Top 7+ bộ quần áo nỉ nam đẹp, cao cấp bán chạy hiện nay

24.09.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Thu Đông sắp tới? 5S Fashion gợi ý cho bạn một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh đó chính là bộ quần áo nỉ nam bởi tính tiện lợi, thời trang và giữ ấm tốt. Bạn đã sở hữu item này trong tủ đồ của mình chưa? Trên thị trường có rất nhiều mẫu và shop bán quần áo nỉ nam khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa, thì bài viết này chính là dành cho bạn. Tại đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top 7+ bộ quần áo nỉ nam cao cấp từ những thương hiệu uy tín nhất. Cùng khám phá ngay nào!

Bộ quần áo nỉ nam được may từ loại vải gì?

Bộ quần áo nỉ nam sẽ được gia công trực tiếp từ vải nỉ. Vải nỉ hay còn được gọi là "felt" trong tiếng Anh, đây là một sự kết hợp của len và vải. Do đó, vải nỉ có khả năng giữ ấm tốt của len cùng với độ mềm mại đặc trưng. Đáng chú ý, vải nỉ có thể sử dụng được cả hai mặt và nó còn có nhiều ưu điểm hơn so với các loại vải khác. Nhờ vào những đặc tính này, vải nỉ thường được ưa chuộng trong thị trường thời trang và ngành công nghiệp may mặc.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng loại vải nỉ với từng ưu điểm và hạn chế riêng. Dưới đây là một số loại vải nỉ phổ biến và được ứng dụng rộng rãi: 

Vải nỉ bông

Vải nỉ bông là loại vải nỉ thông dụng nhất được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang với mức giá phải chăng. Đặc biệt, vải nỉ bông có khả năng co giãn tốt, không thấm nước và giữ nhiệt xuất sắc. Đây là lựa chọn lý tưởng để bạn luôn ấm áp trong những ngày đông lạnh giá.

Vải nỉ bông

Vải nỉ bông

Vải nỉ chân cua

Cấu trúc của loại vải này khác biệt với các loại vải nỉ khác bởi một mặt của nó có những vòng tròn xen kẽ được tạo ra từ việc dệt các sợi vải với nhau.

Tiếng Anh gọi loại vải này là "French Terry Fabric". Nó được làm từ 65% sợi polyester và 35% sợi bông tự nhiên. Sự kết hợp này mang lại cho vải nỉ chân cua sở hữu những ưu điểm của polyester và khả năng giữ nhiệt tốt, mang lại cảm giác ấm áp khi mặc. Đặc biệt, 35% sợi bông tự nhiên còn giúp vải có khả năng thấm mồ hôi tốt, mang lại sự thoáng mát và thoải mái khi mặc. 

Vải nỉ chân cua

Vải nỉ chân cua

Vải nỉ cotton

Với cấu trúc mỏng và lớp lót không quá dày, khả năng giữ ấm của vải nỉ cotton không bằng các loại vải nỉ khác. Tuy nhiên, điều này lại mang lại lợi ích về giá cả, khiến cho vải nỉ cotton có mức giá thấp hơn. Đây cũng là lý do tại sao loại vải nỉ này được ưa chuộng trong việc sản xuất các sản phẩm trang trí và thủ công mỹ nghệ như móc khóa, vá gối và nhiều sản phẩm khác.

Vải nỉ cotton

Vải nỉ cotton

Top 7+ bộ quần áo nỉ nam cao cấp đẹp nhất hiện nay

Bộ quần áo nỉ nam MASTERPIECE 5S Cotton dày dặn

Bộ Quần Áo Nỉ Nam MASTERPIECE 5S mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa form dáng thể thao và phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm này nhà 5S sở hữu màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau, từ sự trang nhã đến cá tính.

Chất liệu cotton cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như chất vải mềm mịn, giữ ấm, bền màu, thấm hút mồ tốt. Với khả năng giữ nhiệt tốt, bạn có thể yên tâm giữ ấm trong những ngày lạnh giá. Tính thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thoáng đãng. Đặc biệt, khả năng co giãn 4 chiều tạo điều kiện linh hoạt cho sự vận động. 

Đường may tỉ mỉ và sắc nét chứng tỏ 5S rất chú trọng trong từng khâu sản xuất sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không ghé ngay 5S Fashion để được trải nghiệm trực tiếp bộ quần áo nỉ xuất sắc này.

Bộ quần áo nỉ nam MASTERPIECE 5S Cotton dày dặn

Bộ quần áo nỉ nam MASTERPIECE 5S Cotton dày dặn

Thông tin liên hệ: 

Bộ quần áo nỉ nam Double Face YODY áo khoác kéo khóa 

Bộ quần áo nỉ nam Double Face YODY với thiết kế tiện lợi áo khoác kéo khóa, hình in trẻ trung năng động. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thể thao và đam mê phong cách trẻ trung. Sản phẩm này được thiết kế với thành phần chính là 91% Polyester và 9% Spandex, mang lại độ co giãn linh hoạt và sự thoáng đãng cho người mặc.

Đặc biệt, các chi tiết phối màu đơn giản của áo lại vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn. Vì vậy, bộ nỉ này có thể sử dụng mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ tập luyện thể thao đến mặc đi dạo phố đều rất phù hợp.

Bộ quần áo nỉ nam Double Face YODY

Bộ quần áo nỉ nam Double Face YODY

Sản phẩm được dệt từ sợi Polyester dài & mảnh, kết hợp với kiểu dệt Double Face giúp nền vải trở nên chắc chắn mà vẫn duy trì độ mềm mại và nhẹ nhàng. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo độ bền cao và ít nhăn nhúm sau thời gian sử dụng.Bên cạnh đó, bộ đồ thể thao này còn có khả năng co giãn linh hoạt, phù hợp với mọi chuyển động của cơ thể, mang lại sự thoải mái tối đa trong quá trình vận động. 

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: YODY
  • Địa chỉ: Đường An Định - Phường Việt Hòa - Thành phố Hải Dương - Hải Dương
  • SĐT: 024 999 86 999
  • Email: [email protected]
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Giá bán: 899.000VNĐ

Bộ quần áo nỉ nam cao cấp dài tay CANIFA

Bộ quần áo nỉ nam CANIFA cao cấp được gia công từ chất liệu cotton pha, mang đến cho người mặc sự thoải mái và phong cách thời trang đẳng cấp. Áo có thiết kế cổ tròn tay dài màu vàng phối với quần xám dài tạo cảm giác trẻ trung, năng động, rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hoặc những người đam mê phong các hip hop. Đặc biệt, quần được thiết kế với cạp chun và gấu bo chun, tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục.

Chất liệu của sản phẩm gồm 69% cotton và 31% polyester, tạo nên sự kết hợp lý tưởng giữa độ co giãn và độ bền. Sợi cotton mang lại cảm giác mềm mại và thoáng đãng, còn polyester đảm bảo sự co giãn linh hoạt, giúp bộ quần áo vừa vặn và thoải mái.

Bộ quần áo nỉ nam cao cấp dài tay CANIFA

Bộ quần áo nỉ nam cao cấp dài tay CANIFA

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: CANIFA
  • Địa chỉ: P301, tầng 3, tòa nhà GP Invest, số 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
  • SĐT: 024 - 7303.0222
  • Email: [email protected]
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Giá bán: 349.000 - 799.000VNĐ

Bộ Nỉ Nam Béo Navy

Bộ Nỉ Nam Béo Navy là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích phong cách năng động và thoải mái. Với thiết kế big size, set thể thao nỉ này mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Chất liệu nỉ cotton vừa giữ ấm vừa cho cảm giác thoáng mát và thấm hút mồ hôi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập thể dục vào buổi sáng.

Khác biệt với các loại vải khác, chất liệu nỉ có tính co giãn, giúp tôn lên vẻ thon gọn cho những thân hình mũm mĩm. Bề mặt lông ngắn và mềm mại mang lại sự êm ái độc đáo. 

Bộ Nỉ Nam Béo Navy

Bộ Nỉ Nam Béo Navy

Bộ Nỉ Nam Béo của Navy có các size phong phú từ 40kg-150kg, phù hợp với nhiều thân hình khác nhau mà không cần phải lo lắng về việc chọn size. Sản phẩm được giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo tiện lợi cho mọi khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: Thời trang Big Size Navy
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Q10 (Cư Xá Bắc Hải gần Công viên Lê Thị Riêng
  • SĐT: 0981406460
  • Email: [email protected]
  • Website: https://thoitrangbigsize.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.thoitrangbigsize.vn/
  • Giá bán: 834.000 - 1.200.000VNĐ

Bộ quần áo nỉ nam  AWDS007-6 & AKLS093-6

Các mẫu áo nỉ mềm mịn từ thương hiệu Li-Ning mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng và cá tính với phong cách streetstyle. Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm quần áo nỉ nam là các tông màu trung tính như đen và xanh.

Chất liệu Li-Ning sử dụng trong thiết kế này mang nhiều ưu điểm vượt trội: thông thoáng, siêu nhẹ và khả năng thấm hút mồ hôi giúp tăng hiệu quả trong lúc tập luyện. Bộ nỉ AWDS007-6 & AKLS093-6 sẽ là một gợi ý hoàn hảo mỗi khi bạn đi dã ngoại, dạo phố hoặc có các buổi hẹn hò.

Bộ quần áo nỉ nam  AWDS007-6 & AKLS093-6

Bộ quần áo nỉ nam  AWDS007-6 & AKLS093-6

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: Li-Ning
  • SĐT: 097 141 55 65
  • Email: [email protected]
  • Website: https://liningvietnam.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/liningvn
  • Giá bán: 1.990.000 - 2.680.000VNĐ

Bộ quần áo nỉ nam Adidas phản quang ESSENTIALS Thu - Đông

Với lớp ngoài và lớp lót được làm từ vải nỉ tái chế 100% polyester, áo nỉ nam nhà Adidas đảm bảo giữ nhiệt tốt cho cơ thể và bảo vệ môi trường. Áo đi kèm với túi kangaroo tiện dụng và thêm một túi nhỏ có thể chứa chìa khóa. Thiết kế bo cổ tay và gấu áo giữ cho bộ trang phục ôm vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và cực kỳ tôn dáng.

Về quần, đường vạt eo có thun đàn hồi giúp điều chỉnh dễ dàng. Chất liệu chính là 70% cotton và 30% polyester tái chế từ lông cừu, mang đến sự êm ái và thoáng mát cho người mặc. Túi bên tiện dụng cho việc đựng những vật dụng cần thiết. Chi tiết phản quang giúp tăng khả năng nhận diện trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất của bộ quần áo này.

Với thiết kế độc đáo này, bộ quần áo nỉ nam Adidas phản quang ESSENTIALS sẽ mang đến phong cách thể thao năng động và đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong mọi hoạt động của bạn. 

Bộ quần áo nỉ nam Adidas phản quang ESSENTIALS

Bộ quần áo nỉ nam Adidas phản quang ESSENTIALS 

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: Adidas
  • Địa chỉ: 39 PHÁO ĐÀI LÁNG,ĐỐNG ĐA,HÀ NỘI
  • SĐT: 0971415565 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://adidashanoi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanoi.originals/
  • Giá bán: 2.600.000 - 5.300.000VNĐ

Bộ quần áo nỉ nam cao cấp dài tay siêu co dãn 

Chất liệu UNIQLO sử dụng cho thiết kế này là chất siêu co giãn mang đến cho bạn một trải nghiệm thoải mái và linh hoạt ngay cả khi phải hoạt động nhiều. Lớp lót mỏng bên trong sẽ tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Thiết kế của bộ quần áo này không gò bó sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Sự kết hợp với thiết kế túi tiện lợi mang lại tính ứng dụng cao cho sản phẩm. Đặc biệt, lưng thun co giãn hoàn hảo và có dây rút để điều chỉnh kích thước, giúp bộ quần áo vừa vặn hơn.

Bộ quần áo nỉ nam cao cấp dài tay siêu co dãn UNIQLO

Bộ quần áo nỉ nam cao cấp dài tay siêu co dãn UNIQLO

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: UNIQLO
  • Zalo: https://zalo.me/1581729890530547913
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Giá bán: 784.000VNĐ

Lời kết

Trên đây, 5S Fashion vừa gửi đến bạn top 7 bộ quần áo nỉ nam mùa đông cao cấp từ các thương hiệu uy tín nhất thị trường hiện nay. Mong rằng, những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy theo dõi ngay trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho giới nam

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng