Tổng hợp 15+ shop áo Polo nam mẫu mã đẹp, chất lượng nhất

08.09.2023
Mục lục (Hiện)

Thị trường áo Polo đang ngày càng sôi động. Nếu như bạn vẫn chưa biết mua áo Polo ở đâu chất lượng, giá tốt thì hãy xem qua tổng hợp 15 shop áo Polo nam của 5S Fashion nhé!

Shop áo Polo nam Biluxury

Shop áo Polo nam Biluxury đã trở thành một thương hiệu cực kỳ quen thuộc và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thời trang dành cho nam. Mạng lưới cửa hàng của họ đã mở rộng trên toàn quốc với hơn 100 cửa hàng mặc dù thương hiệu này chỉ mới thành lập 5 năm trước. Biluxury là shop polo nam chuyên cung cấp các mẫu áo Polo thời trang nam trẻ trung và thiết kế thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Sản phẩm của họ luôn nhận được đánh giá tích cực về chất lượng. Áo Polo nam của họ có sự đa dạng về màu sắc, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Áo Polo của Biluxury được làm từ vải cotton cao cấp nên sản phẩm có tính đàn hồi và co giãn tốt. Thiết kế của áo khá đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Một nguyên nhân nữa giúp Biluxury trở thành địa chỉ mua sắm áo thun có cổ phổ biến nhất hiện nay có thể là do họ nhanh chóng cập nhật các mẫu áo theo xu hướng, có đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm.

Áo Polo Biluxury trẻ trung và thanh lịch

Áo Polo Biluxury trẻ trung và thanh lịch

  • Web: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

Coolmate - Shop áo Polo nam online nổi tiếng

Coolmate là thương hiệu thời trang nam đầu tiên tại Việt Nam. Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc áo phông có cổ cao cấp thì không nên bỏ qua shop này. Những chiếc áo Polo nam của Coolmate thường được làm từ chất liệu Polyester kết hợp với Cotton nên khi mặc rất thoáng mát và có độ bền cao. Ngoài ra thì áo cũng rất nhanh khô. Áo Polo tại shop áo Polo nam Coolmate được may theo form Regular fit nên tương thích với nhiều vóc dáng. Ngoài sản phẩm chất lượng cao, Coolmate còn có đội ngũ nhân viên xuất sắc và tận tâm.

Shop áo Polo nam nổi tiếng Coolmate

Shop áo Polo nam nổi tiếng Coolmate

  • Web: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Shop áo Polo nam chất lượng, giá tốt 5S Fashion 

5S Fashion là thương hiệu cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cho nam từ quần jean, quần short đến áo sơ mi, áo phông nam có cổ,.. Dù mới thành lập nhưng 5S Fashion đang không ngừng lớn mạnh với hơn 130 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Con số này phần nào thể hiện được chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu này.

Trong các mặt hàng mà thương hiệu đang kinh doanh thì áo Polo là một trong sản phẩm bán chạy nhất của 5S Fashion. Điểm cộng của 5S Fashion nằm ở việc họ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm từ mẫu mã, đến chất liệu. Những chiếc áo thun nam có cổ của 5S Fashion thường có màu sắc trung tính sang trọng nhưng trẻ trung. Áo được làm từ những chất liệu cao cấp như cotton USA mát mẻ, Viscose siêu mềm mịn và Freezing Nylon giúp hạ nhiệt cực nhanh chóng khi mặc.

Polo nam chất lượng, giá tốt 5S Fashion

Polo nam chất lượng, giá tốt 5S Fashion

  • Web: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang

Áo polo nam 4Men

4MEN là một trong những cửa hàng thời trang nói chung và shop áo Polo nam nói riêng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 4Men được thành lập từ 2010, tính đến nay đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thời trang cho nam giới. Những mẫu áo Polo từ thương hiệu này luôn nhận được đánh tốt từ khách hàng về cả chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Những chiếc áo Polo nam của 4Men có màu sắc và phong cách rất đa dạng. Bạn có thể tìm được áo phông nam có cổ theo phong cách năng động trẻ trung hay chững chạc trưởng thành tại đây.

Bên cạnh sản phẩm áo Polo thì 4Men còn kinh doanh nhiều sản phẩm dành cho nam khác như là áo phông nam, áo sơ mi, quần jogger, quần kaki,... để đáp ứng nhu cầu về thời trang của nam giới Việt.

Shop áo polo nam uy tín 4Men
Shop áo polo nam uy tín 4Men

  • Web: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html

H2T - Shop áo thun nam có cổ đa dạng

H2T được đánh giá là thiên đường mua sắm cho giới trẻ. Những cửa hàng của H2T nổi tiếng bởi không gian sang trọng, thoáng mát. Thương hiệu này kinh doanh đa dạng các mặt hàng thời trang nên đây không chỉ là một shop áo polo nam đơn thuần mà còn có cả giày dép hay túi xách. Áo Polo của H2T có thiết kế giản lược tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế. Đây là lựa chọn phù hợp cho các chàng trai đam mê phong cách Basic tối giản. Chất liệu vải của họ là Cotton USA nên có khả năng thấm hút rất tốt, không để lại các vệt mồ hôi gây mất thẩm mỹ. Chất liệu này có khả năng giữ màu bền đẹp theo thời gian. Áo phông nam có cổ tại H2T này được bán theo giá niêm yết rõ ràng. Đơn vị này cũng tích cực tương tác bán hàng qua các phiên livestream để mang lại các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

H2T được đánh giá là thiên đường mua sắm cho giới trẻ
H2T được đánh giá là thiên đường mua sắm cho giới trẻ

  • Web: https://h2tstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/h2tstoree/
  • Địa chỉ: https://h2tstore.vn/pages/hethongcuahang

Shop áo polo nam thời thượng - Justmen

JustMen là một trong những shop áo Polo nam đẹp nổi tiếng cho giới trẻ Sài Thành. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này có đặc trưng là sự trẻ trung, thanh lịch và không kém phần hiện đại. Các mẫu áo Polo của JustMen mang đậm phong cách casual và luôn được cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất. 

Áo của đơn vị này cũng rất đa dụng, bạn có thể mặc đi học hay đi làm đều rất phù hợp. Những chiếc áo này góp phần làm tôn lên vóc dáng của người mặc, giúp bạn trở thành tiêu điểm trong đám đông. JustMen hiện vẫn là thương hiệu đang phát triển cực kỳ ổn định khi sở hữu hệ thống hơn 10 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa và các tỉnh thành khác.


Shop áo polo nam cực thời thượng

Shop áo polo nam cực thời thượng

  • Web: https://justmen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/justmenoriginal/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 299 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận.

Shop áo Polo nam cá tính Blanke&Ksoul

Có thể nói đây là một trong những shop áo Polo nam mang đậm phong cách nghệ thuật nhất hiện nay. Blanke&Ksoul đã tạo ra chất riêng không thể hòa lẫn với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường. Những thiết kế của thương hiệu luôn khiến những tín đồ thời trang phải xuýt xoa vì sự ma mị và vô cùng thu hút. 

Nếu như bạn muốn tìm kiếm những chiếc áo có chất riêng để khẳng định phong cách cá nhân thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Blanke&Ksoul được hình thành từ những founder theo chủ nghĩa duy mỹ. Đơn vị sáng tạo của họ luôn dành nhiều thời gian và công sức để cho ra những mẫu áo ấn tượng bậc nhất. Chất liệu của áo cũng được họ chú trọng để mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt.

Áo Polo nam đậm chất nghệ thuật từ Blanke&Ksoul

Áo Polo nam đậm chất nghệ thuật từ Blanke&Ksoul

  • Web: https://www.blanksoul.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/blanke.store/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 183B Nguyễn Đình Chiểu, P5, Quận 3

Hẻm Store - Shop áo Polo nam chất lượng

Hẻm Store là shop cung cấp đa dạng những mặt hàng thời trang dành cho nam cực chất lượng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Những thiết kế của đơn vị này thu hút khách hàng nhờ vào sự độc đáo, chất liệu cao cấp và giá thành cực kỳ phải chăng. Những sản phẩm của Hẻm không cầu kỳ, tuy nhiên lại được chăm chút từng đường kim, mũi chỉ vô cùng cẩn thận. Được làm từ những chất liệu vượt trội như pique, cotton,... nên áo polo nam của Hẻm mềm mại, thông thái, thân thiện với làn da.

Hẻm Store cung cấp đa dạng mặt hàng thời trang cho nam
Hẻm Store cung cấp đa dạng mặt hàng thời trang cho nam

  • Web: https://hemstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://hemstore.vn/he-thong-cua-hang

Shop bán áo polo nam hàng đầu YODY

Có thể nói YODY hiện là thương hiệu thời trang nội địa hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này luôn tích cực cho ra những thiết kế mới lạ cùng những cải tiến về chất liệu, mẫu mã. Trong đó, sản phẩm áo Polo của YODY luôn nhận được nhiều sự ủng hộ vì sự trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều độ tuổi và chú trọng đến sự thoải mái cho người mặc.


YODY hiện là thương hiệu thời trang nội địa nổi tiếng

YODY hiện là thương hiệu thời trang nội địa nổi tiếng

  • Web: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/
  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

360 Boutique

360 Boutique là cái tên không thể không nhắc đến trong top những thương hiệu áo Polo nam chính hãng chất lượng. Những chiếc áo Polo nam đến từ thương hiệu này luôn được lòng phái nam thì cực kỳ lịch lãm và hiện đại. Nếu bạn là người thích sự bụi bặm, cool ngầu thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu này. Sản phẩm cực kỳ đa dạng về màu sắc cũng là một ưu điểm của thương hiệu này.

Áo Polo nam chính hãng 360 Boutique

Áo thun nam có cổ nam chính hãng 360 Boutique

  • Web: https://360.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://360.com.vn/he-thong-cua-hang/

M2 - Shop áo Polo nam cổ điển

M2 là thương hiệu thời trang đã có gần 20 năm hoạt động. M2 nổi tiếng vì hoạt động theo phương thức siêu thị bán lẻ mới lạ. Những chiếc áo của M2 luôn gây ấn tượng mạnh bởi sự mới lạ không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường. Điểm ấn tượng nhất của áo Polo nam M2 là phần cổ bè theo kiểu của Đức cực cổ điển. Phần tay áo được bo bằng chun ôm cánh tay vừa vặn. Các sản phẩm của thương hiệu này chỉ dao động trong tầm giá từ 200k đến 300k.


Shop áo Polo nam cổ điển phong cách Đức

Shop áo Polo nam cổ điển phong cách Đức

  • Web: https://m2.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/M2thoitrang
  • Địa chỉ: https://m2.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

Shop áo polo nam Totoshop

Totoshop hoạt động dựa vào triết lý rằng thời trang là một chiếc áo phù hợp với bản thân hơn là một chiếc áo đẹp. Tính đến nay thì đơn vị này cũng có 10 năm tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Totoshop cũng là thương hiệu được giới trẻ ưu ái vì sự tích cực đổi mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng ghi dấu ấn đặc biệt cho người mặc. Điểm mạnh của hãng này là sự đa dạng của mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo Polo theo phong cách của mình khi mua sắm tại Totoshop.


Totoshop cũng là thương hiệu được giới trẻ ưu ái

Totoshop cũng là thương hiệu được giới trẻ ưu ái

  • Web: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/totoday.friends/
  • Địa chỉ: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang

Shop áo polo nam tối giản – Mr Simple Style

Đúng như tên gọi của thương hiệu, sự giản đơn là phương châm hoạt động của hãng suốt từ khi mới ra mắt đến hôm nay. Mr.Simple gây chú ý bởi những sản phẩm đầy thanh lịch và tinh tế cho người mặc. Dù đi theo phong cách tối giản nhưng sản phẩm của họ luôn chỉn chu trong từng chi tiết. Các thiết kế của thương hiệu này mang lại cảm giác tinh tế, thanh cao xen lẫn một chút phóng khoáng đầy thu hút. Những chiếc Polo của Totoshop là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai hướng đến sự tối giản nhưng vẫn khẳng định được màu sắc của riêng mình.

Shop áo polo nam phong cách tối giản Mr Simple Style

Shop áo polo nam phong cách tối giản Mr Simple Style

  • Web: https://mrsimple.vn
  • Fanpage: facebook.com/mrsimplestyle
  • Địa chỉ: https://mrsimple.vn/listAgency

US Outlet Store - Shop áo polo nam hàng hiệu Mỹ

US Outlet Store là shop kinh doanh sản phẩm thời trang hàng hiệu Mỹ với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Những chương trình hấp dẫn với nhiều ưu đãi giảm giá là điểm thu hút của Outlet Store. Bạn có thể săn được những món đồ với giá cực hời tại đây. Shop chuyên phân phối những mẫu áo thun có cổ kinh điển trên thế giới đến từ rất nhiều thương hiệu như Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, H&M, Abercrombie & Fitch,... Giá cho những chiếc áo Polo từ các thương hiệu trên rơi vào khoảng từ 1 đến 3 triệu.

Shop polo nam thương hiệu Mỹ giá tốt
Shop polo nam thương hiệu Mỹ giá tốt

  • Web: https://usoutlet.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/us.outlet.hangmyxachtay/
  • Địa chỉ: https://usoutlet.vn/store-location

Shop áo polo nam dành cho giới trẻ – Catsa

Áo Polo từ Casta là một trong những mặt hàng được cánh mày râu ở Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Dù hiện tại thị trường áo Polo đang cực kỳ cạnh tranh như Casta vẫn khẳng định được vị thế của mình. Những mẫu áo của đơn vị này rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Tệp khách hàng mà thương hiệu nhắm đến là giới trẻ nên giá của sản phẩm rất phải chăng. Thế nhưng không vì thế mà các sản phẩm của hãng lại kém chất lượng. Sản phẩm áo Polo tại đây luôn được đánh giá tích cực bởi độ bền cao, mẫu mã đẹp. Ngoài áo Polo thì thương hiệu này còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác như áo thun, áo sơ mi, quần kaki,...

Áo polo nam dành cho giới trẻ – Catsa

Áo polo nam dành cho giới trẻ – Catsa

  • Web: https://catsa.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: https://catsa.vn/blogs/khuyen-mai/he-thong-cua-hang

Shop áo polo nam Highway Menswear

Một địa chỉ để bạn có thể mua được áo Polo mẫu mã đẹp, chất lượng là Highway Menswear. Áo polo nam của Highway được làm từ những chất liệu cao cấp nhưng thân thiện với môi trường. Khuy kim loại của họ được sản xuất riêng nên vô cùng bền, đẹp theo thời gian.

Shop áo Polo mẫu mã đẹp, chất lượng

Shop áo Polo mẫu mã đẹp, chất lượng

  • Web: https://highwaymenswear.com/
  • Fanpage: facebook.com/highway.vn
  • Địa chỉ: https://highwaymenswear.com/he-thong-cua-hang-nc102904.html

Vintro Clothing Store

Sản phẩm áo Polo nam của Vintro Clothing Store được nhà thiết kế đặt vào rất nhiều tâm tư. Có thể thấy những thiết kế của họ có nhiều họa tiết, màu sắc độc đáo và mới mẻ để khách hàng lựa chọn. Vintro cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng nhưng nhìn chung các sản phẩm của họ đều có độ bền tốt, khi mặc vào rất thoáng mát. Giá của sản phẩm thương hiệu này cũng rất hợp lý, thường chỉ dưới 350k.


áo Polo nam của Vintro Clothing Store

Shop áo Polo nam đa dạng

Địa chỉ: https://www.facebook.com/vintroclothingstore/

Trên đây là 15 shop áo Polo nam cung cấp những sản phẩm đẹp với giá tốt dành cho bạn. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để cập nhật những tip phối đồ với áo phông nam có cổ cực hay ho. 5S Fashion cũng là một trong những đơn vị kinh doanh áo Polo uy tín. Hãy ghé ngay trang chủ để nhận ngay ưu đãi lên đến 50% nhé.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

Biên tập: Trần Thị Trúc Quỳnh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng