7+ mẫu áo sơ mi ngắn tay hoa văn cực sành điệu cho chàng

20.09.2023
Mục lục (Hiện)

Nên lựa chọn áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn nào đẹp? Các mẫu áo sơ mi nam họa tiết ấn tượng? Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết phong cách, thời thượng? Nếu như bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi trên. Vậy bài viết này của 5S Fashion nhất định là dành cho bạn đấy. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn list các mẫu áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết đẹp, thời trang hàng đầu cùng với đó là cách phối đồ giúp quý ông "nâng tầm" nhan sắc của bản thân. Cùng đi hết bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn

Top 7 mẫu áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết thời thượng, phong cách nhất

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi nam tay ngắn trơn đơn giản, thanh lịch thì hiện nay những mẫu áo sơ mi nam với họa tiết ấn tượng, trẻ trung và đầy năng động cũng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn. Item này mang đến một vẻ ngoài độc đáo, cá tính và là điểm nhấn thời thượng hơn cho outfit của bạn. Hãy cùng điểm qua những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết được quan tâm hàng đầu hiện nay nhé!

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cùng họa tiết chấm bi nhà Aristino

Áo sơ mi nam tay ngắn cùng họa tiết chấm bi nhà Aristino là một trong những item được đông đảo nam giới yêu thích hiện nay. Kiểu áo này được thiết kế với họa tiết hình tròn chấm bi đơn giản trải đều trên vải. Item mang đến vẻ ngoài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ấn tượng đấy. Tùy theo sở thích của mình mà chàng có thể lựa chọn cho mình các họa tiết chấm bi to nhỏ hay các tone màu áo đậm nhạt khác nhau nhé.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cùng họa tiết chấm bi nhà Aristino

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn cùng họa tiết chấm bi nhà Aristino

Là mẫu áo được thiết kế với các họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu. Vậy nên item này thường được nam giới yêu thích và lựa chọn trong môi trường công sở. Bên cạnh đó bạn cũng có thể diện item này đi chơi, dạo phố hay đi tiệc đều được nhé.

Được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng giữ form dáng tốt cùng độ mềm mại nhất định. Item này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người mặc. Đặc biệt có còn được thiết kế với tone màu xanh đen chủ đạo cùng họa tiết chấm bi trắng đã giúp item này trở nên ấn tượng, thời trang hơn.

Sơ mi nam tay ngắn kẻ caro 5S Fashion

Một chiếc áo sơ mi quen thuộc vừa đảm bảo về sự lịch lãm, chỉn chu lại vừa tạo điểm nhấn mới mẻ cho mọi chàng trai. Với các họa tiết caro xen kẽ mang đến một vẻ ngoài năng động, cá tính và tạo điểm nhấn riêng biệt cho người mặc. Vậy nên nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi trơn basic thì áo sơ mi nam tay ngắn kẻ caro nhà 5S Fashion hứa hẹn sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Sơ mi nam tay ngắn kẻ caro 5S Fashion

Sơ mi nam tay ngắn kẻ caro 5S Fashion

Được làm từ 50.2% là sợi polyester và 49.8% là sợi Bamboo cao cấp. Nhờ đó mà mẫu áo sơ mi nam tay ngắn kẻ caro 5S có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút vượt trội và độ co giãn nhẹ. Được đánh giá là item có độ bền cực tốt, lên màu đẹp cùng khả năng giữ form dáng, hạn chế nhăn hiệu quả. Đặc biệt áo sơ mi caro nhà 5S còn được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết caro được thiết kế to nhỏ khác nhau. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu, sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hoa nhí nhà 4MEN

Sơ mi nam họa tiết hoa nhí là một trong những mẫu áo sơ mi đặc biệt được yêu thích tại nhà 4MEN. Mẫu áo này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đặc biệt áo được 4MEN trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Các quy trình được kiểm tra nghiêm cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Thêm vào đó mẫu áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hoa nhí còn được thiết kế với nhiều màu sắc, thiết kế hoa nhí khác và đủ size số cho bạn lựa chọn.

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hoa nhí nhà 4MEN

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hoa nhí nhà 4MEN

Với sự kết hợp đầy tinh tế giữa các chi tiết hoa nhí nhỏ nhắn cùng phần áo sơ mi ngắn tay. Nó đã góp phần mang đến một "siêu phẩm" ấn tượng thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt đây còn là item phù hợp với những ai yêu thích sự mới mẻ, nổi bật và muốn thể hiện cá tính riêng của mình. Là lựa chọn phù hợp cho những ai đang muốn tìm mẫu áo sơ mi nam mới mẻ hơn.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn form rộng HADES

Nếu bạn là người yêu thích sự thoải mái, trẻ trung và theo đuổi streetwear. Vậy chắc hẳn một chiếc áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn kết hợp với form rộng nhà HADES sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Item được kết hợp đầy đủ giữa các yếu tố trẻ trung, mới mẻ, độc đáo và cả sự thoải mái cho người mặc. Đây hứa hẹn sẽ là item giúp mọi chàng trai thêm phần tự tin, cuốn hút hơn đấy.

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn form rộng HADES

Mẫu áo sơ mi nam tay ngắn form rộng HADES

Sơ mi ngắn tay họa tiết form rộng được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng và cả họa tiết nổi bật. Điều này mang đến sự đa dạng hơn trong lựa chọn của quý khách hàng, hơn nữa áo còn được thiết dựa trên những gì thân thuộc, gần gũi với cuộc sống. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo sơ mi nam phá cách thì đừng bỏ qua mẫu áo sơ mi nhà HADES nhé.

Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết phong cảnh nhà Lados

Một kiểu áo sơ mi với các gam màu nổi bật thường được các chàng trai lựa chọn khi đi biển. Sơ mi nam hoạt tiết hình học biển nhà Lados được làm từ chất lụa vải mềm mịn, có độ thông thoáng cao và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt,.... Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức những chi tiết phong cảnh này còn mang đến vẻ ngoài tươi mát, trẻ trung nhất cho cả người mặc và người nhìn.

Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết phong cảnh nhà Lados

Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết phong cảnh nhà Lados

Với những họa tiết độc đáo, ấn tượng và có phần mới lạ này đã giúp chàng thêm phần trẻ trung và năng động hơn hẳn. Áo sơ mi họa tiết hình học biển được làm từ chất liệu vải dày đẹp, không xù lông và không phai màu và khả năng giữ form dáng cực tốt và không bị xù nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. 

Bên cạnh áo sơ mi nam, Lados còn có đa dạng các item thời trang khác như quần tây nam, quần jean nam, áo khoác,.... với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn.

Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết thổ cẩm nhà LASOL

Với sự kết hợp đầy tuyệt vời giữa các họa tiết thổ cẩm mang đậm phong cách dân tộc cùng những chiếc áo sơ mi nam tay ngắn. Áo sơ mi nam tay ngắn nhà  LASOL đã giúp chàng có được cho mình một phong cách mới lạ và độc đáo nhất. Bên cạnh việc mang đến một item thời trang mới lạ, độc đáo, áo sơ mi nam ngắn tay thổ cẩm này còn góp phần giới thiệu văn hóa, bản sắc dân tộc cho nhiều người biết đến hơn.

Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết thổ cẩm nhà LASOL

Áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết thổ cẩm nhà LASOL

Được làm từ chất liệu voan mỏng cao cấp có độ thoáng mát cao cao. Item này phù hợp để sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Hơn nữa đây còn là chất liệu giúp mẫu áo nhanh khô và mỏng nhẹ, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc.

Nếu bạn muốn phong cách của mình đa dạng, độc đáo và mới lạ hơn. Vậy lựa chọn áo sơ mi nam tay ngắn thổ cẩm nhà LASOL này chính là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Hứa hẹn sẽ là chiếc áo giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn.

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hình thú nhà Vulcano

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo sơ mi nam ngắn tay với đầy đủ các yếu tố dễ thương, trẻ trung, mới lạ thì nhất định không nên bỏ qua áo sơ mi nam họa tiết con vẹt nhà Vulcano. Với tone màu xanh chủ đảo điểm thêm đó là các họa tiết con vẹt thêu trực tiếp trên toàn áo. Item mang đến vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung nhưng cũng không làm mất đi sự nam tính vốn có đâu nhé.

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hình thú nhà Vulcano

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn hình thú nhà Vulcano

Được thiết kế với form dáng slimfit có khả năng ôm vừa vặn và tôn dáng hiệu quả. Thêm nữa Vulcano còn sử dụng cho mình chất liệu vải linen - chất liệu vải mang đến cảm giác thoải mái, mềm mịn hơn cho người mặc. Là item thời trang cao cấp mang đến vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và phù hợp để sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

5 Tips phối đồ với áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn phong cách nhất

Áo sơ mi nam họa tiết tay ngắn là một trong những item được nhiều nam giới yêu thích hiện nay. Cũng chính vì điều đó mà việc phối đồ với item này sao cho thật ấn tượng, thu hút cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm về cách phối đồ với mẫu áo này thì chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay nào.

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết mix cùng quần short nam

Thoải mái, trẻ trung, năng động và cũng không kém phần thời thượng, đây chính là những gì người ta đánh giá khi nói về sự kết hợp đầy hoàn hảo này. Với một chiếc quần short đơn giản kết hợp cùng chiếc áo sơ mi họa tiết trẻ trung, độc đáo. Hứa hẹn sẽ giúp bạn có được một set đồ năng động, phù hợp diện khi đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều được đấy.

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết mix cùng quần short nam

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết mix cùng quần short nam

Ở cách phối đồ trên, chàng nên lựa chọn cho mình những chiếc quần short với gam màu trung tính như be, đen, trắng,... Bởi khi kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết nó sẽ giúp mang đến sự cân bằng, hài hòa hơn cho set đồ của bạn. Và tất nhiên các phụ kiện đi kèm như giày sneaker, mũ, đồng hồ, mắt kính,... sẽ không thể nào thiết cho một outfit hoàn hảo.

Kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần tây nam

Bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi công sở truyền thống. Hay bạn đang muốn làm mới cho phong cách công sở của mình. Vậy lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam họa tiết kết hợp cùng quần tây sẽ là ý tưởng không tồi mà bạn nên tham khảo. Set đồ vừa đảm bảo về sự thanh lịch, chỉnh chu lại vừa mang đến sự mới mẻ, độc đáo dành cho người mặc.

Kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần tây nam

Kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần tây nam

Gợi ý phù hợp cho áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn công sở mà bạn nên ưu tiên đó chính là những chiếc áo với họa tiết chấm bi, kẻ caro,.... Kết hợp cùng đó sẽ là những chiếc quần tây với gam màu tối như đen, xanh đen, xám,.... để đảm bảo được cả về mặt chỉnh chu thanh lịch lại và sự trẻ trung cá tính đấy nhé. Một đôi giày tây hoặc đôi giày lười sẽ giúp hoàn thiện hơn cho set đồ của bạn.

Phối áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn cùng quần jean nam

Quần jean được xem là item quốc dân khi có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. Và tất nhiên khi nói về cách phối đồ với áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết thì bạn cũng không nên bỏ qua item này đấy. Sự kết hợp đầy hoàn hảo vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phong cách lại vừa thể hiện được sự năng động, cá tính hơn cho người mặc.

Phối áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn cùng quần jean

Phối áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn cùng quần jean

Nếu bạn là người theo đuổi sự cá tính, mới mẻ và muốn có thêm sự độc đáo. Vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc quần slimfit rách gối kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết nổi bật. Ngược lại nếu bạn muốn có set đồ vừa trẻ trung và vừa lịch sự thì một chiếc quần jean ống rộng sẽ là lựa chọn phù hợp. Để set đồ của mình trở nên hoàn thiện hơn thì phụ kiện sẽ là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua.

Mix áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết cùng áo thun

Áo sơ mi họa tiết phối cùng áo thun tại sao không? Đây đang là một trong những set đồ tươi trẻ được đông đảo nam giới yêu thích hiện nay. Một chiếc áo sơ mi họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng hay chiếc áo sơ mi kẻ sọc caro cổ điển kết hợp cùng đó là một chiếc áo thun trơn basic. Sự kết hợp đơn giản nhưng lại khá ấn tượng dành cho nam giới đấy.

Mix áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết cùng áo thun

Mix áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết cùng áo thun

Lưu ý rằng vì áo sơ mi khoác ngoài đã là áo họa tiết. Vậy nên bạn hãy lựa chọn những chiếc áo thun bên trong có gam màu trung tính như be, trắng, đen,... cùng họa tiết đơn giản hoặc áo trơn nhé. Bởi sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa, không gây rối mắt cho người nhìn. Kết hợp thêm với đó là giày, mũ, mắt kính, thắt lưng,.... để tăng thêm sự hoàn hảo cho outfit của mình nhé.

Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết cùng quần kaki nam

Là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa sự thanh lịch của quần tây và sự năng động, trẻ trung ở quần jean. Vậy nên kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi ngắn tay họa sẽ giúp bạn có được outfit vừa trẻ trung, năng động lại vừa thanh lịch, chỉn chu đấy. Tuy nhiên nên lưu ý lựa chọn những chiếc quần tây có gam màu tối để mang đến sự hài hòa, tinh tế hơn cho set đồ của mình.

Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết cùng quần kaki nam

Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết cùng quần kaki nam

Được đánh giá là một trong những set đồ có tính ứng dụng cao. Do đó khi kết hợp các item này cùng nhau, bạn có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Anh em có thể diện đi làm, đi học, dạo phố hay hẹn hò đều được nhé. Hứa hẹn sẽ là outfit giúp chàng tự tin, thoải mái và thu hút được mọi ánh nhìn.

Áo sơ mi nam ngắn tay hoa văn là item không thể trong tủ đồ của những chàng trai theo đuổi sự cá tính, mới mẻ và độc đáo. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn đã có được cho mình những mẫu áo phù hợp và lựa chọn được cho mình những outfit ấn tượng, phong cách giúp bạn tự tin hơn. Đừng quên theo dõi website của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thị Diễm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng