Top 8+ mẫu áo khoác dù vải mỏng mát chất lượng cho mùa hè

24.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam vải dù mỏng là một trong những item nhận được nhiều sự quan tâm trong những ngày hè nóng bức. Với ưu điểm mỏng nhẹ, các đấng mày râu có thể dễ dàng diện trong mọi hoạt động khác nhau như đi phượt, tập thể thao,... Đặc biệt em nó còn có mức giá vô cùng phải chăng. Tuy nhiên hiện nay áo khoác dù mỏng nam có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và đến từ những thương hiệu khác nhau. Vậy nên lựa chọn mẫu áo khoác dù nào? Có những mẫu áo khoác dù nam mỏng nào đẹp? Câu trả lời sẽ được 5S Fashion bật mí ngay sau đây cho bạn.

Áo khoác nam vải dù mỏng

Áo khoác nam vải dù mỏng

Tổng hợp những mẫu áo khoác dù siêu mỏng bán chạy nhất 2024

Áo khoác dù siêu mỏng là mẫu áo khoác dù đang là một trong những item được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được cho mình những item thời trang, chất lượng thì đó lại không phải là điều mà ai cũng làm được. Hiểu được điều đó, ngay dưới bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn top những mẫu áo khoác dù siêu mỏng đáng mua nhất hiện nay.

Áo khoác dù siêu mỏng Softshell The North Face

Là mẫu áo khoác siêu mỏng được thiết kế đặc biệt với 2 lớp gồm lớp ngoài là lớp vải bảo vệ chống nước và chống gió, lớp vỏ bên trong được hình thành từ sợi polyester có khả năng giữ ấm tuyệt vời.

Áo khoác dù siêu mỏng Softshell The North Face

Áo khoác dù siêu mỏng Softshell The North Face

Là mẫu áo được đánh giá cao về độ bền, mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người mặc ngay cả khi di chuyển. Đặc biệt với khả năng chống nước, chống bụi bẩn và có thể hạn chế tốt được các tác động xấu từ các tác nhân bên ngoài như gió, mưa, bụi bẩn. Đây quả thật là item mà bạn không nên bỏ qua trong những ngày hè nóng bức này, nhất là với những bạn muốn đi phượt xa.

Không chỉ được thiết kế với chất lượng, độ bền vượt trội. Các chi tiết trong áo nam khoác cũng rất được The North Face chú trọng. Tiêu biểu như thiết kế túi zippered, khóa kéo kép, đai điều chỉnh tùy chỉnh, mút hình dạng giữa,... mang đến sự tiện dụng và thoải mái nhất cho người mặc.

  • Website: https://www.thenorthface-vietnam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheNorthFaceVNM/

Áo khoác nam vải dù mỏng 5S Exquisite

Đây là mẫu áo được thiết kế và sản xuất tại thị trường Việt Nam với chất liệu thân thiện, gần gũi và đặc biệt phù hợp cho các hoạt động ngoài trời của nam giới. Hơn nữa các bước trong quá trình sản xuất luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt đảm bảo mang đến sự hoàn thiện nhất cho quý khách hàng.

Áo khoác nam vải dù mỏng 5S Exquisite

Áo khoác nam vải dù mỏng 5S Exquisite

Với các ưu điểm nổi bật như khả năng chống bụi bẩn, chống tia UV cũng như chống nước và chống thấm mồ hôi một cách tuyệt vời. Nhờ đó khi mặc áo khoác 5S Exquisite bạn vẫn có thể thoải mái vận động trong mọi tình huống. Bên cạnh đó các chức năng như khóa kéo, túi zippered và cả đai điều chỉnh đều được nhà 5S chú trọng tạo nên được sự hoàn hảo, giữ áo đúng vị trí giúp người mặc dễ dàng hơn.

Đặc biệt áo khoác 5S Exquisite còn được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất từ 5S đó chính là 5S-MOD. Đây là tình năng tăng cường được sự mát mẻ và giúp giảm được nhiệt độ cho người mặt ngay cả trong những mùa nắng nóng.

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: hhttps://www.facebook.com/5sfashion/
  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang

Áo khoác vải dù siêu mỏng Daily Wear Coolmate

Được thiết kế với mẫu mã, form dáng phù hợp với dáng của người Châu Á. Áo khoác dù siêu mỏng Daily Wear Coolmate được nhà Coolmate thiết kế với mũ siêu thích hợp cho chàng di chuyển trong những ngày nắng nóng. Áo được thiết kế từ chất liệu vải có độ co giãn, đàn hồi tốt mang đến sự thoải mái nhất cho chàng.

Áo khoác vải dù siêu mỏng Daily Wear Coolmate

Áo khoác vải dù siêu mỏng Daily Wear Coolmate

Với khả năng chống gió, chống nước, chống tai UV và có thể bảo vệ người mặc trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Áo khoác nam vải dù mỏng Daily Wear Coolmate hiện đang là một trong những mẫu áo khoác mùa hè được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn áo khoác dù mỏng nam nào thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Được tích hợp công nghệ Coolmate - công nghệ độc đáo mang đến sự mát mẻ và hạn chế được nhiệt độ cho người mặc trong những ngày nắng nóng. Hơn nữa áo còn được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, thời trang và với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp để chàng diện đi chơi hoặc đi làm.

  • Website: coolmate.me
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me/?locale=vi_VN

Áo khoác nam vải dù mỏng Odin Basic

Một mẫu áo khoác vải dù mỏng nam đang làm mưa làm gió và nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay đó chính là mẫu áo khoác dù mỏng Odin Basic. Áo được thiết kế với chất liệu Polyester cao cấp và đầy mỏng nhẹ phù hợp để chàng diện trong những ngày hè oi ả.

Áo khoác nam vải dù mỏng Odin Basic

Áo khoác nam vải dù mỏng Odin Basic

Với khả năng chống thấm, khả năng giữ ấm và chống gió tuyệt vời. Hơn nữa áo còn có thể bảo vệ được người mặc trong những ngày thời tiết khắc nghiệt. Với những ưu điểm nổi trội này, nếu bạn đang muốn tìm một item phù hợp để diện đi xa thì đây sẽ là một item mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Áo được thiết kế theo kiểu basic, tối giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với điểm nhấn là phần logo được thêu ở ngực trái và phần đường viền áo nổi bật mang đến sự trẻ trung, nam tính và phù hợp để chàng diện trong nhiều trường hợp khác nhau, ngay cả trong những hoạt động mạnh.

  • Website: https://odinclub.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/odinclubvn/
  • Địa chỉ: https://odinclub.vn/he-thong-cua-hang

Áo khoác dù nam mỏng Hem Fashion

Là mẫu áo được sản xuất với chất liệu mỏng, nhẹ và có độ đàn hồi vượt trội. Áo khoác dù Hem Fashion mang đến độ đàn hồi và co giãn tuyệt vời, mang đến sự thoải mái cao nhất cho người mặc. Áo có thể mặc cho các hoạt động như đi bộ, đi dạo phố hay đi làm, đi chơi đều được.

Áo khoác dù nam mỏng Hem Fashion

Áo khoác dù nam mỏng Hem Fashion

Áo được thiết kế với khả năng chống nước vượt trội giúp người mặc có thể tránh bị ướt trước thời tiết mưa phùn. Đặc biệt áo thiết kế khá mỏng nhẹ, bạn có thể dễ dàng gấp gọn và cất giữ, mang theo bên mình khi đi xa.

Mang trong mình thiết kế thời trang, hiện đại. Thêm nữa áo khoác dù Hem Fashion còn được thiết kế với nhiều màu sắc cùng kiểu dáng giúp chàng đa dạng hơn trong việc lựa chọn. Đặc biệt mức giá áo khoác dù nam mỏng của Hem Fashion vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người Việt.

  • Website: https://hemstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 140A Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TPHCM

Áo khoác nam vải dù mỏng Vesca

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo khoác dù mỏng nhẹ và với khả năng chống tia UV hiệu quả thì Vesca sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua đấy. Áo được ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và trong quá trình sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho người mặc.

Áo khoác nam vải dù mỏng Vesca

Áo khoác nam vải dù mỏng Vesca

Với khả năng chống nước vượt trội, đây hứa hẹn sẽ là một phụ kiện thời trang tuyệt vời dành cho bạn trong những ngày hè thất thường, những ngày có cơn mưa bất ngờ. Áo được thiết kế với phần khóa full-zippered và được thiết kế thêm 2 túi bên hông giúp người mặc có thể cất giữ các vật dụng một cách dễ dàng, tiện dụng.

Với thiết kế theo kiểu basic, đơn giản và đầy phong cách. Áo khoác dù mỏng nam Vesca sẽ mang đến một diện mạo mới đầy lịch lãm và thời trang dành cho chàng. Vậy nên chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một em áo khoác dù nam Vesca nào.

  • Website: hhttp://vesca.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/VESCA-STORE-100063547797330/

Áo khoác vải dù nam siêu mỏng Mis Floss Jacket Symbolic

Chỉ mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Thế nhưng bằng chính uy tín, chất lượng của mình mà mẫu áo khoác dù Mis Floss Jacket Symbolic đã nhanh chóng chiếm được nhiều sự tin yêu của người dùng.

Áo khoác vải dù nam siêu mỏng Mis Floss Jacket Symbolic

Áo khoác vải dù nam siêu mỏng Mis Floss Jacket Symbolic

Áo được thiết kế với chất liệu chính là nylon cao cấp mang đến sự mềm mại và thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh đó áo khoác dù Mis Floss Jacket Symbolic còn có khả năng chống nước và chắn gió tuyệt vời cũng như khả năng bảo vệ tốt cho người mặc ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.

Ưu điểm nổi bật và cũng là một trong những nguyên nhân chính giúp áo khoác nam vải dù mỏng Mis Floss Jacket Symbolic nhận được nhiều sự yêu thích đó chính là độ bền và tính đa di năng trong sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau như chạy bộ, tham gia các hoạt động thể thao hay đơn giản với việc đi dạo phố, du lịch.

  • Website: https://symbolic.vn/

Áo khoác dù mỏng nam Yody 2 lớp

Áo khoác dù nhà Yody chính là một trong những mẫu áo khoác dù được yêu thích nhất trên thị trường. Với ưu điểm nổi bật về khả năng chống nước và chống gió tuyệt vời bảo vệ được người mặc trong cả môi trường khắc nghiệt. 

Áo khoác dù mỏng nam Yody 2 lớp

Áo khoác dù mỏng nam Yody 2 lớp

Áo được thiết kế với phần cổ cao, tay áo được khéo léo thiết kế thêm phần băng dính điều chỉnh vừa vặn với người mặc và mang đến độ bền cao. Hơn nữa áo còn có mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với túi tiền của hầu hết người Việt.

Áo khoác dù nhà Yody với thiết kế trẻ trung, hiện đại với các đường viền tạo điểm nhấn gọn gàng cùng phần logo được thêu ở ngực. Hơn nữa Yody còn thiết kế thêm túi ở 2 bên hông tạo nên được vẻ ngoài thời trang, nam tính cho người mặc.

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/
  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

Tổng hợp các cách phối đồ với áo khoác nam vải dù mỏng cho chàng

Bên cạnh những mẫu áo khoác dù mỏng nam thời trang thì cách phối đồ với áo khoác dù mỏng đẹp, phong cách cho mùa hè cũng là vấn đề được nhiều chàng quan tâm. Vậy nên ngay dưới bài viết này, 5S sẽ gửi đến bạn những cách phối đồ với áo khoác dù mỏng cho nam.

Phối áo khoác dù mỏng cùng quần short nam

Nếu bạn muốn có cho mình một outfit trẻ trung, năng động và đầy cá tính cùng áo khoác dù mỏng nam thì quần short nam sẽ là một lựa chọn đầy tuyệt vời. Ở cách phối này, chàng nên lựa những mẫu áo khoác dù basic có màu sắc trung tính bởi nó có thể dễ dàng mix được với hầu hết mọi màu sắc của chiếc quần short bạn nhé.

Phối áo khoác dù mỏng cùng áo sơ mi nam

Phối áo khoác dù mỏng cùng áo sơ mi nam

Với outfit trên, chàng có thể lựa chọn kết hợp cùng một chiếc quần âu hoặc một chiếc quần jean. Nó sẽ giúp chàng thêm phần thanh lịch, hiện đại hơn. Và tất nhiên để hoàn thiện nhất bạn cũng nên kết hợp thêm với các phụ kiện đi kèm như giày thể thao, mắt kính, túi xách, đồng hồ,...

Mix áo khoác dù mỏng nam cùng quần jogger

Đây là một trong những set đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách năng động, phong cách nhưng cũng không kém phần cá tính thì một chiếc áo khoác dù mỏng bomber sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách của mình đấy.

Mix áo khoác dù mỏng nam cùng quần jogger

Mix áo khoác dù mỏng nam cùng quần jogger

Kết hợp áo khoác dù nam siêu mỏng cùng áo phông

Đây là cách phối đồ cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Các phối đồ khá linh hoạt này bạn có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau như quần jean, quần kaki,... đều phù hợp. Dù phối với quần gì thì sự kết hợp này đều giúp bạn có được outfit trẻ trung, năng động đấy.

Kết hợp áo khoác dù nam siêu mỏng cùng áo phông

Kết hợp áo khoác dù nam siêu mỏng cùng áo phông

Ở cách phối đồ này, nếu chàng theo đuổi phong cách trẻ trung thì một chiếc áo khoác gió họa tiết cùng áo phông sẽ dành cho bạn. Ngược lại nếu bạn theo đuổi phong cách thanh lịch thì sự kết hợp giữa áo khoác dù họa tiết và áo phông trơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là những mẫu áo khoác nam vải dù mỏng mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang nhé!

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng