Bỏ túi 10 shop bán áo Polo dài tay nam Đẹp - Chất cho chàng

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Áo Polo dài tay là item yêu thích của nam giới nhờ thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Vậy đâu là những địa chỉ bán áo Polo dài tay nam uy tín nhất hiện nay? Cùng 5S Fashion khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé: 

Áo Polo dài tay nam là gì?

Áo Polo dài tay là một kiểu áo thun nam được thiết kế với 2 đặc trưng chính là phần tay dài cùng phần cổ khá giống với áo sơ mi. Tuy nhiên, áo sơ mi dài tay nam thường chỉ có 1-2 cúc ở sát phần cổ áo để người mặc có thể thoải mái tùy chỉnh theo sở thích khi mặc.

Áo Polo nam dài tay thường được làm từ các chất liệu thoáng mát như Cotton, Viscose, Modal.. với khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn, hạn chế nhăn nhàu khi mặc. Đặc biệt, các mẫu áo này thường có form dáng Regular fit hoặc form rộng rãi nhằm đem tới sự thoải mái tối đa khi mặc. 

Áo Polo dài tay nam là gì?

Áo Polo dài tay nam là gì?

Top 10 địa chỉ bán áo Polo dài tay nam được yêu thích nhất hiện nay

#1. Áo Polo dài tay nam 5S Fashion

Áo Polo nam dài tay đến từ 5S Fashion là item không thể thiếu trong những ngày tiết trời se lạnh của mùa Xuân. Đây được xem là chiếc áo “đa di năng” có thể dễ dàng mặc được trong nhiều dịp cũng như phối đồ với đa dạng các kiểu quần, áo khoác khác nhau.

Thiết kế cổ bẻ lịch sự, mang tới diện mạo bảnh bao thu hút cho anh chàng. Áo được làm từ chất liệu Viscose tổng hợp khá mềm, đanh nhằm hạn chế tối đa khả năng bai xù, mang tới trải nghiệm co giãn vô cùng thoải mái khi vận động. Thêm vào đó, thiết kế dài tay giúp giữ ấm cơ thể hoàn hảo trong những ngày tiết trời se lạnh. 

Với hệ thống hơn 120 cửa hàng có mặt trên toàn quốc cùng nhiều nền tảng mua sắm online như website, sàn thương mại điện tử chính hãng… quý khách hàng hoàn toàn có thể đến với 5S Fashion để sở hữu các mẫu áo polo nam dài tay chính hãng với mức giá tốt nhất. 

Áo Polo dài tay nam 5S Fashion

Áo Polo dài tay nam 5S Fashion

Thông tin chung:

#2. Áo thun dài tay nam có cổ Aristino 

Áo thun nam dài tay có cổ đến từ thương hiệu Aristino là mẫu áo được thiết kế với form dáng suông vừa thoải mái - Regular fit nên rất phù hợp với các quý ông trung niên. Với tone màu trung tính, dễ mặc, dễ phối, áo Polo mang tới cho nam giới diện mạo vô cùng khỏe khoắn mà vẫn thời thượng, cuốn hút khi mặc.

Đặc biệt, áo Polo nam dài tay Aristino được làm từ 91% Cotton tự nhiên giúp áo có độ co giãn, mềm mại, xốp nhẹ tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Đồng thời, chất liệu này giúp áo vẫn giữ được form dáng tốt, không lo nhăn nhàu dù là khi vận động hằng ngày. 

Áo Polo dài tay nam Aristino

Áo Polo dài tay nam Aristino

Thông tin chung:

  • Website: https://aristino.com/
  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc
  • Giá tham khảo: Từ 525.000 VNĐ

#3. Áo phông dài tay nam có cổ Coolmate

Tiếp tục là mẫu áo thun dài tay nam có cổ khá trẻ trung đến từ thương hiệu Coolmate đình đám. Các sản phẩm của Coolmate không chỉ áo Polo dài tay nam thường theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Form áo Regular ôm nhẹ kết hợp cùng chất liệu Cotton tự nhiên giúp áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát khi vận động.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc áo này còn nằm ở phần tà áo xẻ giúp hạn chế tối đa tình trạng áo bị cuộn lên khi ngồi, vận động hay di chuyển hằng ngày. Vì là thương hiệu trẻ nên mức giá để sở hữu chiếc áo Polo nam này cũng khá phải chăng nhằm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là sinh viên, người mới đi làm… 

Áo Polo dài tay nam Coolmate 

Áo Polo dài tay nam Coolmate 

Thông tin chung:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Từ 299.000 VNĐ

#4. Áo Polo dài tay nam H&M 

Áo thun nam có cổ polo dài tay không thể thiếu trong danh sách này chính là sản phẩm đến từ thương hiệu H&M. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton Jersey mềm mịn, linh hoạt giúp anh chàng tự tin trong mọi hoạt động. 

Với độ ôm vừa vặn gần như hoàn hảo, tay áo dài giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn. Là một dáng áo phông nhưng thiết kế có cổ cùng đường xẻ 2 bên giúp chiếc áo vừa lịch lãm, vừa thoải mái, thích hợp để mặc cả đi học, đi làm hay đi chơi… Bảng màu cơ bản, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Đặc biệt, các sản phẩm H&M cũng nổi tiếng với độ bắt “trend” mà mức giá thì vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người mặc. Vì thế, hãy đến ngay cửa hàng để sở hữu cho mình các mẫu áo Polo nam dài tay chính hãng ưng ý nhất nhé.  

Áo Polo dài tay nam H&M

Áo Polo dài tay nam H&M

Thông tin chung:

  • Website: https://www2.hm.com/
  • Địa chỉ: 12 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hạ Long.
  • Giá tham khảo: Từ 699.000 VNĐ

#5. Áo Polo dài tay nam Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản với các mẫu áo thun nam có cổ polo dài tay rất được yêu thích trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp, cao cấp, áo Polo dài tay nam của Uniqlo luôn được săn đón mỗi lần ra mắt thị trường. 

Điểm đặc biệt của các sản phẩm áo Polo dài tay Uniqlo chính là thiết kế cơ bản, cổ bẻ gọn gàng, chất liệu bền đẹp, giữ form tốt. Các mẫu áo này thường được chia ra làm các size số phù hợp với chiều cao, cân nặng của từng đối tượng giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo, đặc biệt là phần bụng mỡ và bắp tay. 

Với công nghệ hiện đại, tập trung vào cải thiện chất liệu vải, các mẫu áo Polo dài tay nam của Uniqlo có khả năng khử mùi mồ hôi cực tốt. Từ đó, các anh chàng có thể tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo mùi mồ hôi gây ngại ngùng với người đối diện. 

Áo Polo dài tay nam Uniqlo

Áo Polo dài tay nam Uniqlo

Thông tin chung:

  • Website: https://www.uniqlo.com/
  • Địa chỉ: 19 cửa hàng có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Hải Phòng… 
  • Giá tham khảo: Từ 293.000 VNĐ

#6. Áo Polo dài tay nam chính hãng Lacoste 

Lacoste là cái tên đầu tiên trên thị trường tung ra sản phẩm polo dài tay nam và đồng thời cũng là thương hiệu tạo ra định nghĩa áo Polo là gì? Vì thế, với nhiều năm kinh nghiệm cùng chỗ đứng vững chắc trên thị trường, áo Polo dài tay nam Lacoste luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng và săn đón mỗi lần ra mắt. 

Áo Polo nam dài tay Lacoste được yêu thích nhờ thiết kế khá đơn giản với điểm đặc trưng nằm ở biểu tượng logo cá sấu xanh đặc trưng ở ngực áo. Thêm vào đó, chất liệu của áo polo nam dài tay chính hãng Lacoste thường được tuyển chọn từ các loại vải cao cấp nhằm mang tới trải nghiệm tối ưu nhất cho người mặc. 

Các mẫu áo này thường rất dày dặn với độ thấm hút, thoáng khí tốt nên được phái mạnh ưa chuộng dù là khi đi làm, đi học hay khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao như chạy bộ, đánh golf, chơi tennis… 

Áo Polo dài tay Lacoste

Áo Polo dài tay Lacoste

Thông tin chung:

  • Website: https://lacoste.com.vn/
  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM…
  • Giá tham khảo: Từ 3.110.000 VNĐ

#7. Áo Polo dài tay thể thao Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu nhờ các sản phẩm mang phong cách trẻ trung mà vẫn đẳng cấp, trong đó không thể bỏ qua áo thun nam có cổ polo dài tay. Đối với những người yêu thích thể thao thì các mẫu áo Polo dài tay nam của Adidas chính là lựa chọn hoàn hảo để tập luyện trong những ngày tiết trời se lạnh.

Với form dáng đứng, kiểu dáng vừa vặn, ôm lấy cơ thể giúp tôn lên cơ bắp, vóc dáng của người mặc, áo Polo dài tay nam luôn nằm trong top bán chạy của Adidas. Thêm vào đó, item này cũng chủ yếu được sản xuất với các màu sắc cơ bản như đen, xám lông chuột hay ghi… giúp quý ông dễ dàng chọn lựa.  

Áo Polo dài tay Adidas

Áo Polo dài tay Adidas

Thông tin chung:

  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Địa chỉ: 51 cửa hàng chính hãng tại Vi
  • Giá tham khảo: Từ 1.095.000 VNĐ

#8. Áo Polo nam dài tay Zara

Áo phông nam dài tay có cổ đến từ Zara là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng hiện nay. Các mẫu áo Polo dài tay nam Zara với các kiểu dáng cơ bản như cổ bẻ, cổ chữ V thay thế cho kiểu dáng 3 khuy thường thấy. Chính điều này đã góp phần giúp cho kiểu áo Polo dài tay trở nên phóng khoáng, tự do và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Áo Polo dài tay của Zara được làm từ chất liệu Cotton co giãn 4 chiều thoải mái, thấm hút tốt và đặc biệt dễ nhuộm màu. Bạn có thể tự tin phối kết hợp cùng nhiều kiểu quần khác nhau như  quần Tây nam,  quần Jeans nam hay quần short đều rất phù hợp. 

Áo Polo dài tay Zara

Áo Polo dài tay Zara

Thông tin chung:

  • Website: https://www.zara.com/
  • Địa chỉ

Số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lotte Mall Tây Mỗ

72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

  • Giá tham khảo: Từ 1.190.000 VNĐ

#9. Áo Polo dài tay nam Ralph Lauren

Ralph Lauren là thương hiệu đi đầu cùng với Lacoste trong những năm 70-80 thế kỷ trước khi cho ra mắt các mẫu áo Polo dài tay được ưa chuộng lúc bấy giờ. Các thiết kế áo thun dài tay nam có cổ của Ralph Lauren đến nay vẫn gần như giữ nguyên form dáng cơ bản nhưng lại không hề đơn điểu chút nào.

Áo thun nam cổ cổ polo dài tay của thương hiệu này được yêu thích nhờ tính ứng dụng cao, dễ phối đồ cũng như dễ dàng phù hợp với nhiều hoạt động, sự kiện đa dạng… Đặc biệt, trong những ngày tiết trời se lạnh, mặc áo Polo dài tay của Ralph Lauren vừa thể hiện được diện mạo sang trọng, lịch lãm, vừa trẻ trung, năng động cho các nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Áo Polo dài tay Ralph Lauren

Áo Polo dài tay Ralph Lauren

Thông tin chung:

  • Website: https://www.ralphlauren.com/
  • Địa chỉ

92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 

65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 

Cửa hàng US Outlet Store - chuyên áo polo nam Ralph Lauren chính hãng

  • Giá tham khảo: Từ 4.199.000 VNĐ

#10. Áo thun có cổ dài tay Burberry

Nhắc tới áo thun tay dài nam có cổ chúng ta sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Burberry đình đám. Nhà mốt này cho ra mắt các mẫu áo Polo dài tay truyền thống với phần cách điều như kẻ viền nổi bật xung quanh cổ và tay áo cùng logo Burberry cao cấp được đặt trước ngực áo. 

Với gam màu chủ đạo của thương hiệu này như đen, trắng, xanh than, ghi đen… các mẫu áo Polo dài tay nam của Burberry luôn dễ dàng nhận diện mỗi khi xuất hiện nhờ sự độc nhất và không lo trùng lặp cho người mặc. 

Với chất liệu áo cao cấp, bền đẹp cùng khả năng giữ form tốt, áo Polo có thể dễ dàng che khuyết điểm cơ thể, dễ vệ sinh, bảo quản và đặc biệt bền đẹp với thời gian. 

Áo Polo dài tay nam Burberry

Áo Polo dài tay nam Burberry

Thông tin chung:

  • Website: https://us.burberry.com/
  • Địa chỉ:

Rex Hotel 155 Nguyễn Huệ, TP HCM

Opera View 161 Đồng Khởi, TP HCM

Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, TP HCM

Opera Business Center 6B Tràng Tiền, Hà Nội

  • Giá tham khảo: Khoảng 10.290.000 VNĐ

Trên đây là danh sách những địa chỉ uy tín để mua áo Polo dài tay nam mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những gợi ý này có thể giúp bạn sở hữu cho mình các mẫu áo Polo nam dài tay thực sự ưng ý, vừa vặn và tôn dáng nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng