Bỏ túi 10+ địa chỉ mua áo thun lót tay dài nam chất lượng nhất

29.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thời tiết trở lạnh là lúc những chiếc áo thun lót tay dài nam trở thành “bảo bối" giúp cơ thể chàng ấm áp hơn mà không cần phải mặc quá nhiều lớp áo dày. Để tìm những chiếc áo thun lót dài tay không dễ bởi trên thị trường xuất hiện tràn lan sản phẩm kém chất lượng. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ địa chỉ mua áo thun lót dài tay đẹp, chất lượng nhất hiện nay.

Top 10+ địa chỉ mua áo thun lót tay dài nam đẹp, chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp áo thun lót dài tay nam kém chất lượng. Vì vậy mà 5S Fashion bật mí top 10+ địa chỉ mua áo thun lót dài tay dành cho nam uy tín, chất lượng nhất:

Địa chỉ bán áo thun lót tay dài nam 5S Fashion

Thương hiệu đầu tiên trong danh sách 10 địa chỉ bán áo body dài tay nam uy tín chính là 5S Fashion. 5S Fashion luôn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cùng thiết kế tối giản phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt những mẫu thun lót dài tay nam nhà 5S Fashion được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Địa chỉ bán áo thun lót tay dài nam chất lượng 5S Fashion

Địa chỉ bán áo thun lót tay dài nam chất lượng 5S Fashion

Mẫu áo thun dài tay nam nhà 5S Fashion được thiết kế với form trơn với màu sắc trung tính như xanh đá, xanh cổ vịt, ghi sáng,... Vì vậy mà chàng có thể diện thêm những trang phục bên ngoài mà không bị lộ áo bên trong.

Chất liệu để may áo phông lót tay dài nhà 5S Fashion là cotton pha sợi Spandex có độ co giãn tối đa. Điều này giúp chàng cảm thấy thoải mái nhất có thể khi mặc, giúp chàng tự tin hơn trong mọi hoạt động hàng ngày.

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion.official
  • Khoảng giá: Khoảng từ 199.000đ

Shop bán áo thun lót tay dài nam xịn nhà Fila

Thương hiệu thời trang thể thao Fila mang đến những sản phẩm thể thao chất lượng với độ bền cực tốt. Những mẫu áo thun lót tay dài Fila được thiết kế đặc biệt dành cho những chàng trai đam mê vận động. Những mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu cotton co giãn cực tốt mang lại sự thoải mái cho chàng vận động trong thời tiết giá lạnh.

Shop bán áo thun lót tay dài nam xịn nhà Fila

Shop bán áo thun lót tay dài nam xịn nhà Fila

Mẫu áo thun lót tay dài nam nhà Fila mang kiểu dáng cơ bản với phần cổ ôm cao và phần tay dài mang lại sự ấm áp cho chàng. Thông thường, áo có logo Fila hoặc các chi tiết thương hiệu được đặt ở ngực hoặc cổ áo, tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách thể thao cho người mặc.

  • Website: https://weareuniqueapparel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapgymnam.vn
  • Khoảng giá: Khoảng từ 700.000đ

Aristino - Địa chỉ cung cấp áo thun lót tay dài nam 

Thương hiệu thời trang nam Aristino là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Những sản phẩm nhà Aristino mang lại những trang phục thời trang mang phong cách tối giản nhưng vô cùng lịch lãm, sang trọng. Vì vậy mà những mẫu áo thun lót tay dài nam nhà Aristino luôn được những khách hàng khó tính săn đón.

Aristino là địa chỉ cung cấp áo thun lót tay dài nam chất lượng

Aristino là địa chỉ cung cấp áo thun lót tay dài nam chất lượng

Áo thun dài tay nam nhà Aristino được thiết kế với form dáng slimfit ôm vừa vặn cơ thể và tôn dáng hình thể người đàn ông Việt. Áo thun được thiết kế với phần cổ được may ôm vừa vặn giúp chàng giữ ấm được phần cổ của chàng. Chất liệu may áo thun lót dài tay là CVC cao cấp (kết hợp Cotton và sợi nhân tạo) có độ mềm mại và thoáng mát giúp người dùng thoải mái khi mặc suốt thời gian dài.  

  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Khoảng giá: Khoảng từ 325.000đ

Thương hiệu bán áo thun lót tay dài nam - Routine 

Thêm một địa chỉ bán áo thun lót tay dài nam uy tín đó chính là Routine - thương hiệu thời trang với phương châm trở thành thói quen của nam giới trong mọi tình huống. Những sản phẩm thời trang nam nhà Routine hướng đến phong cách lịch lãm, hợp mốt nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.

Thương hiệu bán áo thun lót tay dài nam nổi tiếng và phong cách - Routine 

Thương hiệu bán áo giữ nhiệt nam nổi tiếng và phong cách - Routine 

Những mẫu áo phông tay dài nhà Routine được may từ chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Form áo được thiết kế vừa vặn với cơ thể và tôn dáng giúp người mặc có cảm giác thoải mái và tự tin thể hiện phong cách cá tính trong mọi hoàn cảnh.

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Khoảng giá: Khoảng từ 199.000đ

Địa chỉ bán áo body tay dài nam - Coolmate 

Coolmate được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nam được các chàng trai trẻ đặc biệt săn đón. Mặc dù được thành lập trong thời gian ngắn nhưng Coolmate đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Những mẫu áo thun lót tay dài nam nhà Coolmate mang đến chất lượng tốt “chiều lòng" ngay cả những khách hàng khó tính.

Địa chỉ bán áo thun lót tay dài nam - Coolmate 

Địa chỉ bán áo thun lót tay dài nam - Coolmate 

Những mẫu áo body nhà Coolmate được làm từ cotton và spandex có độ mềm mịn, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái trong suốt quá trình mặc. Ngoài ra, chất liệu còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp cơ thể khô ráo trong quá trình vận động. Vì vậy mà chiếc áo này chàng có thể linh hoạt sử dụng trong thời tiết nóng nực hay lạnh giá.

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Khoảng giá: Khoảng từ 299.000đ

Shop bán áo thun lót tay dài nam Decathlon 

Thương hiệu thời trang thể thao có doanh số lớn nhất thế giới Decathlon mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng. Decathlon không những mang đến cho những sản phẩm chất lượng mà còn muốn cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. Decathlon mang đến đa dạng mẫu áo thun lót tay dài giúp chàng thoải mái lựa chọn.

Shop bán áo thun lót tay dài nam đẹp Decathlon 

Shop bán áo thun lót tay dài nam đẹp Decathlon 

Mẫu áo thun lót tay dài nhà Decathlon được thiết kế với form dáng slimfit ôm vừa vặn với cơ thể giúp chàng thoải mái khi vận động. Đặc biệt, vải của áo có độ bền cao giúp áo có tuổi thọ lâu dài giúp chàng có thể thoải mái sử dụng hàng ngày. 

  • Website: https://www.decathlon.vn/vi
  • Facebook: https://www.facebook.com/DecathlonVN
  • Khoảng giá: Khoảng từ 145.000đ

H&M - Thương hiệu áo thun lót tay dài nam đẹp 

Thương hiệu thời trang nam H&M đã phát triển trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới. Những sản phẩm nhà H&M được thiết kế với đa dạng và luôn dẫn đầu xu hướng nhưng với mức giá vô cùng phải chăng.

Mẫu áo thun lót tay dài nam chất lượng, đẹp nhà H&M được rất nhiều chàng trai yêu thích

Áo body lót tay dài nam chất lượng, đẹp nhà H&M 

Những mẫu áo thun lót tay dài nam chất lượng nhà H&M được làm từ vải thun Jersey - là sự kết hợp từ bông tự nhiên và vải thun Elastan. Chất liệu vải mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí và thoải mái khi mặc. Nhờ chất liệu Elastan có độ co giãn và có độ bền vì vậy mà chiếc áo giữ được hình dáng ban đầu và giúp chàng thoải mái hơn khi vận động.

  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/hmvietnam
  • Khoảng giá: Khoảng từ 249.000đ

Shop bán áo thun lót dài tay nam xịn - Nike

Thêm một thương hiệu thời trang nổi tiếng cung cấp những mẫu áo thun lót tay dài nam chất lượng đó là Nike. Thương hiệu thời trang Nike luôn ưu tiên tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến. Vì vậy mà những chiếc áo thun lót nhà Nike không chỉ được người tiêu dùng Việt yêu thích mà còn trên toàn thế giới.

Địa chỉ cung cấp những mẫu áo thun lót tay dài nam xịn, hàng hiệu Nike 

Áo thun lót tay dài nam xịn, hàng hiệu Nike 

Những mẫu áo thun lót tay dài được thiết kế viền tròn và phần tay áo dài giúp chàng thoải mái trong mọi hoạt động. Đặc biệt, Nike còn áp dụng Công nghệ Nike Dri-FIT vào những chiếc áo thun tay dài và thấm hút cực tốt, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái trong quá trình tập luyện và hoạt động.

Áo được sử dụng vải dệt kim co giãn vì vậy mà những chiếc áo body tay dài nam này được thiết kế với form dáng Slim Fit ôm sát cơ thể. Điều này giúp chàng di chuyển dễ dàng và thuận tiện khi vận động. 

  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nike
  • Khoảng giá: Khoảng từ 819.000đ

Adidas - Địa chỉ bán áo body tay dài nam 

Nằm trong top 10+ cửa hàng bán áo thun lót tay dài nam nổi tiếng và chất lượng nhất là Adidas. Thương hiệu thời trang thể thao Adidas mang lại những mẫu áo được thiết kế bởi những chất liệu tái chế giúp bảo vệ môi trường và an toàn với người dùng. 

Những chiếc áo body lót tay dài được thiết kế dáng ôm vừa vặn với cơ thể chàng trai giúp chàng tự tin khoe được nét nam tính và vạm vỡ của người mặc. Adidas mang đến nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau cho mẫu áo thun lót dài tay, từ các mẫu đơn giản và cơ bản đến các mẫu có logo và họa tiết đặc trưng của thương hiệu. 

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas mang đến những thiết kế áo thun lót tay dài nam chất lượng

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas mang đến những thiết kế áo thun lót tay dài nam chất lượng

  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/adidasVN
  • Khoảng giá: Khoảng từ 650.000đ

Kết luận

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ top 10+ địa chỉ mua áo thun lót tay dài nam chất lượng và uy tín giúp chàng có thể tìm được những chiếc áo phông lót yêu thích và phù hợp. Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng những chàng trai có thể tìm ra những thương hiệu thời trang yêu thích cùng những item phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Đừng quên theo dõi và đăng ký tin tức tại website 5S Fashion để tìm hiểu thêm những thông tin về thời trang và thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, kênh tin tức còn cung cấp liên tục những xu hướng thời trang mới nhất trên toàn thế giới và trong nước. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng