Danh sách 11 áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đẹp được săn đón nhất

30.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc là một trong những sản phẩm thời trang được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Với thiết kế trẻ trung, năng động và thời thượng, áo khoác nỉ nam Hàn Quốc là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai vào mùa đông

Vậy những kiểu dáng áo khoác nào đang được ưa chuộng? Đâu là những mẫu áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!  

Các kiểu dáng áo khoác nỉ nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo khoác nỉ nam có mũ 

Áo khoác nỉ nam có mũ là loại áo khoác nam có khóa kéo phía trước, được làm từ chất liệu nỉ - chất liệu kết hợp giữa vải và len có khả năng giữ nhiệt, giữ ấm tốt. Áo khoác nam nỉ có mũ là loại áo cơ bản được phái mạnh yêu thích khi mùa đông tới không chỉ bởi khả năng giữ ấm mà còn bởi tính thời trang và tiện dụng của nó. 

Áo khoác nỉ nam có mũ

Áo khoác nỉ nam có mũ

Áo khoác bomber nỉ nam

Áo khoác bomber nỉ là kiểu áo khoác được làm bằng chất liệu nỉ, có khóa kéo phía trước và không có mũ. Áo khoác bomber nỉ có đặc điểm riêng biệt là có phần cổ, cổ tay và viền chân áo được may bo lại bằng vải chun. Áo có thể chỉ có 1 chất liệu là nỉ hoặc có thể kết hợp với nhiều loại vải khá phổ biến khác như da, cotton, polyester…

Áo khoác bomber nỉ

Áo khoác bomber nỉ

Áo khoác măng tô nỉ nam 

Áo khoác măng nỉ nam là loại áo khoác có điểm đặc trưng là chiều dài thường qua đầu gối. Trước đây, áo khoác măng tô thường được những nhân vật có thân phận đặc biệt trong lĩnh vực quân sự sử dụng. Chính vì thế, áo khoác măng tô nỉ nam đem lại cho người mặc cảm giác trưởng thành, chín chắn và lộng lẫy hơn.

Hiện nay, áo khoác măng tô nỉ nam đã được biến tấu nhiều, là món đồ thời trang quen thuộc của những anh chàng công sở. Đây có thể được coi là biểu tượng của thời trang công sở xứ Hàn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chàng trai cực kỳ thời trang và lịch lãm trong chiếc áo khoác măng tô nỉ nam trên phim Hàn Quốc.

Áo khoác măng tô nỉ nam

Áo khoác măng tô nỉ nam

Danh sách 11 áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của H&M

H&M là một trong những hãng thời trang tầm trung cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. H&M sau sau nhiều năm phát triển, giờ đây đã có một chỗ đứng khó có thể thay thế trên thị trường thời trang thế giới với hơn 3610 cửa hàng đặt tại 58 quốc gia.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của H&M là một trong những mặt hàng bán chạy và được săn đón nhiều nhất. Các mẫu áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của H&M hướng tới phong cách đơn giản, tinh tế, lịch lãm, phù hợp với hầu hết đối tượng và phong cách thời trang. 

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 1800 400 180
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/hmvietnam
  • Giá thành: Từ khoảng 699.000 đến 1.099.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của H&M

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của H&M

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ thương hiệu Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu quần áo cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng thời trang của Việt Nam cũng như trên thế giới nhiều năm trở lại đây.

Các thiết kế áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Uniqlo chú trọng tập trung vào chất lượng, sự bền bỉ và tính ứng dụng cao của sản phẩm thay vì chạy theo xu hướng thị trường. Hướng tới việc tạo ra những trang phục thường ngày, các sản phẩm áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Uniqlo sử dụng chất liệu cũng như công nghệ sản xuất chất lượng cao, đảm bảo đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 1800888890
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam/
  • Giá thành: Từ khoảng 980.000 đến 2.900.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ thương hiệu Uniqlo

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ thương hiệu Uniqlo

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc Yody

Yody hiện là một thương hiệu thời trang tầm trung cực kỳ quen thuộc và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam. Hầu hết mọi sản phẩm của Yody đều hướng tới phong cách công sở, đơn giản, trung tính và ứng dụng cao. 

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Yody được thiết kế với kiểu dáng tương đối đơn giản, màu sắc cơ bản dễ phối đồ đúng với phong cách chủ đạo của Yody. Đây là một địa chỉ uy tín để bạn có thể tìm mua những chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc chất lượng, thời trang với giá tiền rất phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 299.000 đến 669.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc Yody

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc Yody

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp đã ra mắt được 10 năm và hiện đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. 

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Aristino luôn được chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, dùng các chất liệu hoàn toàn “Made in Việt Nam” để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Các thiết kế áo khoác của thương hiệu này hướng tới đối tượng tiêu dùng là khách hàng Việt, chính vì vậy từ phom dáng, kích thước đến mẫu mã đều được làm phù hợp với hình thể cũng như thị hiếu của nam giới Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá thành: Từ khoảng 895.000 đến 1.900.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Aristino

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Aristino

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ Routine

Với mục tiêu trở thành thói quen và lựa chọn hàng ngày của khách hàng, Routine ngày càng hoàn thiện và phát triển thương hiệu của mình vững mạnh và chất lượng hơn.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ Routine được thiết kế độc quyền, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo đem đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với kiểu dáng và màu sắc trang nhã, cơ bản và có tính ứng dụng cao, các mẫu áo khoác của Routine phù hợp với nhiều đối tượng, phong cách thời trang cũng như nhiều dịp sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Giá thành: Từ khoảng 490.000 đến 1.190.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ Routine

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ Routine

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. 

Các mẫu thiết kế áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Canifa đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Với việc đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, loại trang phục… Canifa chắc chắn sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tin tưởng chọn mua một chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc chất lượng và thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 1800 6061 
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Giá thành: Từ khoảng 499.000 đến 1.599.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc Canifa

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc Canifa

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Coolmate

Coolmate là một thương hiệu thời trang nam tương đối quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Giống như tên gọi của mình, thương hiệu này không chỉ mong muốn đem lại cho khách hàng một vẻ ngoài thật “Cool” mà còn có thể trở thành người bạn đồng hành “mate” với khách hàng trên mọi hành trình.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Coolmate thường có thiết kế đơn giản, trung tính và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Coolmate luôn đưa ra những sản phẩm áo khoác nỉ nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với giá thành không quá đắt đỏ. 

Đây là một địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm chọn lựa và mua sắm cho mình những chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc chất lượng nhất.

Coolmate là một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng sức mạnh công nghệ vào thời trang, thương hiệu này khẳng định có thể giúp việc mua sắm của khách hàng được tiện dụng và nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 1900272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá thành: Từ khoảng 169.000 đến 500.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Coolmate

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Coolmate

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc từ Tokyolife

Tại Tokyolife, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những mẫu áo khoác nỉ nam Hàn Quốc với chất vải tốt, thiết kế thời trang và giá cả hợp lý. Đây chắc chắn là một sản phẩm thời trang mà bạn cần có trong tủ đồ vào thời điểm mùa đông sắp tới như hiện tại.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc từ Tokyolife được làm từ chất liệu vải mềm mại, có khả năng giữ ấm tốt, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa cho người mặc. Với chiếc áo này, bạn hoàn toàn có thể tự do phối đồ để thể hiện phong cách và cá tính của mình mà vẫn đảm bảo giữ ấm và dễ chịu cho cơ thể. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://tokyolife.com.vn/
  • Địa chỉ: 20 chi nhánh rải rác trên cả nước
  • Giá dao động: 350.000 - 490.000 VNĐ

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc từ Tokyolife

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc từ Tokyolife

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của thương hiệu Yame

YaMe là thương hiệu thời trang trẻ tương đối nổi tiếng thời gian gần đây. Cái tên Yame là viết tắt của cụm từ “You are My everything” - Bạn là tất cả của tôi, thể hiện Yame luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu. 

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của thương hiệu Yame được thiết kế tương đối đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu, nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thoải mái biến tấu với nhiều cách phối đồ khác nhau như với áo cao cổ hoặc quần jean để vẻ ngoài của mình được nổi bật nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 3868 4857.
  • Website: https://yame.vn/
  • Giá thành: Từ khoảng 417.000 đến 997.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của thương hiệu Yame

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của thương hiệu Yame

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ 4MEN

Ra đời từ năm 2010, với hơn 13 năm gia nhập làng thời trang, 4MEN hiện nay đã giành được một chỗ đứng nhất định trong thị trường thời trang nam Việt Nam.

Các sản phẩm của 4MEN tương đối đa dạng với các sản phẩm cơ bản như áo thun, áo sơ mi, quần Âu, quần jean… Hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch và có tính ứng dụng cao, các sản phẩm của 4MEN luôn được các đấng mày râu yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ 4MEN với chất liệu mềm mại, có khả năng giữ ấm tốt cùng với thiết kế hợp mốt, đảm bảo là sản phẩm thích hợp cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0868 444 644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 299.000 đến 1.750.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ 4MEN

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đến từ 4MEN

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Catsa Shop

Catsa Shop là một địa chỉ quen thuộc cho những quý ông yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm của Catsa Shop phù hợp với nhiều đối tượng từ công sở đến thời trang hàng ngày. Và tất nhiên tại đây bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cực kỳ thời trang và chất lượng.

Với nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã và thiết kế như quần jean, áo phông, áo chui đầu… bạn có thể kết hợp với chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc để cho ra được những outfit ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0909.313.375
  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Gia Trí phường 25 Bình Thạnh Hồ Chí Minh
  • Website: https://catsa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CATSA.VN/
  • Giá thành: Từ khoảng 310.000 đến 1.090.000

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Catsa Shop 

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc của Catsa Shop 

Chọn áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho từng dáng người

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người béo, lùn

Nếu bạn là người có dáng tương đối béo cùng với chiều cao hạn chế hãy ưu tiên những chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc có màu sẫm như đen, xanh than, ghi đậm… để tạo hiệu ứng khiến cơ thể gọn gàng hơn. Bạn cũng nên chọn những chiếc áo khoác có ít họa tiết hoặc họa tiết đơn giản để tránh sự nặng nề cho bộ trang phục.

Bạn nên chọn những chiếc áo không có mũ để tránh tạo cảm giác rườm rà cho cơ thể. Bạn cũng không nên kéo khoá áo khoác lên cao sát cằm sẽ làm cơ thể bị ngắn có thể khiến bạn trông béo hơn bình thường. 

Với những người có dáng người béo, lùn, mẫu áo khoác nỉ nam Hàn Quốc phù hợp nhất với bạn chính là áo bomber nỉ nam không quá ôm vào cơ thể. Chiếc áo này sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn và có thể che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người béo, lùn

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người béo, lùn

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người cao, gầy

Trái ngược với dáng người mập, lùn, với những chàng trai có dáng người tương đối cao và gầy thì những chiếc áo khoác nỉ nam Hàn Quốc có màu sắc sáng như trắng, xám… sẽ khiến cơ thể bạn trông đầy đặn và khỏe khoắn hơn.

Bạn cũng nên chọn những chiếc áo có mũ để giúp tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông cân đối hơn, che được vùng cổ và vai gầy giúp bạn đẹp hơn rất nhiều. Những chàng trai có dáng người cao, gầy không nên mặc áo quá ôm sẽ lộ khuyết điểm gầy gò và cũng không nên mặc áo quá rộng sẽ khiến cơ thể như bơi trong áo cực kỳ luộm thuộm.

Những mẫu áo khoác nỉ nam Hàn Quốc tương đối phù hợp với dáng người này chính là áo khoác nỉ có mũ hoặc những chiếc áo măng tô có cầu vai sẽ giúp cơ thể cân đối hơn.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc có dáng người cao, gầy

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc có dáng người cao, gầy

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người cân đối

Nếu bạn đang sở hữu dáng người cân đối thì xin chúc mừng bạn, bạn phù hợp với gần như mọi loại áo khoác nỉ nam Hàn quốc.

Tùy vào sở thích của bản thân, bạn có thể chọn những chiếc áo có màu sắc, họa tiết, kiểu dáng tùy thích để làm nổi bật phong cách thời trang cho bản thân.

Một chiếc áo măng tô có chiều dài phù hợp sẽ làm nổi bật dáng người cao lớn, bờ vai rộng cùng thân hình cân đối của bạn đó.

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người cân đối

Áo khoác nỉ nam Hàn Quốc cho dáng người cân đối

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 11 áo khoác nỉ nam Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất hiện nay mà các chàng trai không thể bỏ lỡ. Mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu áo khoác nam nỉ Hàn Quốc chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng