loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 15+ items không thể thiếu cho phong cách thời trang thể thao nam

Hiện nay, nam giới không còn bó buộc chỉ mặc đồ thể thao khi tập luyện mà còn linh hoạt trong những hoạt động khác như dạo phố, đi chơi,... Vậy thời trang thể thao nam như thế nào sẽ giúp bạn thoải mái khi vận động nhưng vẫn thể hiện được cá tính. Cùng 5S Fashion tham khảo qua top 15+ items phong cách thời trang thể thao nam “ cực chất” nhé!

I. Gợi ý những items thời trang thể thao nam được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Áo sweatshirt và áo hoodie/ áo khoác nỉ thể thao

Sweatshirt hay còn gọi là “áo nỉ” là một dạng áo thun dài tay có thiết kế dạng chui đầu. Kiểu áo có thể in họa tiết hoặc không có mũ gắn với áo mà không phải là chất liệu len. Ngoài ra, Sweatshirt còn là mẫu áo phù hợp trong những ngày mùa đông lạnh bởi nó có khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong cơ thể. Bạn có thể phối cùng áo bomber để trở nên phong cách và thời thượng hơn trong outfit này.

Áo hoodie giống sweatshirt đến 90% chỉ khác ở chỗ hoodie có mũ còn áo sweatshirt thì không. Có thể nói đây là kiểu áo phải có nếu bạn muốn phối đồ thể thao cho những ngày mùa đông. Với áo hoodie, bạn nên set up cùng quần jogger thun để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động 

Áo sweatshirt và áo hoodie/ áo khoác nỉ thể thao

Áo sweatshirt và áo hoodie/ áo khoác nỉ thể thao

2. Áo thun và tank top nam tính

Được mệnh danh là “chiếc áo quốc dân”, một chiếc áo thun hoặc áo in graphic không quá bó sát sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ thể thao nam. Đồng thời, bạn có thể phối ton-sur-ton hoặc nhấn nhá bằng chiếc quần có viền màu nổi bật như đỏ, xanh,... Và không thể thiếu đôi giày sneakers phù hợp để hoàn chỉnh outfit này.

Bên cạnh áo thun nam, chiếc áo tank-top hay những kiểu áo thun không tay cũng mang tới sự mới mẻ cho set đồ thể thao của bạn. Không chỉ tôn lên sự khỏe khoắn mà còn phô bày cơ thể săn chắc của các chàng trai. Với chiếc áo tank-top, bạn có thể mix với quần short đồng thời kết hợp thêm phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, kính mắt,... Đương nhiên là không thể thiếu được một đôi giày trainers.

Áo thun và tank top nam tính

Áo thun và tank top nam tính

3. Áo khoác bomber thời trang nam thể thao

Với form dáng rộng rãi, nhẹ và có khả năng giữ ấm tốt, bomber là chiếc áo lý tưởng cho phong cách thời trang thể thao nam. Bạn có thể kết hợp áo bomber với các items quen thuộc như áo thun, quần joggers,.. và phối thêm giày sneaker cùng mũ lưỡi trai để trông thật phong cách nhé.

Áo khoác bomber thời trang nam thể thao

Áo khoác bomber thời trang nam thể thao

4. Track Jacket - Phong cách thời trang thể thao nam

Track Jacket là xu hướng thời trang bắt nguồn từ thập niên 90s bởi các tín đồ giới underground với mục đích nâng tầm trang phục hàng ngày và trở thành một biểu tượng cho văn hòa âm nhạc thời bấy giờ. Ngoài ra, áo Track jacket còn được sử dụng rất nhiều lúc chạy bộ vì có thể thấm hút mồ hôi tốt và tạo sự thoải mái khi chạy. Loại áo này thường được làm chủ yếu từ chất vải polyester hoặc những chất liệu siêu nhẹ và có dây khóa kéo dài tới trên cổ để có thể bảo vệ người mặc khỏi bị lạnh khi chạy bộ vào buổi sáng.

Track Jacket - Phong cách thời trang thể thao nam

Track Jacket - Phong cách thời trang thể thao nam

5. Quần shorts thể thao

Thông thường, những loại quần mang phong cách thể thao như joggers, track pants luôn có đáy sâu hơn so với các loại quần khác như quần jeans, quần baggy,... giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vận động. Với những chiếc quần short thể thao bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mặc, cho dù form người như thế nào thì đều phù hợp. Chính vì thế, quần short là một items thời trang thể thao không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Quần shorts thể thao

Quần shorts thể thao năng động

6. Quần joggers thời trang thể thao nam

Quần jogger thun và nỉ đều được nam giới đam mê thể ưa chuộng. Quần jogger thun có tính co giãn và thoáng mát, bên cạnh đó còn thích hợp để đi chơi, dạo phố mà vẫn đậm chất thể thao. Vào mùa đông, bạn cũng có thể lựa quần jogger nỉ thay vì thun sẽ giúp giữ ấm và giữ nhiệt tốt cho cơ thể.

Quần joggers thời trang thể thao nam

Quần joggers thời trang thể thao nam

7. Quần track pants - Phong cách thể thao nam

Track pant là phiên bản nâng cấp của Streatpants (quần nỉ bo gấu), được sáng chế đặc biệt cho các vận động viên bởi khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chiếc quần này được nâng cấp về mặt chất liệu so với streatpants, sử dụng polyester thay vị sợi cotton. Ưu điểm của chất liệu polyester là giảm tối đa trọng lượng nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi vận động. Chính vì thế, quần track pant luôn là items nên cho trong tủ đồ của mỗi chàng trai dù là đã đi qua gần một thập kỷ.

Quần track pants - Phong cách thể thao nam

Quần track pants - Phong cách thể thao nam

8. Giày sneaker thể thao dành cho nam giới

Để phối đồ thể thao nam thì giày sneaker là “chìa khóa” giúp bạn sở hữu một outfit thể thao hoàn chỉnh. Tuy nhiên, để không bị lạc quẻ bạn nên lựa chọn những đôi giày có cùng tone màu với trang phục thể thao mà bạn đang mặc. Ngoài ra, bạn nên mang những đôi giày có kích thước vừa vặn với chân, không quá rộng hay quá chật để tạo cảm giác thoải mái nhất có thể khi vận động.

Giày sneaker thể thao dành cho nam giới

Giày sneaker thể thao dành cho nam giới

II. Gợi ý 10+ cách phối đồ thời trang thể thao nam 

1. Phối đồ cùng với quần jogger thể thao

1.1. Quần jogger kết hợp với áo tank top thể thao

Với những chàng trai hay tập gym và tập luyện thể thao thì đây là combo hoàn hảo. Set đồ này không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính mà còn khéo léo khoe cơ bắp săn chắc của mình. Đồng thời, outfit này còn cực kì phù hợp để dạo phố vào những ngày hè nóng bức.

Quần jogger kết hợp với áo tank top thể thao

Quần jogger kết hợp với áo tank top thể thao

1.2. Áo hoodie và quần jogger thun/nỉ sport

Đây là cách phối đồ quen thuộc với các bạn nam vào mùa đông bởi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở khắp nơi, trên đường phố, trên sân tập và cả trường học vô cùng trẻ trung và năng động.

Áo hoodie và quần jogger thun/nỉ sport

Áo hoodie và quần jogger thun/nỉ sport

1.3. Thời trang thể thao đơn giản với áo thun

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung thì đây là set đồ cực phù hợp với bạn. Với kiểu mix đồ này, bạn sẽ trông thật nam tính vì nó phô ra hết được các đường nét săn chắc trên cơ thể của bạn. 

Thời trang thể thao đơn giản với áo thun

Thời trang thể thao đơn giản với áo thun

1.4. Phong cách thể thao cá tính khi phối với áo khoác da

Áo khoác da và quần jogger là một outfit mới lạ và cuốn hút dành cho các chàng trai thể thao cá tính. Sự phối hợp của quần jogger mềm mại cùng áo khoác da cứng cáp mang đến diện mạo hiện đại và cực kì cuốn hút người nhìn đó nhé.

Phong cách thể thao cá tính khi phối với áo khoác da

Phong cách thể thao cá tính khi phối với áo khoác da

1.5. Phối đồ thể thao mới mẻ với áo sơ mi

Áo sơ mi nam là item “thần thánh ” và linh hoạt bởi nó thể diện vào tất cả các mùa cũng như phối được với nhiều kiểu quần khác nhau. Những chiếc áo sơ mi có tông màu sáng hay có họa tiết caro, chấm bi sẽ giúp bạn dễ dàng tạo hình ảnh về người đàn ông lịch lãm, chỉn chu của bạn trong mắt nữ giới.

Phối đồ thể thao mới mẻ với áo sơ mi

Phối đồ thể thao mới mẻ với áo sơ mi

1.6. Áo bomber mix cùng quần jogger thể thao

Áo bomber và quần jogger là hai items tạo nên phong cách thể thao đơn giản nhưng rất cá tính khi kết hợp với nhau. Tuyệt hơn, nếu bạn mặc thêm một chiếc áo thun hay hoodie bên trong và kết hợp phụ kiện như kính mắt, túi xách,...

Áo bomber mix cùng quần jogger thể thao

Áo bomber mix cùng quần jogger thể thao

1.7. Nét thể thao cổ điển với áo track jacket

Gần đây, phong cách thể thao retro đang là một xu hướng khá hot trong làng thời trang nam. Phong cách này nổi lên mạnh mẽ khi xuất hiện trong những bộ phim đình đám của điện ảnh Việt như “Tháng năm rực rỡ”, “Cô gái đến từ hôm qua”,...

Điển hình trong phong cách này đó chính là sự kết hợp của quần jogger và áo track jacket phối cùng áo thun trắng và giày sneaker. Đây chắc chắn là cách phối đồ thể thao tuyệt vời nhất cho những giày đi chơi cùng bạn bè.

Nét thể thao cổ điển với áo track jacket

Nét thể thao cổ điển với áo track jacket

2. Phối đồ thể thao nam với quần track pants

2.1. Mix đồ thể thao giữa áo thun/ áo polo và track pants

Đây là cách phối đồ thể thao khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng với quần track pants. Với kiểu kết hợp này bạn nên chọn áo thun hơn rộng một chút và có họa tiết nổi bật. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối quần track pants với áo polo nam cùng giày sneaker để tạo thành set đồ phong cách.

Mix đồ thể thao giữa áo thun/ áo polo và track pants

Mix đồ thể thao giữa áo thun/ áo polo và track pants

2.2. Áo hoodie phối với track pants phong cách thể thao

Trào lưu áo hoodie và quần track pants bắt đầu từ các sao US - UK, điển hình phải để đến sao nam Justin Bieber. Chính anh là người là giúp chiếc quần này trở nên phổ biến đến tận ngày hôm nay. 

Mix đồ thể thao giữa áo thun/ áo polo và track pants

Mix đồ thể thao giữa áo thun/ áo polo và track pants

2.3. Track pants và áo track jacket thể thao 

Có thể nói track jacket là item luôn đi đôi với những chiếc quần track pant. Nếu chú ý quan sát, bạn sẽ thấy bộ đôi này rất dễ kết hợp nhất trong tủ đồ của các chàng trai và họ thường mặc chúng khi đi chạy bộ vào buổi sáng.

Track pants và áo track jacket thể thao 

Track pants và áo track jacket thể thao

3. Phối đồ phong cách với quần short thể thao

3.1. Phối áo tank top/áo thun và quần short thể thao

Với chiếc áo thun quen thuộc bạn có thể phối cùng quần short thể thao để tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo. Ngoài ta, bạn cũng có thể mặc thêm chiếc quần legging bên trong để tạo hiệu ứng layer nhiều lớp. Đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao và phụ kiện như balo, kính mắt,... để outfit hoàn chỉnh hơn nhé.

Vào những ngày hè nóng bức, áo tank top nam và quần short được nam giới yêu thích hơn cả. Bởi chúng không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu mà còn rất phong cách và trẻ trung.

Phối áo tank top/áo thun và quần short thể thao

Phối áo tank top/áo thun và quần short thể thao

3.2. Layer thể thao nhiều lớp với áo thun và track jacket

Cũng với set áo thun quần short như trên, bạn có thể phối thêm chiếc áo track jacket. Đây là hiệu ứng phối đồ thể thao mà bạn không bỏ qua. Với set đồ này, không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện, bạn cần chọn một đôi giày phù hợp sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo đấy.

Layer thể thao nhiều lớp với áo thun và track jacket

Layer thể thao nhiều lớp với áo thun và track jacket

3.3. Phối áo hoodie và quần shorts thể thao

Có thể bạn chưa biết, những cách phối này mang đến hiệu quả thời trang đáng kinh ngạc. Ngoài ra, bạn nên phối thêm đôi giày sneaker trắng để tạo nên một outfit năng động, cá tính.

Phối áo hoodie và quần shorts thể thao

Phối áo hoodie và quần shorts thể thao

4. Set đồ thể thao phong cách monochrome (đơn sắc)

Những năm gần đây, xu hướng monochrome hay còn được gọi là đơn sắc đang “làm mưa làm gió” giới thời trang và đổ bộ sang cả phong cách thể thao. Những bộ đồ cùng tông màu, cùng chất liệu được thiết kế theo kiểu đồ bộ đang được các tín đồ thời trang yêu thích.

Với phong cách này, bạn chỉ cần phối các tông màu trung tính như trắng, đen và xám,... với nhau. Đặc biệt, các màu trung tính đã phần nào mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể lựa chọn gam màu như vàng, hồng, đỏ, xanh,...

Set đồ thể thao phong cách monochrome (đơn sắc)

Set đồ thể thao phong cách monochrome (đơn sắc)

III. Một số tips khi phối đồ thời trang thể thao nam

1. Trang phục gắn tên thương hiệu

Xu hướng thời trang hiện đại của các brand nổi tiếng điển hình như Nike, Adidas,... họ sẽ để logo thương hiệu trước ngực áo như họa tiết trang trí hay để logo chạy dọc hai bên quần. Điều này, không chỉ giúp bộ trang phục trở nên độc đáo mà còn khẳng định được giá trị của sản phẩm. 

Trang phục gắn tên thương hiệu

Trang phục gắn tên thương hiệu

2. Layer thời trang thể thao nam nhiều lớp

Layer là cách phối các trang phục với nhau để tạo thành các lớp, đây là cách tuyệt vời để phối các trang phục đã có sẵn của bạn. Bên cạnh những set đồ một lớp dành riêng cho vận động, bạn có thể cá tính hơn khi dạo phố cùng kiểu layer này. Đơn giản là khoác thêm áo bomber bên ngoài hay phối hợp quần leggings và quần short,... 

Layer thời trang thể thao nam nhiều lớp

Layer thời trang thể thao nam nhiều lớp

3. “Tô điểm” thêm với các phụ kiện  

Trang phục thể thao ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ của mình bạn đừng quên thêm một vài phụ kiện cơ bản như giày sneaker, mũ, balo, kính mắt,... Vậy là bạn đã có thể hoàn thành một outfit năng động, cá tính mà vẫn giữ được nét thể thao vốn có.

“Tô điểm” thêm với các phụ kiện  

“Tô điểm” thêm với các phụ kiện  

Hy vọng qua những gợi ý trên bạn đã có cho mình những cách mix thời trang thể thao nam phù hợp với bản thân mình. 5S Fashion mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu và áp dụng cho mình để có thể tự tin diễn những outfit đẹp mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin Tức của chúng tôi để cập nhật thêm những kiến thức về thời trang đầy mới mẻ nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem Thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline