TOP 10+ các mẫu quần kaki nam đen đẹp cho quý ông công sở

23.10.2023
Mục lục (Hiện)

Một item đa-zi-năng mà các quý ông công sở nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình chính là quần kaki nam. Loại quần này có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau, diện trong đa dạng các hoàn cảnh từ đi làm, đi cafe, dạo phố,.... Nếu quý ông yêu thích mẫu quần kaki nam đen mà chưa biết mua ở đâu thì có thể tham khảo danh sách 10+ mẫu quần kaki đen nam đẹp, chất lượng do 5S Fashion tổng hợp trong bài viết dưới đây. 

1. Những mẫu quần kaki nam đen đẹp đến từ thương hiệu nước ngoài 

Nếu yêu thích các thương hiệu thời trang nước ngoài, các quý ông không thể bỏ qua mẫu quần kaki nam màu đen của những hãng nổi tiếng thế giới dưới đây. 

Quần kaki nam đen của H&M 

H&M là hãng thời trang Thụy Điển không còn xa lạ với các quý ông Việt Nam. H&M có đa dạng các mẫu quần kaki nam với mức giá dao động từ 18 - 25 USD (tương đương khoảng 450.000 VNĐ). Đặc biệt trong đó, mẫu quần kaki nam đen của hãng được phái mạnh săn đón vô cùng nồng nhiệt. 

Quần kaki nam đen H&M năng động, cá tính 

Quần kaki nam đen H&M năng động, cá tính 

H&M hiện đã có mặt trên hầu hết các trung tâm thương mại lớn trên khắp cả nước. Chất lượng quần kaki đen ống côn của phái nam được đánh giá rất tốt, mức giá hợp lý nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://www.hm.com/vn/store-locator/vietnam/
  • Website: https://www.hm.com/vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam

Quần kaki nam đen của Uniqlo

Thương hiệu thời trang đình đám đến từ xứ sở hoa anh đào - Uniqlo là một trong số “ông lớn” quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Quần kaki nam đen do Uniqlo sản xuất có thiết kế khá basic giúp quý ông dễ dàng phối đồ với nhiều loại trang phục. 

Bên cạnh đó, quần kaki đen của phái mạnh có chất liệu mềm mịn, nhẹ và ít nhàu. Mẫu quần có kiểu dáng hơi hướng cổ điển giúp quý ông khi diện tăng thêm phần nam tính, lịch lãm.

Quần kaki đen nam Uniqlo có thiết kế basic 

Quần kaki đen nam Uniqlo có thiết kế basic 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/en/ 
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Quần kaki nam đen của Levi’s 

Levi’s là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ xứ sở cờ hoa - Hoa Kỳ với dòng sản phẩm chính là đồ jeans. Ngoài trang phục jeans, hãng thời trang cũng cho ra mắt thị trường nhiều thiết kế quần kaki nam rất được lòng đấng mày râu, đặc biệt là kaki nam đen. 

Quần kaki nam màu đen Levi’s mang phong cách cổ điển, trưởng thành 

Quần kaki nam màu đen Levi’s mang phong cách cổ điển, trưởng thành 

Quần kaki đen của phái mạnh được thiết kế theo form dáng cơ bản, rất phù hợp với quý ông yêu thích phong cách thời trang cổ điển, trầm tĩnh nhưng vẫn muốn có vẻ năng động, trẻ trung. Quý ông có thể thử kết hợp mẫu quần này với áo phông, giày tây để có outfit vừa thanh lịch vừa khỏe khoắn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://levi.com.vn/store-locator/
  • Website: https://levi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.

Các thương hiệu quần kaki nam đen trong nước 

Không chỉ những thương hiệu nổi tiếng thế giới mà đông đảo các quý ông cũng rất ưa chuộng các mẫu quần kaki đen nam của những hãng thời trang trong nước. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về mẫu quần kaki đen dành cho phái mạnh của các local brand này nhé!

Quần kaki nam đen của 5S Fashion 

Dù có tuổi đời còn khá trẻ so với các thương hiệu thời trang nam lão làng khác nhưng 5S Fashion kể từ khi ra mắt đến nay đã có những bước tiến nhảy vọt. Local brand nhanh chóng ghi điểm trong lòng cánh mày râu, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa. 

Từ khi thành lập đến nay, 5S Fashion hiện đang điều hành hơn 70+ cửa hàng trải khắp ba miền bắc - trung - nam. Sản phẩm của hãng thời trang theo đuổi phong cách tối giản, tiện lợi, thiết kế không quá cầu kỳ, màu mè. Tuy nhiên, không vì vậy mà khiến người mặc bị kém nổi bật trong đám đông. 

Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của 5S Fashion chính là dòng quần kaki, đặc biệt là mẫu quần kaki nam đen. Với mẫu quần này, hãng có mẫu thiết kế chính là  quần dài kaki nam rất được cánh mày râu săn đón . Vì nó đáp ứng nhu cầu ăn mặc của các quý ông trong mọi trường hợp. 

Quần kaki đen nam Uniqlo có thiết kế basic 

Mẫu quần kaki nam đen đến từ thương hiệu 5S Fashion 

Sản phẩm quần kaki đen nam ống côn của 5S Fashion được đảm bảo về chất lượng với chất liệu từ kaki cotton, trong đó thành phần cotton chiếm tới 70%. Nhờ đó, người diện sẽ cảm thấy sự mềm mịn, thoáng mát vì khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốt của sản phẩm. 

Bên cạnh đó, 5S Fashion sử dụng kiểu dệt thoi nên cấu trúc vải rất chắc chắn, ít bị nhão, giãn hay bị chảy gây mất thẩm mỹ. Local brand còn kết hợp với 3% Spandex giúp vải có độ co giãn nhẹ để cánh mày râu cảm thấy thoải mái hơn khi diện quần kaki nam đen. Vì vậy, đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay 5S Fashion để sắm cho mình những chiếc quần kaki thật ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official/

Quần kaki nam đen của Coolmate 

Coolmate mặc dù có tuổi đời còn trẻ nhưng đã nhanh chóng trở thành local brand quần kaki được đông đảo phái mạnh yêu thích, đặc biệt là mẫu quần kaki nam đen. Chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 VNĐ, quý ông đã có thể sở hữu ngay chiếc quần kaki đen có chất lượng tốt với khả năng co giãn tuyệt vời, vải mềm mại, thoải mái khi vận động. 

Quần kaki đen nam Coolmate với thiết kế đơn giản, tiện lợi  

Quần kaki đen nam Coolmate với thiết kế đơn giản, tiện lợi  

Bên cạnh đó, mẫu quần kaki đen của quý ông còn được thiết kế vô cùng dễ dàng trong phối đồ với các kiểu áo như áo thun, áo sơ mi,... vừa lịch sự, vừa năng động, mang lại vẻ ngoài thời thượng cho cánh mày râu.
Ngoài ra, Coolmate cũng nổi tiếng là local có dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt. Ngoài kaki đen nam, hãng cũng có thiết kế trang phục rất đa dạng cho phái mạnh như đồ thể thao, áo thun, quần short, quần âu,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 103, Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: @coolmate.me

Quần kaki đen nam Routine 

Routine là hãng thời trang quen thuộc với nhiều quý ông, hãng sở hữu chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, tập trung ở các thành phố lớn. Thời trang nam ở Routine được đánh giá là “đa phong cách” nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Thiết kế quần kaki nam đen Routine phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh 

Thiết kế quần kaki nam đen Routine phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh 

Các mẫu thiết kế của Routine phù hợp cho quý ông diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đi dạo phố, đi cafe đến đi sự kiện hoặc những dịp quan trọng khác. 

Sản phẩm quần kaki nam đen của Routine được đánh giá cao, tỉ mỉ trong từng đường may, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Thiết kế quần kaki đen là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang phương Đông và phương Tây. Bên cạnh đó, quần sử dụng chất liệu cao cấp, vô cùng thoáng mát, bền đẹp, giúp quý ông tiết kiệm tối đa thời gian là ủi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://routine.vn/maplist
  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: @routinevn

Quần kaki đen nam Canifa 

Canifa là hãng thời trang có tuổi đời hoạt động lên đến 20 năm, được coi là một trong những “ông lớn” trong ngành thời trang. Các sản phẩm của Canifa dành cho cả nữ giới, nam giới và trẻ em với phương châm hoạt động là “fashion for all”. 

Các mẫu thiết kế của hãng mang hơi hướng đơn giản, tiện lợi, thoải mái với chất liệu bền đẹp, thoáng mát. Sản phần quần kaki nam đen của Canifa rất được lòng cánh mày râu. Đây cũng là một trong số những item đưa tên tuổi của hãng lên tầm cao mới, trở thành thương hiệu thời trang nam giới được yêu thích nhất nhì trong nước. 

Mẫu quần kaki đen dành cho phái nam của Canifa 

Mẫu quần kaki đen dành cho phái nam của Canifa 

Mẫu quần kaki đen phái nam vẫn có kiểu dáng cơ bản với gam màu đen rất được ưa chuộng. Bởi nó giúp quý ông tôn lên vẻ đẹp hình thể, thêm phần trẻ trung, năng động nhưng không mất đi sự nhã nhặn, lịch thiệp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html
  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: @canifa.fanpage

Quần kaki nam đen Owen 

Owen là hãng thời trang được thành lập vào năm 2008 và nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng trên thị trường bằng sự tâm huyết, tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Hiện nay, Owen chính là một trong những hãng thời trang nam giới hàng đầu ở nước ta với chất lượng sản phẩm siêu vượt trội. 

Owen không chỉ hướng đến thị trường trong nước mà còn đang mở rộng sang cả thị trường nước ngoài. Có lẽ vì vậy mà các mẫu trang phục tại Owen luôn bắt trend theo những xu hướng thời trang mới nhất. 

Dòng sản phẩm quần kaki nam màu đen của Owen là một trong những thiết kế có kiểu dáng đẹp mắt bán cực kỳ chạy. Mẫu quần này phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển chốn công sở. 

Quần kaki đen nam Owen mang phong cách công sở thanh lịch

Quần kaki đen nam Owen mang phong cách công sở thanh lịch 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

Quần kaki nam đen của John Henry 

Thương hiệu thời trang với mẫu quần kaki nam màu đen đang rất được phái mạnh yêu thích hiện nay chính là John Henry. Thiết kế quần kaki của hãng theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành, kiểu cách và sang trọng. Bên cạnh đó, kiểu quần kaki này vẫn có chút gì đó phóng khoáng, hiện đại giúp người mặc trở nên manly, nam tính hơn. 

John Henry với mẫu quần kaki màu đen nam chững chạc, trưởng thành 

John Henry với mẫu quần kaki màu đen nam chững chạc, trưởng thành 

Hãng thời trang luôn chau chuốt sản phẩm trong từng đường kim mũi chỉ, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mẫu quần kaki màu đen dành cho phái nam của John Henry có giá cả phải chăng, dao động trong khoảng 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Tầng 1, BOURBON Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Gian hàng tầng 2, The Garden, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Tầng 1, tòa nhà Trương Định, số 461 Trương Định,quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ 4: Siêu Thị Coopmart Hà Đông, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: @JOHNHENRYVN

Quần kaki nam đen Aristino 

Thương hiệu quần kaki tiếp theo mà các quý ông không thể bỏ qua chính la Aristino. Aristino bắt đầu kinh doanh từ những showroom nhỏ lẻ, bằng sự quyết tâm, kiên trì đến nay hãng thời trang đã có vị trí vững chắc trên thị trường. 

Sản phẩm của Aristino có giá thành tương đối cao nhưng chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ không khiến quý ông phải thất vọng. Quần kaki nam đen của Aristino có form suông nhẹ, rất vừa vặn với dáng đàn ông Việt nên tạo cảm giác thoải mái khi vận động. 

Aristino với mẫu quần kaki nam màu đen có form dáng suông nhẹ 

Aristino với mẫu quần kaki nam màu đen có form dáng suông nhẹ 

Bên cạnh đó, quần được làm từ chất liệu vải cao cấp với khả năng co giãn 4 chiều, 100% cotton thấm hút mồ hôi rất tốt, mềm mại, thân thiện với làn da. Chính vì vậy, quần kaki màu đen của Aristino rất được lòng phái nam. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://aristino.com/aristino-tai-ha-noi.html
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino

Quần kaki nam đen Giordano 

Giordano là một tên tuổi lão làng trong giới thời trang được thành lập từ năm 1981. Đây là một trong số nhà bán lẻ thời trang nổi tiếng hàng đầu trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Quần kaki nam màu đen của Giordano

Quần kaki nam màu đen của Giordano

Đến thời điểm hiện tại, Giordano đã có hơn 2.400 cửa hàng trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mẫu quần kaki nam đen của Giordano mang phong cách đơn giản, hơi hướng hiện đại cùng với chất liệu bền đẹp đã chinh phục nhiều quý ông. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.giordano.com/GB/en-US/

Như vậy, 5S Fashion đã giới thiệu cho các quý ông 10+ thương hiệu thời trang quần kaki nam đen uy tín, chất lượng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, các quý ông có thể tham khảo lựa chọn được chiếc quần đen kaki nam phù hợp với bản thân. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng