loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

20+ Mẫu áo Polo nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Những chiếc áo Polo thanh lịch và sang trọng luôn được các chàng ưu ái và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Nếu như bạn đang tìm kiếm những chiếc áo Polo chất lượng cho mình thì hãy cùng xem qua 20+ mẫu áo Polo nam đẹp mà 5S Fashion giới thiệu sau đây!

10+ Mẫu áo Polo nam cao cấp từ thương hiệu quốc tế

Dưới đây là những mẫu áo Polo nam đẹp được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Mẫu áo Polo nam đẹp Lacoste Classic Piqué Polo Shirt

Có thể nói Lacoste là thương hiệu đứng đầu trong thị trường áo Polo hiện nay. Từ 1933 đến nay, những chiếc áo Polo đến từ thương hiệu này chưa bao giờ làm các tín đồ thời trang phải thất vọng. Điểm đặc sắc của áo Polo thương hiệu này đến từ chất liệu vải piqué độc đáo. Chất liệu này giúp cho áo Lacoste không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc suốt cả ngày. Thiết kế cổ áo bẻ và logo cá sấu là đặc điểm nhận dạng kinh điển của thương hiệu này. 

Áo Polo Lacoste không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự tinh tế giúp người mặc khẳng định phong cách cá nhân đẳng cấp của mình. Những mẫu áo Polo nam đẹp từ Lacoste có thể giúp bạn luôn tỏa sáng và thanh lịch dù trong hoàn cảnh này đi nữa. Trong đó, Lacoste Classic Piqué Polo Shirt là mẫu áo Polo classic của Lacoste vẫn luôn được yêu thích nhiều nhất với những cắt may tinh tế, chất liệu piqué chất lượng cao.

Áo polo nam Lacoste bền, thoáng mát cực đẹp

Áo polo nam Lacoste bền, thoáng mát cực đẹp

Mẫu áo Polo nam Ralph Lauren Custom Fit Mesh Polo Shirt từ Ralph Lauren

Trong nhiều thập kỷ qua, Ralph Lauren luôn trung thành với phong cách thời trang nhấn mạnh vào sự tối giản và đẳng cấp. Những chiếc áo Polo từ thương hiệu này luôn nhận được sự mong chờ và ủng hộ từ những người yêu thích thời trang. Chất lượng vải cao cấp và những đường cắt may tinh tế giúp những chiếc áo Ralph Lauren luôn bền đẹp và thoải mái khi mặc. Logo ngựa vằn đặc trưng của hãng là biểu tượng của sự sang trọng, tạo cảm giảm bí ẩn, truyền thống. Những chiếc áo Polo từ thương hiệu này cũng có màu sắc và chất liệu đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu của những người ưa chuộng thời trang cao cấp. Áo Polo nam được ưa chuộng nhất của Ralph Lauren phải kể đến Ralph Lauren Custom Fit Mesh Polo Shirt. Khi mặc chiếc áo Polo này, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách riêng của mình mọi lúc, mọi nơi.

 Ralph Lauren nhấn mạnh vào sự tối giản và đẳng cấp 

Ralph Lauren nhấn mạnh vào sự tối giản và đẳng cấp

Mẫu áo Polo nam “LifeWear” - Uniqlo Dry Pique Polo Shirt

Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng với triết lý "LifeWear". Chính vì vậy mà những chiếc áo Polo của họ cũng thấm nhuần triết lý này. Áo Polo của Uniqlo được làm từ vải cotton thoải mái, có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại tạo nên sự thoải mái và tự tin cho người mặc. 

Uniqlo là đơn vị chú trọng đến việc cung cấp những mẫu áo Polo chất lượng với giá cả phải chăng. Điều này giúp cho những mẫu áo Polo nam đẹp của thương hiệu này ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn áo Polo nào từ hãng này thì có thể xem qua Uniqlo Dry Pique Polo Shirt của họ. Đây là áo Polo được làm từ chất liệu thoáng mát, có thể khô nhanh, rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời hay thể thao.

Uniqlo là thương hiệu thời trang "LifeWear"

Uniqlo là thương hiệu thời trang "LifeWear"

Zara Basic Polo Shirt - Mẫu áo Polo nam được yêu thích của Zara

Zara là thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng về cả màu sắc và thiết kế. Có thể nói đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thời trang độc đáo và mới lạ. Zara luôn không ngừng cập nhật xu hướng để tạo ra những mẫu áo Polo nam khác biệt, đẹp mắt. Áo Polo từ Zara có thể giúp bạn trở nên nổi bật trong bất kỳ tình huống nào. 

Zara Basic Polo Shirt là dòng áo Polo được nhiều người yêu thích. Đây là mẫu áo Polo đơn giản nhưng đa dạng về màu sắc, thích hợp cho phong cách casual. Zara Basic Polo Shirt có thiết kế cổ áo bẻ và có sẵn nhiều màu sắc khác nhau. Áo Polo Zara Basic có khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu bạn là một người yêu thích sự cá tính thì có thể thử áo Polo Denim Acid Wash mà Zara vừa ra mắt. Đây là áo Polo có form oversize với cổ ve lật và khuy ẩn phía trước. Chất vải bạc màu làm chiếc áo trông cực kỳ bụi bặm, ấn tượng.

Áo Polo Zara Basic dễ phối nhiều trang phục khác nhau

Áo Polo Zara Basic dễ phối nhiều trang phục khác nhau

Mẫu áo Polo nam năng động: Nike Dri-FIT Polo Shirt

Nếu bạn là người yêu thể thao và theo đuổi phong cách năng động thì những áo Polo từ Nike sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nike là thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp thời trang thể thao và đường phố. Những chiếc áo Polo Nike có chất lượng cao và logo swoosh nổi bật giúp bạn thể hiện sự năng động, tự tin của mình. Áo Polo Nike không chỉ mang lại sự thoải mái để bạn tự tin tham gia vào hoạt động thể thao mà giúp người mặc luôn phong cách. Nike Dri-FIT Polo Shirt là sự lựa chọn được nhiều tín đồ áo Polo ưa chuộng vì có chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Nike Dri-FIT Polo Shirt thấm hút mồ hôi cực tốt
Nike Dri-FIT Polo Shirt thấm hút mồ hôi cực tốt

Mẫu áo Polo nam sang trọng: Tommy Hilfiger Slim Fit Polo Shirt

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang đẳng cấp nên những chiếc áo Polo từ thương hiệu này cũng vô cùng sang trọng. Chất lượng vải và những đường cắt may xuất sắc giúp cho áo Polo Tommy Hilfiger luôn bền và đẹp. Logo Tommy Hilfiger cùng với thiết kế cổ áo đơn giản, màu sắc thiên về truyền thống là những yếu tố đặc trưng của thương hiệu này. 

Tommy Hilfiger Slim Fit Polo Shirt là dòng áo Polo được người yêu thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng. Áo Polo Slim Fit của Tommy Hilfiger vừa thể hiện phong cách cá nhân nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Mẫu áo này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ thời trang hàng ngày đến những sự kiện thời trang hoặc cuộc họp quan trọng.

Áo Polo Slim Fit Tommy Hilfiger cực sang trọng

Áo Polo Slim Fit Tommy Hilfiger cực sang trọng

Mẫu áo Polo nam Fila Vintage Stripe Polo Shirt ấn tượng

Có thể nói Fila là biểu tượng trong lĩnh vực thời trang thể thao và đường phố. Chính vì vậy những chiếc áo Polo của họ cũng mang đậm phong cách này. Vì có kinh nghiệm sâu rộng trong việc thiết kế sản phẩm thời trang liên quan đến thể thao nên áo Polo của họ có chất lượng cao và vô cùng sáng tạo. Logo Fila với hai màu đỏ xanh nổi bật giúp thiết kế của họ có điểm nhấn đặc biệt và trông rất năng động. Trong đó Fila Vintage Stripe Polo Shirt là mẫu áo rất được yêu thích. Mẫu áo này có thiết kế truyền thống với cổ áo bẻ và có sọc kẻ in hoặc thêu trên áo, tạo nên phong cách retro độc đáo.

Áo Polo nam của Fila mang đậm phong cách thời trang thể thao

Áo Polo nam của Fila mang đậm phong cách thời trang thể thao

Áo Polo nam phong cách Abercrombie & Fitch Classic Fit Polo Shirt

Abercrombie & Fitch nổi tiếng với bộ sưu tập áo Polo thoải mái và phong cách. Thương hiệu này sử dụng chất liệu có chất lượng cao, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Áo Polo Abercrombie & Fitch thường được đính logo của hãng, phù hợp với phong cách thời trang năng động trong cuộc sống hàng ngày. Những chiếc áo Polo này giúp bạn có thể tự tin thể hiện phong cách riêng trong mọi tình huống. Abercrombie & Fitch Classic Fit Polo Shirt là dòng áo rộng rãi, thiết kế thoải mái mà bạn rất nên sở hữu. Áo polo Classic Fit của Abercrombie & Fitch có thiết kế đơn giản và tinh tế với logo của thương hiệu được đặt ở ngực trái hoặc tay áo.

Áo polo Classic Fit của Abercrombie & Fitch đơn giản và tinh tế

Áo polo Classic Fit của Abercrombie & Fitch đơn giản và tinh tế

Mẫu áo Polo nam H&M Regular Fit Polo Shirt tối giản

H&M hay Hennes & Mauritz đã khuấy đảo nền thời trang thế giới với những áo Polo chất lượng cao nhưng giá cả rất phải chăng. Thương hiệu này tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng về màu sắc và thiết kế. Áo Polo từ H&M có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách basic và thể thao. Những thiết kế này rất phù hợp cho những người yêu thích thời trang đương đại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo Polo thoải mái với giá cả cạnh tranh ở H&M. H&M Regular Fit Polo Shirt được làm từ chất liệu cotton, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Chiếc áo Polo này có thiết kế cổ áo bẻ, cắt may đơn giản và có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Polo nam H&M Regular Fit Polo Shirt tối giản

Polo nam H&M Regular Fit Polo Shirt tối giản

Mẫu áo Polo nam chất lượng xuất sắc BOSS Paddy Polo Shirt

Hugo Boss là nhãn hiệu nổi tiếng cung cấp áo Polo đẳng cấp và có chất lượng xuất sắc. Không ai có thể phủ nhận được chất liệu hay những đường cắt may cực kỳ tinh tế của các sản phẩm đến từ nhà Hugo Boss. Áo Polo của Hugo Boss mang đến cảm giác thanh lịch và tinh tế với thiết kế đơn giản, chất lượng vượt trội. Các nhà thiết kế của hãng chú trọng đến từng chi tiết của áo. Polo Boss Hugo Boss từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tự tin. 

Áo Polo của Hugo Boss mang đến cảm giác thanh lịch và tinh tế

Áo Polo nam Hugo Boss đẳng cấp, tinh tế

Mẫu áo Polo nam BOSS Paddy Polo Shirt có thiết kế cổ áo bẻ, chất liệu cotton thoáng mát. Logo BOSS Hugo Boss thường được đặt ở ngực trái hoặc tay áo làm nổi bật thương hiệu và thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. Áo polo Paddy của Hugo Boss là một lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích thời trang cao cấp

Mẫu áo Polo nam Liquid Touch của Calvin Klein

Calvin Klein nổi tiếng bởi phong cách hiện đại và đơn giản trong các sản phẩm thời trang của họ. Áo Polo Calvin Klein mang đến sự tinh tế và thanh lịch cho người mặc. Calvin Klein chú trọng vào sự sáng tạo trong thiết kế. Logo của hãng được thể hiện một cách rất khéo léo trên trang phục. Calvin Klein là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thể hiện sự tinh tế và khẳng định phong cách cá nhân trong thời trang hàng ngày. 

Calvin Klein Liquid Touch Slim Fit Polo Shirt của Calvin Klein có thiết kế Slim Fit. Logo CK nhỏ nằm ở ngực trái làm cho chiếc áo trở nên tinh xảo và hiện đại. Đặc điểm nổi bật của áo polo Liquid Touch từ Calvin Klein là chất liệu vải Liquid Touch mang lại cảm giác thoải mái và mềm mịn. Chất liệu này giúp thoát mồ hôi tốt và khô nhanh, giúp người mặc cảm thấy thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Áo polo Liquid Touch từ Calvin Klein
Áo polo Liquid Touch từ Calvin Klein

10+ Mẫu áo Polo nam Việt Nam chất lượng cao được yêu thích nhất

Những chiếc áo Polo nam của các local brand đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình. Sau đây là gợi ý những mẫu áo chất lượng dành cho bạn.

Mẫu áo Polo nam Cotton USA 5S thanh lịch, thấm hút cực tốt

Áo Polo nam đến từ nhà 5S Fashion là một trong những mẫu áo Polo nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chất liệu được dùng là Cotton USA, một trong những chất liệu cao cấp nhất. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ ưu việt, tốc bộ bay hơi nhanh chóng. Các chàng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày. Cotton USA còn có những ưu điểm như giữ màu tốt, bền đẹp theo thời gian. Nó cũng khắc phục được những nhược điểm như co rút, dễ xù và bạc màu của các loại vải khác.

Vào những ngày thời tiết nóng bức thì những chiếc áo làm từ chất liệu này, tiêu biểu có thể kể đến là áo Polo APC23026 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu áo này có thiết kế đơn giản, trẻ trung nên đi học đi làm đều phù hợp. Đây là dòng áo có nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Áo được thiết kế dệt viền cổ và tay nên trông rất tinh tế, thanh lịch.

Áo Polo nam 5S làm từ Cotton USA cao cấp APC23026

Áo Polo nam 5S làm từ Cotton USA cao cấp APC23026

Mẫu áo Polo nam thấm hút tốt, khử mùi của YODY

YODY là thương hiệu thời trang cung cấp đa dạng các sản phẩm từ áo sơ mi, áo polo cho đến quần jean. Những chiếc áo Polo từ thương hiệu này nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Nổi bật và ấn tượng nhất của thương hiệu này phải kể đến áo Polo nam từ chất liệu Cafe phối nẹp có thể thấm hút mồ hôi APM3635-GRE của họ. Chiếc áo này được làm 100% Polyester by S'cafe. Đây là chất liệu mang lại hiệu quả thấm hút mồ hôi cũng như kiểm soát được mùi cơ thể rất tốt. Một ưu điểm nữa của chất liệu này là khả năng kháng khuẩn và chống được tia UV cho người mặc.

Bên cạnh ưu điểm về chất liệu thì chiếc áo này còn nổi bật ở thiết kế tỉ mỉ trong từng đường cắt may. Áo được thiết kế theo dáng suông nên dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều item khác. Tay áo và cổ áo có màu nâu cam giúp tạo điểm nhấn cho người mặc.

 Polo nam thấm hút tốt, khử mùi của YODY

Polo nam thấm hút tốt, khử mùi của YODY

Áo Polo nam ứng dụng công nghệ khử mùi Coolmate

Coolmate là thương hiệu quần áo nam không còn xa lạ nữa. Những sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu này khá đa dạng từ áo sơ mi, áo thun cho đến quần jean, quần lót,... Một trong số những sản phẩm nổi bật nhất của Coolmate không thể không kể đến mẫu áo polo nam ứng dụng công nghệ khử mùi Nhật bản Anti-smell của họ. Đây là công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ tốt. Áo được làm từ 80% cotton và 20% polyester nên khá thoáng mát. Những chiếc áo này còn ghi điểm bởi thiết kế đẹp mắt với cổ trụ liền và dáng áo suông. Áo chuẩn form dù bạn có hoạt động mạnh ra sao. Chiếc áo này có form regular fit nên dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người.

Áo polo nam Coolmate Anti-smell

Áo polo nam Coolmate Anti-smell

Mẫu áo Polo nam 5S cực mềm mịn từ chất liệu Viscose

5S Fashion là thương hiệu thời trang dành cho nam giới luôn đầu tư nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn những chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái cho người mặc. Các mẫu áo Polo từ thương hiệu này luôn được ưa chuộng vì sự trẻ trung và nam tính. 

Những chiếc áo Polo được làm từ chất liệu Viscose luôn thuộc top các sản phẩm bán chạy tại 5S Fashion. Đây là chất liệu mang đến sự mềm mịn và vô cùng thoáng mát cho người mặc. Hơn nữa vì đây là loại vải dễ nhuộm màu nên màu sắc của những chiếc áo Polo này cũng rất sống động và đa dạng. Tiêu biểu nhất phải kể đến áo màu cam đất hay xanh cổ vịt của dòng Viscose APC23015, các màu sắc cực hot này sẽ rất phù hợp cho những ai yêu thích sự thanh lịch, trẻ trung.

Áo Polo Nam 5S làm từ Viscose cực mềm mịn và thoáng mát APC23015

Áo Polo Nam 5S làm từ Viscose cực mềm mịn và thoáng mát APC23015

Mẫu áo Polo nam cực chuẩn form từ Owen

Owen chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ gì trong nền thời trang nội địa nữa. Những sản phẩm thời trang của thương hiệu này đa phần lấy sự thanh lịch, formal làm chủ đạo. Những chiếc áo Polo từ Owen cũng là item được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các mẫu áo Polo nam của họ có thiết kế chỉn chu, khả năng lên form cực kỳ chuẩn xác. Ngoài ra áo còn được làm từ cotton kết hợp cùng spandex nên khi mặc rất mát mẻ và nhẹ nhàng. Với họa tiết trẻ trung hai bên sườn áo, chiếc áo này rất hợp để đi làm hay đi chơi cùng bạn bè, người thân.
 áo Polo nam cực chuẩn form từ Owen

Polo nam cực chuẩn form từ Owen

Mẫu áo Polo nam đẹp mắt làm từ bã cà phê Couple TX

Couple TX là một thương hiệu được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay. Có thể nói sản phẩm áo Polo từ Couple TX rất đa dạng, màu sắc cũng phong phú. Tuy nhiên điểm đặc sắc của thương hiệu này là việc sử dụng vải làm từ bã cà phê, một nguyên liệu mà ít ai ngờ tới. Những sản phẩm làm từ bã cà phê giúp bạn luôn cảm thấy vô cùng mát mẻ, nó có thể giảm được 1 đến 2 độ cho cơ thể ngay lập tức. Ngoài ra thì bã cà phê còn là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chứa những sắc tố giúp phản xạ lại được tia tử ngoại gây hại. Sự khác biệt của sản phẩm áo Polo cafe Couple TX là cổ áo và tay áo được làm từ các chất liệu rất chắc chắn. Chính vì vậy mà áo có khả năng đứng form siêu tốt dù giặt giũ nhiều lần. Nếu bạn là một người thích sự tự nhiên, mát mẻ và muốn góp phần bảo vệ môi trường thì đây là một lựa chọn rất thích hợp.

Polo nam từ bã cà phê Couple TX

Polo nam từ bã cà phê Couple TX

Mẫu áo Polo nam Freezing Nylon siêu giảm nhiệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo có khả năng làm mát và giảm nhiệt cực tốt thì chẳng có lựa chọn nào tốt hơn là áo Polo nam Freezing Nylon từ 5S Fashion. Có thể nói đây là thương hiệu thời trang nam luôn tích cực tạo ra những sản phẩm cực kỳ chất lượng với giá cả rất phải chăng trong phân khúc. Chiếc áo này được ứng dụng công nghệ tản nhiệt tiên tiến và làm từ chất liệu thun lạnh nên có thể hạ nhiệt từ 5 đến 7 độ ngay khi mặc. 

Ngoài ra chất liệu đặc biệt này còn có ưu điểm là siêu mềm mại, co giãn tốt và không dễ nhăn. Đây là một item cực hot tại 5S Fashion được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Mẫu áo này có màu sắc trung tính nên rất dễ mặc và dễ phối với nhiều sản phẩm khác từ quần jean cho tới quần short. Áo có form slim fit nên ôm sát cơ thể rất vừa vặn, tôn dáng người mặc hiệu quả. Đây chắc chắn là chiếc áo mà bạn nên có trong tủ quần áo của mình.

Áo Polo Nam 5S làm từ Freezing Nylon siêu thoáng mát APC23121

Áo Polo Nam 5S làm từ Freezing Nylon siêu thoáng mát APC23121

Mẫu áo Polo nam cotton dày dặn từ Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam nổi trội, không ngừng mang đến những sản phẩm thời trang và chất lượng cho khách hàng. Bên cạnh đó các chính sách ưu đãi khi mua hàng của thương hiệu này cũng giúp họ tạo được thiện cảm với khách hàng. Áo Polo nam của Biluxury có thiết kế dễ mặc, phù hợp với vóc dáng của đa phần phái mạnh ở Việt Nam. Áo được làm từ chất liệu cotton siêu dày dặn nên rất mát mẻ, thoáng khi mặc. Ngoài ra thì phần cổ áo cũng được họ đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nên áo có thể giữ được form lâu dài sau thời gian sử dụng.

Áo Polo nam của Biluxury có thiết kế dễ mặc

Áo Polo nam của Biluxury có thiết kế dễ mặc

Mẫu áo Polo nam cực bền Aristino

Aristino cũng là một trong các đơn vị cung cấp những chiếc áo Polo đẹp mắt và cực kỳ bền. Tiêu biểu nhất phải nhắc đến là áo Aristino APS031S2, đây một trong những item bán chạy hàng đầu của thương hiệu này. Sản phẩm được nhà thiết kế đặt nhiều tâm huyết khi từng đường kim mũi chỉ đều rất chỉn chu. Áo Polo của thương hiệu cũng được nhận xét là có độ bền cao, ít gặp tình trạng bung chỉ hay rách. Điểm hạn chế nhất của sản phẩm có thể là mặt giá cả. Tuy nhiên đây vẫn là chiếc áo Polo rất đáng đồng tiền bát gạo.

Áo Polo đẹp mắt và cực kỳ bền

Áo Polo đẹp mắt và cực kỳ bền

Mẫu áo Polo nam ấn tượng của Dirty Coins

Dirty Coins là một local brand khá hot trong những năm trở lại đây. Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, họ vừa cung cấp quần áo vừa có các phụ kiện thời trang mới lạ và độc đáo. Điểm cộng của Dirty Coins nằm ở phong cách trẻ trung, khác biệt nên được giới trẻ rất yêu thích. Áo Polo nam của thương hiệu này cũng là một trong những mẫu áo polo nam rất đáng để trải nghiệm. Áo có phần cổ màu xanh mix cùng màu vàng lạ mắt. Những họa tiết trên áo tạo nên sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Ngoài ra thì áo được làm từ loại vải cứng cáp nên khả năng giữ form là vô cùng tuyệt vời.

Áo Polo của Dirty Coins độc đáo, ấn tượng

Áo Polo của Dirty Coins độc đáo, ấn tượng

Mẫu áo Polo nam theo phong cách streetwear striped Polo từ Levents

Levents là một thương hiệu thời trang streetwear đang ngày chứng minh được vị thế của mình trong làng thời trang nội địa. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn nhanh nhạy trong việc bắt kịp những xu hướng hot, mới lạ. Áo Polo của Levents khá nổi bật khi được đính logo thương hiệu ở phần ngực áo. Phần sọc trắng to bản ở trước ngực khiến sản phẩm trở nên trẻ trung và năng động. Vì áo được làm theo form fit size nên rất dễ mặc và tương thích với vóc dáng của người Việt.


Áo Polo nam streetwear Levents

Áo Polo nam streetwear Levents

Trên đây là tổng hợp 20+ mẫu áo polo nam đẹp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc áo Polo từ các thương hiệu kể trên có những điểm đặc sắc riêng biệt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người đam mê thời trang. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Ngoài ra, 5S Fashion đang có những chính sách cực kỳ ưu đãi khi mua áo Polo dành riêng cho bạn. Mua ngay sản phẩm ở phần Sản phẩm của chúng tôi nhé. 5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline