng của người mặc. Trong đó mũ bucket LV là một trong những sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Đây là chiếc mũ bucket hàng hiệu dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Celine đình đám. Gam màu đen, trắng basic cùng logo CELINE nổi bật, thể hiện đúng phong cách của hãng. Một trong những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng với giới trẻ đã “lăng xê” kiểu mũ này thành công tới giới trẻ là LISA thuộc nhóm nhạc BlackPink (đại sứ thương hiệu toàn cầu của Celine). 

Màu sắc thanh lịch, trẻ trung cùng thiết kế đơn giản, nổi bật chính là yếu tố quan trọng để mẫu mũ bucket này trở thành phụ kiện không thể thiếu cho tủ đồ của các chàng trai, cô gái.

Mũ bucket Celine chính hãng với thiết kế basic

Mũ bucket Celine chính hãng với thiết kế basic

#7. Mũ bucket Dior

Tiếp tục là thương hiệu thời trang cao cấp đình đám đến từ Pháp với chiếc mũ bucket hàng hiệu hot bậc nhất hiện nay - Mũ bucket Dior. Đây là sản phẩm đến từ tương hiệu nổi tiếng được thành lập từ năm 1946 với hàng loạt các dòng sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, thời trang… 

Theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch và pha chút bay bổng, cuốn hút nên mũ bucket Dior cũng sở hữu thiết kế khá cầu kỳ. Form mũ dễ đội, cứng cáp và đặc biệt dùng được cả 2 mặt, một mặt basic trơn màu, một màu là logo họa tiết monogram mang đậm dấu ấn của thương hiệu Dior. Vì thế, bạn có thể tự tin mix match cùng các món đồ yêu thích của mình.

Mũ bucket Dior mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển 

Mũ bucket Dior mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển 

#8. Mũ bucket Fila

Mũ bucket Fila là sản phẩm mũ bucket hàng hiệu đến từ Fila - thương hiệu đình đám của Ý. Fila nổi tiếng là thương hiệu cao cấp đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ đứng sau Nike và Reebok. Các sản phẩm của Fila khá đa dạng từ trang phục, phụ kiện thời trang thể thao dành cho nam, nữ giới và trẻ em. 

Mũ bucket Fila ghi điểm nhờ kiểu dáng truyền thống, dễ đội, giữ form tốt. Đặc biệt, thiết kế của mũ nổi bật với logo Fila ở chính giữa vừa phong cách, vừa dễ dàng thể hiện cá tính của bạn. 

Mũ bucket Fila mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn

Mũ bucket Fila mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn

#9. Mũ bucket Puma

Puma là thương hiệu thời trang cao cấp đình đám đến từ Đức chuyên sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Puma chuyên về thời trang may mặc, giày dép, phụ kiện và các thiết bị, dụng cụ thể thao. Trong đó, mũ bucket Puma nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang nhờ thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn.

Điểm nhấn của mũ bucket hàng hiệu này nằm ở logo Puma nổi bật nằm ngay ở phía trước của mũ. Form mũ đơn giản, chất liệu cotton bền đẹp, thoáng mát và đặc biệt dễ phối đồ. Mũ bucket của thương hiệu này dễ dàng phối kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau mang tới phong cách thể thao, khỏe khoắn và đặc biệt trẻ trung cho cả nam và nữ giới.

Mũ bucket Puma khỏe khoắn, cá tính

Mũ bucket Puma khỏe khoắn, cá tính

#10. Mũ bucket Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý với các sản phẩm đậm chất nghệ thuật, thời thượng cùng tính ứng dụng cao. Thiết kế mũ bucket Gucci ghi điểm nhờ phong cách thời trang cuốn hút, phù hợp với mọi đối tượng dù là nam hay nữ. Chất liệu canvas cao cấp cùng phần mũ được trang trí đậm chất Gucci với họa tiết GG chính là điểm nhấn nổi bật của thiết kế này.

Đặc biệt, mũ bucket hàng hiệu đến từ Gucci được bổ sung thêm phần dây đeo có thể điều chỉnh được giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước của mũ để phù hợp với đầu của mình. Mẫu mũ bucket này có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau từ casual, sporty cho tới sweater thời thượng mà cuốn hút.

Mũ bucket Gucci nổi bật, cuốn hút

Mũ bucket Gucci nổi bật, cuốn hút

Trên đây là danh sách các mẫu mũ bucket hàng hiệu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với những thông tin này, 5S Fashion hy vọng có thể giúp các bạn bổ sung item thời trang cực hot hit này cho tủ đồ của mình nhé.

Hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục tin tức của 5S Fashion để cập nhật các thông tin về thời trang, phong cách cùng nhiều mẹo vặt thời trang hay ho, tiện ích cho tủ đồ của mình các bạn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng