Điểm danh 9+ mẫu áo khoác nỉ local brand đẹp, bán chạy

08.12.2023
Mục lục (Hiện)

Những mẫu áo khoác nỉ local brand luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày thu đông. Nó vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể lại vừa giúp người mặc thể hiện được phong cách thời trang “đỉnh chóp” của mình. Tuy nhiên với sự mọc lên như “nấm” của các local brand như hiện nay, việc lựa chọn những mẫu áo khoác nỉ, tốt, chất lượng cũng là vấn đề khiến mọi người phải đau đầu. Hiểu được điều đó, ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn top 10 mẫu áo khoác nỉ local brand đáng mua nhất hiện nay.

Áo khoác nỉ local brand 

Áo khoác nỉ local brand 

Áo khoác nỉ local brand là gì?

Áo khoác nỉ local brand là mẫu áo được sản xuất và kinh doanh bởi một địa điểm, khu vực cụ thể. Nó là sự phản ánh văn hóa và tinh thần của địa phương đó và thường được thiết kế độc đáo. Đơn giản như khi nhắc đến áo khoác nỉ local brand Việt thì chúng ta sẽ hiểu được đây là những mẫu áo khoác được sản xuất và thiết kế bởi các thương hiệu đến từ Việt Nam.

Áo khoác nỉ local brand là gì?

Áo khoác nỉ local brand là gì?

Với việc ủng hộ các mẫu áo khoác đến từ các local brand, nó như sự khẳng định về việc ủng hộ cho nền kinh tế và sự phát triển của địa phương, quốc gia đó. Hơn nữa những mẫu áo khoác này còn là những thiết kế độc đáo thể hiện được sự khác biệt so với các thương hiệu quốc tế.

Những mẫu áo khoác nỉ local brand tốt, đáng mua nhất 2024

Local brand đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Cũng chính vì điều đó mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu thời trang, điều này đã làm cho người tiêu dùng bối rối trong việc lựa chọn những local brand uy tín, chất lượng và với mức giá tốt. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề trong việc lựa chọn những mẫu áo khoác nỉ local brand uy tín, giá tốt thì hãy tham khảo ngay 10 mẫu áo nỉ local brand mà 5S Fashion cung cấp dưới đây nhé!

Áo khoác nỉ local brand Quilted Zip Up Jacket

Là mẫu áo đến từ local brand Davies - một thương hiệu thời trang Việt theo phong cách streetwear. Thương hiệu này được biết đến với những item có mẫu mã độc đáo, phong cách dẫn đầu trong xu hướng và với mức giá vô cùng phải chăng.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Davies đã được biết đến với kế in hình graphic tinh tế cùng đó là kỹ thuật thêu đầu tỉ mỉ mang đến điểm nhấn ấn tượng và tăng sự uy tín cho thương hiệu này.

Áo khoác nỉ local brand Quilted Zip Up Jacket

Áo khoác nỉ local brand Quilted Zip Up Jacket

Điểm nhấn ở mẫu áo khoác nỉ local brand Davies đó chính là phần thân áo phối da tay cực kỳ ấn tượng. Nó vừa thể hiện được sự trẻ trung, mới lạ lại vừa nâng cấp được gu thời trang của người mặc.

Không chỉ sở hữu cho mình những mẫu thiết kế riêng biệt và đầy độc đáo. Mẫu áo khoác nỉ từ thương hiệu này còn mang đến sự thoải mái nhất khi mặc. Hơn nữa với sự tinh chỉnh được kích thước phù hợp cho người mặc kết hợp cùng đó là chất liệu vải nỉ bông cao cấp dày dặn đã giúp khách hàng đánh giá cao về mẫu áo này.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/davies.original/
  • Shopee: https://shopee.vn/davies.vn
  • Địa chỉ: K46/60 Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Mẫu áo khoác nỉ local brand Odin Club

Odin là một thương hiệu thời trang chuyên về việc cung cấp áo khoác nỉ dành cho nam giới. 

Mẫu áo khoác nam nữ nỉ mới nhất của thương hiệu này đó chính là Odin Club Brand độc đáo, mới mẻ đã gây nên ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Mẫu áo khoác nỉ local brand Odin Club

Mẫu áo khoác nỉ local brand Odin Club

Với phần tay áo được làm từ da đã tạo nên được điểm nhấn độc đáo, ấn tượng. Hơn nữa việc thêu chữ trên áo đã giúp làm nổi bật lên thương hiệu và thu hút được sự yêu thích của những ai có niềm đam mê với thời trang.

Áo khoác nỉ Odin Club Brand có phần cổ áo và vạt áo được làm từ vải 2 lớp. Phần bên trong áo được lót thêm lớp lót gió dày dặn tạo nên được sự thoải mái nhất cho người mặt ngay cả khi phải vận động mạnh. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc áo nỉ local brand tốt, chất lượng thì hãy tham khảo ngay em nó nhé.

  • Website: https://odinclub.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/odinclubvn/
  • Shopee: https://shopee.vn/odinclothing
  • Địa chỉ: https://odinclub.vn/he-thong-cua-hang

Áo khoác nỉ For Winter nhà Coolmate

Nhắc đến local brand bán áo khoác nỉ tốt, chất lượng chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu thời trang nam coolmate. Các sản phẩm ở đây đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến vượt trội mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người mặc.

Được biết đến là thương hiệu thời trang với đa dạng sản phẩm, chất liệu đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó mẫu áo khoác nỉ For Winter là mẫu áo khoác được bán chạy nhất trong mùa thu đông này. Áo được làm từ 60% cotton, 40% polyester đã giúp áo có khả năng thấm hút cao mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát nhất khi mặc.

Áo khoác nỉ For Winter nhà Coolmate

Áo khoác nỉ For Winter nhà Coolmate

Đặc biệt sở hữu cho mình công nghệ sản xuất cao, vượt trội đã giúp cho chiếc áo For Winter này hạn chế được tình trạng nhăn khi giặt ủi. Vậy nên chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc áo khoác nỉ local brand này.

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://shopee.vn/coolmate.vn
  • Shopee: facebook.com/coolmate.me/
  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Áo khoác nỉ local brand Davies

Với những ai yêu thích phong cách thời trang streetwear thì đây chắc hẳn là thương hiệu thời trang mà bạn nên cân nhắc. Là thương hiệu thời trang xuất hiện từ lâu đời, Davies đến nay vẫn nhận được những đánh giá cao của khách hàng bở giá thành phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm lại vượt trội.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, thương hiệu này đã gây ấn tượng mạnh mẽ chính bở công nghệ in graphic tinh tế kết hợp cùng đó là những kỹ thuật thêu đầy chỉnh chu, tỉ mỉ. Nhờ đó đã mang đến sự độc đáo mới lạ và là nét riêng cho thương hiệu này.

Áo khoác nỉ local brand Davies

Áo khoác nỉ local brand Davies

áo khoác nỉ local brand này, điểm gây ấn tượng và thu hút nằm ở phần kết hợp giữa tay áo và thân áo được làm bằng da. Nó đã tạo được điểm nhấn ấn tượng thêm phần sang trọng cho item này. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp em nó nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh sự độc đáo, mới lạ thì sự kết hợp giữa thân áo và tay áo còn giúp cho chiếc áo này có kích thước phù hợp với người mặc và từ đó mang đến sự tự tin, thoải mái nhất cho người mặc.

Mẫu áo khoác nỉ local brand đến từ nhà Missout

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên thị trường, cuối cùng nhà Missout đã cho ra mắt thị trường mẫu áo khoác Jacket nỉ. Ở mẫu áo mới nhất của mình, nhà Missout đã tập trung vào việc thêu và in trên áo để mang đến sự hài hòa nhất cho chiếc áo.

Mẫu áo khoác nỉ local brand đến từ nhà Missout

Mẫu áo khoác nỉ local brand đến từ nhà Missout

Đặc biệt với sự chỉnh chu, chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ và việc lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu da cho phần tay áo cũng là điểm nhấn thể hiện được sự sang trọng và đầy tinh tế của mẫu áo khoác nỉ mới nhất này. Với những sự thay đổi tích cực cùng đó là việc ứng dụng những công nghệ cao, tiên tiến nhất đã giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng và thu hút được đông đảo lượng khách hàng.

Với những ai yêu thích sự đơn giản nhưng đầy trẻ trung và không quá nhàm chán. Vậy chắc hẳn Missout sẽ là cái tên tiêu biểu mà bạn không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình đấy.

  • Website: https://missout.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/missoutclo
  • Shopee: https://shopee.vn/missout
  • Địa chỉ: The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Q.1

CLOWNZ BASIC HOODIE V3 - Áo khoác nỉ local brand đẹp

Được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang cung cấp áo khoác nỉ cho nam chất lượng, giá tốt và có mặt lâu đời nhất tại Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2011 với mục đích tạo ra được một thương hiệu thời trang của người Việt nhưng lại mang đậm phong cách đường phố Âu Mỹ. Vậy nên nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc áo khoác nỉ cool ngầu, bụi bặm thì đây sẽ là cái tên dành cho bạn.

CLOWNZ BASIC HOODIE V3 - Áo khoác nỉ local brand đẹp

CLOWNZ BASIC HOODIE V3 - Áo khoác nỉ local brand đẹp

Định hướng sẵn cho mình từ khi mới ra mắt. Các sản phẩm đến từ CLOWNZ gây ấn tượng mạnh với khách hàng với những thiết kế độc đáo mang đậm chất đường phố của nền âm nhạc hip - hop thời ấy. Cũng chính sự nghiêm túc và mới lạ của mình đã giúp cho thương hiệu này có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường thời trang của nước nhà.

Sở hữu cho mình sự đa dạng trong thiết kế, phong cách. Tuy nhiên mẫu áo khoác nỉ CLOWNZ BASIC HOODIE V3 lại là mẫu áo khoác bạn thường bắt gặp nhất. Với những ái yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự cá tính và nổi bật thì đây là mẫu áo khoác dành cho bạn.

  • Website: https://clownz.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/clownzofficial/
  • Shopee: https://shopee.vn/clownzvn
  • Địa chỉ: 45 Núi Trúc, Ba Đình, HN

Áo khoác nỉ local brand Ree

Ree là một cái tên quen thuộc trong thị trường local brand Việt hiện nay. Mẫu áo khoác nỉ được bán hơn 1 nghìn sản phẩm trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt thị trường. Qua đây bạn cũng đã thấy được chất lượng cũng như độ độc đáo, mới lạ mà sản phẩm này mang đến đúng không nào. Áo được thiết kế với phần tay phối da mang đến sự độc đáo, tạo được điểm nhấn kết hợp cùng đó là phần chữ thêu tỉ mỉ đã tạo nên được sự hoàn hảo nhất cho em nó và giúp em nó nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang.

Áo khoác nỉ local brand Ree

Áo khoác nỉ local brand Ree

Đặc biệt phần cổ áo và phần vạt áo được là từ 2 lớp. Phần bên trong được lót một lớp gió dày dặn nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người mặc. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo khoác nỉ local brand nào tốt thì hãy thử ngay với mẫu áo khoác nỉ của Odin nhé!

  • Website: https://ree.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ReeAutoOfficial/
  • Địa chỉ: Phòng 11E2, Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM

Áo khoác nỉ local brand City Cycle 

Là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. City Cycle đã trở thành cái tên đình đám trong phong cách thời trang Streetwear. Với mức giá thành rẻ, chất lượng vượt trội và sự đa dạng trong sản phẩm đã giúp thương hiệu này có được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt hiện nay.

Áo khoác nỉ local brand City Cycle 

Áo khoác nỉ local brand City Cycle 

Mẫu áo khoác nỉ local brand được quan tâm nhất hiện nay của thương hiệu này đó chính là Hoodie nỉ Star Light varsity. Được làm từ vải nỉ dày dặn với thiết kế viền bo từ phần cổ áo, tay áo đến thân áo đã mang đến được sự thoải mái và tiện dụng cho người mặc tốt nhất.

  • Website: https://citycycle.store/
  • Shopee: https://shopee.vn/citycycle
  • Fanpage: https://www.facebook.com/citycycle.store/
  • Địa chỉ: 189 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

Áo khoác nỉ nhà Birdybag

Mẫu áo khoác cuối cùng trong danh sách áo khoác nỉ local brand mà 5S Fashion gửi đến bạn sẽ đến từ nhà Birdybag. Các thiết kế từ thương hiệu này luôn được đơn giản hóa mang đến sự basic và giúp khách hàng dễ dàng trong việc phối với những item khác nhau. 

Áo khoác nỉ nhà Birdybag

Áo khoác nỉ nhà Birdybag

Một trong những mẫu áo khoác nỉ đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay đó chính là Birdy Sweater. Mẫu áo khoác này thiết kế phù hợp để bạn diện đi học, đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Cũng chính nhờ tính ứng dụng cao của mình mà em nó đang trở thành một trong những item áo khoác nỉ có số lượng bán cao nhất thị trường trong thời gian gần đây. Vậy nên chờ gì nữa mà không “rinh” ngay cho mình một em áo khoác nỉ này cho tủ đồ nhà mình nào.

  • Website: https://birdybag.com/
  • Shopee: https://shopee.vn/birdybag
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Birdybag/
  • Địa chỉ: Gian 23 The New Playground Lê Lai, Quận 1

Trên đây là những mẫu áo khoác nỉ local brand tốt, chất lượng mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được cho mình những thương hiệu phù hợp nhất với mình. Hoặc bạn cũng có thể đến ngay với 5S Fashion của chúng tôi để lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác đẹp, độc đáo và thời trang nhất cho mùa thu đông này.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng