Gợi ý 10+ shop bán áo khoác măng tô nam TP HCM đẹp, giá rẻ nhất

24.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác măng tô nam TP HCM là item được nhiều người yêu thích vì dễ mặc, dễ phối. Tuy nhiên, có nhiều bạn vẫn chưa biết nên mua áo ở đâu cho chất lượng nhưng giá thành phải chăng. Hãy cùng 5S Fashion tham khảo ngay những cửa hàng bán áo khoác măng tô đẹp, chất lượng nhất qua bài viết sau đây nhé.

Shop áo khoác măng tô nam TP HCM - Thế Giới Măng Tô

Áo khoác măng tô nam TP HCM tại Thế giới Măng tô

Áo khoác măng tô nam TP HCM tại Thế giới Măng tô

Thế Giới Măng Tô là địa chỉ nổi tiếng tại TPHCM chuyên áo măng tô nam. Các sản phẩm tại cửa hàng đều rất đa dạng, có chất lượng cao, đặc biệt giá cả phải chăng. 

Ngoài ra, shop còn tự thiết kế và phân phối các sản phẩm riêng, tạo ra sự độc đáo và mới lạ trong lựa chọn cho khách hàng. Áo măng tô nam tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc, mà còn được chế tác từ những chất liệu cao cấp, cam kết mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

  • Địa chỉ: Số 298 đường Liên khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Website: thegioimangto.com

Shop áo măng tô nam TP HCM đẹp - KENTA 

KENTA đặt mục tiêu phục vụ nhóm đối tượng là những chàng trai trẻ, năng động. Vậy nên, để đáp ứng điều này, các thiết kế của họ được tối ưu hóa để mang lại sự trẻ trung và thoải mái. Quan trọng nhất là việc chọn lựa vải và định hình thiết kế tại cửa hàng được thực hiện một cách cẩn trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự tươi mới, gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái.

Đa dạng kiểu dáng áo măng tô tại Kenta

Đa dạng kiểu dáng áo măng tô tại Kenta

Áo khoác măng tô nam TP HCM của cửa hàng được thiết kế theo phong cách basic, giúp khách hàng dễ dàng phối đồ hơn. Đa dạng màu sắc sản phẩm từ gam trầm đến gam trẻ trung cho phép khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Sự kết hợp của phong cách cao cấp, lịch sự và năng động làm cho sản phẩm phù hợp không chỉ cho ban ngày hay buổi tối mà còn cho các dịp đi chơi hay học tập.

  • Địa chỉ: 

- Kenta tại Quận 10: 20 đường Cửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Kenta tại Phú Nhuận: 168 đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: https://kenta.vn/

Karan Việt Nam - Shop áo măng tô nam TP HCM chất lượng

Karan Việt Nam là điểm đến thời trang hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác măng tô nam giá rẻ dành cho cả nam và nữ với những ý tưởng thiết kế trẻ trung và năng động. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với việc cung cấp nhiều lựa chọn áo măng tô nam phong cách Hàn Quốc đa dạng. Đến với shop, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu áo măng tô ưng ý.

Áo măng tô tại Karan Việt Nam

Áo măng tô tại Karan Việt Nam

  • CN1: 200 đường Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

  • CN2: 131D đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: karan.vn

Shop áo măng tô nam TP HCM phong cách Hàn Quốc - Mando

Mando là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực áo khoác măng tô nam TP HCM. Cửa hàng đã chinh phục được lòng tin và sự ưa chuộng từ giới trẻ, mang đến cho họ trải nghiệm thời trang Hàn Quốc độc đáo. 

Áo măng tô với đa dạng kiểu dáng, chất liệu

Áo măng tô với đa dạng kiểu dáng, chất liệu

Các thiết kế của Mando không chỉ phản ánh lối sống hiện đại và năng động mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích sự độc đáo và mới mẻ. Đặc biệt, shop chú trọng vào việc sử dụng chất liệu cứng cáp với khả năng giữ ấm tối đa, tạo nên những chiếc áo măng tô không chỉ thanh lịch và trẻ trung mà còn vô cùng tiện ích. 

Sự đa dạng trong thiết kế và sự chăm sóc chi tiết trong từng sản phẩm của thương hiệu giúp nâng cao phong cách cá nhân, làm mới lạ hơn cho người mặc hàng ngày. 

  • Địa chỉ:

- 67 đường Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

- 481 (Số cũ 493) đường Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 

  • Website: https://mandofashion.vn/

Shop áo măng tô nam TP HCM lịch lãm - Adam Store 

Adam Store là thương hiệu thời trang nam hàng đầu, nổi tiếng với phong cách lịch lãm và đẳng cấp. Thiết kế của Adam Store đặt sự chú trọng vào tính cứng cáp và đường may chắc chắn, tạo nên những chiếc áo măng tô vô cùng sang trọng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp vượt thời gian.

Áo khoác măng tô nam thời trang với giá thành phải chăng

Áo khoác măng tô nam thời trang với giá thành phải chăng

Áo măng tô nam rẻ của Adam Store không chỉ là sự chọn lựa hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng mà còn là trang phục linh hoạt phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học hay tham gia các buổi tiệc. Sự đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng phối hợp với các phụ kiện và trang phục khác nhau. 

  • Địa chỉ: 334 đường Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: adamstorevn.com

Shop áo măng tô nam TP HCM trẻ trung - Benry Homme

Benry Homme là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm áo măng tô nam giá rẻ TP HCM. Với cam kết về chất lượng và sự ấm áp, cửa hàng này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Sản phẩm áo măng tô không chỉ bền bỉ mà còn phản ánh xu hướng thời trang.

Áo khoác măng tô Hàn Quốc giá rẻ

Áo khoác măng tô Hàn Quốc giá rẻ

Quy trình sản xuất tại Benry Homme được tiến hành một cách nghiêm túc, từ việc kiểm tra kỹ lưỡng mỗi mẫu áo đến việc đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sự uy tín của thương hiệu được xây dựng qua thời gian thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Những mẫu áo măng tô đẹp nhất luôn được Benry Homme tung ra ngay khi chuyển mùa. Do đó, việc ghé thăm cửa hàng sớm là cách tốt nhất để không bỏ lỡ những sản phẩm best seller mới nhất của họ.

  • Địa chỉ:

- 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: https://benryhomme.com/

Shop áo măng tô nam TP HCM cá tính - Mon Amie Veston

Mon Amie Veston là cửa hàng bán áo khoác măng tô nam TP HCM. Shop nổi bật với chất lượng hàng đầu và đa dạng mẫu áo măng tô cao cấp nhập khẩu từ Ý. Nơi đây không chỉ là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm áo măng tô chất lượng mà còn là điểm đến của những người yêu thời trang.

Áo khoác măng tô tại Mon Amie Veston

Áo khoác măng tô tại Mon Amie Veston

Với sự đa dạng về kiểu dáng, Mon Amie tự tin đáp ứng mọi phong cách thời trang của khách hàng. Cửa hàng không chỉ nhập khẩu những sản phẩm chất lượng mà còn có sẵn các mẫu mã đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình mua sắm.

  • Địa chỉ: 357 đường Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: vestondep.vn

Shop áo măng tô nam TP HCM giá tốt - Benson

Benson là một trong những địa chỉ nổi bật trong danh sách các cửa hàng chuyên về áo măng tô nam giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết đến với sự uy tín, shop thường xuyên mang đến thị trường những chiếc áo măng tô chất lượng, có độ dày vừa phải, form dáng đứng vững và thiết kế tinh tế.

Lựa chọn áo măng tô chất lượng giúp tôn lên vóc dáng

Lựa chọn áo măng tô chất lượng giúp tôn lên vóc dáng

Áo măng tô của Benson không chỉ mang lại phong cách đẳng cấp mà còn tôn lên vẻ đàn ông trưởng thành cho người mặc. Mỗi đường may và mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sản phẩm mang đậm dấu ấn của sự quý phái.

Thương hiệu này đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là những người đi làm, ở độ tuổi trung niên với sự chú trọng vào việc làm nổi bật vẻ lịch lãm và sang trọng.

Ngoài ra, tại Benson, bạn còn có cơ hội đặt may áo măng tô nam theo yêu cầu cá nhân. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, đội ngũ nghệ nhân tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chiếc áo măng tô hoàn hảo nhất. 

  • Địa chỉ: Số 104 3/2, Phường 12 Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangbenson

Shop áo măng tô nam TP HCM nam tính - 4Men

4Men cũng là shop bán áo măng tô nam ở TP HCM. Tại đây, bạn có thể tìm thấy áo măng tô nam với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động trẻ trung đến lịch sự, trưởng thành. Đặc biệt, các sản phẩm đều được làm từ những chất liệu vải cao cấp. 

Những mẫu áo măng tô nhất định bạn phải có trong tủ đồ của mình

Những mẫu áo măng tô nhất định bạn phải có trong tủ đồ của mình

4Men không chỉ chú trọng vào quá trình sản xuất mà còn đặt sự quan trọng vào các khâu dịch vụ. Điều này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: 4MEN Nguyễn Gia Trí: 50 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: https://4menshop.com/

Shop áo măng tô nam TP HCM - Requaluonne

Requaluonne là địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm áo măng tô nam giá rẻ tại TPHCM. Với chất liệu nhập khẩu cao cấp, mỗi chiếc áo không chỉ đảm bảo độ dày dặn mà còn mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc. 

Áo măng tô tại Requaluonne

Áo măng tô tại Requaluonne

Mặc dù nhiều áo có kiểu dáng khá lớn, nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tham gia các hoạt động mà không gặp cảm giác bí bách hay khó chịu trong những ngày đông lạnh giá. Sản phẩm của Requaluonne được lựa chọn nhiều không chỉ vì chất liệu xuất sắc mà còn vì thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với hình thể của các chàng trai Việt Nam.

Ngoài ra, Requaluonne còn cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam như vest công sở, áo khoác nam, phụ kiện, cà vạt… Điều này giúp bạn dễ dàng phối hợp chúng với áo măng tô, tạo nên phong cách riêng biệt và độc đáo.

  • Địa chỉ: 5611 đường Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: requaluonne.com

SSStutter - Shop áo măng tô nam TP HCM được yêu thích nhất

SSStutter là shop áo măng tô nam TP HCM chuyên cung cấp các loại áo với sự đa dạng về phong cách, màu sắc và kiểu dáng, đảm bảo đem đến cho khách hàng những lựa chọn đẹp, chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Mỗi chiếc áo măng tô nam tại đây đều được chăm sóc và may đúng chuẩn từng chi tiết.

Áo khoác măng tô tại SSStutter

Áo khoác măng tô tại SSStutter

Với sự cam kết không ngừng phát triển, shop liên tục cập nhật các bộ sưu tập áo măng tô nam mới, mang đến những kiểu dáng độc đáo và hiện đại mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở những cửa hàng khác. Sự đa dạng trong sản phẩm giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc áo phản ánh phong cách thời trang cá nhân của mình.

  • Địa chỉ:

- CN1: 25 đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- CN2: 152 đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Website: ssstutter.com

Trên đây là tổng hợp những shop chuyên bán áo khoác măng tô nam TP HCM. Hy vọng qua bài viết này của 5S Fashion sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo đẹp cho mùa đông năm nay. 

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Danh sách 10 shop bán áo khoác măng tô nam được yêu thích nhất tại TP HCM

Giải đáp: Áo len nam hãng nào đẹp, chất lượng, giá tốt nhất?

Top 9+ mẫu áo len lông cừu nam đẹp, ấm nhất cho mùa Thu Đông

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng