8+ mẫu áo sơ mi nam tay ngắn thời trang và thu hút nhất cho anh em

23.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi nam là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Mẫu áo này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như áo sơ mi dài tay, áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi cổ trụ, áo sơ mi trơn, áo sơ mi họa tiết,.... Mỗi item đều có cho mình những đặc điểm thu hút riêng biệt. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ cùng bạn tìm hiểu về những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn thời thượng cùng cách phối đồ ấn tượng hơn nhé.

Áo sơ mi nam tay ngắn

Áo sơ mi nam tay ngắn

Tổng hợp 8 mẫu áo sơ mi nam tay ngắn đẹp, ấn tượng hơn

Mỗi người sẽ theo đuổi cho mình một phong cách riêng biệt. Để đáp ứng được nhu cầu này, các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu mã và thiết kế áo sơ mi ngắn tay khác nhau. Nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất phải kể đến các item sau:

Mẫu áo sơ mi ngắn tay nam gam màu tối

Với các bạn nam yêu thích sự đơn giản, phong cách thì chắc hẳn những chiếc áo sơ mi cộc tay nam gam màu tối đã không cần quá xa lạ đúng không nào. Được đánh giá là một trong những item vừa thể hiện được vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ lại vừa giúp chàng thêm phần lịch lãm, chững chạc. Đây quả thật là một trong những item mà anh em không nên bỏ qua đấy.

Mẫu áo sơ mi ngắn tay nam gam màu tối

Mẫu áo sơ mi ngắn tay nam gam màu tối

Nhiều bạn sẽ lo lắng những chiếc áo sơ mi gam màu tối có thể làm mình bị già đi. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích vẻ ngoài chững chạc thì có thể thử em nó. Áo sơ mi nam tối màu sẽ tùy thuộc vào độ đậm nhạt và phong cách thiết kế khác nhau mà nó có thể thể hiện được tinh thần cũng như phong cách mà người mặc hướng đến. Hơn nữa áo còn được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau như đen, xanh đen, xám,.... cho bạn lựa chọn nữa đấy.

Áo sơ mi cộc tay nam tone màu trắng

Màu trắng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều anh em yêu thích hiện nay. Một gam màu đơn giản nhưng lại giúp chàng mang đến vẻ ngoài tinh tế, trẻ trung và cũng không kém phần lịch lãm. Đặc biệt áo sơ mi nam tay ngắn tone màu trắng này có phù hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau. Nó có thể diện cả khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay cả những lúc gặp khách hàng quan trọng nữa đấy.

Áo sơ mi cộc tay nam tone màu trắng

Áo sơ mi cộc tay nam tone màu trắng

Là mẫu áo vừa thể hiện được vẻ ngoài cổ điển lại vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại. Vậy nên item sơ mi trắng này có thể dễ dàng mix match được với nhiều trang phục cũng như phong cách khác nhau. Là mẫu áo giúp chàng tự tin thay đổi cũng như thể hiện được phong cách riêng biệt của bản thân mình. Đặc biệt gam màu trắng này còn có thể kết hợp được với hầu hết mọi tone màu khác nhau nữa đấy nhé.

Áo sơ mi tay ngắn nam kẻ sọc caro

Là một trong những item đặc trưng được đông đảo các quý ông yêu thích và lựa chọn hiện nay. Áo sơ mi nam ngắn tay này không quá đơn giản như những mẫu áo trơn nhưng cũng không quá nổi bật như ở những chiếc áo họa tiết sặc sỡ. Item có sức hút vừa đủ mang đến một điểm nhấn vừa vặn, đủ làm nổi bật và tạo được điểm nhấn cho người nhận.

Áo sơ mi tay ngắn nam kẻ sọc caro

Áo sơ mi tay ngắn nam kẻ sọc caro

Không chỉ vậy item này còn không hề kén dáng người hay kén độ tuổi. Dù bạn già hay trẻ, mập hay gầy thì mẫu áo sơ mi ngắn tay đẹp này luôn là lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc. Đặc biệt item này còn góp phần vào việc che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm thì nên ưu tiên với những chiếc áo sơ mi ngắn tay với những họa tiết caro kẻ nhỏ để góp phần thon gọn hơn. Ngược lại nếu bạn có thân hình cao gầy thì một chiếc áo sơ mi sọc caro kẻ to sẽ giúp bạn đánh lừa được thị giác người nhìn đấy.

Kiểu áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết độc lạ 

Nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật và muốn có chút gì đó phá cách. Vậy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam ngắn tay đẹp họa tiết độc lạ sẽ là gợi ý không tồi mà bạn nên cân nhắc. Một chiếc áo với những thiết kế họa tiết nổi bật mang đến điểm nhấn ấn tượng, thu hút được sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiểu tóc sơ mi nam tay ngắn họa tiết độc lạ 

Kiểu tóc sơ mi nam tay ngắn họa tiết độc lạ 

Nhiều người cứ nghĩ áo sơ mi chỉ giới hạn trong việc mang đến vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu. Tuy nhiên đây lại là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đấy. Bởi đây cũng chính là item giúp chàng tự tin thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt của mình. Chỉ cần với những họa tiết độc đáo, ấn tượng cùng cách phối đồ đầy thời thượng, sáng tạo. Nó đã đủ giúp chàng thêm phần phá cách và tự tin hơn trong việc thể hiện phong cách độc đáo của mình.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn form rộng

Nhắc đến một chiếc áo sơ mi ngắn tay đẹp, phong cách thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua những mẫu áo sơ mi form rộng được. Chiếc áo này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng nhưng cũng không mất đi sự lịch lãm, chỉn chu vốn có. Đây hiện đang là một trong những mẫu áo sơ mi nam được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn form rộng

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn form rộng

Không như ở những mẫu áo sơ mi slimfit trước đây. Áo sơ mi nam form rộng được thiết kế với đặc điểm rộng rãi, thoải mái. Item này phù hợp sử dụng cho mọi dáng người khác nhau bởi nó có khả năng che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Đặc biệt nếu bạn là người có phần bụng bia, bụng mỡ thì đây quả thật là vị "cứu tinh" khi có thể che đi khuyết điểm này hiệu quả.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn phong cách Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc luôn có một tầm ảnh hưởng nhất định với các quốc gia Châu Á và tất nhiên Việt Nam chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, những item áo sơ mi nam phong cách Hàn Quốc giúp các chàng trai tăng thêm phần trẻ trung, lịch lãm và mang đến một vẻ ngoài cuốn hút riêng biệt nhất.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn phong cách Hàn Quốc

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn phong cách Hàn Quốc

Hầu hết các mẫu áo sơ mi nam ngắn tay đẹp theo phong cách Hàn Quốc đều được thiết kế dáng suông và với gam màu trầm. Vậy nên những chàng trai sở hữu các khuyết điểm về bụng bia, bụng mỡ đều có thể yên tâm lựa chọn cho mình nhé. Bên cạnh đó các mẫu áo sơ mi nam này còn có thể dễ dàng trong việc mix match với nhiều item, phong cách khác nhau nữa đấy.

Áo sơ mi nam chấm bi

Chấm bi là họa tiết đã xuất hiện từ lâu trong ngành thời trang, thế nhưng đến nay đây vẫn là một trong những họa tiết nhận được nhiều sự yêu thích của các anh em. Chính vì điều đó mà những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn chấm bi cũng nằm trong danh sách những chiếc áo sơ mi tay ngắn đáng mua nhất hiện nay.

Áo sơ mi nam chấm bi

Áo sơ mi nam chấm bi

Sơ mi nam chấm bi với nhiều kích thước to nhỏ và được thiết kế trên nhiều kiểu áo khác nhau. Đây cũng là một trong những lợi thế tạo nên sự linh hoạt trong việc lựa chọn của quý khách hàng. Tùy theo sở thích, phong cách mà mình theo đuổi mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cổ trụ

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi cổ bẻ quen thuộc thì áo sơ mi nam cổ trụ độc đáo cũng là lựa chọn mà các quý ông không nên bỏ qua. Item mang đến những trải nghiệm mới mẻ và giúp chàng thay đổi phong cách của bản thân một cách hiệu quả. Đặc biệt với những anh chàng đang có dự định f5 lại phong cách của bản thân thì đây quả thật là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cổ trụ

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cổ trụ

Với sự kết hợp đầy tinh tế giữa vẻ đẹp lịch lãm, quý phái của phương Tây cùng sự chỉn chu mang nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Áo sơ mi nam cổ trụ được đánh giá là một "siêu phẩm" giúp mọi quý ông "nâng tầm" nhan sắc của bản thân. Bên cạnh đó chiếc áo này còn khá thoải mái, dễ dịu nên bạn có thể sử dụng được ngay cả trong những ngày hè oi ả.

6+ cách phối đồ với áo sơ mi nam ngắn tay thời thượng cho anh em

Bên cạnh việc tìm kiếm những chiếc áo sơ mi nam tay ngắn đẹp, thời thượng. Việc tìm hiểu về những cách phối đồ cùng áo sơ mi sao cho ấn tượng, thu hút nhất cũng là vấn đề đặc biệt được nhiều anh em quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình những outfit hoàn hảo, thu hút hơn với áo sơ mi nam ngắn tay thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau của 5S nhé!

Kết hợp áo sơ mi tay ngắn cùng quần short nam

Một outfit mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phong cách và cũng khá thời thượng dành cho bạn đấy. Sự kết hợp của một chiếc áo sơ mi nam ngắn tay thanh lịch cùng một chiếc quần short nam năng động, trẻ trung. Hai item tưởng chừng như đơn giản này nhưng khi mix match cùng nhau lại mang đến một set đồ đầy ấn tượng dành cho chàng. Đặc biệt trong những ngày hè oi ả của Việt Nam thì set đồ này lại càng nhận được nhiều sự yêu thích từ các chàng trai hơn nữa.

Kết hợp áo sơ mi tay ngắn cùng quần short

Kết hợp áo sơ mi tay ngắn cùng quần short

Được đánh giá là một trong những set đồ có tính ứng dụng đặc biệt cao. Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kết hợp cùng quần short nam phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện em nó đi chơi, đi dạo phố hoặc đi biển đều phù hợp. Đặc biệt đây còn là set đồ giúp chàng tự tin trong việc thể hiện phong cách của bản thân mình. Một chiếc áo sơ mi trơn basic, một chiếc quần short kaki gam màu trung tính sẽ mang đến set đồ theo phong cách chỉn chu, trẻ trung. Hoặc nếu bạn muốn mình có một set đồ phá cách, nổi bật hơn thì có thể chuyển qua những chiếc áo sơ mi nam tay ngắn với họa tiết nổi bật.

Để tăng thêm phần hoàn hảo và nổi bật hơn cho set đồ của mình. Chàng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như giày sneaker, đồng hồ, mắt kính,.... nhé.

Phối áo sơ mi nam ngắn tay cùng áo thun

Nhiều bạn sẽ thắc mắc áo sơ mi sao lại phối cùng áo thun nam đúng không nào. Tuy nhiên đó là khi bạn chưa thử thôi đấy bởi nếu bạn thử kết hợp theo cách này, chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự hoàn hảo mà nó mang lại. Set đô với những item khá đơn giản, quen thuộc nhưng lại tạo nên sức hút đáng kỳ lạ.

Phối áo sơ mi nam ngắn tay cùng ao thun

Phối áo sơ mi nam ngắn tay cùng áo thun

Để set đồ của bạn trở nên hoàn hảo, phù hợp nhất. Bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam form rộng cùng những chiếc áo thun kiểu dáng slimfit nhé. Với cách phối đồ này, hãy ưu tiên với những chiếc áo sơ mi có họa tiết đơn giản hoặc áo trơn nhé. Điều này sẽ giúp set đồ hoàn thiện hơn, không làm rối mắt người nhìn.

Mix áo sơ mi tay ngắn cùng quần jean nam

Áo sơ mi nam ngắn tay công sở kết hợp cùng quần jean sẽ là sự phối hợp đầy lý tưởng cho những anh chàng công sở theo đuổi sự trẻ trung, phong cách đấy. Với cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn cho mình bất kỳ mẫu áo sơ mi nam ngắn tay nào mà mình yêu thích. Bởi quần jean được xem là item quốc dân khi có thể mix match được với hầu hết mọi item khác nhau.

Mix áo sơ mi nam tay ngắn cùng quần jean

Mix áo sơ mi nam tay ngắn cùng quần jean

Tuy nhiên trong cách phối đồ này, chàng hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần jean có tông màu tối nhé. Với set đồ này bên cạnh việc mang đi làm bạn còn có thể diện đi chơi, đi học hay đi dạo phố, hẹn hò đều phù hợp. Kết hợp thêm một đôi giày sneaker, đồng hồ,... để tăng thêm sự hoàn hảo hơn nhé!

Áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần âu

Bộ đôi hoàn hảo tăng gấp đôi sự chỉnh chu, lịch lãm cho mọi quý ông. Đặc biệt với những ai chàng công sở thì đây lại là lựa chọn vô vùng hoàn hảo. Với cách phối đồ này, chàng hãy ưu tiên lựa chọn cho mình với những chiếc áo sơ mi ngắn tay kiểu dáng slim fit ôm vừa vặn để tăng thêm phần hoàn hảo. Với quần tây, hãy ưu tiên lựa chọn các gam màu trung tính như đen, xám, nâu,... Và tất nhiên phụ kiện thời trang như giày tây, thắt lưng, đồng hồ,.... sẽ không thể nào thiếu cho sự hoàn thiện của set đồ này đấy.

Áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần âu

Áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần âu

Đây là cách phối đồ mang đến vẻ ngoài chững chạc, thanh lịch và cũng đầy trưởng thành. Vậy nên set đồ này bên cạnh diện trong môi trường công sở thì bạn vẫn có thể diện đi sự kiện, các dịp quan trọng,...

Kết hợp quần kaki cùng áo sơ mi ngắn tay nam

Một cách phối đồ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, nam tính và cũng không kém phần thu hút dành cho anh. Không quá gò bò như ở quần tây, quần kaki mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung và cũng không kém phần thu hút. Là outfit phù hợp để diện cho nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau.

Kết hợp quần kaki cùng áo sơ mi ngắn tay nam

Kết hợp quần kaki cùng áo sơ mi ngắn tay nam

Để mang đến set đồ hoàn thiện hơn, gợi ý mà chúng tôi gửi đến bạn nên ưu tiên lựa chọn áo sơ mi ngắn tay được làm từ chất liệu vải denim hoặc vải thô. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn thả hoặc đóng thùng đều phù hợp nhé. Hứa hẹn sẽ là outfit mang đến sự hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn đấy.

Kết hợp áo sơ mi nam tay ngắn cùng quần chinos

Bạn theo đuổi phong cách nào? Đơn giản, cá tính, thời thượng hay độc đáo? Dù là phong cách nào đi chăng nữa thì sự kết hợp của một chiếc quần chinos cùng áo sơ mi nam cộc tay hàng hiệu đều đáp ứng được nhu cầu đó đấy. Cách phối đồ "quốc dân" góp phần mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút cho mọi chàng trai.

Kết hợp áo sơ mi nam tay ngắn cùng quần chinos

Với cách mix match này, các quý ông hãy ưu tiên với những chiếc áo sơ mi có tone màu trung tính như be, trắng, đen, xám,... và nên lựa chọn quần chinos màu ghi hoặc đen. Bởi nó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ ngoài vừa lịch lãm, vừa năng động. Là outfit phù hợp sử dụng cho môi trường không quá yêu cầu về trang phục nhé!

Tổng hợp những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn đẹp cùng cách phối đồ trẻ trung, phong cách nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những lựa chọn phù hợp theo phong cách, sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nắm bắt thêm nhiều tin tức thời trang hot hit hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng