10 mẫu áo khoác dù phối 3 màu đẹp và phong cách cho giới trẻ

17.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam vải dù phối màu là một mẫu áo nam tạo nên sự trẻ trung cá tính và năng động cho các chàng. Bỏ túi ngay top 10 mẫu áo khoác dù phối 3 màu đẹp và phong cách cho giới trẻ qua bài viết này cùng 5S Fashion nhé. 

Áo khoác dù phối màu Unisex Routine

Mẫu áo khoác dù phối 3 màu đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu với các bạn chính là mẫu áo khoác đến từ Routine. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang, Routine luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình nhờ những sản phẩm đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Từ lịch sự, chỉn chu cho đến cá tính, nổi loạn, bạn đều có thể tìm cho mình items ưng ý tại đây. Song hành với hệ thống bán hàng trực tuyến ở mọi nền tảng, Routine có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc để các chàng có thể thoải mái trải nghiệm.

Áo khoác dù phối màu Unisex Routine

Áo khoác dù phối màu Unisex Routine

Áo khoác dù Unisex phối màu  là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Active Wear mới nhất của thương hiệu. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước hiệu quả và độ bền cực tốt. Form áo là form regular suộng rộng thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Sản phẩm được phối màu sắc trung tính dễ dàng cho các chàng phối đồ. Phần cổ cao có thêm dây rút giúp cản gió được tuyệt đối nhất. 

Website: https://routine.vn/

Áo khoác dù 3 màu Teelab

Mẫu áo khoác dù phối màu tiếp theo mà các chàng cũng rất nên nghía qua đó chính là mẫu áo khoác oversize đến từ nhà Teelab. Teelab thì có lẽ là một local brand quá đỗi quen thuộc và được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến rồi.

Các sản phẩm của Teelab luôn hướng đến sự phóng khoáng, thoải mái và trẻ trung và phù hợp với các bạn trẻ GenZ. Một điểm đặc trưng dễ nhận thấy của Teelab đó chính là thương hiệu này luôn sáng tạo ra những họa tiết mang đậm tinh thần thương hiệu, tinh thần Việt Nam.

Áo khoác dù 3 màu Teelab

Áo khoác dù 3 màu Teelab

Mẫu áo khoác dù của Teelab là mẫu áo nam phối màu trẻ trung và phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm được làm với form dáng Oversize vô cùng thoải mái, dễ dàng kết hợp với nhiều dạng đồ như quần short, quần jean,...

Chất liệu Polyester được xử lý với độ mỏng nhẹ vừa phải, thích hợp mặc trong cả mùa thu đông lẫn màu hè. Sản phẩm được phối 3 màu trung tính là đen, trắng, xám nên có thể linh hoạt phối với nhiều outfit khác nhau.

Website: https://teelab.vn/

Áo khoác dù phối màu Hades

Nếu các bạn đang tìm kiếm mẫu áo khoác dù phối màu cho phong cách cá tính, nổi loạn thì mẫu áo khoác đến từ Hades chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Hades là một local brand Việt Nam được thành lập năm 2014. Đến nay, Hades đã trở thành một thương hiệu được nhiều tín đồ Streetwear yêu thích.

Các sản phẩm của Hades luôn có chất riêng và thiết kế ấn tượng, hình in phá cách tạo nên điểm nhấn nổi bật cho outfit người mặc. Tới với Hades, bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, áo khoác, balo,... với kiểu dáng chất lừ.

Áo khoác dù phối màu Hades

Áo khoác dù phối màu Hades

Mẫu áo khoác dù này chắc chắn sẽ làm các tín đồ thời trang cá tính yêu thích. Sản phẩm được làm bằng chất liệu polyester bền chắc và sử dụng công nghệ may ráp nối từng miếng vải. Do vậy, chiếc áo của Hades có thiết kế vô cùng khỏe khắn, cá tính. Từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút rất tỉ mỉ vì áo được may từ nhiều miếng vải nhỏ nên rất cần sự cẩn thận và thẳng thướm. Sản phẩm đang có giá vô cùng ưu đãi chỉ 299.000đ.

Website: https://hades.vn/

Áo khoác dù 3 màu Torano

Ra mắt thị trường năm 2015, Torano là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mặc dù thành lập chưa quá lâu nhưng Torano đã nhanh chóng tạo được tiếng vang. Nhờ sự chăm chỉ kèm theo khả năng nắm bắt thị trường cực tốt, Torano luôn làm hài lòng khách hàng của mình.

Các sản phẩm của Torano có thể thấy đều vô cùng chỉn chu, hướng tới phong cách lịch sự, tối giản và đặc biệt tôn dáng người mặc. Đến nay, Torano đã sở hữu hàng chục hệ thống bán lẻ trên toàn quốc để phục vụ các chàng dễ dàng hơn. 

Áo khoác dù 3 màu Torano

Áo khoác dù 3 màu Torano

Áo khoác dù phối màu của Torano là một sản phẩm được thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp, có độ bền cao, khả năng cản gió cực tốt nhờ 2 lớp áo. Phối màu sắc trung tính đen trắng xanh giúp các chàng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Từng đường kim mũi chỉ đều được tỉ mỉ, chắc chắn và không bị co rúm. Màu sắc kết hợp cũng vô cùng, không lòe loẹt để các chàng dễ dàng phối hợp hơn. 

Website: https://torano.vn/

Áo khoác dù phối 3 màu Reebok

Mẫu áo khoác dù phối màu tiếp theo đến từ một thương hiệu vô cùng quen thuộc, đó là thương hiệu Reebok. Reebok được thành lập vào năm 1895 tại Anh bới J.W. Foster và con trai của ông. Đây là một thương hiệu đã nổi tiếng trên toàn thế giới và chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thể thao như quần áo thể thao, giày thể thao và một số những thiết bị luyện tập khác.

Cho đến ngày nay, Reebok đã trở thành một cái tên sừng sỏ trên thị trường và được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Áo khoác dù phối 3 màu Reebok

Áo khoác dù phối 3 màu Reebok

Mẫu áo khoác gió Reebok được thiết kế với form dáng cổ điển đầy khỏe khoắn và cá tính. Sản phẩm được làm với 2 lớp khác nhau. Lớp ngoài được làm từ nylon tái chế còn lớp trong là lớp vải lưới từ Polyester tái chế.

Sản phẩm được xử lý với bề mặt vải mỏng nhẹ, nhưng lại có khả năng giữ ấm và cản gió cực hiệu quả. Áo khoác thiết kế tối giản với 3 tông màu cùng họa tiết logo Vector đặc trưng của Reebok. Phần tay áo và gấu áo đều được bo chun ôm chắc chắn giúp cản triệt để gió thốc vào bên trong cơ thể. 

Website: https://reebok.com.vn/

Áo khoác dù phối màu thể thao Nike

Thương hiệu Nike đã không còn quá xa lạ với tất cả người tiêu dùng Việt Nam nữa rồi. Đây là một thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất thế giới hiện nay. Nike được thành lập vào năm 1964 bởi Bill Bowerman và Phil Knight với cái tên ban đầu là Blue Ribbon Sports. Sau vài năm hoạt động, cái tên Nike mới chính thức được ra mắt vào năm 1971.

Các sản phẩm của Nike luôn mang theo tinh thần cá tính, độc đáo, táo bạo và dẫn đầu xu hướng thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm của Nike đem tới trải nghiệm hoàn toàn tốt cho người sử dụng. 

Áo khoác dù phối màu thể thao Nike

Áo khoác dù phối màu thể thao Nike

Mẫu áo khoác dù phối màu của Nike được thiết kế với form dáng vô cùng khỏe khoắn và nam tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester 100% cao cấp và dày dặn, cản gió cực hiệu quả. Form áo tiêu chuẩn, ôm vừa phải lấy cơ thể người mặc tạo nên một tổng thể khỏe khoắn, thời trang, mang đậm tinh thần thể thao.

Màu sắc của áo cũng vô cùng tươi sáng, cực kỳ tôn da người mặc và dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Website: https://www.nike.com/vn/

Áo khoác dù phối màu New Balance

Góp mặt tiếp theo trong các mẫu áo khoác dù phối 3 màu mà các chàng không nên bỏ lỡ đó chính là mẫu áo khoác của thương hiệu New Balance. Các chàng trai đam mê sneaker thì chắc chắn không còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu này nữa rồi. New Balance được thành lập năm 1906 bởi William J.Riley tại Mỹ.

Thời điểm ban đầu, thương hiệu chỉ tập trung vào các sản phẩm phụ kiện thiết kế độc quyền để khắc phục khuyết điểm bàn chân. Nhưng cho đến hiện nay, New Balance đã trở thành một thương hiệu thời trang quần áo và giày dép thể thao lớn top đầu thế giới. 

Áo khoác dù phối màu New Balance

Áo khoác dù phối màu New Balance

Mẫu áo khoác dù phối màu của New Balance được thiết kế tinh tế phù hợp cho nhiều hoạt động và hoàn cảnh khác nhau. Chàng có thể mặc đi chơi, đi đường, đi làm, đi chơi thể thao đều rất phù hợp. Áo được làm từ chất liệu polyester cao cấp, mỏng nhẹ và bền chắc.

Sản phẩm được phối màu vô cùng tinh tế và phù hợp giúp tạo nên outfit ấn tượng cho chàng. Form dáng Regular fit có độ suông vừa phải, vừa tôn dáng người mặc vừa giúp người mặc luôn thoải mái khi vận động. 

Website: https://www.newbalance.com/

Áo khoác dù phối màu Heboz

Mẫu áo khoác dù phối màu ấn tượng tiếp theo đến từ một thương hiệu khá non trẻ, đó chính là thương hiệu Heboz. Tuy thành lập chưa được lâu nhưng những sản phẩm của Heboz luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế khỏe khoắn, cá tính và đa dạng.

Thành lập vào năm 2020, Heboz đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể năm bắt xu hướng và nổi bật trên thị trường. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Heboz luôn chỉn chu và có sức hút riêng đi kèm với đó là một đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và tư vấn chuyên nghiệp. 

Áo khoác dù phối màu Heboz

Áo khoác dù phối màu Heboz

Mẫu áo khoác dù của Heboz được thiết kế với màu sắc mang đậm tinh thần colorblock. Sản phẩm được làm với chất liệu Polyester pha thêm cotton bền nhẹ giúp cho áo có khả năng chống nhắn, cản gió hiệu quả và kháng khuẩn tốt hơn. Form dáng áo là form regular rộng rãi thoải mái, được thiết kế để phù hợp với cả nam và nữ.

Phần mũ sau có thể gấp gọn được và giấu vào cổ áo để trở thành một chiếc áo khoác cổ trụ cùng cổ tay và gấu áo bo chun để hạn chế tối đa gió lùa. 

Website: https://heboz.com/

Áo khoác dù phối màu Kapo Shop

Các chàng trai đang tìm kiếm mẫu áo khoác dù phối màu giá rẻ thì không thể bỏ lỡ Kapo Shop đâu nhé. Đây là một thương hiệu thời trang nam được rất nhiều các bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Các khách hàng của Kapo đều rất yêu thích thương hiệu bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế phong phú, chất lượng hoàn hảo về chất liệu, màu sắc.

Kapo thường xuyên lựa chọn các màu sắc trung tính cho sản phẩm của mình để các chàng luôn dễ dàng lựa chọn và mix&match theo nhiều phong cách.

Áo khoác dù phối màu Kapo Shop

Áo khoác dù phối màu Kapo Shop

Mẫu áo khoác dù phối 3 màu Kapo là một chiếc áo xứng đáng để sở hữu bởi rất nhiều lý do như sau:

  • Chất liệu polyester tạo nên chiếc áo có độ co giãn mềm mịn, độ bền cao và thoải mái vận động
  • Form dáng suông rộng, phù hợp với mọi vóc dáng người mặc
  • Khóa kéo cùng các chi tiết trên áo đều vô cùng cao cấp, dễ dàng sử dụng
  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại, cản gió hiệu quả và mix&match theo nhiều phong cách khác nhau. 

Website: https://kapo.vn/

Áo khoác dù phối 3 màu Ben&Tod

Mẫu áo khoác dù phối màu cuối cùng các chàng cũng nhất định phải nghía qua đó chính là mẫu áo khoác dù dáng bomber từ nhà Ben&Tod. Ben&Tod là một thương hiệu thời trang hoàn toàn của người Việt.

Với mong muốn đưa các sản phẩm chất lượng do người Việt làm ra tới tay người dùng Việt và toàn thế giới, Ben&Tod đầu tư rất kỹ lưỡng vào khâu sản xuất và chất liệu sản phẩm nhằm tạo ra một sản phẩm chỉn chu và hoàn hảo nhất, đáp ưng được nhu cầu cũng như độ khó tính của khách hàng. 

Áo khoác dù phối 3 màu Ben&Tod

Áo khoác dù phối 3 màu Ben&Tod

Mẫu áo khoác dù dáng bomber của Ben&Tod là sản phẩm vừa thời trang vừa mang công năng tốt. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester cao cấp cho độ bền cao và khả năng cản gió cực tốt. Phần cố áo bomber được thiết kế ôm khít phần cổ người mặc để hạn chế nhất gió lạnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm với form dáng boxy crop lửng để giúp cân bằng tỉ lệ cơ thế khiến chân người mặc trông dài hơn. Các chàng có thể thoải mái sử dụng cho những mục đích như đi chơi, đi du lịch, làm áo rét đi đường,...

Website: https://benandtod.com/

Lời kết

Trên đây là 10 mẫu áo khoác dù phối 3 màu đươc ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi mẫu áo đều có nhũng nét riêng biệt, chính vì vậy các chàng hãy rinh về ngay một chiếc phù hợp với mình nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng