Top 14+ mẫu áo thun form rộng nam đẹp, chất lượng 2024

07.09.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn là một người yêu thích những trang phục thoải mái thì áo thun form rộng nam chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu cho bạn top 14+ mẫu áo thun form rộng đẹp và chất lượng năm 2023 và một số thông tin liên quan đến loại áo này. 

Một số đặc điểm cơ bản của áo thun form rộng nam

Áo thun form rộng nam là một loại áo thun nam có kiểu dáng rộng và thoải mái dành cho nam giới. Mẫu áo này thường được làm từ chất vải mềm mại, thoáng mát như: Cotton, CVC, PE Cool hay Linen. Nhờ vậy, các chàng trai có thể diện áo thun nam trong nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, đi làm cho tới tham gia các hoạt động thể thao nhẹ nhàng.

Áo thun form rộng nam là gì?

Áo thun form rộng nam là gì?

Lý do áo phông form nam được ưa chuộng

Ngày nay, áo thun oversize đã trở thành một item thời trang mà chàng trai nào cũng có nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng 5S Fashion khám phá các ưu điểm đó nhé!

Phù hợp với nhiều vóc dáng

Đặc điểm chính của loại áo này là có form dáng rộng thoải mái và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Nhờ thiết kế oversize, áo thun form rộng nam giúp bạn che đi nhược điểm cơ thể mà không cần quá quan tâm đến vóc dáng. 

Các chàng trai có thể thoải mái diện mẫu áo này mà không cần lo lắng về dáng người hay cân nặng có phù hợp hay không. Điều đó cũng giúp mang đến sự tự tin và thoải mái cho bạn khi diện áo.

Áo thun form rộng nam không kén người mặc 

Áo thun form rộng nam không kén người mặc 

Dễ dàng mix đồ

Do áo thun oversize có kiểu dáng đơn giản nên bạn có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo thun form rộng nam với các phụ kiện như giày sneaker, dép lê, mũ snapback… để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Các chàng trai hoàn toàn có thể thay đổi style từ cá tính, năng động cho đến lịch lãm, sang trọng.

Áo thun form rộng nam rất dễ kết hợp với các trang phục khác

Áo thun form rộng nam rất dễ kết hợp với các trang phục khác

Thoải mái khi mặc

Với thiết kế rộng rãi cùng chất liệu vải may thông thoáng, áo thun form rộng nam mang đến sự thoải mái cho người dùng trong những ngày nắng nóng. Mẫu áo không hề gây cảm giác bí bách hay ngứa ngáy khi mặc. Do vậy, các chàng trai có thể luôn tự tin và thoải mái mỗi khi diện áo thun oversize.

Thoải mái khi mặc

Thoải mái khi mặc

Phù hợp với nhiều đối tượng

Một ưu điểm nổi bật nữa của mẫu áo này là sự phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù cho bạn đang ở độ tuổi nào, vóc dáng gầy hay béo,... đều có thể tìm mua được những chiếc áo thun phù hợp. 

Không chỉ vậy, áo thun form rộng nam còn có mức giá thành phải chăng hơn so với nhiều mẫu áo khác. Do đó, kiểu áo thun này ngày càng phổ biến và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Áo thun oversize phù hợp với nhiều đối tượng

Áo thun oversize phù hợp với nhiều đối tượng

Top 14+ mẫu áo thun form rộng nam chất lượng năm 2024

Xu hướng thời trang những năm gần đây ngày càng đa dạng, mới mẻ. Theo kịp xu hướng ấy, các mẫu áo thun form rộng nam cũng ngày càng nhiều với vô số kiểu dáng đẹp, thời thượng. Sau đây là top 14+ mẫu áo mà bạn không nên bỏ qua:

#1. Áo thun nam form rộng trơn đơn giản

Đây là mẫu áo thun form rộng nam cơ bản nhất và không bao giờ lỗi mốt. Mẫu áo có thiết kế đơn sắc. Chúng không có bất kỳ họa tiết với hình in nào. Các màu sắc thường thấy là các màu trung tính, dễ mix và match đồ. Thiết kế tinh tế của áo thun trơn cho phép bạn mặc trong nhiều trường hợp.

Áo thun nam form rộng trơn đơn giản

Áo thun nam form rộng trơn đơn giản

#2. Áo thun form rộng nam dài tay

Áo thun  nam dài tay form rộng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Thiết kế dài tay giúp giữ ấm tốt cơ thể tốt, đồng thời, mang tới phong cách thời trang khỏe khoắn và nam tính cho anh chàng.

Đặc biệt, áo thun dài tay nam hiện có nhiều thiết kế đa dạng với các phong cách khác nhau như áo thun dài tay ôm sát cơ thể, áo có hoa văn hay họa tiết in mới lạ. Các mẫu áo này thích hợp để mặc trong nhiều dịp và hoạt động khác nhau.

Áo thun form rộng nam dài tay ATO22014 có thiết kế nam tính

Áo thun form rộng nam dài tay có thiết kế nam tính

#3. Áo thun nam tay lỡ form rộng

Giống như tên gọi, mẫu áo thun này có phần tay lửng với chiều dài vừa phải đến tầm dưới khuỷu tay. Do độ dài không chênh lệch nhau nhiều nên không ít người nhầm lẫn giữa áo tay ngắn và áo tay lỡ. Áo thun tay lỡ form rộng tạo nên phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. 

Áo thun nam tay lỡ form rộng

Áo thun nam tay lỡ form rộng

#4. Áo thun form rộng nam tay ngắn trẻ trung

Áo thun form rộng nam tay ngắn là loại áo thun phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu áo có kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại. Mẫu áo thun tay ngắn mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc, rất phù hợp với thời tiết mùa hè. Bạn có thể kết hợp áo với quần jean, kaki hoặc là quần shorts tùy theo mục đích sử dụng.

Áo thun nam form rộng tay ngắn mát mẻ

Áo thun nam form rộng tay ngắn mát mẻ

#5. Áo thun form rộng nam in chữ

Mặc các mẫu áo có in chữ là một cách để bạn thể hiện cá tính và quan điểm của mình. Các chàng trai có thể chọn áo thun form rộng nam in các slogan hay câu nói có nội dung hài hước, sáng tạo hoặc mang một ý nghĩa sâu sắc. Nhờ vậy mà bạn có thể tự tin khoe sở thích và cái tôi của mình.

Có thể nói, mẫu áo thun này không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là một phương tiện để bạn bày tỏ góc nhìn cá nhân, thái độ và thông điệp yêu thích với xã hội, với mọi người xung quanh. Ngoài ra, bạn cần lưu ý tránh các mẫu áo in có câu từ mang tính chất tiêu cực. 

Áo thun form rộng nam in chữ

Áo thun form rộng nam in chữ

#6. Áo phông form rộng nam in hình

Những hình ảnh sống động, đẹp mắt luôn thu hút và để lại dấu ấn sâu sắc với mọi người hơn. Do vậy, nhiều chàng trai yêu thích các mẫu áo thun in hình để tạo phong cách thời trang cá tính và khác biệt. Các hình in phổ biến và đang là xu hướng gồm có: hình nhân vật nổi tiếng, hình thiên nhiên, hình hoa cỏ,... Bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo sở thích của mình để tự tin hơn mỗi khi mặc áo nhé!

Hiện nay các công nghệ in tiên tiến có thể đảm bảo hình in lâu không bị phai hay xước dù bạn thường xuyên giặt. Điều này giúp mọi người yên tâm hơn về độ bền của sản phẩm. Hãy mua sắm áo thun form rộng nam in hình tại những địa chỉ uy tín để có được sản phẩm tốt nhất.

Áo phông form rộng nam in hình

Áo phông form rộng nam in hình

#7. Áo thun nam oversize in chuyển màu

Áo thun form rộng nam in chuyển màu là một lựa chọn thú vị cho những người yêu thích sự độc đáo và sáng tạo trong thời trang. Mẫu áo này có thiết kế màu gradient và không có thêm họa tiết phức tạp nào khác. Các chàng trai chắc chắn sẽ ghi điểm hơn trong mắt người xung quanh khi mặc kiểu áo độc đáo này.

Áo thun form rộng nam in chuyển màu

Áo thun form rộng nam in chuyển màu

#8. Áo thun oversize nam cổ polo

Áo thun oversize nam cổ polo hay  áo Polo nam là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung và lịch lãm. Với form áo rộng và cổ bẻ gập, mẫu áo thun này mang đến vẻ ngoài nam tính và thời thượng cho người mặc. 

Bạn có thể chọn áo thun oversize nam cổ polo có màu trơn hoặc kẻ sọc để tăng thêm sự tinh tế và thanh thoát cho áo. Ngoài ra, các chàng trai có thể dễ dàng kết hợp áo này với quần jean hoặc quần kaki để có một diện mạo thời thượng và đẳng cấp.

Áo thun nam cổ polo thanh lịch

Áo thun nam cổ polo thanh lịch

#9. Áo thun form rộng nam cổ Henley thời thượng

Cổ áo Henley với nút cài là điểm nhấn độc đáo và tinh tế của mẫu áo thun này. Áo mang dấu ấn truyền thống đan xen với hiện đại, tạo nên sự thanh lịch cho các chàng trai. Bạn có thể mix áo thun cổ Henley với nhiều loại quần khác nhau.

Áo phông nam form rộng cổ Henley

Áo phông nam form rộng cổ Henley

#10. Áo phông form rộng nam cổ trái tim

Áo phông form rộng nam cổ trái tim mang lại cho bạn một vẻ ngoài ngọt ngào và lãng mạn. Đặc điểm nổi bật của áo này là cổ áo được thiết kế dưới dạng hình trái tim tạo nên điểm nhấn đáng yêu và ngọt ngào. Bạn có thể mix áo với quần jean hoặc là quần shorts để tạo nên một diện mạo trẻ trung.

Áo thun form rộng nam cổ trái tim

Áo thun form rộng nam cổ trái tim

#11. Áo phông form rộng nam 2 lớp 

Thiết kế đặc biệt của mẫu áo này tạo điểm nhấn khác biệt so với các loại áo phông thông thường. Lớp vải phụ bên trong thường được thiết kế với màu sắc và hoạ tiết khác biệt so với phần áo bên ngoài. Điều này giúp tạo nên phong cách hiện đại và thời thượng cho các chàng trai. Không chỉ vậy, vẻ ngoài của bạn cũng sẽ thêm phần cá tính và ngầu hơn khi diện mẫu áo phông 2 lớp này.

Áo phông 2 lớp là một xu hướng thời trang nam đang được ưa chuộng

Áo phông 2 lớp là một xu hướng thời trang nam đang được ưa chuộng

#12. Áo thun form rộng nam có túi

Đây là một thiết kế áo thun rất tiện lợi cho các chàng trai với một đến hai chiếc túi nằm ở phần ngực áo. Bên cạnh đó, kiểu áo này cũng là một mốt thời trang đường phố được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn nên phối cùng những chiếc quần jean rách gối để tăng thêm phần năng động, các tính cho outfit.

Áo phông form rộng nam có túi tiện lợi

Áo phông form rộng nam có túi tiện lợi

#13. Áo thun oversize nam họa tiết retro cổ điển

Nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển thì áo phông nam form rộng họa tiết retro là một sự lựa chọn lý tưởng. Các điểm nhấn đặc trưng thường thấy ở mẫu áo này là các hình ảnh hoài cổ và hoa văn phức tạp được lấy cảm hứng từ những năm 50. Tuy nhiên, khác với phong cách cổ điển vintage, phong cách retro còn kết hợp với yếu tố hiện đại, cách tân.

Những mẫu áo thun oversize nam này thường có màu đen, vàng nhạt và trắng. Bạn có thể mix áo với một số phụ kiện mang dấu ấn của thời gian những năm 50-80 như vòng cổ hay kính gọng nhựa để tăng thêm phần cá tính.

Áo thun oversize nam họa tiết retro cổ điển

Áo thun oversize nam họa tiết retro cổ điển

#14. Áo phông nam oversize có họa tiết độc đáo

Đây là một loại áo có họa tiết mang tính sáng tạo và nghệ thuật cao, mang lại cho bạn một vẻ ngoài nổi bật và khác biệt. Có thể nói, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện sự khác biệt, cá tính.

Áo phông nam oversize có họa tiết sẽ giúp tạo ấn tượng sâu sắc và thu hút ánh nhìn của mọi người một cách hiệu quả. Họa tiết độc đáo thường là sự kết hợp của nhiều hình vẽ hoặc các chi tiết đặc biệt. Điều này tạo nên một cái nhìn mới mẻ và sáng tạo giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Áo phông nam oversize giúp người mặc trở nên cá tính và thu hút hơn

Áo phông nam oversize giúp người mặc trở nên cá tính và thu hút hơn

Cách nhận biết chất lượng của áo thun nam form rộng

Có một số yếu tố quan trọng để nhận biết chất lượng của áo thun form rộng nam. Dưới đây là các yếu tố mà người tiêu dùng cần lưu ý:

  • Chất liệu: Chất liệu của áo thun là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng. Tìm kiếm áo thun làm từ các chất liệu cao cấp như cotton hoặc CVC.
  • Đường may: Kiểm tra đường chỉ có chắc chắn hay không. Hãy xem xét kỹ lưỡng tỉ lệ đường may ở cổ áo và tay áo. 
  • Form: Thử áo để đảm bảo rằng size phù hợp với bạn trước khi mua.
  • Độ bền: Quan sát chất lượng của áo thun sau khi giặt. Áo thun chất lượng cao sẽ giữ nguyên hình dạng và màu sắc sau nhiều lần giặt.
  • Thương hiệu và đánh giá: Đây là hai yếu tố đáng quan tâm vì những địa chỉ uy tín thường đặt mức chất lượng cao cho sản phẩm. Đồng thời hãy tham khảo ý kiến của người dùng khác để có cái nhìn tổng thể về chất lượng sản phẩm nhé.

Các tiêu chí quan trọng để nhận biết chất lượng của áo thun

Các tiêu chí quan trọng để nhận biết chất lượng của áo thun

Tổng kết

Trên đây là những kiểu áo thun form rộng nam phổ biến và được ưa chuộng đối với nam giới. Mỗi kiểu áo sẽ mang đến một phong cách riêng biệt cho người mặc. Hãy chọn cho mình những chiếc áo phông form rộng phù hợp và thể hiện phong cách riêng một cách tốt nhất nhé!

Bạn cùng đừng quên nhanh tay sắm cho bản thân những chiếc áo thun form rộng nam đẹp và chất lượng tại 5S Fashion. Nếu bạn cần tư vấn thêm, đừng ngại ngần mà liên hệ ngay với hotline 1800 8118 (miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết. Cùng theo dõi tin tức đủa 5S Fashio để cập nhật cho mình những phong cách thời trang mới mẻ, bắt kịp xu hướng nhất nhé. 

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Vũ Thị Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng