[Mới nhất] Gợi ý những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất 2024

16.09.2023
Mục lục (Hiện)

Những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất luôn được các chàng trai yêu thích và tìm mua. Mỗi thiết kế, kiểu dáng của áo sẽ có những đặc trưng riêng phù hợp với từng phong cách thời trang khác nhau: từ tối giản basic, lịch sự chỉn chu đến năng động, cá tính. Việc lựa chọn mẫu áo sơ mi trắng phù hợp sẽ giúp các chàng trở nên thời thượng và sành điệu hơn. Cùng 5S Fashion theo dõi bài viết hôm nay và khám phá những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất hiện nay mà các chàng không nên bỏ qua bạn nhé.

Tại sao bạn nên sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi trắng nam?

Áo sơ mi trắng nam là loại áo phổ biến và được ưa chuộng nhất trong ngành thời trang nam. Như bạn có thể thấy. màu trắng tinh khôi là đặc điểm nổi bật của loại áo này, tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt, tươi mới và gọn gàng. Điều này sẽ khiến các chàng trai tự tin và dễ dàng giao tiếp với mọi người xung quanh hơn.

Hơn thế nữa, áo sơ mi nam màu trắng cũng giúp mang lại nét trang nhã và lịch thiệp cho cánh mày râu. Vì thế, nó đại diện cho sự tích cực và phong thái lịch lãm của các chàng trai. Vì là một món đồ không bao giờ lỗi thời nên chúng cũng rất dễ mặc và dễ phối đồ, tùy thuộc vào sở thích và xu hướng thời trang của bạn. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jean cá tính hay quần tây lịch sự để diện đi làm, đến các buổi tiệc long trọng hoặc đến các buổi hẹn hò, đi chơi.  

Một ưu điểm nổi bật khác khiến cánh mày râu không thể bỏ qua item này là khả năng tạo dấu ấn riêng của chúng. Dù là một món đồ cơ bản nhưng bạn vẫn có thể tạo dấu ấn riêng qua cách phối đồ theo phong cách của riêng mình.

Áo sơ mi trắng dễ mặc, dễ phối

Áo sơ mi trắng dễ mặc, dễ phối

>> Xem thêm: Màu trắng phối với màu gì? 8 cách phối màu trắng sang, đẹp

Những kiểu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất hiện nay

Hãy cùng tìm hiểu những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất và được yêu thích nhất năm nay bạn nhé. 

Áo sơ mi trắng basic

Những chiếc áo sơ mi nam trắng theo phong cách basic, tối giản là sản phẩm luôn hợp thời và được yêu thích nhất đối với nam giới. Với kiểu áo này, các chàng có thể diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi họp hay đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Để khiến bộ trang phục của mình không quá đơn điệu, bạn có thể phối chúng cùng những chiếc quần màu sắc bằng nhiều chất liệu đa dạng, kết hợp cùng sneaker là đảm bảo được một outfit cá tính và năng động.

Áo sơ mi trắng basic tối giản, tiện lợi

Áo sơ mi trắng basic tối giản, tiện lợi

Áo sơ mi trắng tay dài 

Nếu đang tìm kiếm một kiểu áo thanh lịch và tinh tế để mặc đi làm, dự hội nghị hay mặc đi tiệc cưới... thì áo sơ mi trắng tay dài chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Áo sơ mi loại này có sự đa dạng về dáng như dáng suông hoặc dáng ôm body tùy gu người mặc. Tuy không có chi tiết cầu kì hay bắt mắt, chiếc áo vẫn toát lên vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp cần có. Tay áo được thiết kế dáng dài, phần cổ áo cố định bằng cúc mang đến cảm giác gọn gàng cho trang phục.

Vì màu trắng là gam màu dễ phối đồ nên loại áo sơ mi trắng tay dài này có thể bắt cặp với nhiều loại trang phục khác. Giải pháp an toàn và tối ưu nhất chính là kết hợp với quần âu tối màu, đảm bảo sự chỉn chu và lịch thiệp cho cánh mày râu nơi công sở.

Áo sơ mi trắng dài tay thanh lịch

Áo sơ mi trắng dài tay thanh lịch

>>> Xem thêm: [Cập nhật] Bảng size áo sơ mi nam chuẩn nhất

Áo sơ mi nam trắng dáng suông ngắn tay

Một trong những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất năm nay là kiểu áo tay ngắn dáng suông. Nhiều chàng trai sẽ không thích mặc loại dài tay vì phải xắn tay áo lên và chúng cũng đặc biệt phù hợp trong thời tiết nóng nực mùa hè. 

Áo sơ mi dáng suông tạo cảm giác thoải mái, không bị gò bó, dễ dàng vận động hoặc di chuyển. Đây là mẫu áo có tính ứng dụng cao, bất kể khi đi làm, khi gặp đối tác hoặc đi chơi, dã ngoại đều được. 

Áo sơ mi trắng dáng suông thoải mái

Áo sơ mi trắng dáng suông thoải mái

Áo sơ mi nam cổ trụ

Áo sơ mi nam cổ trụ đã xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng vẫn giữ vững cho mình một vị trí nhất định đối với các chàng trai bởi tính hiện đại và thiết kế mới lạ độc đáo. Với phần cổ trụ phá cách giúp lên phần cổ cuốn hút và nam tính, chúng khiến các chàng trai mê mệt và lựa chọn diện khi tham dự các cuộc họp, buổi tiệc quan trọng. Bạn có thể dễ dàng phối chúng cùng quần tây, quần kaki có form dáng suông tạo nên vẻ ngoài đứng đắn và trang nhã.

Áo sơ mi trắng cổ trụ trang trọng

Áo sơ mi trắng cổ trụ trang trọng

Sơ mi nam trắng họa tiết nổi

Nếu như một chiếc áo màu trắng trơn khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì áo sơ mi nam trắng họa tiết nổi là một lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy. Họa tiết được sử dụng in lên áo cũng khá đa dạng, rất thích hợp với những chàng trai phóng khoáng, cá tính riêng, chất bụi bặm. 

Tùy theo họa tiết in trên áo mà các chàng trai sành điệu có thể phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau, phối thêm các phụ kiện cho bộ trang phục độc đáo. Nếu có nhiều họa tiết được in trên áo, các chàng nên ưu tiên chọn những chiếc quần đi kèm có thiết kế basic, với tone màu trung tính để tổng thể hài hòa và thu hút hơn.

Áo sơ mi trắng họa tiết cá tính

Áo sơ mi trắng họa tiết cá tính

Áo sơ mi nam trắng họa tiết chìm

Nếu họa tiết nổi trên áo sơ mi khiến bộ trang phục của bạn trông ấn tượng và có điểm nhấn hơn thì áo thun có họa tiết chìm sẽ mang lại nét tinh tế và tối giản hơn. Áo đảm bảo được sự nghiêm chỉnh, thanh lịch để mặc đi làm, đi gặp khách hàng… nhưng cũng có sự mới lạ, vừa thời trang lại trẻ trung khi diện. 

Áo sơ mi trắng họa tiết chìm độc đáo

Áo sơ mi trắng họa tiết chìm độc đáo

Áo sơ mi trắng có túi 

Nhiều người sẽ có thói quen mang theo mình một số vật dụng nhỏ như bút bi, danh thiếp hay tiền mặt. Và chiếc áo sơ mi có túi chính là công cụ đắc lực phù hợp với các chàng trai này.

Túi của áo sơ mi nam thường nằm ở phía trước áo, ở một hoặc cả hai ngực. Túi sẽ được thiết kế với kích thước nhỏ, đáy trò hoặc đáy nhọn. Trên thị trường hiện nay cũng cho ra đời những mẫu áo với nắp túi kẹp hoặc khóa kéo để bảo vệ đồ vật bên trong. Ngoài sự tiện lợi, chiếc túi cũng khiến trang phục có thêm điểm nhấn thu hút, thêm thanh lịch và nghiêm túc.

Chiếc túi trên áo hữu dụng lại đẹp mắt

Chiếc túi trên áo hữu dụng lại đẹp mắt

>>> Xem thêm: Top 14+ mẫu áo thun form rộng nam đẹp, chất lượng

Áo sơ mi trắng Oxford

Áo sơ mi trắng Oxford chắc chắn là item không thể thiếu trong danh sách những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất năm 2024. Chất vải Oxford, hay còn gọi là vải kate ford, là một loại chất liệu được dệt từ bông và polyester.

Với đặc tính nổi bật là thoáng mát và khả năng chống thấm, chống ẩm cao, những chiếc áo sơ mi Oxford luôn đem lại cảm giác dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Thớ vải kate ford cũng cực kỳ chắc chắn và đứng form nên chúng còn có ưu điểm là độ bền tốt, có thể giặt và sử dụng trong thời gian dài mà không xảy ra tình trạng nhão hay xù lông. 

Cổ áo Oxford thường là kiểu cổ gập có nút cài cổ điển cùng nhiều màu sắc độc đáo giúp chàng cân được mọi hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi hay đi du lịch. Để lựa chọn được một chiếc áo Oxford hoàn hảo, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc áo có độ rộng nhẹ thay vì ôm sát cơ thể. Điều này sẽ giúp tôn lên được ưu điểm nổi bật của chất vải cứng cáp và dày dặn của mẫu áo này, đồng thời tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và hào hoa cho bạn.

Phong cách hào hoa với áo sơ mi cổ Oxford

Phong cách hào hoa với áo sơ mi cổ Oxford

>> Xem thêm: A-Z Những điều bạn nên biết về sơ mi vải Oxford

Sơ mi cổ tàu thoải mái, dễ chịu

Những chiếc áo cổ kiểu âu nghiêm túc đôi khi khá nhàm chán nên bạn có thể khiến outfit của mình mới mẻ và ấn tượng hơn với các mẫu áo cổ tàu. Chiếc áo này là sự biến biến tấu hài hoà từ áo sơ mi basic quen thuộc pha trộn hơi hướng đậm chất phương Đông.

Thiết kế áo cổ trụ không có phần gập xuống, dáng áo rộng cùng hàng nút thả lỏng làm gia tăng sự năng động, cởi mở nhưng không kém phần thời thượng cho người mặc. Chúng thường được may bằng chất liệu vải cotton nên cũng rất mềm mại và mát mẻ, dễ dàng khi giặt ủi và bảo quản.

Sơ mi cổ tàu ấn tượng 

Sơ mi cổ tàu ấn tượng 

Sơ mi vải lanh thoáng mát mặc mùa hè

Thời tiết nóng bức của mùa hè là thời điểm hoàn hảo để những chiếc áo sơ mi có chất liệu mát mẻ trở thành xu hướng. Trong đó, chất liệu  được yêu thích nhất chính là vải lanh. Chúng có đặc tính mỏng nhẹ, khả năng thấm mồ hôi tốt nên khiến cánh mày râu không còn phải lo lắng bởi cảm giác bí bách khi phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Với chất liệu thoáng mát này, chúng tôi gợi ý bạn nên phối cùng các thiết kế thích hợp trong mùa hè như quần short hoặc các kiểu quần có chất liệu co dãn. Tuy nhiên, nên lưu ý là bề mặt vải tương đối mỏng nên áo thường rất dễ nhăn. Do đó, hãy cân nhắc khi diện áo sơ mi vải lanh trong những dịp quan trọng hoặc nơi công sở để đảm bảo tính lịch sự và chỉn chu cho trang phục.

Chất vải lanh thoáng mát

Chất vải lanh thoáng mát

Áo sơ mi trắng nam kẻ sọc đẹp 

Hoa văn sọc dọc luôn nằm trong danh sách những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất, có thiết kế đơn giản nhưng đầy sức hút. Thay vì thiết kế trơn đơn giản, trang phục sơ mi sọc sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn khác biệt. 

Áo sơ mi sọc thích hợp với những anh chàng có vóc dáng thấp và đậm, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi học hoặc gặp gỡ khách hàng đi hẹn hò hay đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Để tăng thêm màu sắc cho outfit của mình, bạn có thể linh hoạt phối áo sơ mi cùng những chiếc quần như quần kaki hoặc những chiếc quần jean cá tính.

Áo sơ mi trắng kẻ dọc không bao giờ lỗi thời

Áo sơ mi trắng kẻ dọc không bao giờ lỗi thời

>>> Xem thêm: Họa tiết kẻ sọc là gì? Vì sao gọi họa tiết kẻ sọc là xu hướng không bao giờ lỗi mốt?

Áo sơ mi nam cổ Cuban cá tính

Áo sơ mi có cổ Cuban là một kiểu áo sơ mi cách điệu rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Vẫn là form dáng của những chiếc áo sơ mi truyền thống chúng sở hữu thiết kế phần cổ theo kiểu cuban mới lạ và độc đáo. Cổ áo cuban thường sẽ sử dụng chất vải mềm mịn, có độ rũ, dáng áo đứng cùng ống tay ngắn mang đến cảm giác tự do và phóng khoáng cho người mặc.

Mẫu áo sơ mi nam cuban mang đến hơi hướng cổ điển từ châu Âu nhưng hiện đại và phong cách. Vì được thiết kế không quá cầu kỳ kiểu cách nên khi phối áo Cuban, bạn có thể chọn những chiếc quần vải ống rộng, quần tây hoặc kaki để phát huy thêm nét phóng khoáng  cuốn hút cho các chàng trai.

Một chút phá cách với áo sơ mi cổ Cuban

Một chút phá cách với áo sơ mi cổ Cuban

>> Xem thêm: Cuban shirt là gì? Điểm danh các mẫu áo sơ mi cuban HOT nhất

Mẫu áo sơ mi nam dài tay kẻ caro

Dường như đây là một trong những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất và chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái mạnh, tạo được sự thu hút tuyệt vời trong các bộ trang phục. Chúng mang thiết kế nổi bật, trẻ trung và rất phong cách khi bạn xuống phố hay đi hẹn hò, đi chơi. 

Áo sơ mi nam ngắn tay kẻ sọc caro năng động

Áo sơ mi nam dài tay kẻ sọc caro năng động

Những lưu ý khi chọn áo sơ mi trắng nam 

Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu mã, chủng loại áo sơ mi khác nhau khiến bạn băn khoăn khi mua sắm. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp một số lưu ý quan trọng mà bạn cần nắm khi chọn mua áo sơ mi bên dưới đây:

  • Chất liệu: Bạn nên chọn áo sơ mi nam được làm từ chất liệu thoáng mát, dễ chịu và không gây kích ứng cho da. Các loại vải thông dụng như cotton hay linen là những lựa chọn hàng đầu.
  • Kiểu dáng: Có rất nhiều kiểu dáng như trong phần trên đã đề cập cho bạn tự do lựa chọn, từ cổ điển đến hiện đại, từ bó sát đến rộng oversized. Hãy chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể và sở thích của mình nhé.
  • Kích cỡ: Lưu ý nên chọn cỡ áo sơ mi phù hợp với thân hình của bạn. Không nên chọn size quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ là lộ khuyết điểm cơ thể hoặc khiến bạn không thoải mái khi diện chúng.
  • Thương hiệu: Các thương hiệu uy tín và nổi tiếng sẽ đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng và có độ bền cao. Các chính sách và dịch vụ của nhãn hàng cũng sẽ khiến bạn yên tâm mua sắm áo hơn.
  •  Giá cả: Hãy chọn chiếc áo sơ mi có giá phù hợp với ngân sách của bạn, không nhất thiết phải là hàng hiệu đắt tiền vì hiện nay có vô số kiểu áo thích hợp cho bạn.

Lưu ý giúp bạn chọn áo sơ mi nam đẹp và chất

Lưu ý giúp bạn chọn áo sơ mi nam đẹp và chất

Kết luận

Áo sơ mi nam có thể nói là một trong những sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Với bài viết cung cấp những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất hiện nay, 5S Fashion hi vọng bạn đã có thể tự tin chọn cho mình những mẫu áo sơ mi thời trang và phù hợp với phong cách của bạn. Để được tư vấn thêm về các kiểu trang phục thời thượng nhất hiện nay, đừng quên ghé thăm chuyên mục tin tức tại trang web 5S Fashion bạn nhé. 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thảo Nhi
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng