Top 8+ shop bán áo sơ mi streetwear đẹp, thời thượng và phong cách

22.06.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua áo sơ mi streetwear phong cách? Bạn chưa biết nên mua áo sơ mi độc đáo, thời thượng tại đâu? Đừng lo lắng bởi ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những địa chỉ bán áo sơ mi nam streetwear chất lượng, độc đáo hàng đầu hiện nay nhé!

Áo sơ mi streetwear

Áo sơ mi streetwear

5TheWay - Shop áo sơ mi streetwear chất lượng, độc đáo

5TheWay là một thương hiệu thời trang mang đến vẻ đẹp hoàn hảo trong từng thiết kế. Local brand này mang đến những item này chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tối giản hiện đại cùng đó là sự tinh tế trong từng thiết kế. Thương hiệu này có cho mình bộ sưu tập thời trang đa dạng với áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần short,... mang phong cách thời thượng, thoải mái cho người mặc.

5TheWay - Shop áo sơ mi streetwear chất lượng, độc đáo

5TheWay - Shop áo sơ mi streetwear chất lượng, độc đáo

Áo sơ mi streetwear là kiểu áo được đông đảo bạn trẻ quan tâm khi đến với 5TheWay. Item này được chú trọng trong từng chi tiết mang đến vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng thể hiện được phong cách riêng biệt của người mặc. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp 5TheWay ghi điểm trong mắt người nhìn.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. Vậy nên các item tại đây luôn được chú trọng trong từng bước, chất lượng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Cam kết mọi sản phẩm đều thể hiện vẻ đẹp tinh tế và đáp ứng được mọi quý khách hàng dù là những người khó tính nhất.

  • Website: https://5theway.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5theway
  • Địa chỉ: https://5theway.com/pages/customers-care

TSUN - Thương hiệu áo sơ mi nam streetwear độc đáo, ấn tượng

TSUN được biết đến là thương hiệu thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Các item thời trang đến từ thương hiệu này được thiết kế với mẫu mã độc đáo, riêng biệt mang đậm phong cách cá nhân hóa mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Vừa chú trọng vào vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng không kém đi sự thanh lịch. Đây chính là địa chỉ mua áo sơ mi streetwear nam mà bạn không nên bỏ qua.

TSUN - Thương hiệu áo sơ mi nam streetwear độc đáo, ấn tượng

TSUN - Thương hiệu áo sơ mi nam streetwear độc đáo, ấn tượng

Mẫu áo sơ mi tại tiệm được chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết với nghề lên ý tưởng thiết kế. Từng đường nét, từng họa tiết được cân đo đong đếm một cách tỉ mỉ, tinh tế nhất. Nó vừa giúp người mặc thể hiện được gu thời trang độc đáo riêng biệt của mình lại vừa mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình mặc. Đặc biệt mức giá thành của áo sơ mi tại đây còn vô cùng phải chăng, phù hợp đến các bạn trẻ đến và trải nghiệm sản phẩm.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, TSUN vẫn luôn hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm đáo, chất lượng nhất và với mức giá tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Các item tại đây không chỉ mang đến vẻ đẹp thời thượng, độc đáo mà nó còn là sự lựa  chọn đầy phù hợp cho túi tiền của người mua. Để so sánh về giá cả của các thương hiệu streetwear trên thị trường thì TSUN luôn nằm trong top những thương hiệu có mức giá thành tốt nhất

  • Website: https://tsunsg.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TSUN.SG/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://tsunsg.com/pages/lien-he?view=amp

HADES - Shop áo sơ mi streetwear phong cách, ấn tượng nhất

HADES là một trong những local brand Việt thuộc phân khúc giá rẻ được yêu thích trên thị trường hiện nay. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ, thế nhưng các item tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã độc đáo mang phong cách riêng biệt nhất. Và đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp HADES cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường.

HADES - Shop áo sơ mi streetwear phong cách, ấn tượng nhất

HADES - Shop áo sơ mi streetwear phong cách, ấn tượng nhất

Là thương hiệu thời trang streetwear với các thiết kế độc đáo mang đến vẻ đẹp riêng biệt. Đến với HADES, bạn sẽ có cho mình sự đa dạng trong các item thời trang như áo thun nam, quần short, áo khoác, áo sơ mi,... với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, độc đáo. Đặc biệt trong đó chính là áo sơ mi nam, item này được chăm chút trong từng chi tiết, các đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách chỉn chu nhất hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Bên cạnh mẫu mã độc đáo, thiết kế ấn tượng thì dịch vụ cũng là ưu điểm nổi bật khi bạn đến với HADES. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho phong cách và sở thích của mình.

  • Website: https://hades.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://hades.vn/pages/he-thong-cua-hang

Dirty Coins - Thương hiệu thời trang streetwear ấn tượng

Là thương hiệu thời trang mang đến những cảm nhận đầy mới mẻ về phong cách streetwear. Dirty Coins mang đến các item thời trang đầy táo bạo cùng độ phóng khoáng cao. Đây không chỉ là thương hiệu thời trang mà nó còn là sự tuyên ngôn trong phong cách cá nhân hóa cho người mặc.

Dirty Coins - Thương hiệu thời trang streetwear ấn tượng

Dirty Coins - Thương hiệu thời trang streetwear ấn tượng

Các mẫu áo sơ mi streetwear tại Dirty Coins không chỉ tạo được sự ấn tượng trong phong cách mà nó còn thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, mang phong cách cá nhân hóa cho người mặc. Những hình ảnh, thiết kế áo mang phong cách tối giản kết hợp cùng đó là những gam màu tối một cách khéo léo đã làm nổi bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cho người mặc.

Các sản phẩm thời trang tại Dirty Coin không hề theo một quy chuẩn nhất định mà nó chính là sự sáng tạo vượt qua mọi giới hạn. Từ đó đem đến những mẫu mã tạo bạo độc đáo và cá tính nhất. Nó được thể hiện thông qua các mẫu áo thun nam, quần jean nam, áo hoodie, áo sơ mi,... Những sản phẩm này không chỉ chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng trong tủ đồ mà nó còn là biểu tượng của vẻ đẹp độc đáo, phóng khoáng nhất.

  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins

Ssstutter - Shop áo sơ mi nam streetwear nam uy tín, chất lượng

Nhắc đến shop áo sơ mi streetwear nam độc đáo, ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua Ssstutter. Thương hiệu này hiện đang có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Ra đời với thông điệp "Refined from Inside" cam kết mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín và mẫu mã đẹp mắt nhất. Hiện Ssstutter đã có cho mình hơn 700.000 lượt thích và theo dõi trên fanpage của mình. Điều này cũng chính là minh chứng cho độ uy tín, chất lượng là sự độc đáo mà thương hiệu này mang lại.

Ssstutter - Shop áo sơ mi streetwear nam uy tín, chất lượng

Ssstutter - Shop áo sơ mi streetwear nam uy tín, chất lượng

Để đáp ứng được sự tin tưởng và yêu thích của quý khách hàng, Ssstutter đã thường xuyên ra mặt những bộ sưu tập trang phục đẹp mắt, độc đáo và chỉn chu nhất. Các sản phẩm đều được thiết kế từ chất liệu cao cấp không chỉ mang đến vẻ form dáng chuẩn chỉnh còn mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Đến với Ssstutter bạn sẽ có cho mình sự đa dạng trong sự lựa chọn. Với đa dạng các item như quần jean, quần short, áo thun, áo sơ mi,... và trong đó áo sơ mi chính là một trong những item đặc biệt nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Áo với từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách chỉn chu, hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người dù là những ai khó tính nhất đấy.

  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 hoặc 105-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

Bad Habits - Thương hiệu streetwear uy tín giá tốt

Được xem là biểu tượng thể hiện cho sự mạnh mẽ, cá tính trong ngành công nghiệp thời trang. Bad Habits đang là một trong những thương hiệu áo sơ mi streetwear nam được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Các mẫu áo sơ mi tại đây được thiết kế giữa sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ và đường phố từ đó mang đến những item riêng biệt nhất.

Bad Habits - Thương hiệu streetwear uy tín giá tốt

Bad Habits - Thương hiệu streetwear uy tín giá tốt

Sự hài lòng của quý khách hàng là tiền đề của sự phát triển. Vậy nên Bad Habits đã không ngừng lắng nghe, bắt kịp những đổi mới, những xu hướng mới nhất của thị trường. Vậy nên khi đến với nơi đây, bạn chắc hẳn sẽ không cần phải lo lắng về việc nhàm chán trong sự lựa chọn. Đặc biệt các item độc đáo tại đây còn giúp bạn thể hiện được phong cách riêng biệt, mới mẻ của bản thân mình.

Bên cạnh áo sơ mi nam streetwear, Bad Habits còn có đa dạng các item thời trang khác cho bạn lựa chọn. Một vài item ấn tượng có thể kể đến như áo thun nam, áo hoodie, quần kaki, quần jean nam, quần short, phụ thiện thời trang,... đáp ứng được đa dạng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

  • Website: https://doublebadstudio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://doublebadstudio.vn/pages/frontpage

Now Saigon - Thương hiệu thời trang cá tính nhất

Now Sài Gòn là thương hiệu thời trang mang đậm phong cách unisex với các item thời trang basic mang đến vẻ đẹp độc đáo và đầy chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được Now Saigon tập trung trong từng đường kim mũi chỉ đảm bảo mang đến vẻ sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Now Saigon - Thương hiệu thời trang cá tính nhất

Now Saigon - Thương hiệu thời trang cá tính nhất

Thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội chính là điểm mạnh giúp Now Saigon nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy. Các sản phẩm đều được đảm bảo mang đến sự thoải mái, chỉnh chu và mới mẻ nhất đến bạn. Đây chắc hẳn sẽ là một shop áo sơ mi nam streetwear mà bạn đáng cân nhắc đấy.

Không chỉ tập trung trong mẫu mã chất lượng, Now Saigon còn tập trung cả về dịch vụ. Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có gu thẩm mỹ cao. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm nhất về sở thích cũng như phong cách của mình từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

  • Website: https://nowsaigon.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://nowsaigon.com/lien-he

Clownz - Thương hiệu quần áo nam Streetwear uy tín

Thành lập từ năm 2011, Clownz là một trong những cái tên nổi bật trong giới thời trang unisex mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu phát triển với phong cách thời trang nổi loạn mang đậm tinh thần bất diệt cùng các thiết kế táo bạo mang đến đa dạng phong cách.

Những thiết kế của Clownz mang đến nét đẹp táo bạo, sự cá tính đầy riêng biệt, không pha trộn với bất kỳ thương hiệu thời trang nào khác trên thị trường. Và đây cũng chính là nét đẹp độc đáo giúp thương hiệu này gây được tiếng vang lớn, dấu ấn ấn tượng trong lòng người tiêu dùng. Các thiết kế mang vẻ đẹp "nổi loạn", thiết kế lập dị mang đến sức hút ấn tượng cho người dùng.

Clownz - Thương hiệu quần áo nam Streetwear uy tín

Clownz - Thương hiệu quần áo nam Streetwear uy tín

Không chỉ tập trung trong thiết kế độc đáo, mẫu mã lạ mắt ấn tượng mà Clownz còn ghi điểm với các item chất lượng. Các mẫu áo sơ mi streetwear nam được làm từ chất liệu cao cấp có độ thấm hút cao mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình mặc.

  • Website: https://clownz.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/clownzofficial/
  • Địa chỉ: https://clownz.vn/lien-he

Trên đây là tổng hợp những shop áo sơ mi streetwear nam chất lượng, mẫu mã độc đáo nhất mà 5S Fashion muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng với những thương hiệu mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp nhất với phong cách của mình. Theo dõi website 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức về thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng