loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Bỏ túi 11 mẫu áo giữ nhiệt nam đá bóng được yêu thích nhất 2024

Với niềm đam mê đá bóng cùng nhiều môn thể thao khác thì thời tiết lạnh cũng không thể ngăn các anh chàng theo đuổi đam mê của mình. Vì thế, các mẫu áo giữ nhiệt nam đá bóng ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Cùng 5S Fashion khám phá ngay về top 11 mẫu áo giữ nhiệt nam đá bóng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Áo giữ nhiệt bóng đá là gì?

Áo giữ nhiệt nam đá bóng là sản phẩm áo nam quen thuộc và được ứng dụng rất rộng rãi hiện nay. Với khả năng giữ ấm cực tốt cùng thiết kế basic, nam tính ôm sát cơ thể, áo giữ nhiệt nam bóng đá được sử dụng không chỉ khi đá bóng mà còn để tham gia nhiều các hoạt động thể thục thể thao trong thời tiết lạnh như đá cầu, bóng chuyền, bóng rổ, chạy bộ… 

Quần áo giữ nhiệt thể thao nam hay còn được gọi là áo giữ nhiệt nam bóng đá hoặc áo lót bóng đá là kiểu áo có đặc điểm mỏng nhẹ, ôm sát vào cơ thể người mặc. Các cầu thủ bóng đá khi thi đấu trong thời tiết lạnh giá thường lựa chọn mẫu áo này để giữ ấm cho cơ thể. 

Với chất liệu mềm mại, co giãn tốt giúp ôm sát lấy cơ thể mà không gây cảm giác gò bó, điều này giúp mang đến trải nghiệm thoải mái để cầu thủ tự tin thi đấu. 

Áo giữ nhiệt nam bóng đá

Áo giữ nhiệt nam bóng đá

Tác dụng của áo giữ nhiệt bóng đá 

Dưới đây là những tác dụng chính của áo giữ nhiệt nam đá bóng, cụ thể:

  • Giữ ấm cơ thể, chắn gió

Công dụng đầu tiên của áo giữ nhiệt nam body chính là giữ ấm tốt cho cơ thể trong các hoạt động ngoài trời. Với thiết kế ôm sát cơ thể, áo giúp bảo toàn được lượng nhiệt liên tục tỏa ra khi cơ thể vận động, đồng thời che chắn gió lạnh xâm nhập vào cơ thể. Được làm từ chất liệu co giãn 4 chiều, áo giữ nhiệt thể thao nam cũng giúp người tham gia thể thao, đặc biệt là trong bộ môn phải di chuyển liên tục, tiêu tốn thể lực như bộ môn đá bóng có thể thoải mái vận động. 

  • Tránh nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím

Công dụng tiếp theo được biết đến của chiếc áo giữ nhiệt nam đá bóng chính là khả năng tránh nắng, chống tia UV gây hại cho làn da. Với thiết kế dài tay, cao cổ nên khả năng che chắn ánh năngs là vô cùng hiệu quả. Lớp vải thun được làm từ chất liệu chống tia UV giúp tăng cường bảo vệ da, hạn chế bỏng rát, cháy nắng trong thời tiết lạnh, hanh khô, tia cực tím chỉ số cao.

  • Bảo vệ cơ thể, tránh trầy xước

Khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao thì việc bị ngã trên sân cỏ là điều khá dễ gặp. Vì thế, chiếc áo giữ nhiệt nam thể thao còn có thêm công dụng nữa là hạn chế tình trạng bị trầy xước da khi không may va quệt, ngã trên sân bóng.

Những công dụng tuyệt vời của chiếc áo giữ nhiệt nam bóng đá

Những công dụng tuyệt vời của chiếc áo giữ nhiệt nam bóng đá

Các mẫu áo giữ nhiệt bóng đá đẹp, chất lượng nhất hiện nay

Thực tế rằng, thời trang thể thao ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động thể dục, thể thao chuyên biệt cho con người. Vì thế, các nhãn hàng cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm để phục vụ nhu cầu này. Dưới đây là 11 mẫu áo giữ nhiệt nam đá bóng được yêu thích nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo: 

#1. Áo giữ nhiệt nam đá bóng Adidas

Nói về quần áo giữ nhiệt thể thao nam thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu đình đám Adidas. Các sản phẩm của hãng luôn được yêu thích và nhận về những đánh giá tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp cùng mẫu mã đẹp, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cùng nhiều những tên tuổi nổi tiếng. 

Với công nghệ tiên tiến, áo giữ nhiệt nam thể thao của Adidas được làm từ 100% chất liệu tái chế vừa tiện dụng, vừa bảo vệ môi trường. Thêm vào đó, chất vải siêu nhẹ cùng công nghệ AERO READY có khả năng thấm hút vượt trội giúp chiếc áo điều hòa thân nhiệt, thích hợp cho các hoạt động thể dục, thể thao. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Adidas

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Adidas

#2. Áo giữ nhiệt nam thể thao Nike

Nike là thương hiệu thời trang đình đám sở hữu các mẫu áo giữ nhiệt thể thao nam thu hút sự chú ý không chỉ của cộng đồng người yêu thích thời mà còn với các ngôi sao bóng đá lớn trên thế giới, tiêu biểu là Ronaldo. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng của Nike được thiết kế với đa dạng kiểu dáng từ cộc tay đến dài tay, ôm sát giúp giữ ấm cơ thể tối đa. Màu sắc của áo cũng đa dạng với các màu cơ bản như đen, trắng, xám, ghi cùng các màu ombre sáng cực thu hút như cam, vàng… Bên cạnh đó, việc bổ sung khả năng chống tia UV cũng giúp các anh chàng tự tin hơn khi tham gia hoạt động thi đấu vào ban ngày, dưới thời tiết nắng nóng. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Nike

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Nike

#3. Áo giữ nhiệt nam đá bóng body Puma

Puma là cái tên đình đám khi nhắc tới quần áo giữ nhiệt nam đá bóng. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế trẻ trung cùng mức giá hợp lý. 

Với chất vải thun Poly có khả năng co giãn 4 chiều vô cùng thoải mái, áo giữ nhiệt nam body ghi điểm nhờ khả năng ôm sát tôn dáng, giữ ấm cơ thể tốt mà vẫn dễ chịu khi hoạt động. Đặc biệt, áo giữ nhiệt của Puma cũng rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn như đen, đỏ, xanh, xám… Việc kết hợp áo thun giữ nhiệt thể thao Puma, bạn có thể chọn quần dài thể thao nam hoặc quần Short nam cùng hoặc khác hãng.  

Áo giữ nhiệt nam đá bóng body dài tay Puma

Áo giữ nhiệt nam đá bóng body dài tay Puma

#4. Áo giữ nhiệt nam đá bóng Decathlon 

Decathlon là thương hiệu thời trang nam thể thao lớn nhất thế giới được thành lập từ năm 1976. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc áo giữ nhiệt nam ngắn tay chất lượng với mức giá phải chăng thì không nên bỏ qua Decathlon. 

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong ngành thể thao, chiếc áo giữ nhiệt Keepdry ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các cầu thủ bóng đá từ chuyên nghiệp cho tới nghiệp dư. Áo được khuyên dùng trong điều kiện thời tiết từ 7 đến 20 độ C với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho thân nhiệt trong suốt quá trình vận động, thi đấu.

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Decathlon

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Decathlon

#5. Áo giữ nhiệt bóng đá Akka 

Áo giữ nhiệt thể thao nam Akka là thương hiệu chuyên về áo giữ nhiệt, áo body, áo tập gym, áo bóng đá… rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu áo giữ nhiệt nam body của Akka được thiết kế theo form dáng chuẩn vóc dáng người Việt. Chất liệu Cotton mịn giúp chiếc áo nhẹ mát, thoải mái trong mọi hoạt động và co giãn ôm khít lấy cơ thể. 

Các mẫu áo giữ nhiệt bóng đá nhà Akka rất thích hợp với thời tiết Thu Đông. Đặc biệt, màu sắc đa dạng như đen, ghi, đỏ, xanh biển… giúp chiếc áo này phù hợp với mọi độ tuổi người mặc. Mức giá sale chỉ từ 95.000 VNĐ giúp các bạn học sinh, sinh viên có niềm đam mê với bóng đá hoàn toàn có thể sở hữu nó. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Akka

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Akka

#6. Mua áo giữ nhiệt nam đá bóng online tại Aristino

Aristino là cái tên chẳng còn xa lạ với các quý ông trưởng thành. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được thiết kế dành riêng cho nam giới trưởng thành, các quý ông thành đạt. 

Mùa đông đến, áo giữ nhiệt nam đá bóng của Aristino lại được ưa chuộng nhờ chất liệu mỏng nhẹ, mềm mịn khi bổ sung sợi Viscose có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí tối đa khi mặc. 

Thêm vào đó, công nghệ Heatmaxx tạo ra các túi khí rộng nhỏ li ti trong kết cấu sợi vải giúp áo body giữ nhiệt nam nhà Aristino có khả năng tự hấp thụ nhiệt tốt, đẩy hơi nước ra ngoài nhằm giữ ấm cơ thể một cách vượt trội dù là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Aristino

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Aristino

#7. Áo giữ nhiệt nam đá bóng 5S Fashion

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam sở hữu hệ thống hơn 120 cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Với đa dạng các sản phẩm phục vụ nhu cầu nam giới, áo body giữ nhiệt nam là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại 5S Fashion.

Với chất vải Cotton không nhăn nhàu, xốp nhẹ và đặc biệt không xù lông, áo giữ nhiệt nam phù hợp để mặc hằng ngày cho tới các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời. Với thiết kế basic cùng bảng màu đa dạng, áo phù hợp với mọi độ tuổi để nam giới dễ dàng lựa chọn.

Áo giữ nhiệt nam đá bóng 5S Fashion

Áo giữ nhiệt nam đá bóng 5S Fashion

#8. Áo giữ nhiệt nam đá bóng dài tay Tsla

Tsla từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu thời trang nam chất lượng được gia công trực tiếp tại Việt Nam. Các mẫu áo giữ nhiệt nam thể thao của Tsla thường được yêu thích nhờ chất vải co giãn 4 chiều, form dáng ôm vừa vặn, dễ chịu cùng đường may tinh tế, chắc chắn, không lo bung hay rút chỉ trong quá trình vận động. 

Đặc biệt, các mẫu áo giữ nhiệt nam đá bóng của Tsla được ứng dụng công nghệ Body Geometry Fit giúp nâng cao khả năng giữ ấm cơ thể, điều hòa nhiệt độ khi tham gia vận động trong thời tiết lạnh. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Tsla

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Tsla

#9. Áo giữ nhiệt nam đá bóng Canifa

Canifa là địa chỉ cực uy tín để mua quần áo giữ nhiệt nam đá bóng mà các anh chàng không nên bỏ lỡ. Với mức giá hợp lý cùng chất vải tuyển chọn kỹ lưỡng, áo giữ nhiệt nam của Canifa có khả năng giữ ấm cơ thể cực tốt, bền bỉ với thời gian dù là sau thời gian dài sử dụng. 

Công nghệ may heaplus hiện đại cùng thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn giúp các mẫu áo giữ nhiệt Canifa ghi điểm tối đa trong lòng người tiêu dùng. Thêm vào đó, kiểu dáng áo ôm sát, đàn hồi mang tới trải nghiệm vô cùng thoải mái khi vận động. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Canifa

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Canifa

#10. Áo giữ nhiệt nam đá bóng Essential 

Áo giữ nhiệt thể thao nam Essential là sản phẩm chuyên biệt cho các hoạt động ngoài trời. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn giữ ấm cơ thể tốt, không lo gò bó mà vẫn rất thoải mái khi di chuyển, vận động. 

Áo giữ nhiệt nam body Essential được làm từ chất liệu Cotton, Polyester vừa mềm mại, vừa ấm áp. Thiết kế tay áo và phần ống quần của bộ quần áo giữ nhiệt nam đá bóng có thiết kế đàn hồi, vừa trẻ trung, vừa không bị chụm lại trong quá trình vận động. Điều này hạn chế được tối đa cảm giác khó chịu khi vận động.

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Essential

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Essential

#11. Áo giữ nhiệt nam đá bóng Uniqlo

Khi tìm kiếm thương hiệu áo giữ nhiệt nam đá bóng hàng đầu hiện nay, bạn không nên bỏ qua cái tên Uniqlo. Với công nghệ độc quyết trong ngành sản xuất áo giữ nhiệt chuyên biệt dành cho cả nam và nữ, áo giữ nhiệt nam body Uniqlo vừa mỏng nhẹ, vừa ấm áp với chất lượng gần như hoàn hảo. 

Form dáng áo basic, gọn nhẹ cùng màu sắc cơ bản phù hợp cho mọi độ tuổi. Đặc biệt, chất vải có khả năng co giãn gấp 1.5 lần so với vải của áo thun dài tay nam giúp các mẫu áo giữ nhiệt nam bóng đá trở nên vô cùng chuyên biệt và phù hợp cho hoạt động thể dục, thể thao. 

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Uniqlo

Áo giữ nhiệt nam đá bóng Uniqlo

Trên đây là những bật mí chi tiết về các mẫu áo giữ nhiệt nam đá bóng được yêu thích nhất hiện nay.  Hy vọng rằng với những gợi ý này, anh chàng có thể tự tin cho cho mình chiếc áo thun giữ nhiệt nam đẹp, chất lượng cùng mức giá hợp lý để tự tin trong mọi hoạt động vận động, thể dục thể thao trong mọi điều kiện thời tiết.

>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline