Nam đi sân bay mặc gì? Tips phối đồ đẹp cuốn hút như sao Hàn

24.03.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn yêu thích các idol Hàn Quốc thì chắc hẳn đã từng một lần xem qua các outfit của họ khi đến sân bay rồi phải không nào? Từ thần thái đến cách phối đồ của họ đều thể hiện nét nam tính, quyến rũ khó cưỡng. Vậy đi sân bay mặc gì? Bạn có muốn mặc đẹp cuốn hút như sao Hàn hay không? Hãy cùng 5S Fashion tìm ra cách phối đồ phù hợp với dáng người của bạn nhé.

1. Đi sân bay mặc gì? Lựa chọn ngay áo sơ mi nam phối cùng quần kaki

Nếu bạn đang phân vân không biết mặc gì ra sân bay thì có thể thử ngay outfit cực kỳ đơn giản với áo sơ mi nam và quần kaki nhé. Áo sơ mi vốn là item quen thuộc của mọi chàng trai, đem đến một vẻ ngoài nam tính, thanh lịch và sử dụng cho mọi hoàn cảnh. Khi kết hợp cùng quần kaki thì trông tổng thể sẽ vô cùng hài hoà, thể hiện nét trưởng thành, trang nhã, phù hợp để chàng diện khi đi ra sân bay.

Lựa chọn áo sơ mi nam phối cùng quần kaki giúp tôn lên nét trưởng thành, trang nhã

Lựa chọn áo sơ mi nam phối cùng quần kaki giúp tôn lên nét trưởng thành, trang nhã

Với outfit này, các chàng trai hãy lựa chọn cho mình một mẫu áo sơ mi có form dáng basic, rộng rãi một chút để tạo sự thoải mái nhất định. Đối với quần kaki, bạn nên ưu tiên những mẫu quần dáng ống suông không quá bó sát giúp diện mạo trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, chàng có thể kết hợp với một đôi giày thể thao đơn giản, một chiếc thắt lưng tạo nên tổng thể hài hoà, cuốn hút hơn nhé.

2. Phối áo thun nam và quần ống rộng cùng áo khoác

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa có phần nam tính, cuốn hút thì chắc chắn phải thử ngay cách phối đồ với áo thun nam, quần ống rộng và áo khoác hoặc cardigan nhé. Đây sẽ là outfit “bất bại” mà mọi chàng trai đều nên có để diện khi đi ra sân bay, giúp tạo nên một nét lôi cuốn, cực kỳ hoàn hảo. Cách phối đồ này phù hợp với mọi dáng người, không quá cầu kỳ, giúp bạn tự tin, năng động hơn.

Phối áo thun nam và quần ống rộng cùng áo cardigan phù hợp cho mọi đối tượng

Phối áo thun nam và quần ống rộng cùng áo khoác hoặc cardigan phù hợp cho mọi đối tượng

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn một mẫu áo thun có form dáng basic, đó có thể là áo trơn hoặc áo có ít hoạ tiết. Cùng với đó, bạn hãy diện một mẫu áo cardigan màu trung tính như xám, đen, trắng,... để dễ phối kết hợp với áo thun cũng như đem đến diện mạo hài hoà hơn. Với quần ống rộng, chàng nên lựa chọn những item được làm từ chất liệu vải mềm mại sẽ tạo sự thoải mái khi mặc. Và đừng quên mix thêm một số phụ kiện như giày thể thao, mũ lưỡi trai,... để giúp bộ trang phục thêm phần cuốn hút hơn nhé.

3. Mặc gì ra sân bay nổi bật nhất? Lựa chọn ngay một bộ suit thanh lịch

Với các quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, quyến rũ thì khi đi ra sân bay có thể thử diện một bộ suit nhé. Item này dù đi đến đâu cũng đều khiến chàng nổi bật, đem lại thần thái tự tin, quý phái, tôn lên nét đẹp hình thể. Bên cạnh đó, khi diện bộ suit, trông bạn cũng trở nên trưởng thành hơn, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Nếu chưa biết mặc gì ra sân bay thì chàng hãy thử diện ngay một bộ suit thanh lịch nhé

Nếu chưa biết mặc gì ra sân bay thì chàng hãy thử diện ngay một bộ suit thanh lịch nhé

Với cách phối đồ này, các chàng trai nên có cho mình một mẫu suit có thiết kế basic nhất và có gam màu trung tính để tạo nên phong cách riêng. Cùng với đó, chàng cũng đừng quên phối cùng các phụ kiện như cà vạt, kính râm, đồng hồ, giày da,... tôn lên nét đẹp tổng thể nhé. Bên cạnh đó, với outfit này, một chiếc áo sơ mi thanh lịch cũng là item không thể thiếu giúp tạo sự hài hoà đâu nha.

4. Phối áo thun form rộng cùng quần thể thao thoải mái, năng động

Đối với những chàng trai ưa thích sự năng động, thoải mái thì khi đi ra sân bay chỉ cần diện một chiếc áo thun form rộng cùng quần thể thao cũng đã đủ để giúp tổng thể cuốn hút hơn rồi nha. Cách phối đồ này cũng vô cùng đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng, mọi dáng người và cũng không kén người mặc. Đặc biệt, khi lựa chọn outfit này, chàng nhất định phải kết hợp với một đôi giày thể thao để giúp bộ trang phục có thêm điểm nhấn hơn nhé.

Phối áo thun form rộng cùng quần thể thao thoải mái, năng động

Phối áo thun form rộng cùng quần thể thao thoải mái, năng động

Một lưu ý nhỏ đối với cách phối đồ này đó là các item mà bạn chọn nên có những thiết kế basic, màu sắc đơn giản thì khi kết hợp với nhau mới tạo nên sự hài hòa nhất định. Tránh mặc những mẫu quần áo có màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây mất thẩm mỹ và cũng khiến tổng thể trông kém duyên hơn đó.

5. Kết hợp áo polo nam cùng quần âu thanh lịch, nam tính

Đi sân bay mặc gì cho đẹp? Câu trả lời đó là kết hợp áo polo nam cùng quần âu để tạo một vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Công thức phối đồ này cũng khá phổ biến và được nhiều chàng trai áp dụng khi đi ra sân bay, vừa đơn giản lại giúp tôn lên dáng người cao ráo, lịch lãm. Áo polo vốn mang lại sự trang nhã, thanh lịch, khi kết hợp cùng quần âu thì diện mạo sẽ càng trở nên cuốn hút hơn, đặc biệt là trong mắt người đối diện.

Kết hợp áo polo nam cùng quần âu thanh lịch, nam tính dành cho mọi chàng trai

Kết hợp áo polo nam cùng quần âu thanh lịch, nam tính dành cho mọi chàng trai

Nếu quyết định theo đuổi phong cách này, chàng nên lựa chọn cho mình một mẫu áo polo có form dáng basic, hơi ôm nhẹ vào cơ thể để tôn lên đường nét quyến rũ. Bạn có thể tuỳ thích lựa chọn sắc áo theo gam màu yêu thích nhưng vẫn ưu tiên những item trung tính, dễ mặc nhé. Cùng với đó, quần âu thì chàng chỉ cần mặc mẫu quần có kiểu dáng đơn giản, tối màu là đã cực kỳ nổi bật rồi. Đặc biệt, đừng quên kết hợp cùng một đôi giày da hoặc giày Oxford để giúp diện mạo thêm phần hoàn hảo hơn nhé.

6. Đi sân bay mặc gì cho đẹp? Kết hợp quần jogger nam với áo thun tay dài năng động

Phối quần jogger cùng áo thun tay dài cũng là một cách kết hợp được cánh mày râu áp dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày cũng như khi đi ra sân bay. Outfit này sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được sự nam tính vốn có. Cùng với đó, quần jogger cũng đem lại sự thoải mái nên khi mặc sẽ không gây gò bó, khó chịu cho bạn đâu nha.

Phối quần jogger cùng áo thun tay dài đem lại cho người mặc sự thoải mái, tự tin

Phối quần jogger cùng áo thun tay dài đem lại cho người mặc sự thoải mái, tự tin

Với cách phối đồ này, chàng nên lựa chọn những mẫu quần jogger được làm từ chất liệu vải nỉ bền đẹp, có gam màu trung tính như xám, đen, trắng,... để phối cùng áo thun tay dài có form dáng rộng, giúp tôn lên nét đẹp hình thể và tạo phong cách trẻ trung, cá tính. Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu chàng không phối kết hợp outfit này cùng với giày thể thao đó nha.

7. Phối áo khoác denim cùng áo thun nam và quần jean năng động

Nếu chàng theo đuổi phong cách cổ điển pha chút năng động, cá tính thì hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác denim để phối cùng áo thun nam và quần jeans nhé. Outfit này vô cùng dễ mặc, dễ kết hợp với nhau và đem đến một diện mạo cực kỳ nổi bật, thu hút. Đặc biệt, chàng còn có thể mặc bộ trang phục này khi đi chơi, đi làm hoặc đi đến sân bay nữa đó nha.

Phối áo khoác denim cùng áo thun nam và quần jean nam giúp diện mạo trẻ trung hơn

Phối áo khoác denim cùng áo thun nam và quần jean nam giúp diện mạo trẻ trung hơn

Để có một ngoại hình nổi bật, chàng hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo thun nam có form dáng basic, màu sắc trung tính để mặc bên trong. Đối với quần jeans, tuỳ vào sở thích cũng như nhu cầu cá nhân mà các bạn nam có thể mặc quần jeans rách hay quần ống suông. Với áo khoác denim, chàng cần lưu ý đến phần màu sắc của áo, ưu tiên những mẫu áo màu sáng hoặc tươi mới để tạo nên phong cách trẻ trung. Ngoài ra, trong outfit này bạn cũng có thể thử kết hợp thêm một số phụ kiện như kính mắt, đồng hồ, thắt lưng, giày thể thao,... để giúp tổng thể cuốn hút hơn.

8. Kết hợp áo blazer cùng quần tây nam thanh lịch

Khi đi ra sân bay với tâm thế của một người trưởng thành, yêu thích những món đồ thanh lịch thì chàng nhất định phải thử ngay cách phối đồ với áo blazer và quần tây nam. Outfit này không quá mới lạ nhưng cực kỳ hữu dụng, có thể diện được trong nhiều dịp và phù hợp với nhiều đối tượng, từ những người trẻ cho đến các quý ông trưởng thành.

Kết hợp áo blazer cùng quần tây nam giúp tôn lên dáng vẻ nam tính, thanh lịch

Kết hợp áo blazer cùng quần tây nam giúp tôn lên dáng vẻ nam tính, thanh lịch

Với cách phối đồ theo phong cách thanh lịch này, các chàng trai nên ưu tiên những mẫu áo blazer được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, đây sẽ là sự lựa chọn an toàn, dễ mặc và dễ kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau. Cùng với đó, khi mặc quần tây nam, bạn cũng cần lựa chọn mẫu quần có form dáng basic, màu sắc trung tính để tổng thể được hài hoà nhất. Và đặc biệt, outfit này cần có thêm một đôi giày da hoặc giày Oxford thì mới được coi là hoàn hảo đó nha.

9. Diện áo tank top cùng quần jeans rách khoe thân hình săn chắc

Nếu chàng sở hữu một body săn chắc, nhiều cơ thì chắc chắn phải diện ngay mẫu áo tank top nhé. Item này giúp bạn khoe chọn ưu điểm hình thể, đồng thời cũng tạo nên một vẻ đẹp nam tính, cực cuốn hút. Một cách phối đồ quen thuộc với áo tank top đó là kết hợp cùng quần jeans rách, thể hiện sự cá tính, năng động. Outfit này được nhiều bạn trẻ yêu thích và dường như không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai.

Diện áo tank top cùng quần jeans rách khoe thân hình săn chắc

Diện áo tank top cùng quần jeans rách khoe thân hình săn chắc

Khi phối áo tank top cùng quần jeans rách, chàng không cần lựa chọn trang phục quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là một chiếc áo trơn màu trắng mix cùng quần mang gam màu trung tính là đã có ngay một outfit cực chất rồi. Tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp cho bộ trang phục của mình thì chàng cũng có thể thử qua những item có màu sắc tươi sáng hơn để tạo nên nét cá tính riêng cho mình nhé. Ngoài ra, khi đi đến sân bay, bạn cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo sơ giúp giữ được nét nam tính và lịch sự khi ở nơi đông người.

10. Phối áo khoác măng tô cùng quần jeans và áo thun nam

Các chàng trai nếu đang phân vân không biết đi sân bay mặc gì thì hãy thử phối đồ như sao Hàn bằng cách kết hợp áo khoác măng tô cùng quần jeans và áo thun nam nhé. Áo thun nam và quần jeans vốn là hai item “must have” của cánh mày râu, đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng chỉ cần kết hợp cùng áo khoác măng tô là diện mạo dường như đã được nâng cấp, trông thanh lịch và nam tính hơn rất nhiều. Chàng cũng có thể diện outfit này đến mọi nơi, từ những địa điểm vui chơi cho đến các bữa tiệc sang trọng hay đơn giản là đi ra sân bay.

Phối áo khoác măng tô cùng quần jeans và áo thun nam chuẩn như sao Hàn

Phối áo khoác măng tô cùng quần jeans và áo thun nam chuẩn như sao Hàn

Với cách phối đồ này, chàng cần quan tâm nhiều hơn đến áo khoác măng tô, nên lựa chọn loại áo có chiều dài vừa phải, tốt nhất không nên vượt quá đầu gối. Về màu sắc áo, nên ưu tiên những gam màu trung tính để khi khoác bên ngoài áo thun sẽ không gây sự phản cảm, rối mắt cho người đối diện. Đối với áo thun nam và quần jeans, chàng chỉ cần diện lên mình các item có form dáng basic, màu đơn sắc là đã đủ để giúp làm nổi bật tổng thể rồi nha.

Trên đây là tổng hợp 10 outfit cực kỳ hoàn hảo và lý tưởng để cánh mày râu lựa chọn khi đi ra sân bay. Chúng mình hy vọng những chia sẻ này đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi “đi sân bay mặc gì?” cũng như tìm ra được cách phối đồ phù hợp nhất với bản thân. Trang tin tức 5S Fashion sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang hữu ích, bạn đọc đừng bỏ qua nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng