loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Bỏ túi 10+ cách phối đồ với quần tây nam body phong cách nhất

Quần tây nam body là item không thể thiếu cho chàng yêu thích phong cách nam tính, quyến rũ. Việc phối đồ với mẫu quần này đòi hỏi sự tỉ mỉ và phải có gu thẩm mỹ nhằm tôn lên nét lịch lãm của quý ông hiện đại. Lựa chọn những phụ kiện hay trang phục phù hợp sẽ giúp chàng tự tin hơn khi đứng trước đám đông và gây được thiện cảm với người đối diện. Vậy hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 cách phối đồ với quần tây nam ôm sát để thể hiện phong cách riêng cho chàng nhé! 

1. Lưu ý khi phối đồ với quần tây nam body để mặc đẹp nhất

Trước khi phối đồ với quần tây body nam, chàng cần lưu ý đến những vấn đề sau đây: 

1.1. Chất lượng vải sử dụng

Chất vải chính là yếu tố đầu tiên quyết định một chiếc quần có thực sự đẹp hay không? Đối với quan tay nam body, bạn nên lựa chọn chất liệu vải lụa hoặc cotton mềm mại giúp tạo form dáng bền và tạo sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, chàng cũng có thể lựa chọn mẫu quần có độ co giãn vừa phải để vừa tạo sự ôm sát mà vẫn không làm mất đi nét đẹp của quần. 

Nên lựa chọn những loại vải có chất mềm mại, tạo sự thoải mái cho người mặc

Nên lựa chọn những loại vải có chất mềm mại, tạo sự thoải mái cho người mặc

1.2. Quan tâm đến độ ôm sát vào cơ thể

Đặc điểm của những chiếc quần tây nam body đó là độ ôm sát vào cơ thể. Điều này giúp làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc nhưng đồng thời cũng có thể làm lộ khuyết điểm nếu không biết cách phối đồ. Vì vậy, chàng hãy luôn chọn lựa size quần phù hợp với vóc dáng cơ thể để giúp ngoại hình cân đối và tạo sự thoải mái nhất nhé. 

Lựa chọn quần có độ ôm sát vừa phải

Lựa chọn quần có độ ôm sát vừa phải

1.3. Chú ý đến màu sắc của quần

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng giúp chàng có cho mình một bộ trang phục ấn tượng. Với quần tây form body nam, chàng nên lựa chọn những màu sáng như trắng, xám hoặc xanh navy,... để dễ phối với các loại trang phục khác nhau, đồng thời cũng giúp tạo nên vẻ đẹp thanh lịch.

Màu sắc của quần cũng là điều các chàng cần quan tâm

Màu sắc của quần cũng là điều các chàng cần quan tâm

Ngoài ra, một số quần với tone màu đậm như đen, xanh than, xám đậm,.. cũng sẽ giúp chàng trở nên nổi bật hơn, thích hợp để mặc trong những dịp quan trọng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của chàng mà có thể lựa chọn các mẫu quần sao cho phù hợp nhất nhé.

1.4. Lựa chọn quần tây nam ôm theo chiều cao của chàng

Quần tây ôm nam đẹp cũng cần phải phù hợp với vóc dáng và chiều cao của bạn. Nếu chàng có chiều cao trung bình thì có thể lựa chọn mẫu quần dáng slimfit để giúp tổng thể nhìn cao hơn. Ngược lại, nếu chiều cao của bạn có phần nổi bật thì hãy thử cân nhắc lựa chọn quần theo phong cách tapered giúp tạo sự cân đối cho ngoại hình nhé. 

Lựa chọn quần tây nam ôm theo chiều cao của chàng

Lựa chọn quần tây nam ôm theo chiều cao của chàng

2. Bỏ túi 10+ cách phối đồ với quần tây nam body phong cách nhất

Lựa chọn quan tay nam body han quoc quan trọng, nhưng cách phối đồ với mẫu quần này cũng quan trọng không kém đâu nha. Cùng 5S Fashion khám phá ngay trong phần dưới đây nhé. 

2.1. Phối quần tây nam body với áo thun nam cổ tròn

Áo thun nam cổ tròn có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều chàng trai. Item này tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với quần tây ống ôm nam lại đem đến vẻ đẹp thời thường, vừa mang nét đơn giản, vừa có sự nghiêm túc, chỉn chu. Với outfit này, chàng có thể mặc trong rất nhiều dịp khác nhau như khi đi làm, đi học hay đi dạo phố hoặc gặp mặt bạn bè.

Phối quần tây nam body với áo thun nam cổ tròn

Phối quần tây nam body với áo thun nam cổ tròn

Bên cạnh đó, để giúp bộ trang phục nổi bật hơn, chàng nên lựa chọn những chiếc áo thun có màu sắc tương phản hoặc in hình hoạ tiết giúp tạo điểm nhấn. ngoài ra, khi phối với quần tây nam, chàng đừng quên mang thêm một đôi giày sneaker thoải mái để tổng thể hài hoà hơn nhé. 

2.2. Phối quần tây nam body với áo sơ mi dài tay

Quần tây và áo sơ mi là hai item mà chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Chỉ cần kết hợp với nhau sẽ giúp bạn có được vẻ lịch lãm và sang trọng. Outfit này có thể phù hợp với tất cả các sự kiện hay dịp quan trọng, đặc biệt là khi đến những nơi cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Phối quần tây nam body với áo sơ mi dài tay

Phối quần tây nam body với áo sơ mi dài tay

Khi lựa chọn áo sơ mi, chàng hãy ưu tiên những mẫu áo tay dài, có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với quần để tạo sự đồng nhất. Đồng thời, chàng cũng có thể linh hoạt đóng thùng hoặc không theo tùy sở thích cá nhân. Ngoài ra, để diện mạo thêm phần hoàn thiện hơn, chàng đừng quên phối thêm một đôi giày da cho vẻ ngoài thanh lịch hơn. 

2.3. Phối quần tây nam body với áo polo

Nếu chàng yêu thích sự thanh lịch và trẻ trung thì đừng bỏ qua cách phối đồ với quần tây body nam và áo polo nhé. Đây là outfit cực kỳ năng động và được rất nhiều chàng yêu thích, phù hợp để mặc trong nhiều dịp khác nhau. Những chiếc áo polo vừa đem lại cảm giác tươi mới, vừa giúp bộ trang phục trở nên trang nhã và lịch sự hơn.

Phối quần tây nam body với áo polo

Phối quần tây nam body với áo polo

Khi kết hợp item này cùng quần tây nam sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài lịch lãm nhưng không làm mất đi sự quyến rũ vốn có. Chàng nên lựa chọn những mẫu áo polo hơi ôm dáng nhẹ để tôn lên đường nét cơ thể, sử dụng đa dạng màu sắc khác nhau như xanh, đen, trắng, đỏ,... sao cho phù hợp với môi trường mà bạn làm việc.

2.4. Phối quần tây nam body với áo len

Trong những ngày trời đông lạnh giá thì chàng có thể phối quần tây nam body với áo len để vừa giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện phong cách cá nhân. Chàng có thể lựa chọn các mẫu áo len khác nhau như áo len cổ lọ, cổ tròn hay cổ V tùy theo sở thích nhưng hãy ưu tiên những màu sắc tươi sáng để làm nổi bật bộ trang phục hơn nhé.

Phối quần tây nam body với áo len

Phối quần tây nam body với áo len

2.5. Phối quần tây nam body với áo vest nam

Áo vest nam luôn được coi là biểu tượng của sự lịch lãm và nam tính trong mắt các đấng mày râu. Khi kết hợp cùng quan tay body cho nam sẽ mang lại diện mạo thanh lịch và trang nhã, rất thích hợp để chàng diện trong các sự kiện hoặc buổi tiệc quan trọng. Ngoài ra, đây cũng là outfit được các quý ông yêu thích mỗi khi đi gặp đối tác đó nha.

Phối quần tây nam body với áo vest nam

Phối quần tây nam body với áo vest nam

Để mặc áo vest đẹp, chàng nên phối cùng một chiếc áo sơ mi bên trong, kết hợp cùng một đôi giày da hoặc giày Oxford. Bên cạnh đó, chàng có thể kết hợp cùng một chiếc cà vạt để giúp bộ trang phục hoàn thiện hơn nhé. 

2.6. Phối quần tây nam body với áo sơ mi kẻ caro

Nếu chàng muốn bộ trang phục mang vẻ đẹp thanh lịch truyền thống nhưng vẫn có sự phá cách và nổi bật thì hãy thử cách phối quần tây body nam với áo sơ mi kẻ caro năng động, trẻ trung nhé. Áo sơ mi vốn mang nét cuốn hút, trưởng thành, khi mặc cùng quần tây nam lại càng khiến chàng tự tin hơn, phù hợp cho những dịp quan trọng. Với outfit này, chàng nên phối kết hợp thêm một đôi giày da hoặc giày lười để làm tăng lên vẻ lịch lãm.

Phối quần tây nam body với áo sơ mi kẻ caro

Phối quần tây nam body với áo sơ mi kẻ caro

2.7. Phối quần tây nam body với áo phông trơn

Áo phông trơn phối cùng quần tây nam body là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng yêu thích sự đơn giản và thoải mái. Những mẫu áo phông trơn rất dễ phối đồ, có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Trong những trường hợp đặc biệt, chàng cũng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài cũng đã đủ lịch sự rồi nha.

Phối quần tây nam body với áo phông trơn

Phối quần tây nam body với áo phông trơn

Tùy vào sở thích của chàng mà những chiếc áo phông trơn có thể mang màu sắc khác nhau, nhưng cần lưu ý là phải phù hợp với màu của quần để tạo sự đồng nhất và hài hoà cho bộ trang phục nhé. Bên cạnh đó, chàng cũng đừng quên phối cùng một đôi giày sneaker để đem lại vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch hơn.

2.8. Phối quần tây nam body với áo denim

Mẫu áo Denim mang đến một nét đẹp cổ điển, giúp chàng tạo nên một phong cách thời trang đậm chất cá tính và bụi bặm. Khi kết hợp cùng quần tây nam ôm sẽ thể hiện sự phá cách, đem đến một diện mạo mới cho chàng. 

Phối quần tây nam body với áo denim

Phối quần tây nam body với áo denim

Chàng có thể lựa chọn những mẫu áo denim theo nhiều phong cách khác nhau như áo khoác denim biker, áo denim hiện đại, áo denim dáng dài truyền thống,... Chỉ cần biết cách phối kết hợp và tạo điểm nhấn bằng một đôi giày sneaker hay giày lười thì chắc chắn bộ trang phục của chàng sẽ càng nổi bật và thu hút hơn.

2.9. Phối quần tây nam body với áo khoác da

Nếu chàng muốn mình trông cuốn hút và đầy mạnh mẽ thì đừng bỏ qua những mẫu áo khoác da nam tính nhé. Đây là item được nhiều quý ông lựa chọn, giúp làm tôn lên diện mạo và tạo sự ấn tượng cho người đối diện, phù hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau, từ những bữa tiệc sang trọng cho đến những buổi dạo phố, gặp mặt bạn bè,...

Phối quần tây nam body với áo khoác da

Phối quần tây nam body với áo khoác da

Điều cần lưu ý đó là màu sắc của áo khoác da nên mang gam màu trung tính như nâu, đen, xanh đậm,... để phù hợp với chiếc quần tây nam body mà chàng mặc. Khi phối đồ theo phong cách này, chàng cũng có thể kết hợp đi thêm một đôi giày Oxford để giúp tổng thể hài hoà và có phần cuốn hút hơn nhé.

2.10. Phối quần tây nam body với áo Hoodie

Với những ngày trời lạnh, chàng có thể thử cách phối đồ với quần tây nam cùng áo Hoodie nha. Đây là outfit cực kỳ trẻ trung và năng động, tạo sự thoải mái cho người mặc và còn giúp giữ ấm cơ thể nữa đó nha. Diện lên mình bộ trang phục này giúp chàng có một diện mạo tươi mới, phù hợp trong rất nhiều tình huống khác nhau.

Phối quần tây nam body với áo Hoodie

Phối quần tây nam body với áo Hoodie

Để mặc được outfit này, chàng có thể lựa chọn những chiếc áo Hoodie đơn sắc hoặc những mẫu áo khoác Hoodie, phối cùng quần tây nam body mang gam màu trung tính để tạo tổng thể hài hoà. Ngoài ra, chàng cũng có thể thử qua những mẫu áo có thêu tên hoặc in logo giúp làm nổi bật bộ trang phục hơn nhé.

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc 10 cách phối đồ với quần tây nam body. Hy vọng rằng những thông tin trên đã hữu ích với bạn, giúp bạn có cho mình một outfit phù hợp để tự tin diện trong mọi dịp. Đừng quên cập nhật kiến thức thời trang tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline