Bỏ túi 10 cách phối đồ với quần tây trắng nam lịch lãm nhất

02.11.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu phải kể tên một chiếc quần không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các chàng trai thì quần tây trắng nam luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Mẫu quần này giúp chàng tự tin thể hiện nét cá tính riêng, đồng thời cũng là item dễ phối đồ, có thể mix với nhiều với mẫu áo khác nhau. Vậy quần tây trắng nam mặc với áo gì đẹp? Mời bạn cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Một số tips giúp chàng diện quần tây trắng nam đẹp hơn

Nếu muốn mặc quần tây trắng nam đẹp, giúp bạn nâng tầm phong cách thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tips dưới đây đâu nha. 

1.1. Lựa chọn màu sắc quần âu trắng nam phù hợp

Mặc dù đều là những chiếc quần tây nam màu trắng nhưng mỗi chiếc quần lại có một sắc thái khác nhau. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những chiếc quần Tây nam có màu trắng tinh khiết hoặc trắng ngà để phù hợp với bộ trang phục của mình. Sự khác biệt giữa các sắc thái màu khác nhau sẽ tạo nên những phong cách khác nhau cho chàng.

Mỗi sắc thái trắng cho ra những chiếc quần khác nhau

Mỗi sắc thái trắng cho ra những chiếc quần khác nhau

Đối với những dịp đi chơi, đi du lịch hoặc hoạt động ngoại khóa thì quần có sắc trắng tinh khiết sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới, giúp bạn nổi bật hơn. Ngược lại, với môi trường công sở hay những sự kiện quan trọng thì sắc trắng ngà nhạt sẽ phù hợp hơn, giúp bạn trưởng thành và thanh lịch hơn.

1.2. Quan tâm đến chất liệu vải của quần tây nam trắng

Điểm bạn cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn quần tây nam trắng đó chính là chất liệu vải. Chất vải khác nhau cũng sẽ tạo nên những mẫu quần có kiểu dáng và form khác nhau. Với những quần sử dụng chất vải cứng, đứng dáng thì sẽ tạo nên những chiếc quần âu trông trưởng thành, chững chạc. Với chất vải mềm mại hơn lại cho ra những mẫu quần thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. 

Chú ý về chất liệu vải của quần tây nam trắng

Chú ý về chất liệu vải của quần tây nam trắng

1.3. Chú ý đến kiểu dáng của quần âu nam màu trắng

Muốn mặc một chiếc quần đẹp, trước hết bạn phải lựa chọn được chiếc quần thực sự phù hợp với mình. Đối với riêng những chiếc quần âu nam màu trắng, khi mặc sẽ làm rõ các đường nét của cơ thể nên lựa chọn quần cũng cần phải kỹ càng hơn. Tránh trường hợp chàng mặc những chiếc quần quá ôm sát cơ thể sẽ gây sự phản cảm cho người đối diện.

Quần đẹp thì cần có kiểu dáng phù hợp với cơ thể của bạn

Quần đẹp thì cần có kiểu dáng phù hợp với cơ thể của bạn

Quần tây nam trắng hoàn hảo nhất cho các chàng đó là những chiếc quần có thiết kế dáng suông, ống hơi rộng tạo sự thoải mái. Kiểu dáng này cũng rất trẻ trung năng động, giúp chàng dễ phối với những mẫu áo khác nhau. Tuy nhiên, nếu chàng thực sự muốn mặc những item ôm dáng thì có thể thử qua những chiếc quần slim-fit nhé.

2. Bỏ túi 10 cách phối đồ với quần tây trắng nam lịch lãm nhất

Nếu bạn đang thắc mắc không biết quần tây trắng nam mặc với áo gì thì nhất định đừng bỏ lỡ những điều sau đây nhé!

2.1. Kết hợp áo Blazer với quần âu nam màu trắng

Một outfit cực kỳ thanh lịch, mang đến sự trưởng thành cho chàng đó chính là áo vest - blazer nam và quần quần âu nam. Áo blazer giúp đem lại vẻ ngoài điềm đạm, chững chạc, kết hợp cùng quần âu nam màu trắng lại càng khiến bạn thanh lịch hơn. 

Kết hợp áo Blazer với quần âu nam màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh lịch

Kết hợp áo Blazer với quần âu nam màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh lịch

Tuy nhiên, để mặc outfit này đẹp nhất, chàng phải biết cách lựa chọn mẫu áo blazer phù hợp. Những tone màu phổ biến như đen, xám, xanh navy,... là sự lựa chọn an toàn nhất giúp thể hiện phong cách riêng cho chàng và cũng giúp bộ trang phục của chàng thêm phần ấn tượng hơn. Ngoài ra, chàng cũng có thể kết hợp với những mẫu áo thiết kế hoạ tiết để làm nổi bật thêm cá tính riêng cho mình.

2.2. Phối đồ tone sur tone với quần âu trắng nam 

Nếu chàng muốn mình trông có gu và tự tin hơn thì hãy thử ngay phong cách white on white với cả cây trắng trên người ngay nhé. Đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đối với những dịp quan trọng, các sự kiện đặc biệt, giúp bạn trở thành tâm điểm trong mọi cuộc vui. Đây cũng là outfit lý tưởng trong thời gian khoảng đầu xuân hoặc những ngày hè đó nha.

Phối đồ tone sur tone với quần âu trắng nam

Phối đồ tone sur tone với quần âu trắng nam

Với cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn những chiếc quần tây trắng nam với sắc thái trắng khác nhau, tùy vào kiểu dáng của những chiếc áo kết hợp cùng. Với những mẫu áo trắng ngà thì chàng nên chọn quần âu có màu trắng tinh, ngược lại với những mẫu áo trắng tinh thì nên lựa chọn quần trắng ngà để tạo sự tương phản cho bộ trang phục.

Ngoài ra, để tổng thể hài hoà hơn và tránh gây nhàm chán thì chàng cũng có thể phối thêm một chút phụ kiện mang gam màu tối để tăng thêm phần nổi bật nhé. Những item bạn có thể tham khảo như giày da nâu hoặc đen, đồng hồ dây da, cà vạt,... Bên cạnh đó, những item có thêm họa tiết cũng sẽ tạo điểm nhấn giúp bộ trang phục có chiều sâu hơn.

2.3. Phối đồ với quần tây trắng nam và áo sơ mi tối màu

Áo sơ mi và quần tây nam là hai món đồ không bao giờ lỗi mốt và cũng là hai item không thể thiếu của bất kỳ chàng trai nào. Mặc dù cả áo sơ mi và quần tây đều rất basic nhưng khi kết hợp với nhau lại đem đến tổng thể hài hoà, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Với outfit này, chàng hãy lựa chọn những mẫu áo sơ mi tối màu để tạo sự tương phản cho tổng thể, đồng thời cũng sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vào phần quần màu sáng, tạo cảm giác người mặc trông sẽ cao hơn. 

Phối đồ với quần tây trắng nam và áo sơ mi tối màu

Phối đồ với quần tây trắng nam và áo sơ mi tối màu

Bên cạnh đó, một đôi giày Oxford, một chiếc thắt lưng da cũng sẽ giúp tô điểm thêm cho bộ trang phục đó nha. Nhưng chàng cũng cần phải lưu ý về cách kết hợp phụ kiện cho bộ đồ, bởi nếu diện những item có quá nhiều màu sắc họa tiết thì sẽ khiến chàng trông không đẹp và làm tổng thể nhìn lùn hơn do bị chia thành những phần riêng biệt.

2.4. Phối quần tây trắng nam với áo khoác màu trung tính

Nếu chàng yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ qua cách phối đồ với quần tây trắng nam và áo khoác trung tính nhé. Những chiếc áo khoác mang gam màu trung tính như màu xám, màu nâu, màu be,... tạo cảm giác hài hòa, khiến chàng nhìn chững chạc và trưởng thành hơn. Khi phối cùng quần âu nam màu trắng sẽ càng làm tổng thể thêm phần lịch lãm, thu hút người đối diện.

Phối quần tây trắng nam với áo khoác màu trung tính

Phối quần tây trắng nam với áo khoác màu trung tính

Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những mẫu áo mang màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cần chú ý về cách kết hợp thêm phụ kiện đi kèm để mang lại sự hài hoà mà vẫn tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Một số item chàng có thể tham khảo như giày da, đồng hồ đeo tay, mũ,....

2.5. Quần tây trắng phối với áo gì nam? Áo Denim 

Quần tây trắng nam phối với áo gì? Câu trả lời chính là áo Denim. Item này mang lại cho người mặc cảm giác bụi bặm, đầy cá tính, phù hợp với những chàng yêu thích phong cách streetstyle. Khi phối đồ với quần âu trắng nam lại càng làm tôn lên nét hiện đại, trẻ trung. 

Phối quần tây trắng với áo Denim mang lại vẻ đẹp cổ điển, đầy cá tính

Phối quần tây trắng với áo Denim mang lại vẻ đẹp cổ điển, đầy cá tính

Với outfit này, chàng có thể lựa chọn những mẫu áo tay ngắn hoặc tay dài tùy theo sở thích. Với quần tây, bạn nên ưu tiên những mẫu có màu sắc trắng nhạt và trắng ngà sẽ phù hợp hơn. Áo Denim thì nên có sắc đậm để tạo sự hài hoà và làm nổi bật cho cả bộ trang phục.

2.6. Phối quần âu trắng nam cùng áo nhiều màu sắc

Muốn cho bộ trang phục gây được ấn tượng mạnh với người đối diện thì chàng phải phối ngay với những chiếc áo nhiều màu sắc nha. Do quần tây trắng nam thuộc tông màu trung lập nên dù mix với màu sắc nào cũng đều hài hòa, phù hợp.

Phối quần âu trắng nam cùng áo nhiều màu sắc

Phối quần âu trắng nam cùng áo nhiều màu sắc

Diện lên mình những chiếc áo có gam màu nổi bật như cam sáng, đỏ tươi hay màu xanh coban chính là chìa khóa giúp tạo sự cuốn hút trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, để tránh gây mất thiện cảm, rối mắt thì chàng nên lựa chọn những mẫu áo có màu sắc tương đồng nhau tạo sự liền mạch nhé.

2.7. Quần tây trắng nam phối với áo gì? Phối với áo phông màu tương phản

Item không thể thiếu của các chàng trai đó chính là áo phông bởi nó vừa đơn giản, vừa dễ phối kết hợp với các item khác nhau. Chỉ cần biết cách kết hợp cùng quần tây nam trắng thì chắc chắn sẽ giúp bạn có một bộ outfit hợp thời trang hơn đó nha.

Quần tây trắng nam phối với áo phông màu tương phản

Quần tây trắng nam phối với áo phông màu tương phản

Đối với bộ trang phục này, chàng nên lựa chọn những chiếc áo phông form vừa vặn với cơ thể, màu sắc tươi mới và có độ dài vừa phải để tạo nên sự hoàn hảo cho bản thân. Bên cạnh đó, hãy phối thêm một đôi giày thể thao để tổng thể thêm phần nổi bật hơn nhé. Một số sắc màu áo bạn có thể tham khảo như màu xanh đậm, màu xanh lá, màu nâu,...

2.8. Phối quần tây trắng nam với áo polo nam

Một bộ trang phục mà mọi chàng trai theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành đều nên sở hữu đó là áo polo và quần tây trắng nam. Outfit này vừa đơn giản, basic, vừa dễ mặc, phù hợp để chàng diện trong nhiều dịp khác nhau, từ những buổi cà phê với bạn bè, cho đến những bữa tiệc sang trọng, sự kiện đặc biệt.

Phối quần tây trắng nam với áo polo tạo sự trưởng thành, thanh lịch

Phối quần tây trắng nam với áo polo tạo sự trưởng thành, thanh lịch

Áo polo mặc dù đơn giản nhưng vẫn toát ra một vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng. Khi chàng phối cùng quần tây nam trắng sẽ tạo ra một bộ trang phục vừa lịch sự, vừa thoải mái năng động. Với áo polo, chàng nên lựa chọn những mẫu basic, màu sắc đơn giản để khi phối cùng quần tây tạo nét hài hoà, tươi mới hơn.  

2.9. Phối quần tây trắng nam mặc với áo sơ mi hoạ tiết

Nếu bạn cảm thấy bộ trang phục của mình hơi nhàm chán và muốn có thêm chút màu sắc thì có thể thử phối áo sơ mi hoạ tiết làm điểm nhấn nhé. Áo sơ mi với hoạ tiết hoa lá hay hoạt hình sẽ vô cùng lý tưởng để giúp outfit hoàn hảo hơn, kết hợp cùng quần tây nam màu trắng lại càng làm chàng thêm phần cuốn hút.

Phối quần tây nam trắng với áo sơ mi hoạ tiết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Phối quần tây nam trắng với áo sơ mi hoạ tiết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Quần tây trắng nam phối với áo sơ mi hoạ tiết sẽ phù hợp với những dịp hè, trong lễ hội hoặc khi đi biển. Lưu ý rằng bạn có thể lựa chọn quần có độ dài vừa phải, kết hợp thêm dép sandal để tăng thêm phần tươi mới và hoàn hảo hơn nhé. 

2.10. Phối quần tây nam trắng với áo hoodie

Áo Hoodie cũng là một item được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự trẻ trung và năng động. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, áo Hoodie cũng giúp chàng thể hiện được nét cá tính riêng, đảm bảo hợp thời trang. Với outfit này, chàng nên lựa chọn những mẫu quần ống hơi bó nhẹ hoặc form đứng, sử dụng chất liệu vải kaki dày dặn. 

Phối quần tây nam trắng với áo hoodie

Phối quần tây nam trắng với áo hoodie

Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao hoặc giày vải cũng giúp bộ trang phục của chàng thêm phần cuốn hút hơn. Nếu có thể, chàng cũng có thể phối cùng một vài phụ kiện như đồng hồ, mũ,... để outfit hoàn hảo hơn nhé.

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn 10 cách phối đồ với quần tây trắng nam để tạo nên những bộ trang phục ấn tượng. Hy vọng những tips mà chúng mình chia sẻ đã giúp bạn tìm ra một phong cách phù hợp nhất để diện trong nhiều dịp khác nhau. Đừng quên cập nhật thêm những kiến thức thời trang bổ ích tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng