Top 7+ mẫu quần short gió nam đẹp được ưa chuộng nhất

11.10.2023
Mục lục (Hiện)

Bên cạnh quần short nam jean hay kaki… quần short gió nam đang là một trong những sản phẩm thời trang được các chàng trai vô cùng yêu thích. Thế nhưng, liệu chàng đã biết có những mẫu quần short gió nam nào và làm cách nào để chọn được mẫu quần phù hợp chưa? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Làm sao để chọn được quần short gió nam phù hợp?

Cũng giống như các loại quần short nam khác, để lựa chọn được chiếc quần đùi gió nam thích hợp với cơ thể và dáng người, chàng nên lựa chọn quần theo những tiêu chí sau: 

Chất liệu thoáng mát

Không chỉ riêng với quần short nam, với bất kỳ món đồ thời trang nào khác, chất liệu luôn được xem là vấn đề quan tâm hàng đầu. Một chiếc quần short nam nên mua phải là chiếc quần có chất liệu mềm mại, thông thoáng, co giãn tốt và có độ bền cao. 

Đặc biệt với quần short gió nam, chàng nên lựa chọn một chiếc quần hấp thụ mồ hôi tốt, nhẹ nhàng, không bị nhăn và có thể giữ được form dáng lâu dài. 

Lựa chọn quần short nam mềm mại, co giãn tốt

Lựa chọn quần short nam mềm mại, co giãn tốt

Độ dài phù hợp

Độ dài cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài của người mặc và đảm bảo có mang lại sự thoải mái khi mặc hay không. 

Để lựa chọn được chiếc quần short có độ dài phù hợp, chàng có thể đo chiều dài inseam từ phần đáy (điểm giữa hai chân) đến cuối quần short. Chiều dài inseam phổ biến mà chàng cần biết của quần short là 12,7cm; 17,8cm; 22,9cm; 28cm.

Quần short có độ dài phù hợp giúp tôn dáng hơn

Quần short có độ dài phù hợp giúp tôn dáng hơn

Kiểu dáng vừa vặn

Kiểu dáng vừa vặn của chiếc quần short vừa mang lại cảm giác cân đối và thoải mái cho người mặc, vừa giúp cho bộ trang phục trông thời trang hơn. Chiếc quần short không quá rộng cũng không quá ôm vào cơ thể sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phối đồ với các trang phục và phong cách thời trang khác nhau.

Cân đối và thoải mái hơn với quần short gió nam vừa vặn

Cân đối và thoải mái hơn với quần short gió nam vừa vặn

Màu sắc nhã nhặn

Màu sắc là yếu tố phụ thuộc theo sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Thông thường, các mẫu quần đùi gió nam có màu nhã nhặn như xám, xanh navy, trắng hay đen,... sẽ giúp chàng có bộ trang phục thanh lịch, lịch sự hơn.

Trong một vài trường hợp, chàng có thể lựa chọn mix-match với những chiếc quần short màu sắc rực rỡ hơn để tạo điểm nhấn và phong cách hơn cho bộ trang phục của mình.

Màu sắc nhã nhặt giúp bộ trang phục chàng thanh lịch hơn

Màu sắc nhã nhặt giúp bộ trang phục chàng thanh lịch hơn

Hoạ tiết hợp mắt

Với quần short gió nam hay bất kỳ loại quần short nam nào khác đều rất đa dạng về phong cách, thể hiện được cá tính qua những chi tiết khác nhau như quần sọc, quần chấm bi, quần kẻ ngang, quần hoạ tiết in chữ, hoạ tiết hoa lá… Tuỳ vào hoàn cảnh và phong cách thời trang, chàng sẽ lựa chọn được chiếc quần short phù hợp với bản thân. 

Phá cách với những chiếc quần đùi gió nam hoạ tiết

Phá cách với những chiếc quần đùi gió nam hoạ tiết

Top 7+ mẫu quần short gió nam đẹp được ưa chuộng nhất

Dưới đây 5S Fashion sẽ mang đến cho chàng các mẫu quần short gió nam mới nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Mẫu quần short gió nam Adidas

Adidas không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ ai nữa. Các sản phẩm thời trang của thương hiệu này luôn cực kỳ đa dạng từ sản phẩm đến mẫu mã. Trong số đó, quần short gió cũng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai nói chung và những anh em yêu thích phong cách thể thao nói riêng. 

Các mẫu quần đùi gió nam của thương hiệu này cực đa dạng, phù hợp với chàng yêu thích thể thao, hay chuẩn bị có buổi cà phê, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, đây cũng là trang phục lý tưởng cho chàng trong những chuyến dã ngoại hay hoạt động ngoài trời nữa đấy.

Ngoài thiết kế mới mẻ và bắt kịp xu hướng, các mẫu quần đùi gió nam của thương hiệu này còn được yêu thích bởi chất vải mỏng nhẹ, mát mẻ và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Quần short gió nam Adidas - thích hợp cho chàng trai yêu thể thao

Quần short gió nam Adidas - thích hợp cho chàng trai yêu thể thao

Mẫu quần short gió nam H&M

H&M là cái tên quá quen thuộc trên thị trường thời trang thế giới nói chung và thị trường thời trang Việt Nam nói riêng. Không chỉ về chất lượng, các mẫu quần short gió nam của thương hiệu này cũng cực kỳ bắt trend và thời trang.

Với chất liệu vải cao cấp, không phai màu hay bị nhăn kể cả khi sử dụng máy giặt đã giúp cho các sản phẩm của thương hiệu này vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu, là lựa chọn số 1 của phái mạnh.

Những mẫu quần cực bắt trend của H&M

Những mẫu quần cực bắt trend của H&M

Mẫu quần short gió nam Zara

Zara - thương hiệu thời trang dành cho cả trẻ em và người lớn. Zara có rất nhiều sản phẩm thời trang khác nhau, tuy nhiên, quần đùi gió nam của Zara vẫn luôn là một trong những sản phẩm chiếm được lòng tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái mạnh.

Các sản phẩm thời trang tại đây đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp với những thiết kế mới mẻ, trẻ trung và vô cùng năng động. Đồng thời, với mức giá trung bình, các mẫu quần short tại đây cũng phù hợp với đông đảo khách hàng.

Quần short gió nam Zara được nhiều chàng trai yêu thích

Quần short gió nam Zara được nhiều chàng trai yêu thích

Mẫu quần short gió nam Valentino

Bên cạnh các sản phẩm như túi, ví và các loại áo, những mẫu quần short gió nam tại Valentino cũng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Quần short gió nam của thương hiệu này được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc.

Thoải mái, dễ chịu với những thiết kế quần short nam của Valentino

Thoải mái, dễ chịu với những thiết kế quần short nam của Valentino

Mẫu quần short gió nam Yame

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, những thiết kế quần short gió nam tại Yame còn mang lại cho anh em cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi mặc. Toàn bộ các sản phẩm tại Yame đều được sản xuất từ những chất liệu vải cao cấp và thấm hút mồ hôi tốt, là lựa chọn chất lượng cho những chàng trai yêu thích sự thoải mái.

Thiết kế bắt mắt và giá thành phù hợp đã giúp Yame trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu được đông đảo cánh mày râu yêu thích và lựa chọn. 

Thiết kế quần đùi gió nam đa dạng tại Yame

Thiết kế quần đùi gió nam đa dạng tại Yame

Mẫu quần short gió nam Maison Online

Là một trong những thương hiệu thời trang quần đùi gió nam hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho chàng vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ. Maison Online là một trong những địa chỉ thời trang mà chàng không thể bỏ qua. 

Không chỉ được sản xuất từ chất liệu thời trang cao cấp, những mẫu thiết kế thời trang của thương hiệu này cũng vô cùng trẻ trung và đẹp mắt, đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. 

Maison Online - Thương hiệu thời trang quần short gió hàng đầu tại Việt Nam

Maison Online - Thương hiệu thời trang quần short gió hàng đầu tại Việt Nam

Mẫu quần short gió nam Ninomaxx

Quần short gió nam của Ninomaxx là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên sở hữu. Sản phẩm chất lượng, bền đẹp và giá cả hợp lý, thương hiệu này còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm. 

Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm và am hiểu về thời trang, các chàng trai khi đến đây có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Ninomaxx với những mẫu quần đùi gió chất lượng, bền đẹp

Ninomaxx với những mẫu quần đùi gió chất lượng, bền đẹp

Mẫu quần short gió nam Janavi

Janavi là một thương hiệu thời trang đang ngày càng được lòng khách hàng những năm trở lại đây. Những mẫu quần đùi gió nam của thương hiệu này vô cùng bắt mắt, trẻ trung, chất lượng sản phẩm chin chu, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. 

Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là điểm cộng của thương hiệu này. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn giúp chàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Janavi mang lại sự trẻ trung, thoải mái qua từng sản phẩm

Janavi mang lại sự trẻ trung, thoải mái qua từng sản phẩm

Tips chọn quần short gió nam phù hợp với dáng người

Dưới đây là một vài mẹo mà chàng có thể cân nhắc để lựa chọn được quần short gió nam phù hợp với dáng người:

Dáng người cao và gầy

Với những chàng trai có dáng người cao và gầy, thân hình mảnh mai thì mẫu quần short dài ngang hoặc trên đầu gối sẽ phù hợp hơn. Những mẫu quần này sẽ giúp chàng tôn lên đôi chân dài, khoe ra được những ưu điểm của đôi chân. 

Thế nhưng, đừng lựa chọn một chiếc quần short quá ngắn. Chàng hãy thử áp dụng quy tắc 3 ngón tay để có thể lựa chọn chiếc quần short có chiều dài thích hợp nhé.

Áp dụng quy tắc 3 ngón tay để lựa chọn chiếc quần đùi gió nam thích hợp

Áp dụng quy tắc 3 ngón tay để lựa chọn chiếc quần đùi gió nam thích hợp

Dáng người trung bình

Dáng trung bình là dáng người phổ biến ở Việt Nam, chính vì thế với những chàng trai có dáng người này sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn đồ đấy.

Nếu muốn chọn một chiếc quần short gió nam giúp hack dáng cao hơn thì chàng hãy cân nhắc đến chiếc quần short có độ dài ngang với đầu gối. Và cũng cần lưu ý để tạo sự cân đối cần tránh những kiểu quần short quá rộng hoặc quá ôm sát.

Nên tránh những chiếc quần short quá rộng hoặc quá bó sát

Nên tránh những chiếc quần short quá rộng hoặc quá bó sát

Dáng người trung bình, mũm mĩm

Với những chàng trai có thân hình mập mạp thì hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần short rộng rãi, thoải mái giúp chàng có thể thuận tiện trong mọi hoạt động và tránh những chiếc quần short quá chật hay ôm sát. 

Bên cạnh đó, chàng cũng nên chọn những chiếc quần short màu tối và ít hoạ tiết hơn để tạo cảm giác thon gọn hơn nữa nhé.

Ưu tiên những mẫu quần short rộng rãi để thoải mái hơn trong mọi hoạt động

Ưu tiên những mẫu quần short rộng rãi để thoải mái hơn trong mọi hoạt động

Dáng người hơi thấp

Quần short trên đầu gối sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Với độ ngắn thích hợp sẽ giúp chàng làm nổi bật được những ưu điểm và kéo dài, làm thon gọn hơn đôi chân của mình.

Đừng lựa chọn những chiếc quần đùi gió nam dài và rộng thùng thình, vì khi đó chiếc quần sẽ làm bạn thấp đi trông thấy đấy.

Dáng người thấp không nên lựa chọn quần short quá rộng hoặc quá dài

Dáng người thấp không nên lựa chọn quần short quá rộng hoặc quá dài

Trên đây, 5S Fashion đã cùng bạn điểm qua một vài mẫu quần short gió nam nổi bật và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời gợi ý một số tips để lựa chọn được chiếc quần short gió nam phù hợp nhất. Hy vọng chàng có thể lựa chọn được mẫu quần ưng ý nhất.

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những thông tin và phong cách thời trang mới nhất nhé.

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng