Top 10+ bộ nỉ nam trung niên đẹp, thoải mái nhất

06.06.2024
Mục lục (Hiện)

Với ưu điểm đơn giản, thoải mái, ấm áp, bộ nỉ nam trung niên là set đồ được ưa chuộng phổ biến vào mỗi dịp Thu - Đông. Bài viết sau đây của 5S Fashion sẽ bật mí đến quý ông top 10+ bộ nỉ nam trung niên đẹp, chất lượng, giá tốt. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lý do quý ông trung niên nên sở hữu bộ nỉ trong tủ đồ

Bộ nỉ nam trung niênBộ nỉ nam trung niên

Bộ nỉ nam là set đồ bao gồm áo tay dài và quần dài được làm từ chất liệu vải nỉ. Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong trang phục mùa lạnh, giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả, đặc biệt là đối với nam giới trung niên (40-65 tuổi). Sau đây là các lý do mà quý ông nên sở hữu ít nhất một bộ nỉ nam trung niên trong tủ đồ của mình:

  • Thứ nhất, nhắc đến bộ nỉ nam trung niên chắc hẳn không thể bỏ qua ưu điểm giữ ấm tốt. Thay vì dệt như các loại len thông thường, vải nỉ được tạo ra bằng cách nén và ép chặt các sợi vải lại với nhau. Vì vậy, bộ nỉ nam trung niên sở hữu độ bền cao và khả năng giữ ấm ưu việt. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại sự ấm áp cho người mặc trong thời tiết se lạnh.
  • Thứ hai, nhờ vào chất liệu mềm mại, co giãn tốt, bộ nỉ nam trung niên còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đây là điểm vô cùng cần thiết trong trang phục của quý ông trung niên nói chung. Bởi lẽ, quý ông trung tuổi đã có một vài dấu hiệu của tuổi tác. Do đó, họ cần trang phục không chỉ đẹp mắt mà còn phải thoải mái và linh hoạt trong các hoạt động thường ngày.
  • Thứ ba, bộ nỉ nam trung niên được thiết kế sẵn theo set bao gồm áo và quần dài. Do đó, chỉ cần diện bộ nỉ nam trung niên, quý ông đã có được một set đồ hoàn chỉnh mà không cần phải đau đầu trong việc tìm các item khác để phối cùng.
  • Thứ tư, bộ nỉ nam trung niên có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Các item của bộ nỉ thường được thiết kế theo style “kín cổng cao tường” để giữ ấm cơ thể. Đồng thời, điều này cũng giúp đem đến cho quý ông vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự.
  • Thứ năm, bộ nỉ nam trung niên còn là set đồ đa dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cụ thể, quý ông có thể mặc khi ở nhà, khi đi dạo phố hay thậm chí trong các buổi gặp mặt bạn bè, hội họp gia đình,...
  • Cuối cùng, khi lựa chọn bộ nỉ nam trung niên, quý ông có thể hoàn toàn yên tâm về cân nặng và vóc dáng của mình. Với form dáng suông nhẹ cùng thiết kế kín đáo, bộ nỉ nam trung niên phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, giúp người mặc che đi khuyết điểm trên cơ thể. 

Top 10+ bộ nỉ nam trung niên đẹp, thoải mái nhất cho quý ông

Với các ưu điểm trên, bộ nỉ nam trung niên là sự lựa chọn mà quý ông trung tuổi không nên bỏ qua. Hiện nay, quý ông có thể dễ dàng mua bộ nỉ nam trung niên ở hầu hết các cửa hàng thời trang nam. Tuy nhiên, với vô vàn sản phẩm bộ nỉ nam trung niên trên thị trường, đâu mới là set đồ đáng mua nhất?

Đừng lo, ngay sau đây, 5S Fashion sẽ gợi ý đến quý ông đứng tuổi top 10+ bộ nỉ nam trung niên đẹp, thoải mái và được yêu thích nhất hiện nay. Quý ông hãy tham khảo và chọn lựa ngay nhé!

Bộ nỉ nam trung niên 5S Fashion

Bộ nỉ nam trung niên 5S FashionBộ nỉ nam trung niên 5S Fashion

Mở đầu danh sách top bộ nỉ nam trung niên đáng mua nhất hiện nay là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang nam 5S Fashion. Đây là set bộ nỉ thể thao nam với style trẻ trung, phong độ, khỏe khoắn. Quý ông có thể ứng dụng trong trang phục mặc ở nhà hoặc trang phục chạy bộ, tập thể dục, chơi thể thao,...

Bộ nỉ nam trung niên 5S Fashion được làm từ chất liệu cotton pha poly và spandex. Do đó, ngoài sở hữu bề mặt vải mềm mịn, dày dặn, ấm áp, set đồ này còn có độ co giãn, đàn hồi tốt, giúp quý ông thoải mái khi vận động. Bộ nỉ nam trung niên 5S Fashion mang đến cho quý ông bốn sự lựa chọn với đen, tím than, xanh cổ vịt và xám.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 359.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Santino

Bộ nỉ nam trung niên SantinoBộ nỉ nam trung niên Santino

Với style nam tính, lịch lãm, bộ nỉ nam trung niên đến từ thương hiệu Santino cũng là một trong những item được săn đón hiện nay. Bộ nỉ nam trung niên của Santino gây ấn tượng với khả năng giữ ấm tốt. Chất nỉ cao cấp, không xù lông, không phai màu. Vì vậy, đây là gợi ý đáng tham khảo dành cho quý ông trung niên trong outfit thời trang mùa lạnh.

Về kiểu dáng, bộ nỉ nam trung niên Santino có thiết kế tối giản gồm áo cổ tròn dài tay và quần dài. Form dáng ôm vừa phải, che khuyết điểm cực tốt. Trên ngực áo có thêu tên thương hiệu. Chỉ cần mix thêm một đôi giày thể thao, quý ông đã có được outfit đi chơi, dạo phố, tập thể dục đơn giản, gọn gàng, thanh lịch.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Santino
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Giá tham khảo: 744.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Mạnh Quang Store

Bộ nỉ nam trung niên Mạnh Quân StoreBộ nỉ nam trung niên Mạnh Quân Store

Tiếp theo là bộ nỉ nam trung niên đến từ Mạnh Quang Store. Với chất liệu vải nỉ da cá, set đồ này không chỉ mang đến khả năng giữ ấm mà còn sở hữu độ mềm mại và co giãn linh hoạt. Đồng thời, so với các loại vải nỉ thông thường, chất liệu nỉ da cá này có ưu điểm mỏng, nhẹ và thoáng khí hơn.

Bộ nỉ nam trung niên của Mạnh Quang Store có thiết kế gồm áo khoác cổ trụ và quần dài. Quý ông có thể mặc trang phục này một cách độc lập hoặc phối thêm một chiếc áo thun nam hoặc áo ba lỗ nam màu trắng ở bên trong. Sản phẩm có ba gam màu gồm đen, xanh than và ghi đậm với đầy đủ các size từ M đến 3XL, đáp ứng mọi vóc dáng từ 45 - 95kg.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mạnh Quang Store
  • Website: https://www.manhquangstore.com/
  • Giá tham khảo: 599.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Aristino

Bộ nỉ nam trung niên AristinoBộ nỉ nam trung niên Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp khá quen mặt với nam giới Việt Nam. Nếu quý ông đang có nhu cầu tìm mua bộ nỉ nam trung niên cao cấp, Aristino là cái tên quý ông không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Thu - Đông của Aristino. Vì vậy, set đồ có ưu điểm vô cùng ấm áp, giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho quý ông trung niên trong thời tiết se lạnh. 

Ngoài ra, bộ nỉ nam trung niên Aristino còn gây ấn tượng với họa tiết trên thân áo, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, giúp quý ông trở nên phong cách hơn. Bên cạnh đó, bộ nỉ nam trung niên Aristino được thiết kế theo form regular fit suông nhẹ, không ôm sát vào cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Vulcano

Bộ nỉ nam trung niên VulcanoBộ nỉ nam trung niên Vulcano

Vulcano cũng là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu dành cho phái mạnh. Trong đó, bộ nỉ nam trung niên Vulcano là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với uy tín, chất lượng cao. Trang phục có thành phần 82% cotton tự nhiên và 18% polyester. Từ đó, mang đến hàng loạt ưu điểm như mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt, độ bền cao, không nhăn, không bai xù. 

Bộ nỉ nam trung niên Vulcano bao gồm item áo khoác khóa kéo và quần dài bo gấu. Thay vì thiết kế áo cổ chui như thông thường, item áo khóa kéo này sẽ giúp quý ông trung tuổi tiện lợi hơn khi mặc. Bên cạnh đó, item quần được thiết kế cạp chun với phần dây buộc được “giấu” ở mặt trong của cạp quần, giúp đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho chiếc quần.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vulcano
  • Website: https://vulcano.vn/
  • Giá tham khảo: 1.118.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Laroma

Bộ nỉ nam trung niên LaromaBộ nỉ nam trung niên Laroma

Tiếp theo là bộ nỉ nam trung niên thuộc phân khúc phổ thông, giá rẻ đến từ thương hiệu Laroma. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp và thoải mái cho người mặc.

Bộ nỉ nam trung niên Laroma bao gồm áo cổ chui và quần suông. Hai bên tay áo và ống quần được tạo điểm nhấn với đường viền dọc thể thao. Ngoài ra, với chất liệu sợi giữ nhiệt tổng hợp, bộ nỉ nam trung niên Laroma có độ co giãn tốt, kháng khuẩn, không bai nhão ngay cả khi giặt bằng máy giặt. Sản phẩm mang đến cho quý ông bảng màu đa dạng như xanh mint, ghi sáng, xanh đen, xanh biển, ghi đen,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Laroma 
  • Website: https://thoitranglaroma.com/
  • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Caluci

Bộ nỉ nam trung niên CaluciBộ nỉ nam trung niên Caluci

Có thể thấy, phong cách basic, tối giản là một trong những style được ưa chuộng hàng đầu trong thời trang trung niên. Vì vậy, nếu quý ông thuộc tuýp người yêu thích sự giản đơn, không màu mè, bộ nỉ nam trung niên đến từ thương hiệu Caluci là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Bộ nỉ nam trung niên Caluci được thiết kế với kiểu dáng trơn, đơn sắc, không có họa tiết. Form regular fit suông vừa. Chất liệu bao gồm polyester, cotton và spandex. Sản phẩm có hai gam màu đại diện cho tone sáng và tone tối. Đồng thời, đây cũng là gam màu cơ bản và phổ biến, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Caluci
  • Website: https://caluci.com.vn/
  • Giá tham khảo: 795.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Masculine

Bộ nỉ nam trung niên MasculineBộ nỉ nam trung niên Masculine

Masculine là thương hiệu thời trang nam chinh phục phái mạnh với thiết kế tinh tế, lịch lãm. Trong đó, bộ nỉ nam trung niên là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. 

Đây là bộ nỉ Thu - Đông cao cấp với chất vải cotton pha polyester và spandex, form regular fit, bo gấu. Thiết kế quần lưng chun co giãn, đàn hồi, không gây vết hằn trên bụng khi mặc. Đặc biệt, trên thân áo được tạo điểm nhấn với họa tiết đường viền bản to, giúp set đồ trông ấn tượng và trẻ trung hơn. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Masculine
  • Website: https://masculine.vn/
  • Giá tham khảo: 935.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên GenViet

Bộ nỉ nam trung niên GenVietBộ nỉ nam trung niên GenViet

Với ưu điểm am hiểu về form dáng của khách hàng Việt cùng phong cách thiết kế trẻ trung, lịch sự, GenViet là thương hiệu thời trang may mặc khá phổ biến hiện nay. Đồng thời, với hệ thống lên đến 60 cửa hàng, quý ông có thể yên tâm khi chọn mua bộ nỉ nam trung niên GenViet.

Bộ nỉ nam trung niên GenViet có thiết kế đơn giản, dễ mặc với áo khoác khóa kéo in logo thương hiệu và quần dài nam dạng jogger bo gấu. Điều làm set đồ này trở nên đặc biệt đó chính là chất liệu nỉ hai da. Trong các loại vải nỉ nói chung, đây được đánh giá là loại có khả năng co giãn tốt nhất. Do đó, quý ông có thể tự tin diện bộ nỉ nam trung niên GenViet này trong các hoạt động thể thao hay khi phải di chuyển, vận động nhiều.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: GenViet
  • Website: https://genviet.com/
  • Giá tham khảo: 898.000 VNĐ

Bộ nỉ nam trung niên Nam Fashion

Bộ nỉ nam trung niên Nam FashionBộ nỉ nam trung niên Nam Fashion

Khép lại danh sách top bộ nỉ nam trung niên đáng mua nhất hiện nay là sản phẩm bộ nỉ nam hàng xuất khẩu chất lượng của thương hiệu Nam Fashion. Set đồ bao gồm áo khoác khóa kéo có mũ và quần dài nam. Hai bên sườn áo có túi khóa kéo tiện dụng. Đồng thời, item áo có thêm phần mũ áo, giúp người mặc có thể trùm kín và giữ ấm phần đầu.

Bộ nỉ nam trung niên Nam Fashion sở hữu chất vải siêu mịn màng và cực êm ái khi tiếp xúc với da. Khi mặc, quý ông chỉ cần diện thêm một chiếc áo thun hoặc áo lót nam ở bên trong là đã có được set đồ ấm áp, lịch sự trong mùa Thu - Đông. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nam Fashion
  • Website: https://namfashion.com/
  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, bộ nỉ nam trung niên là set đồ vừa ấm áp, vừa đơn giản, lịch sự mà quý ông trung niên không nên bỏ qua. Thậm chí, với bộ nỉ nam trung niên này, quý ông còn có thể tách lẻ set để ứng dụng trong nhiều outfit khác. Thật tiện lợi phải không? Vì vậy, quý ông còn chần chờ chi mà không “tậu” ngay cho mình vài bộ nỉ nam trung niên ưng ý!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng