Top 12 cách phối đồ với quần kaki nam màu kem trẻ trung nhất

28.10.2023
Mục lục (Hiện)

Trong năm 2023, quần kaki nam màu kem đã trở thành xu hướng thời trang không thể thiếu và dường như sẽ càng bùng nổ hơn trong thời gian tới. Những mẫu quần kaki kem nam không chỉ nhẹ nhàng, tinh tế, mà còn là item giúp chàng trở nên thanh lịch hơn và là sự lựa chọn “must have” trong tủ đồ của mọi chàng trai. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với chiếc quần này chưa? Cùng 5S Fashion tìm hiểu điều đó nhé!

1. Xu hướng lựa chọn quần kaki nam màu kem

Vì sao quần kaki nam màu kem lại hot đến như vậy? Bởi màu kem là gam màu trung tính, được pha trộn theo tỉ lệ hài hoà giữa màu trắng và màu vàng, tạo nên sắc màu tươi mới, trẻ trung và năng động. Màu kem dù không quá nổi bật nhưng vẫn mang một nét đẹp tinh tế riêng, rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Chính vì vậy, chỉ cần chàng mặc chiếc quần màu kem sẽ ngay lập tức thu hút ánh nhìn từ người xung quanh.

Lý do quần kaki nam màu kem được yêu thích như vậy

Lý do quần kaki nam màu kem được yêu thích như vậy

Những chiếc quần kaki kem nam ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trên các sàn diễn thời trang quốc tế, mà còn xuất hiện ngay trong đời sống hàng ngày. Không quá khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh một anh chàng diện chiếc quần kaki màu kem trên đường phố, trong các bữa tiệc hay tại nơi công sở. Đây cũng là item có thể phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau nên rất được các chàng yêu thích.

Quần kaki kem nam xuất hiện ngay trong đời sống hàng ngày

Quần kaki kem nam xuất hiện ngay trong đời sống hàng ngày

Một điều quan trọng khiến quần kaki nam màu kem được các chàng trai yêu thích đó là bởi item này vô cùng basic, dễ phối đồ, không cần quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để chàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Ngoài ra, với chất liệu kaki dày dặn, chiếc quần này cũng bền đẹp với thời gian, ít bị nhăn nhúm hay bạc màu.

2. Mách bạn 10+ cách phối đồ với quần kaki nam màu kem trẻ trung nhất

Quần kaki nam màu kem thực sự là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Nhưng mặc như thế nào để trông vừa cuốn hút, vừa giữ được nét trẻ trung, năng động thì chàng nhất định phải đọc hết những chia sẻ dưới đây nhé!

2.1. Phối quần kaki nam màu kem với áo sơ mi thanh lịch

Nhắc tới phong cách thanh lịch, trẻ trung thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cách phối đồ với quần kaki kem nam cùng áo sơ mi. Outfit này được yêu thích không chỉ bởi sự tối giản mà còn vô cùng chỉn chu, có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. Những chiếc áo sơ mi basic, mang màu sắc đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối cùng quần dài kaki nam. Diện trên mình bộ outfit này, bạn sẽ trở nên nam tính và thanh lịch hơn, kết hợp cùng một đôi giày sneaker hay giày da lại càng tôn lên sự cuốn hút trên người bạn.

Phối quần kaki nam màu kem với áo sơ mi thanh lịch

Phối quần kaki nam màu kem với áo sơ mi thanh lịch

Với item áo sơ mi, bạn nên ưu tiên lựa chọn màu trắng hoặc màu xám thể hiện sự nhã nhặn, thanh lịch, lại có thể linh động, giúp bạn dễ dàng biến hoá với những phong cách khác nhau. Bạn có thể mặc outfit này khi đi làm, đi chơi hay đi đến những buổi gặp mặt bạn bè thì cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, chàng cần lưu ý là nên lựa chọn những mẫu áo vừa vặn với vóc dáng cơ thể của mình để tôn lên nét đẹp vốn có nhé.

2.2. Phối quần kaki kem nam với áo vest hay áo blazer trưởng thành

Nếu muốn mình trông thật trưởng thành để đến những bữa tiệc sang trọng hay những buổi hẹn hò cuối tuần thì bạn nhất định đừng bỏ qua áo vest hay áo blazer nha. Hai item này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và nam tính hơn, nhất là trong những sự kiện đặc biệt hoặc những bữa tiệc sang trọng. Áo vest hay áo blazer khi kết hợp cùng quần kaki nam màu kem sẽ tạo nên bộ trang phục trang nhã, lịch sự, khiến các quý cô say mê, thu hút mọi ánh nhìn.

Phối quần kaki kem nam với áo vest hay áo blazer trưởng thành

Phối quần kaki kem nam với áo vest hay áo blazer trưởng thành

Với outfit này, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi, áo len cổ chui hay một chiếc áo pull bên trong để có cho mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhé. Ngoài ra, cũng đừng quên tạo điểm nhấn với một đôi giày da sáng bóng giúp tổng thể nổi bật hơn.

2.3. Phối áo pull dài tay với quần kaki nam màu kem lịch lãm, nam tính

Chàng muốn outfit trông vừa đơn giản vừa hợp thời trang thì nhất định đừng bỏ qua cách phối đồ từ áo pull và quần kaki nha. Kết hợp áo pull dài tay cùng quần kaki kem nam sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những chàng yêu thích sự khỏe khoắn nhưng vẫn muốn bộ trang phục trông lịch lãm, nam tính đó nha. 

Phối áo pull dài tay với quần kaki nam màu kem lịch lãm, nam tính

Phối áo pull dài tay với quần kaki nam màu kem lịch lãm, nam tính

Với outfit này, bạn nên ưu tiên chọn những item có gam màu tương phản với nhau để tạo nên sự hài hòa nhất nhé. Những chiếc áo pull mang tone màu đậm hoặc tối khi phối cùng quần kaki màu kem sẽ vô cùng phù hợp đó nha. Bộ trang phục này không chỉ giúp chàng trông trưởng thành, nam tính hơn, mà còn tạo sự thanh lịch, chỉn chu, khiến các cô nàng không thể rời mắt khỏi bạn.

2.4. Kết hợp quần kaki màu kem với áo phông đơn giản

Một outfit cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng hữu dụng, mặc được trong rất nhiều dịp khác nhau đó chính là quần kaki nam màu kem phối cùng áo phông nam. Ưu điểm nổi bật của outfit này đó là sự tối giản nhưng vẫn mang một nét đẹp lịch sự, trang nhã. Dù bạn mặc bộ trang phục này đi làm, đi chơi, đi học hay đi sự kiện thì cũng không làm mất đi vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng đâu nha.

Kết hợp quần kaki màu kem với áo phông đơn giản

Kết hợp quần kaki màu kem với áo phông đơn giản

Với cách kết hợp này, bạn chỉ cần tối giản mọi thứ nhất có thể là đã đủ làm cho bộ trang phục nổi bật. Một chiếc áo phông trắng, phối cùng quần kaki màu kem và giày thể thao khiến chàng trở nên năng động, trẻ trung hơn trong các buổi dạo phố, đi chơi hay đi du lịch. Mẹo nhỏ là bạn có thể xắn gấu quần lên một chút để nhìn tổng thể dáng người trông cao hơn đó nha.

2.5. Mix áo polo trắng cùng quần màu kem trẻ trung, năng động

Nếu muốn mình nhìn trẻ trung, năng động nhưng vẫn trưởng thành và cuốn hút thì bạn hãy thử kết hợp áo polo trắng cùng quần kaki nam màu kem xem sao nha. Đây là outfit cực kỳ đơn giản, mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, năng động. Bạn có thể phối thêm một đôi vans hay một đôi giày bệt màu trắng thì chắc chắn sẽ càng làm mình trở nên nổi bật hơn đó.

Mix áo polo trắng cùng quần màu kem trẻ trung, năng động

Mix áo polo trắng cùng quần màu kem trẻ trung, năng động

Những chiếc áo polo màu trắng nên basic hoặc ít hoạ tiết nhất để phù hợp với quần kaki màu kem. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể sử dụng áo polo tay ngắn và tay dài sao cho phù hợp. Lưu ý nhỏ dành cho chàng khi phối đồ theo phong cách này đó là hãy đóng thùng để nhìn mình trông cao hơn nhé. Tuy nhiên, với những chàng có thân hình đầy đặn thì có thể lựa chọn thả áo để tổng thể hài hoà hơn.

2.6. Phối quần kaki nam màu kem với áo thun trắng cùng áo bomber khoác ngoài

Chỉ với một chiếc áo thun trắng, một chiếc quần kaki màu kem cùng một áo khoác bomber, bạn đã có ngay cho mình bộ outfit trẻ trung, thanh lịch để mặc trong mùa đông này rồi đó nha. Sự nhẹ nhàng, tinh tế của quần kaki màu kem phối cùng màu trắng trong trẻo của áo thun và màu nâu trầm ấm của áo bomber sẽ tạo nên vẻ ngoài có phần cool ngầu nhưng vẫn vô cùng lịch sự, phù hợp để mặc đi chơi, đi dã ngoại hay đơn giản chỉ là đi dạo phố.

Phối quần kaki nam màu kem với áo thun trắng cùng áo bomber khoác ngoài

Phối quần kaki nam màu kem với áo thun trắng cùng áo bomber khoác ngoài

Với outfit này, chàng có thể phối thêm cùng một đôi boots, một chiếc mũ len hay một chiếc kính thì sẽ càng làm bộ trang phục nổi bật hơn đó nha. Đừng quên lựa chọn những mẫu áo có chất liệu dày dặn để giữ ấm cơ thể trong mùa đông nữa nhé. Bạn có thể mặc bộ trang phục này trong nhiều dịp khác nhau, khi đi chơi, đi du lịch hay đi gặp gỡ bạn bè,...

2.7. Kết hợp quần kaki kem nam cùng áo sơ mi và áo blazer cùng màu

Set áo blazer, áo sơ mi kết hợp cùng quần kaki nam màu kem rất thanh lịch, trẻ trung và vô cùng tinh tế. Đây là outfit quen thuộc với những chàng yêu thích phong cách tổng tài, chững chạc, phù hợp trong những sự kiện lớn, những dịp đi chơi, đi làm hay gặp mặt bạn bè. Áo blazer đem đến cảm giác trưởng thành, chững chạc hơn, kết hợp với áo sơ mi nam tính, thanh lịch cùng quần kaki trẻ trung, năng động thì đảm bảo sẽ tạo nên tổng thể hài hoà, hút mắt người đối diện.

Kết hợp quần kaki kem nam cùng áo sơ mi và áo blazer cùng màu

Kết hợp quần kaki kem nam cùng áo sơ mi và áo blazer cùng màu

Điểm cần lưu ý trong outfit này đó là áo blazer và quần kaki sẽ cùng màu với nhau để tạo nên sự hài hoà tổng thể, giúp bạn trông cuốn hút hơn. Nếu phối thêm một đôi giày da hay giày Oxford thì đảm bảo các nàng sẽ đổ gục vì bạn đó nha.

2.8. Phối quần kaki nam màu kem với áo màu xanh lá

Màu kem và xanh lá là hai tone màu khá trẻ trung, mới lạ, thuộc gam màu hot trend trong năm 2023. Khi kết hợp với nhau lại càng khiến cho chàng nhìn năng động, cá tính hơn, mà vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế. Phối cùng một đôi giày sneaker và đeo thêm một chiếc túi da màu đen thì chắc chắn bạn sẽ chiếm trọn “spotlight” rồi đó nha.

Phối quần kaki nam màu kem với áo màu xanh lá

Phối quần kaki nam màu kem với áo màu xanh lá

Đối với áo màu xanh lá, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun đơn giản hay chiếc áo sơ mi basic hoặc thậm chí là những chiếc Hoodie dày dặn, ấm áp. Chỉ cần biết cách kết hợp thêm một số phụ kiện thì bộ trang phục của bạn sẽ vô cùng hợp thời trang. Với outfit này, chàng có thể mặc khi đi du lịch, đi dạo phố hay đi gặp mặt bạn bè,...

2.9. Phối quần màu kem phối với áo sọc đen trắng

Áo sọc đen trắng dù không quá mới lạ nhưng hiện vẫn là item đón nhận nhiều sự yêu quý của các chàng trai. Sự đối lập của hai màu đen trắng kết hợp với sự thanh lịch, thời thượng của chiếc quần kaki kem nam sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn. Outfit này phù hợp để chàng mặc đi dạo phố, đi gặp gỡ bạn bè hay đi du lịch,...

Phối quần màu kem phối với áo sọc đen trắng

Phối quần màu kem phối với áo sọc đen trắng

Với bộ trang phục này, bạn đừng quên đeo thêm một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu, kết hợp cùng một chiếc đồng hồ da để tổng thể nhìn nổi bật hơn nhé. Bên cạnh đó, một đôi giày Oxford cũng sẽ là phụ kiện mà chàng không thể bỏ qua.

2.10. Mix áo phông đen cùng quần kaki kem nam

Một tips phối đồ với quần kaki nam màu kem vô cùng trendy đó chính là kết hợp cùng áo phông đen cùng giày derby. Set đồ này sẽ khiến bạn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, mang phong cách thể thao khỏe khoắn. Đây là outfit cực kỳ phù hợp để mặc đi dạo phố, đi vui chơi dã ngoại, đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức, nóng nực.

Mix áo phông đen cùng quần kaki kem nam

Mix áo phông đen cùng quần kaki kem nam

Với các phối đồ này, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông đen basic hoặc ít hoạ tiết, vừa đơn giản vừa tinh tế. Kết hợp cùng quần kaki màu kem giúp bộ đồ trông nổi bật hơn rất nhiều. Ngoài ra, một đôi giày sneaker cũng là item không thể trong set đồ này đâu nha.

2.11. Phối quần kaki màu kem cùng áo Denim cổ điển

Áo Denim vừa mang nét cổ điển, vừa có sức cuốn hút mãnh liệt. Khi kết hợp cùng quần kaki nam màu kem sẽ giúp bộ trang phục trông vintage nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, nam tính. Outfit này mang một nét cổ điển nhưng vẫn giữ được phong cách hiện đại, trẻ trung, giúp chàng nổi bật trước đám đông.

Phối quần kaki màu kem cùng áo Denim cổ điển

Phối quần kaki màu kem cùng áo Denim cổ điển

Khi phối đồ theo phong cách này, chàng cần lưu ý lựa chọn áo Denim không quá chật, có độ dài vừa phải. Phối thêm một đôi giày vải hoặc một đôi sneaker sẽ càng làm tổng thể hài hoà hơn. Outfit này sẽ phù hợp để chàng mặc đi dạo phố, đi chơi hay đi gặp bạn bè đó nha.

3.12. Mix áo sơ mi kẻ caro cùng quần kaki nam màu kem

Một item không thể thiếu khi phối cùng quần kaki kem nam đó chính là những mẫu áo sơ mi kẻ caro mang nét cá tính, nổi bật. Outfit này phù hợp với những chàng công sở, có thể diện khi đi làm, đi học hay đi dạo phố. Tuỳ vào điều kiện thời tiết mà chàng có thể lựa chọn mặc áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài. 

Mix áo sơ mi kẻ caro cùng quần kaki nam màu kem

Mix áo sơ mi kẻ caro cùng quần kaki nam màu kem

Với những ngày hè oi bức thì một chiếc áo sơ mi kẻ caro ngắn tay phối cùng quần kaki sẽ vô cùng phù hợp. Kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ cùng một đôi giày da thì mọi ánh mắt đều sẽ đổ dồn về chàng. Trong những ngày thời tiết se lạnh, chàng nên lựa chọn mẫu áo tay dài, phối cùng một đôi boots Chelsea da lộn sẽ khiến mình trông cá tính, thu hút hơn.

3. Cách lựa chọn quần kaki kem phù hợp cho chàng

3.1. Quan tâm đến kiểu dáng quần

Kiểu dáng quần kaki nam màu kem rất đa dạng, tùy vào dáng người và phong cách bạn chọn mà sẽ có những mẫu quần phù hợp. Với trang phục thường ngày, bạn nên lựa chọn quần kaki ống rộng hoặc dáng suông, kết hợp cùng áo thun đơn giản sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái nhất mà bộ đồ vẫn rất hợp thời trang.

Tùy vào dáng người mà lựa chọn dáng quần phù hợp

Tùy vào dáng người mà lựa chọn dáng quần phù hợp

Với những buổi đi gặp đối tác, đi sự kiện hoặc dịp đặc biệt thì chàng có thể ưu tiên những chiếc quần kaki dáng Âu hoặc baggy, phối cùng áo sơ mi Oxford hoặc áo vest sẽ khiến tổng thể nhìn lịch lãm, trang trọng và trưởng thành hơn đó nha.

3.2. Vóc dáng cơ thể cũng là điều bạn cần quan tâm

Bên cạnh kiểu dáng quần kaki nam màu kem, vóc dáng cơ thể của người mặc cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chiếc quần đó có thực sự phù hợp hay không. Nếu bạn có thân hình hơi đầy đặn thì không nên lựa chọn những mẫu quần quá bó hoặc quá chật gây khó chịu, bí bách, lại còn không tôn lên vóc dáng của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc quần kaki dáng suông ống rộng vừa giúp che đi khuyết điểm cơ thể, vừa làm cho dáng người của bạn trông gầy và cao hơn đó nha.

Lựa chọn quần kaki dựa trên vóc dáng cơ thể

Lựa chọn quần kaki dựa trên vóc dáng cơ thể

Với những chàng có thân hình hơi gầy thì những chiếc quần baggy, quần Âu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn mẫu quần cạp cao, phối thêm một chiếc áo sơ mi và đóng thùng trông sẽ rất cuốn hút. Chỉ cần biết cách linh hoạt sử dụng các kiểu dáng quần phù hợp với cơ thể thì bạn có thể tự tin cân mọi outfit.

2.3. Đừng bỏ qua chất liệu của quần

Một chiếc quần đẹp là một chiếc quần vừa phải có kiểu dáng phù hợp, vừa tôn được vóc dáng người mặc, lại phải sử dụng chất liệu tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Với quần kaki nam màu kem, bạn nên lựa chọn loại vải hơi cứng một chút để tạo form đứng cho quần, giúp tôn dáng người mặc.

Quan tâm đến chất liệu của quần kaki nam màu kem

Quan tâm đến chất liệu của quần kaki nam màu kem

Quần kaki nam màu kem quả thực là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chàng phải không nào? 5S Fashion hy vọng, với 12 cách phối đồ với quần kaki kem nam kể trên, bạn đọc đã có cho mình một outfit phù hợp để mặc trong mọi dịp. Đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị hơn tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng