Cập nhật 10 mẫu áo Polo sọc ngang nam thời trang dẫn đầu xu hướng

21.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo polo nam sọc ngang là items không còn xa lạ với nhiều chàng trai bởi những phối màu đặc sắc đi kèm sự trẻ trung, năng động. Cùng 5S Fashion “bỏ túi” 10 mẫu áo polo nam sọc ngang thời trang dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé.

Gợi ý 10 mẫu áo polo sọc ngang hot nhất hiện nay

Áo polo sọc ngang ngực vải Freezing Nylon 5S Fashion

Mẫu áo đầu tiên không thể kể đến chính là áo polo sọc ngang nam vải Freezing Nylon từ nhà 5S Fashion. Đây là thiết kế mới nhất nhà 5S với form dáng Slimfit vừa vặn, tôn dáng. Chất liệu Freezing Nylon có khả năng hạ từ 5-7 độ khi mặc trong thời tiết oi bức, giúp làm mát cơ thể hiệu quả. Kết hợp thêm chất liệu Spandex giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái suốt một ngày dài. 

Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc áo này chính là thiết kế sọc ngang ngực với phối màu trẻ trung, độc đáo trước ngực áo. Mẫu áo này chắc chắn là lựa chọn vừa trẻ trung vừa hợp túi tiền cho người mặc.

Áo polo sọc ngang 5S Fashion

Áo polo kẻ 5S Fashion

Áo polo kẻ sọc to Routine

Thêm một mẫu áo polo cho tủ đồ sành điệu của bạn - áo polo sọc ngang nam bản to Routine. Nhắc đến thương hiệu này là chàng trai nào cũng nghĩ tới những mẫu áo thun nam có cổ trẻ trung, năng động, phối màu đặc sắc.

Mẫu áo polo này được thiết kế với form dáng suông boxy và sọc ngang to bản giúp mang lại cảm giác đầy đặn hơn đầy đặn hơn cho người mặc, rất phù hợp cho những chàng trai có thân hình cao gầy. Phần sọc ngang này có thể được làm với nhiều phối màu khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc mình yêu thích. Thêm một điểm nhấn để chiếc áo không hề đơn điệu, đó chính là phần tag ngay bên ngực trái giúp chiếc áo thêm phần cá tính, nổi bật.

Áo polo sọc ngang Routine

Áo polo sọc ngang Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: từ 540.000đ

Áo polo kẻ sọc nhỏ Aristino

Thương hiệu Aristino đình đám với bảo chứng chất lượng từ các sản phẩm áo polo. Áo polo nam kẻ sọc nhỏ Aristino luôn là mẫu áo thuộc Best Seller được khách hàng lựa chọn và phải restock liên tục. 

Mẫu áo kẻ sọc nhỏ này sẽ phù hợp với những người có phần ngực và vai to, từ đó, có thể che khuyết điểm cơ thể tốt hơn. Ngoài ra, chất liệu cotton pah spandex đem lại độ co giãn tuyệt vời, Form dáng Regular fit suông nhẹ kết hợp với thiết kế basic, kẻ sọc tinh tế giúp người mặc có thể thoải mái phối hợp áo polo với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sở hữu một chiếc áo chất lượng, chỉn chu tuyệt đối trong lòng bàn tay ngay với mức giá cũng rất phải chăng, chỉ 795.000đ.

Áo polo sọc ngang Aristino

Áo polo sọc ngang Aristino

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 80 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 795.000đ

Áo thun nam có cổ sọc ngang nửa thân dưới Yody

Sẽ vô cùng thiết sót nếu như không kể đến áo polo nam kẻ sọc nửa thân dưới của Yody. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Áo polo sọc ngang nam với phần kẻ chỉ nửa thân dưới cũng là mẫu áo được yêu thích nhất tại Yody.

Áo phông có cổ nam Yody được thiết kế với chất liệu vải mắt chim theo tỷ lệ 49% Cotton, 47% Polyester và 4% Spandex đem lại sự mềm mại, độ bền cao và thấm hút mồ hôi tốt. Form dáng slimfit ôm vừa vặn lấy cơ thể và phù hợp với mọi dáng người, các chàng hoàn toàn có thể phối áo với bất kỳ loại trang phục nào cũng đều phù hợp.

Áo polo sọc ngang Yody

Áo polo sọc ngang Yody

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 185.000đ

Áo polo sọc ngang cá tính Canifa

Thương hiệu Canifa đã không còn quá xa lạ với gia đình Việt. Dòng áo polo nam sọc ngang mới nhất của Canifa này chắc chắn bạn không được bỏ lỡ. 

Áo polo cộc tay Cania sợi acrylic pha polyester được làm với form dáng regular fit cùng phần vai, phần thân và tay áo hơi ôm vào body. Thiết kế kẻ ngang đứt đoạn, không liền mạch tạo nên một chiếc áo thun nam có cổ vô cùng trẻ trung mà không kém phần lịch sự. Với chất liệu sợi len mỏng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng có thể diện vào tiết trời thu mát mẻ hay lạnh hơn chút nữa chỉ cần khoác thêm một chiếc jacket là vô cùng hoàn hảo. 

Áo polo sọc ngang Canifa

Áo polo sọc ngang Canifa

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: 499.000đ

Áo polo sọc ngang phối họa tiết monogram Torano

Dành cho những ai chưa biết về Torano thì đây là một thương hiệu thời trang nam có tiếng chuyên về các sản phẩm phóng khoáng, lịch sự, trẻ trung và đầy chỉn chu. Các mẫu áo polo của Torano luôn mang tới cho khách hàng sự sáng tạo, sang trọng và chất lượng hoàn hảo.

Áo polo sọc ngang Torano

Áo polo sọc ngang Torano

Chiếc áo thun có cổ Best seller của thương hiệu này thuộc về mẫu áo kẻ sọc phối họa tiết đầy tinh tế. Họa tiết monogram với hình ảnh logo thương hiệu được thiết kế lặp đi lặp lại vô cùng hài hòa mà không hề rối mắt. Chất liệu cotton quen thuộc mang lại cho người mặc sự thoải mái hoàn hảo với độ co giãn 4 chiều cực tốt.

Đây chắc chắn là mẫu polo sành điệu, mới lạ nhất định các chàng nên sở hữu để nâng cấp phong cách thời trang của mình. 

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://torano.vn/
  • Giá tham khảo: 420.000đ 

Áo phông có cổ nam sọc ngang nhiều màu IvyModa

Thương hiệu IvyModa nhiều chàng trai sẽ nghĩ tới những trang phục dành cho nữ nhiều hơn. Nhưng thương hiệu này lại phát triển các sản phẩm của mình với nhiều đối tượng khác nhau từ nam đến nữ và trẻ em. Áo polo của thương hiệu này cũng là những mẫu áo nhất định các chàng cũng phải ngó qua.

Áo polo sọc ngang IvyModa

Áo polo sọc ngang IvyModa

Chất liệu vải pique sợi dệt mặt lưới, tạo ra độ mềm mại và thoáng mát cho bề mặt vải. Cùng với đó là độ thấm hút mồ hôi tốt và khả năng co giãn 4 chiều giúp cho người mặc luôn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các đường kẻ nhiều màu sắc khiến chiếc áo trở nên trẻ trung hơn và vô cùng trendy.

Ngoài ra, thiết kế của áo cũng giúp tôn lên hoàn toàn ngoại hình người mặc với phần tay bo chun viền bó sát kèm theo form dáng slimfit vừa vặn cơ thể. 

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 100 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Giá tham khảo: 207.000đ 

Áo polo nam phối kẻ dài tay GAP

Thời điểm chuyển giao thời tiết có lẽ những chiếc áo thun có cổ cũng sẽ dần chiếm được ưu thế. 5S Fashion gợi ý tới các chàng mẫu áo polo dài tay phối sọc ngang đến từ thương hiệu đình đám GAP.

Áo polo sọc ngang GAP

Áo polo sọc ngang GAP

Thiết kế phóng khoáng, trẻ trung, hiện đại vẫn luôn là tiêu chí trong các sản phẩm của GAP. Chất liệu cotton 100% cao cấp mang lại cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát với độ co giãn 4 chiều tuyệt đối. Điểm nhấn đắt giá của set đồ chính là nằm ở những đường kẻ sọc ngang ngực bắt mắt cùng phối cổ áo khác màu tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung, cá tính.

Chiếc áo GAP đình đám hiện đang có mức giá vô cùng đáng để sở hữu, chỉ 399.000đ.

  • Địa chỉ: Hệ thống các cơ sở tại các TTTM lớn trên toàn quốc 
  • Website: https://www.gap.com/
  • Giá tham khảo: 399.000đ

Áo polo sọc ngang 3 màu Old Navy

Old Navy chính là niềm tự hào của đất nước Mỹ với tinh thần đầy phóng khoáng. Với những thiết kế trẻ trung, hiện đại, Old Navy luôn tập trung đến chất lượng của sản phẩm sao cho tốt nhất đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Áo polo sọc ngang của Old Navy cũng vô cùng xứng đáng để cân nhắc và chọn lựa

Vẫn là những form dáng quen thuộc, áo polo sọc ngang nam Old Navy được làm từ chất liệu Cotton pha với Polyester đem lại độ bền cao, khả năng chống bám bụi cực tốt. Thiết kế sọc ngang 3 màu hài hòa, bắt mắt tạo nên cho bạn một outfit tươi sáng, năng động.

Áo polo sọc ngang Old Navy

Áo polo sọc ngang Old Navy

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại các TTTM lớn ở HN và HCM
  • Website: https://oldnavy.gap.com/
  • Giá tham khảo: 695.000đ

Áo polo sọc ngang thân trên phối viền cổ Banana Republic

Mẫu áo phông có cổ tiếp theo mà 5S Fashion thực sự muốn gợi ý tới các chàng, chính là mẫu áo polo nam sọc ngang thân trên phối viền cổ cực xịn sò từ Banana Republic. Những mẫu áo phông có cổ của thương hiệu này luôn hướng tới sự đơn giản, trẻ trung và đầy phóng khoáng.

Chất liệu cotton cao cấp được sử dụng giúp chiếc áo của Banana Republic trở nên thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và cực kỳ bền màu. Cổ áo được thiết kế với đường viền tinh tế cùng phần kẻ sọc ngang hoàn toàn phía thân trên giúp chiếc áo trở nên cá tính, nổi bật và hài hòa hơn. Đây chắc hẳn là chiếc áo hàng hiệu xịn sò, đẹp mắt, giá cả cũng cực tốt, chỉ 1.150.000đ.

Áo polo sọc ngang Banana Republic

Áo polo sọc ngang Banana Republic

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại các TTTM lớn ở HN và HCM
  • Website: https://bananarepublic.gap.com/

Gợi ý phối đồ với áo polo kẻ sọc ngang nam cực sành điệu

Phối áo polo sọc ngang với quần âu

Combo kinh điển của các chàng trai công sở, đại diện cho sự thanh lịch không thể không kể đến set đồ áo polo sọc ngang cùng quần âu nam. Outfit tạo nên cho các chàng vẻ ngoài lịch lãm, đầy nam tính.

Vì áo polo đã có họa tiết nên bạn hãy lựa quần âu trơn màu để tổng thể không bị rối mắt và được hài hòa nhất nhé. Sau đó, kết lại bộ trang phục bằng một đôi giày tây sang trọng hoàn thành set đồ tự tin cho chàng đi làm.

Phối áo polo sọc ngang với quần âu

Phối áo polo sọc ngang với quần âu

Phối áo polo sọc ngang với quần kaki

Nếu như set đồ áo thun có cổ và quần âu mang đến vẻ thanh lịch tuyệt đối thì phối đồ áo polo với quần kaki lại vừa mang đến sự lịch lãm vừa đem tới vẻ trẻ trung, năng động. Hãy kết hợp những items một cách thật hài hòa cùng những phụ kiện nam tính để gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện nhé. Bạn có thể phối thêm mũ, hay khoác một chiếc áo bụi bặm đều rất phù hợp.

Phối áo polo sọc ngang với quần kaki

Phối áo polo sọc ngang với quần kaki

Phối quần short với áo thun có cổ nam sọc ngang

Nếu bạn ưa thích sự thoải mái tuyệt đối thì set đồ này chính là chân ái của bạn đấy. Áo polo nam có túi kết hợp với quần short và giày thể thao trắng là hoàn thành đầy phóng khoáng và tôn lên vóc dáng người mặc. Bạn có thể chọn cách sơ vin để trông gọn gàng hơn hoặc buông thõng để trở nên thật năng động, tự tin.

Phối áo polo sọc ngang với quần short

Phối áo polo sọc ngang với quần short

Phối áo polo nam sọc ngang với quần jeans

Áo polo sọc ngang và quần jean nam là cặp bài trùng mà bất kỳ chàng trai nào cũng yêu thích và sử dụng. Outift mang lại cho đấng màu râu vẻ ngoài cá tính, cool ngầu, trưởng thành và đầy bụi bặm nhưng cũng không kém phần gọn gàng chỉn chu trong đó. Với outfit này, bạn hoàn toàn có thể diện chúng trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi cho đến đi du lịch. Tùy vào phong cách cá nhân của riêng mình mà các chàng hãy phối combo này thật tinh tế nhé.

Phối áo polo sọc ngang với quần jean

Phối áo polo sọc ngang với quần jean

Lời kết

Áo polo nam sọc ngang là mẫu áo trẻ trung mang đầy tính sáng tạo trong đó. Trên đây là top 10 mẫu áo polo sọc ngang được yêu thích nhất hiện nay từ các local brand VIệt Nam và các thương hiệu nước ngoài. Mức giá của các sản phẩm đều rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này, các chàng có thể tìm được một mẫu áo ưng ý, thể hiện gu thời trang riêng biệt. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng