loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

12+ Cách phối đồ với áo Polo nam đơn giản, thanh lịch ngay cho chàng

Áo polo là một trong những món đồ cơ bản mà phái nam nên có trong tủ quần áo. Áo polo vừa dễ mặc lại có thể phối hợp tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 12+ cách phối đồ với áo polo nam qua bài viết sau đây nhé!

12+ Cách phối đồ với áo Polo nam đẹp và thời trang

Dưới đây là gợi ý các cách phối đồ với áo polo nam mà bạn có thể tham khảo:

Phối áo polo nam với quần âu đầy cổ điển

Khi phối đồ với áo polo nam bạn có thể lựa chọn quần âu nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang cổ điển và tinh tế. Bạn có thể chọn áo polo màu sắc tươi sáng và có hoa văn để tạo điểm nhấn, thu hút mọi sự chú ý. Một đôi giày lười sẽ khiến trang phục của các chàng thêm phần lịch lãm. Outfit này cực kỳ phù hợp để tham dự tiệc hay các sự kiện, hội nghị quan trọng đấy. Hãy chọn áo polo nam có chất liệu thoáng mát và mềm mại để có thể thoải mái hoạt động nhé.

Áo Polo Nam nam tính cùng quần âu thanh lịch

Áo Polo Nam nam tính cùng quần âu thanh lịch

Phối đồ với áo polo nam cực sành điệu cùng quần jean

Vẫn là chiếc quần jean và áo Polo nam quen thuộc nhưng khi kết hợp với một vài phụ kiện khác thì bạn sẽ có một phong cách hoàn toàn khác. Bạn có thể chọn những chiếc áo polo có màu sắc hay họa tiết mới lạ sau đó phối cùng quần jean. Để outfit này trở nên có điểm nhấn mới mẻ hơn bạn hãy chọn cho mình một đôi sneaker và  kính mát. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc nón và khoác áo sơ mi bên ngoài. Như vậy là bạn đã có một bộ trang phục lý tưởng để dạo phố cùng bạn bè hay tham gia các chuyến du lịch rồi.

Áo polo nam cực sành điệu cùng quần jean

Mix áo polo nam cực sành điệu cùng quần jean

Phối áo polo nam với quần kaki

Phối áo polo nam và quần kaki là một trong những cách phối đồ với áo polo nam đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút. Sự kết hợp này giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè. Bạn nên chọn những chiếc quần kaki có màu sắc trung tính để dễ phối và tạo sự cân bằng với các item khác. Bạn có thể kết hợp với cả giày thể thao và nón. Chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng dù là trong đám đông.

Áo polo nam với quần kaki thanh lịch

Áo polo nam với quần kaki thanh lịch

Phối áo polo nam với quần short thoải mái, thoáng mát

Trong những ngày hè thì đây là trang phục vô cùng thích hợp cho các bạn nam. Khi phối đồ với áo polo nam cùng quần short sẽ giúp bạn tránh nóng hiệu quả mà vẫn đẹp và lịch sự. Hãy chọn áo polo có màu sắc hay hoa văn theo ý thích và phối cùng quần short. Bạn nên chọn quần short có màu tối và nhạt hơn màu áo.  Bạn có thể phối với  sandal hay sneakers để tạo nên phong cách thời trang mùa hè năng động nhưng không kém phần thoải mái. Đừng quên mang thêm kính râm để vừa tránh tia UV vừa đẹp mắt.

Áo Polo nam cùng quần short cá tính

Áo Polo nam cùng quần short cá tính

Phối đồ với áo polo nam cùng quần jogger cực cá tính

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang bụi bặm, cá tính thì hãy thử cách phối đồ với áo polo nam và quần jogger nhé. Bộ trang phục này giúp bạn vừa thoải mái hoạt động lại trông cực kỳ cá tính đấy. Với outfit này bạn hãy phối cùng giày thể thao thoải mái. Chỉ vậy thôi đã đủ giúp bạn sẵn sàng tham gia bất kỳ hoạt động nào. Các bạn sinh viên cũng có thể thử outfit này khi đi học hay đi chơi cùng bạn bè và người yêu.

Polo cùng jogger trẻ trung

Polo cùng jogger trẻ trung

Blazer phối áo polo nam cực sang trọng

Những chiếc áo polo vốn tạo sự thoải mái và đơn giản. Thế những khi phối đồ với áo polo bằng item như blazer sẽ mang đến cảm giác rất khác biệt. Bạn sẽ trông cực kỳ sang trọng và phong cách nhưng không quá nghiêm túc như khi phối cùng áo vest. Áo blazer da tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa lịch lãm. Bạn có thể đi giày oxford. Chắc chắn đây sẽ là bộ trang phục giúp bạn thêm phần phóng khoáng, sang trọng và có thể ghi điểm với bất kỳ ai.

Blazer phối áo polo nam

Blazer phối áo polo nam

Cách phối áo polo nam cực năng động với quần jean

Áo polo dễ phối với nhiều item khác nhau, trong đó không thể không nhắc đến combo áo polo và quần jean. Đây là outfit thông dụng trong đời sống hàng ngày nhưng vẫn giúp các bạn nam trẻ trung, năng động và thời trang. Các chàng cứ chọn áo polo nam có màu sắc hay hoa văn theo sở thích của mình. Bạn nên ưu tiên chọn áo polo làm từ chất liệu cotton và thiết kế theo form slimfit để có độ ôm sát vừa vặn với cơ thể nhé. 

Một chiếc quần jean sẽ khiến set đồ thêm hoàn hảo. Bạn có thể chọn jean short, jean truyền thống hay jean cạp cao tùy theo ý thích. Tuy nhiên cũng lưu ý đến sự cân bằng màu sắc để tổng thể trang phục trông hài hòa hơn nhé. Nếu như bạn đã chọn áo polo sáng màu thì nên chọn jean đen hay jean màu trung tính và ngược lại. Một chiếc quần jean có độ co dãn tốt sẽ giúp bạn trông vừa thanh lịch vừa dễ dàng vận động và di chuyển. Với cách phối đồ với áo polo nam này thì bạn đi làm hay đi chơi cũng đều phù hợp.

 

Áo Polo đơn giản, nam tính cùng quần jean thanh lịch

Áo Polo đơn giản, nam tính cùng quần jean thanh lịch

Phối áo polo nam ton sur ton

Ton sur ton là cách phối đồ không hề lạ cho những tín đồ đam mê thời trang. Tuy nhiên hiệu quả nó mang lại vẫn vô cùng ấn tượng. Hãy phối đồ với áo polo nam bằng quần và giày cùng tông màu để tạo sự thống nhất và tinh tế cho bộ trang phục. Cách phối đồ này giúp người mặc trông rất gọn gàng và thanh lịch, phù hợp với nhiều sự kiện, tình huống khác nhau. Bạn có thể chọn các màu như xanh navy hoặc đen để tôn da hơn.

Áo polo và quần bò cực nổi bật

Áo polo trơn và quần bò giúp người mặc trông cực cá tính và nổi bật. Những chiếc áo polo có gam màu sáng sủa và nổi bật có thể làm bạn trông trẻ trung và có một chút phá cách nữa. Những chiếc áo này cũng rất phù hợp cho những ai yêu sự sáng tạo và tự do. Bạn có thể mặc áo polo và quần cho các dịp hẹn gặp bạn bè, dạo phố, hẹn hò người yêu,...

Phối áo polo cùng quần kaki

Nếu bạn thích sự thanh lịch, thoải mái, cổ điển có thể phối đồ với áo polo nam cùng quần kaki dài. Đây là set quần áo đơn giản nhưng lại luôn thời thượng. Hãy cứ chọn áo polo có màu sắc, họa tiết theo ý thích cùng với một chiếc quần kaki. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao và một chiếc đồng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo Polo nam APC23015 5S Viscose siêu mềm, thoáng cùng quần kaki

Áo Polo nam APC23015 5S Viscose siêu mềm, thoáng cùng quần kaki

Phối áo polo nam cùng cardigan cho những ai ưa chuộng phong cách cổ điển

Áo polo nam khi kết hợp cùng cardigan sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng lịch lãm, thanh lịch. Đây là phong cách preppy. Preppy style thường là sự kết hợp giữa áo polo, quần chino, giày boat và các phụ kiện như đồng hồ, cà vạt. Khi diện trang phục theo phong cách này bạn có thể chọn cardigan có các họa tiết truyền thống như sọc ngang hoặc ô vuông. Đây chắc chắn sẽ là outfit giúp bạn nổi bật trong các buổi họp mặt bạn bè hoặc sự kiện ngoài trời.

Phong Cách Lịch Lãm Với Quần Vải

Áo polo và quần vải cũng là một cách phối đồ với áo polo nam mà bạn nên thử. Phong cách này giúp tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng lịch sự, không quá formal cho người mặc. Bạn có thể kết hợp áo polo cùng với quần vải và giày da lười hoặc một đôi oxford để bộ trang phục thêm lịch lãm.

Gợi ý cách phối đồ với áo polo nam theo mùa

Mỗi mùa sẽ có một đặc trưng thời tiết khác nhau, tùy theo mùa mà bạn có thể biến tấu, thay đổi để phối đồ sao cho thời trang và vẫn thoải mái.
Phối đồ với áo polo nam vào mùa xuân

Vào những ngày đầu xuân bạn có thể chọn lựa các áo polo có gam màu tươi sáng để phù hợp với không khí mùa lễ hội. Các gam màu pastel sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra nếu phân vân chưa biết phối đồ với áo polo nam ra sao thì hãy chọn một chiếc quần kaki hay chino màu trắng. Cả bộ trang phục sẽ giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tươi tắn. Đây là set đồ rất thích hợp để các bạn nam có thể sự tự tin đi chơi xuân.

Áo Polo tươi sáng

Áo Polo tươi sáng

Phối đồ với áo polo nam vào mùa hè

Những ngày hè nóng bức thì bạn có thể chọn những chiếc polo tay ngắn. Bạn có thể phối áo polo nam với quần short kaki. Đây là combo giúp bạn vừa tránh nóng vừa dễ vận động. Một đôi sandal hay giày lười sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và năng động hơn. Outfit này dù đi du lịch hay đi chơi cũng đều rất hợp. Đừng quên chuẩn bị thêm kính mát và nón để vừa tránh nắng vừa phong cách nhé.

Phối áo polo nam vào ngày hè

Phối áo polo nam ngày hè

Phối đồ với áo polo nam vào mùa thu

Thời tiết mùa thu khá dễ chịu nhưng lại có những cơn mưa bất chợt và không khí se lạnh nhè nhẹ. Vì vậy mùa thu cũng cần chú trọng phối đồ hợp lý để giữ ấm cho cơ thể. Bạn có thể chọn áo polo cùng với quần jean. Một đôi giày moccasin hoặc loafer sẽ làm bộ trang phục của bạn có phần lãng mạn, cổ điển như trời vào thu.

Phối đồ với áo polo nam vào mùa thu

Phối đồ với áo polo nam vào mùa thu

Phối đồ với áo polo nam vào mùa đông

Vào những ngày đông lạnh thì áo polo cũng có thể giữ ấm cho cơ thể tốt. Tuy nhiên hãy chọn những chiếc polo dày dặn hơn nhé. Các màu sắc như là xám, đen, hoặc xanh đậm đều rất phù hợp với mùa đông. Bạn có thể phối áo polo nam cùng áo vest và áo khoác để cơ thể thấy ấm áp hơn. Quần jean hay quần kaki đều là những sự lựa chọn thích hợp trong ngày đông lạnh. Ngoài ra thì một đôi boot chống nước cũng sẽ giúp giữ ấm tốt. Đừng quên mặc thêm khăn choàng, găng tay để bảo vệ bản thân khỏi cái lạnh mùa đông nhé.

Áo Polo nam thời trang APC23091 cho mùa đông

Áo Polo nam thời trang cho mùa đông

Gợi ý phối đồ với áo polo nam theo độ tuổi

Tùy vào độ tuổi, phong cách mà bạn có thể lựa chọn cách phối đồ với áo polo sao cho phù hợp với bản thân và những sự kiện mà bạn dự định tham gia.

  • Nếu khi bạn dưới 25 tuổi thì bạn có thể chọn những chiếc áo polo có màu sắc tươi sáng phối với quần jeans skinny và giày thể thao. Outfit này sẽ làm nổi bật diện mạo trẻ trung và năng động của bạn. Nếu cần tham gia vào các sự kiện quan trọng thì vẫn có thể mặc áo polo. Bạn chỉ cần phối cùng với quần âu và giày oxford hoặc giày lười là có thể đảm bảo sự chỉn chu trong mắt mọi người xung quanh.
  • Với những quý ông từ 25 đến 40 thì áo polo thường được ưu ái chọn làm trang phục để đi làm hàng ngày. Những chiếc áo polo có màu sắc trung tính là xám hoặc xanh đậm đều rất dễ mặc. Các quý ông có thể phối với quần kaki hay quần âu đều được. Với outfit này thì chỉ cần thêm một đôi giày lười cũng đủ phong cách và tạo điểm nhấn trong môi trường công sở. Nếu cần thì bạn hãy phối áo polo màu tối cùng quần âu và giày da để thể hiện sự chuyên nghiệp và sang trọng.
  • Nam giới trên 40 tuổi thường rất ưa chuộng các mẫu áo polo có màu sắc trung tính, áo màu trơn hoặc hoa văn đơn giản. Nếu chưa biết phối đồ với áo polo nam ra sao thì các quý ông có thể kết hợp với quần âu hay quần kaki. Một chiếc áo polo tối màu cùng giày da, quần jean sẽ giúp các quý ông trông luôn phong độ và thanh lịch.

Tất nhiên đây chỉ là những gợi ý chung, hãy dựa vào phong cách thời trang mà bạn theo đuổi cũng như sự kiện mà bạn định tham gia để chọn lựa sao cho phù hợp.

Những lưu ý khi phối đồ với áo polo nam

Lưu ý khi phối áo Polo

Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể phối đồ với áo polo nam đẹp hơn và dễ dàng hơn.

  • Lưu ý về chất liệu vải: Nên chọn các mẫu áo polo có chất liệu thoáng mát và thấm hút. Chất liệu cũng ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Chẳng hạn như các áo polo của 5S Fashion được làm từ chất liệu cotton USA cao cấp hoặc freezing nilon siêu mềm, thoáng, không dễ nhăn và thấm hút rất tốt.
  • Chọn size sao cho phù hợp: Áo polo đẹp nhất là khi vừa vặn với cơ thể của bạn. Nếu chọn áo quá chật hay quá rộng sẽ làm bạn thấy không thoải mái khi vận động và làm cơ thể mất cân đối. Cổ áo cũng phải vừa vặn để tạo sự mát mẻ, tay áo cũng phải có độ dài cân đối với cơ thể. Những chiếc áo polo từ 5S Fashion có thể giúp bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Với form slimfit, những chiếc áo polo cao cấp luôn ôm sát cơ thể bạn cực kỳ vừa vặn và có thể tôn lên cơ thể khỏe khoắn, săn chắc của bạn.
  • Chọn màu sắc: Hiện tại áo polo cũng có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân. Những chiếc áo có màu tươi sáng như trắng, xanh dương hoặc hồng pastel cực kỳ thích hợp cho mùa hè. Trong khi đó các chiếc áo có màu sắc tối như đen, xám, hoặc xanh đậm lại được ưu ái diện vào những ngày thu đông. Áo polo rất tiện dụng vì có thể kết hợp với nhiều loại quần khác nhau, chẳng như quần jeans, quần kaki, quần âu, hoặc quần shorts. Tuy nhiên hãy chú ý phối hợp phối đồ với áo polo nam cùng các item khác để màu sắc hài hòa, không bị rối mắt. Ví dụ như polo trắng sẽ hợp với jean xanh.
  • Giày dép: Tùy theo bối cảnh mà chọn lựa giày dép phối cùng áo polo cho thích hợp. Nếu bạn tham gia sự kiện trang trọng có thể chọn giày da, giày lười. Nếu là trong đời sống thường ngày thì có thể chọn giày thể thao, giày xăng đan.

Trên đây là gợi ý 12 cách phối đồ với áo polo nam cực đơn giản cho bạn. Tùy vào phong cách của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cách phối hợp sao cho phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những tip phối đồ cực hay ho ở phần Tin tức nhé!
Hiện tại 5S Fashion đang có những ưu đãi hấp dẫn đối với sản phẩm áo polo nam. Có thể nói đây là item luôn được khách hàng của 5S Fashion yêu thích và ủng hộ nhiều nhất. Hãy nhanh chóng xem qua sản phẩm và sở hữu cho mình những chiếc áo polo đẹp với giá tốt nhé! 

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

Bật mí tips phối đồ “trendy” cho 12 cung hoàng đạo

Mệnh Hỏa hợp, kỵ màu gì? Top outfit hợp mệnh cho chàng mệnh Hỏa

Mệnh Thổ hợp màu gì? Mách chàng mệnh Thổ outfit trẻ trung, hợp mệnh

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline