Danh sách 10 shop bán áo khoác măng tô nam được yêu thích nhất tại TP HCM

25.11.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác măng tô nam là một item thời trang rất được các quý ông yêu thích vào mùa đông bởi vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và ấm áp mà nó mang đến. Áo khoác măng tô nam có nhiều kiểu dáng, thiết kế và chất liệu, phù hợp với nhiều phong cách cũng như độ tuổi của phái mạnh.

Vậy áo khoác măng tô nam là gì và đâu là những shop bán áo khoác măng tô nam được yêu thích hàng đầu tại TP HCM, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Áo khoác măng tô nam là gì?

Áo khoác măng tô nam là một loại áo bắt nguồn từ phương Tây và là biểu tượng thời trang của giai cấp quý tộc thượng lưu châu Âu thời kỳ đó. 

Áo khoác mangto nam ban đầu có thiết kế và kiểu dáng tương đối cầu kỳ, nhiều chi tiết với độ dài quá đầu gối, mang đến một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. Hiện nay, item này đã có nhiều cải tiến và đổi mới với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Có thể kể đến những mẫu phổ biến như áo khoác mangto nam ngắn, áo khoác măng tô nam có mũ, loại không cổ, cổ bẻ, cổ đứng…

Áo khoác măng tô nam cũng được làm với đa dạng nhiều chất liệu vải như dạ, kaki, dù, jean… phù hợp với nhiều phong cách thời trang, lứa tuổi cũng như sở thích của nam giới.

Áo khoác măng tô nam là gì?

Áo khoác măng tô nam là gì?

Những kiểu áo khoác măng tô nam phổ biến nhất hiện nay

Áo khoác măng tô nam dáng dài

Đây là kiểu áo khoác măng tô nam phổ biến và có thể nói là kinh điển nhất. Mẫu áo này có độ dài thường qua đầu gối, thiết kế tương đối đơn giản với màu sắc cơ bản như đen, xám, nâu… Những chiếc áo khoác măng tô nam dáng dài thường được làm với các chất liệu như dạ, kaki và có phần cổ áo được may rất chỉn chu làm điểm nhấn cho chiếc áo.

Mẫu áo này sẽ rất phù hợp với những quý ông có vóc dáng cao, khi mặc áo khoác măng tô nam dáng dài sẽ khiến người mặc thêm phần đĩnh đạc, trưởng thành và thời trang hơn. 

Nam giới có chiều cao tương đối khiêm tốn và dáng người nhỏ bé không nên chọn những chiếc áo dáng dài như thế này, bởi chiếc áo sẽ khiến chàng trông luộm thuộm, mất cân đối và như “bơi” trong áo rất kém thẩm mỹ.

Áo khoác măng tô nam dáng dài

Áo khoác măng tô nam dáng dài

Áo khoác mangto nam ngắn

Áo khoác mangto nam ngắn là một mẫu áo có thiết kế biến tấu của áo măng tô nam, có thể nói là sự kết hợp của áo măng tô và những mẫu áo khoác thông thường khác. 

Áo khoác mangto nam ngắn có chiều dài thường đến ngang hông, thiết kế tương đối fit với người và vẫn mang những đặc trưng của áo khoác măng tô nam ở những chi tiết như cổ áo, cúc áo và thắt lưng.

Áo khoác mangto nam ngắn sẽ gọn gàng hơn so với áo khoác dáng dài, phù hợp với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn và thân hình nhỏ nhắn, đem đến vẻ ngoài thời trang và lịch lãm.

Áo khoác mangto nam ngắn

Áo khoác mangto nam ngắn

Áo khoác măng tô nam có mũ

Áo khoác măng tô nam có mũ là một thiết kế vô cùng thú vị được các bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Mẫu áo khoác măng tô nam này không quá trưởng thành và nghiêm túc như những mẫu áo măng tô thông thường mà sẽ mang nét trẻ trung, hiện đại và có phần phá cách hơn.

Những thiết kế áo khoác măng tô nam có mũ thường là mẫu áo khoác dáng lửng, được làm bằng chất liệu dạ, kaki hoặc vải dù, rất phù hợp với những chàng trai trẻ tuổi có thân hình nhỏ, gầy, giúp cho người mặc trông cân đối và thời trang hơn.

Áo khoác măng tô nam có mũ

Áo khoác măng tô nam có mũ

Áo khoác măng tô nam cổ vest

Đây là mẫu áo khoác măng tô nam được yêu thích và ưa chuộng hơn cả bởi nét sang trọng, lịch lãm mà không kém phần thời trang, hiện đại mà nó mang đến. Chắc hẳn các bạn đều không quá xa lạ với hình ảnh các nam thần xứ Trung và Hàn trên các bộ phim truyền hình trong chiếc áo khoác măng tô nam cổ vest vừa thời thượng vừa sang trọng.

Những mẫu áo khoác này có phần cổ áo được thiết kế tương tự như cổ của áo vest, với phom dáng suông và thường là áo dáng dài. Những chiếc áo này sẽ rất phù hợp để phối cùng với quần âu, áo vest hoặc áo cổ lọ, đem đến cho người mặc một vẻ ngoài thời trang, hiện đại mà không kém phần lịch lãm.

Áo khoác măng tô nam cổ vest

Áo khoác măng tô nam cổ vest

Danh sách những shop bán áo khoác măng tô nam được yêu thích nhất tại TP HCM

#1: Thế giới măng tô 

Cái tên của shop đã thể hiện đây là một địa chỉ chuyên bán và cung cấp các mẫu áo khoác măng tô nam với đầy đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu phù hợp với mọi nam giới. Đến với Thế giới măng tô, các quý ông sẽ có thể chọn được những chiếc áo khoác măng tô ưng ý nhất với mình dù là với phong cách và sở thích như thế nào.

Với những chiếc áo khoác măng tô của Thế giới măng tô, các chàng có thể thỏa sức mix & match với nhiều item khác nhau từ áo thun nam, áo sơ mi, áo cao cổ… đều vô cùng thời trang và đẹp mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 350/56 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Website: thegioimangto.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioimangto/

Thế giới măng tô chuyên cung cấp mọi loại áo khoác măng tô nam

Thế giới măng tô chuyên cung cấp mọi loại áo khoác măng tô nam

#2: Benry Homme

Benry Homme là một shop thời trang không quá xa lạ cung cấp nhiều mặt hàng thời trang, trong đó có áo khoác mangto nam TPHCM được nhiều khách hàng ưa chuộng. Những mẫu áo khoác măng tô nam của Benry Homme luôn được đánh giá cao về chất lượng đồng thời đảm bảo tính thời trang của từng thiết kế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 1 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM
  • 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
  • 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Website: https://benryhomme.com/

Facebook: https://www.facebook.com/benryhomme/

Benry Homme được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng

Benry Homme được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng

#3: Aristino

Aristino chắc chắn đã là một cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng không chỉ tại TPHCM mà còn là trên toàn quốc. Đây là một thương hiệu cung cấp những thiết kế thời trang nam sang trọng, lịch lãm và không kém phần trẻ trung, hiện đại. Áo khoác măng tô nam TPHCM là một trong những sản phẩm nổi bật của Aristino.

Áo khoác mangto nam của thương hiệu này được làm chỉn chu từ khâu chọn chất liệu, thiết kế đến màu sắc, kiểu dáng đều đem lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Aristino Quận 5: 84 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  • Aristino Tân Phú: 568 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Aristino Quang Trung: 645A Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TPHCM

Website: https://aristino.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino

Áo khoác măng tô nam của Aristino vô cùng chỉn chu và chất lượng

Áo khoác măng tô nam của Aristino vô cùng chỉn chu và chất lượng

#4: Mon Amie Veston

Mon Amie Veston được đánh giá là một thương hiệu chuyên veston may đo hàng đầu TPHCM. Áo khoác măng tô nam của Mon Amie Veston chủ yếu là áo măng tô cổ vest dáng dài, với đa dạng màu sắc, chất liệu và kích thước, thỏa sức cho các quý ông chọn lựa và mua sắm. 

Những thiết kế áo khoác măng tô nam của thương hiệu không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, đem đến những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và cực kỳ đảm bảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Website: vestondep.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonAmieSuit

Mon Amie Veston là một thương hiệu may đo hàng đầu TPHCM

Mon Amie Veston là một thương hiệu may đo hàng đầu TPHCM

#5: SSStutter

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang mới lạ, hiện đại và có chút phá cách thì hãy đến với SSStutter nhé, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được những chiếc áo khoác măng tô nam ưng ý đấy. 

Hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ nên những thiết kế áo măng tô của SSStutter luôn mang một phong cách và màu sắc rất riêng, đáp ứng được nhiều nhu cầu và sở thích của giới trẻ hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • SSStutter Quận 1: 25Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • SSStutter Bình Thạnh: 152 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/SSStuttershop/

SSStutter có phong cách mới lạ, hiện đại mang màu sắc riêng

SSStutter có phong cách mới lạ, hiện đại mang màu sắc riêng

#6: Owen

Owen là một thương hiệu thời trang tương đối nổi tiếng của Việt Nam với phong cách chủ đạo là vẻ đẹp nam tính, sang trọng và hiện đại. Những mặt hàng áo khoác măng tô nam của Owen không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của thương hiệu mà còn đảm bảo chất lượng, cho các quý ông những thiết kế chỉn chu với mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Owen Phú Nhuận: 208 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, TPHCM
  • Owen Phú Nhuận Quận 10: 171 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Website: https://owen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

Owen là thương hiệu thời trang tương đối nổi tiếng của Việt Nam

Owen là thương hiệu thời trang tương đối nổi tiếng của Việt Nam

#7: Adam Store

Một shop mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua áo khoác mangto nam TPHCM nữa đó chính là Adam Store. Đây là một thương hiệu thời trang hướng đến phong cách lịch lãm, sang trọng được nhiều nghệ nổi tiếng ưa chuộng như Xuân Bắc, Ngô Kiến Huy…

Áo khoác măng tô nam của Adam Store được thiết kế chỉn chu với phom dáng cứng cáp, chuẩn form cùng đường may tỉ mỉ chắc chắn, đem đến những sản phẩm cao cấp chất lượng nhất cho các quý ông.

Mang vẻ đẹp nam tính, sang trọng, những thiết kế áo khoác măng tô nam của thương hiệu này rất phù hợp để các quý ông mặc đến những sự kiện trang trọng hay kết hợp với những bộ vest nghiêm túc để nâng tầm đẳng cấp cho bộ trang phục.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 243 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM 
  • Số 180 Đường 3/2, Phường 12 (Quận 10), TP HCM  
  • Số 8 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TPHCM 
  • Số 71 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP HCM 

Website: https://adamstorevn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn

Adam Store là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng

Adam Store là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng

#8: 4Men

4Men là một thương hiệu thời trang toàn quốc hướng tới đông đảo đối tượng khách hàng cũng như phong cách thời trang từ năng động, hiện đại đến trưởng thành, nghiêm túc. Tại 4Men, bạn có thể tìm cho mình những mẫu áo khoác măng tô nam phù hợp với đủ mọi loại kiểu dáng, chủng loại, màu sắc hay kích cỡ.

Không những vậy, nếu bạn không tự tin với khả năng phối đồ của mình thì tại 4Men, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn cực kỳ nhiệt tình, giúp bạn định hình được phong cách cũng như chọn được những mẫu áo khoác mangto nam cùng nhiều item phù hợp khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • 4MEN Nguyễn Gia Trí: 50 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
  • 4MEN Võ Văn Ngân: 166 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM

Website: https://4menshop.com/

Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn

4Men là một thương hiệu thời trang toàn quốc phù hợp với mọi nam giới

4Men là một thương hiệu thời trang toàn quốc phù hợp với mọi nam giới

#9: Requaluonne

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop thời trang bán áo khoác mangto nam TPHCM đó chính là Requaluonne. Đây là một địa chỉ được đông đảo khách hàng yêu thích vì những mẫu áo khoác măng tô nam ở đây không chỉ đẹp mắt, chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng mà giá cả còn vô cùng phải chăng.

Tại Requaluonne, bạn có thể tìm thấy nhiều loại áo măng tô từ áo dáng dài, áo khoác mangto nam ngắn, áo khoác măng tô có mũ, có cổ bẻ… đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của phái mạnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5611 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
  • Website: requaluonne.com

Requaluonne là địa chỉ bán áo khoác măng tô nam không thể bỏ qua

Requaluonne là địa chỉ bán áo khoác măng tô nam không thể bỏ qua

#10: Mando

Mando là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ với các thiết kế mang đậm nét trẻ trung, hiện đại, năng động và theo kịp xu hướng trên thế giới. Những sản phẩm áo khoác măng tô nam của Mando không mang nét nghiêm túc, trưởng thành như những thiết kế đến từ các thương hiệu khác mà thiên về vẻ trẻ trung, mới lạ và hiện đại.

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang này thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm áo khoác măng tô nam của Mando nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ

  • 67 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • 481 (Số cũ 493) Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM 

Website: https://mandofashion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Mandofashion.vn

Mando là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ

Mando là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ

Những tips để chọn áo khoác măng tô nam đẹp cho quý ông

Phù hợp với vóc dáng của cơ thể

Một chiếc áo khoác măng tô nam đẹp phải là một chiếc áo phù hợp với vóc dáng cơ thể, giúp người mặc trông cân đối và đẹp mắt nhất. 

Nếu bạn là người có vóc dáng nhỏ và chiều cao khiêm tốn nên tránh mặc những chiếc áo măng tô dáng dài vì kiểu áo này sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và càng nhỏ bé hơn trong chiếc áo.

Còn nếu bạn là người có vóc dáng tương đối tròn thì nên tránh những chiếc áo fit vào cơ thể mà hãy chọn những kiểu dáng áo khoác măng tô nam suông, độ dài hợp lý với cơ thể và không quá ôm để có thể che được khuyết điểm giúp bạn trông thon thả hơn.

Phù hợp với vóc dáng của cơ thể

Phù hợp với vóc dáng của cơ thể

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng 

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Áo khoác măng tô nam thường được làm bằng chất liệu vải dạ hoặc vải kaki, đem đến những mẫu áo vừa đứng form vừa bền bỉ đồng thời có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều item thời trang cũng như những loại chất liệu khác.

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng

Chọn áo có màu sắc hài hòa, đơn giản

Màu sắc của áo cũng là một yếu tố quan trọng quyết định phần lớn đến vẻ ngoài của người mặc. Nếu bạn không biết nên kết hợp những màu sắc như thế nào để có một bộ trang phục hài hòa nhất thì hãy nên ưu tiên những chiếc áo khoác măng tô nam có màu sắc cơ bản như màu đen, be, xám, nâu vừa thời trang vừa dễ phối đồ.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý màu sắc của áo nên hài hòa với nước da của mình để tránh khiến bản thân trông kém thẩm mỹ bạn nhé!

Chọn áo có màu sắc hài hoà, đơn giản

Chọn áo có màu sắc hài hoà, đơn giản

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 10 shop bán áo khoác măng tô nam đẹp, thời trang được yêu thích hàng đầu TP HCM mà các quý ông không thể bỏ qua. Các chàng hãy chọn cho mình những địa chỉ phù hợp nhất để có thể sắm cho mình những chiếc áo đẹp và hiện đại nhất nhé.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng