Top 10+ mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam dẫn đầu xu hướng 2024

07.01.2024
Mục lục (Hiện)

Vào thời tiết lạnh lẽo thì những chiếc áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam được săn đón bởi đông đảo bạn nam bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Nhưng để lựa chọn những mẫu áo chất lượng đảm bảo giữ ấm trong mùa đông này là điều không hề dễ dàng. Cùng 5S Fashion bật mí top 10+ mẫu áo giữ nhiệt dẫn đầu xu hướng 2024 trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam là gì? 

Áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam được thiết kế nhằm mục đích giữ ấm cho cơ thể khi phối với nhiều trang phục khác nhau. Những mẫu áo này không chỉ có công dụng giữ nhiệt mà còn giúp mỗi chàng trai đều thể hiện được phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn đảm bảo đủ ấm trong thời tiết giá lạnh. Mẫu áo giữ nhiệt này thường có những đặc điểm sau: 

  • Chất liệu may áo: Những mẫu áo này thường được may từ các chất liệu cách nhiệt như polyester, nylon hoặc vải lông cừu. Những chất liệu này không những giúp giữ nhiệt rất tốt mà còn tạo ra một lớp bảo vệ giúp chống gió cực kỳ hiệu quả.
  • Thiết kế đặc biệt: Bởi tính chất giữ ấm của mẫu áo này nên nó thường có thiết kế đặc biệt để có thể giữ ấm cho cơ thể. Áo thường có các chi tiết như cổ cao, tay dài, túi nhiệt hoặc lớp lót nhiệt thường được áp dụng để bảo vệ cơ thể khỏi lạnh.
  • Có độ thoáng khí và nhẹ nhàng: Mặc dù áo giữ nhiệt nhưng thông thường những chất liệu này khá mềm mịn và thoáng khí. Điều này giúp người mặc cảm thấy thoải mái và không bị nặng nề khi phối với nhiều trang phục khác nhau. 
  • Màu sắc độc đáo: Bởi những chiếc áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam thường sẽ là lớp áo bên trong giúp giữ nhiệt cho cơ thể. Nhưng những chiếc áo này vẫn mang đa dạng từ những màu sắc trung tính đến rực rỡ cho chàng tha hồ lựa chọn.

Những đặc điểm giúp áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam trở thành mẫu áo được săn đón mỗi khi đông về

Những đặc điểm giúp áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam trở thành mẫu áo được săn đón mỗi khi đông về

Bật mí top 10+ mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng 2024

Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam đẹp, chất lượng nhất 2024: 

Thương hiệu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam xịn - Uniqlo  

Nhắc đến top những địa chỉ bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng không thể nào không nhắc đến Uniqlo. Tại Uniqlo, bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu áo thun tay dài nam từ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những mẫu áo giữ nhiệt tại Uniqlo luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như được săn đón mỗi khi mùa lạnh ùa về.

Thương hiệu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng nhà Uniqlo phù hợp cho bạn nam phối với đa dạng trang phục 

Thương hiệu áo giữ nhiệt cho nam chất lượng Uniqlo 

Thông thường áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam nhà Uniqlo thường được làm từ chất liệu như Heattech, AIRism,... những chất liệu này đều có khả năng giữ nhiệt tốt, mềm mại, mỏng nhẹ và thoáng khí. Vì vậy mà bạn nam có thể phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà không cảm thấy khó chịu hay mất form áo bên ngoài. Ngoài ra, mẫu áo này có độ co giãn tốt, giúp ôm vừa vặn cơ thể và đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt khi mặc suốt ngày dài.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang quốc tế Uniqlo hiện đang sở hữu hệ thống hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 293.000đ - 599.000đ 

Shop bán áo giữ nhiệt cho nam Yody

Thương hiệu thời trang Yody không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường thời trang nam Việt Nam. Không chỉ mang đến đa dạng các sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em, Yody còn cung cấp đa dạng mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Với thiết kế tối giản của áo giữ nhiệt, Yody không những thành công “sở hữu" cho mình một lượng người yêu thích mà còn chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính.

Shop bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng nhà Yody 

Shop bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng nhà Yody 

Thông thường, mẫu áo giữ nhiệt nhà Yody được làm từ chất liệu viscose co giãn giúp giữ ấm bề mặt vải mịn. Vì vậy mà những bạn nam có thể cảm nhận được sự mềm mịn và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Với form dáng vừa vặn giúp tôn dáng cho người mặc, bạn nam có thể phối áo thun giữ nhiệt này phù hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo ra đa dạng phong cách. Bạn có thể mặc sản phẩm này ở nhà, đi làm, đi chơi đều phù hợp. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu thời trang Yody cung cấp hơn 100 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Website: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Khoảng giá: Khoảng từ 229.000đ - 269.000đ 

Địa chỉ bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng 5S Fashion 

Thương hiệu 5S Fashion xứng đáng nằm trong top 10 địa chỉ bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam bởi chất lượng tốt với mức giá vô cùng hợp lý. Với form áo không quá ôm sát người giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động suốt ngày dài mà vẫn đảm bảo độ ấm trong thời tiết lạnh giá. Ngoài những thiết kế đơn giản, 5S Fashion còn mang đến những sản phẩm áo giữ nhiệt với thiết kế hoạ tiết cực kỳ nổi bật và thêm phần phong cách.

Địa chỉ bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam đẹp, chất lượng 5S Fashion

Địa chỉ bán áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam đẹp, chất lượng 5S Fashion

Chất liệu chủ yếu sử dụng để may ra những chiếc áo giữ nhiệt cho nam tại nhà 5S Fashion thường là cotton giúp áo có sự mềm mịn và dễ chịu, thấm hút, co giãn tốt và mang lại độ bền cao. Ngoài việc giữ ấm, những chiếc áo còn được thiết kế độc đáo giúp hàng dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau từ áo bomber, áo khoác gió,.... để trông bạn nam trở nên cá tính, năng động và thể thao hơn.

Áo giữ nhiệt nam Coolmate 

Áp dụng những công nghệ tiên tiến vào việc sản xuất trang phục, Coolmate mặc dù chỉ mới hình thành nhưng đã chinh phục được rất nhiều đối tượng khách hàng trải dài khắp cả nước. Đặc biệt, sức hút của chiếc áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam tại Coolmate là chất lượng vải độc đáo và công nghệ thêu độc quyền tại đây. Áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu vải modal siêu ấm mang cảm giác nhẹ nhàng, hút ẩm tốt giúp bạn cảm thấy ấm áp và khô thoáng suốt ngày dài.

Áo giữ nhiệt nam Coolmate áp dụng những công nghệ may hiện đại mang lại sản phẩm chất lượng tốt với mức giá vô cùng hợp lý 

Áo giữ nhiệt nam Coolmate áp dụng những công nghệ may hiện đại mang lại sản phẩm chất lượng tốt với mức giá vô cùng hợp lý 

Áo giữ nhiệt còn được làm từ các sợi spandex giúp co giãn tốt, vì vậy mà những sản phẩm nhà Coolmate rất bền bỉ nhưng với mức giá vô cùng hợp lý. Với chất liệu vải modal cực ấm, khả năng kháng khuẩn, và sự co giãn tốt, áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam của nhà Coolmate là một lựa chọn tốt để giữ ấm và cảm thấy thoải mái mỗi khi thời tiết giá lạnh ùa về. 

  • Địa chỉ: Chỉ bán online
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 229.000đ

Áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam Biluxury 

Thương hiệu thời trang Biluxury chính là thương hiệu tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn nam muốn tìm những mẫu áo chất lượng. Những mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam nhà Biluxury được thiết kế với form áo slimfit tinh tế, ôm vừa vặn người mặc mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Áo còn được thiết kế đơn giản với phần cổ áo tròn và tay dài vừa vặn giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau.

Thương hiệu áo giữ nhiệt Hàn Quốc chất lượng dành cho nam Biluxury 

Thương hiệu áo giữ nhiệt Hàn Quốc chất lượng dành cho nam Biluxury 

Những mẫu áo giữ nhiệt nhà Biluxury được làm từ polyester và spandex giúp không bị phai màu, không nhăn và tạo độ co giãn giúp người mặc thoải mái và thoáng mát khi vận động suốt ngày dài. 

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 140 của hàng và điểm phân phối trên toàn quốc
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 149.000đ - 299.000đ

Áo giữ nhiệt nam Hàn Quốc chất lượng Narsis 

Thêm một thương hiệu mang đến những mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam chất lượng thì không thể nào bỏ qua Narsis. Mẫu áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu polyester cùng sợi spandex cao cấp. Nhờ vậy mà những chiếc áo giữ nhiệt nhà Narsis bền bỉ, chống phai màu và có tính năng co giãn giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong suốt một ngày dài. Với kiểu dáng ôm sát cơ thể giúp chàng có thể khoe gọn được những ưu điểm ra bên ngoài.

Áo giữ nhiệt nam Hàn Quốc chất lượng Narsis 

Áo giữ nhiệt nam Hàn Quốc chất lượng Narsis 

Narsis còn cho ra bộ sưu tập áo giữ nhiệt có các tông màu trẻ trung và hiện đại. Điều này cho phép bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục và tạo ra phong cách riêng của mình. Bạn có thể lựa chọn từ các màu trung tính như đen, xám, xanh navy cho đến các màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh lá cây. 

  • Địa chỉ: Hơn 10 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • Tầng 2, Gian hàng L2-03A, Khu TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Gian hàng L2-09B, TTM Vincom Center Hạ Long, Khu Cột Đồng, TP. Hạ Long
  • Gian hàng L2-08, tầng 2 TTTM Vincom Phủ Lý, 42 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý
  • … 
  • Website: https://narsis.vn/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 180.000đ - 325.000đ

Áo giữ nhiệt nam chất lượng TokyoLife

Thương hiệu thời trang TokyoLife là một trong những thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. Vì vậy mà khi thời tiết lạnh giá ùa về, những chiếc áo giữ nhiệt nam nhà TokyoLife lại được săn đón không những bởi chất lượng mà còn mang mẫu mã đẹp với mức giá vô cùng hợp lý. 

Mẫu áo giữ nhiệt nam chất lượng nhà TokyoLife chinh phục được những khách hàng khó tính 

Mẫu áo giữ nhiệt nam chất lượng nhà TokyoLife chinh phục được những khách hàng khó tính 

Mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam nhà TokyoLife được làm từ chất liệu vải tổng hợp giúp chiếc áo có khả năng giữ ấm tối đa giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa đông này. Sợi vải hấp thụ nước thoát ra từ cơ thể, điều này giúp cho nhiệt độ cơ thể ổn định, tránh tình trạng lạnh đột ngột. Thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát cơ thể, chiếc áo giữ nhiệt nhà TokyoLife tạo cảm giác "mặc như không", thoải mái khi vận động rất thích hợp khi mặc mỗi ngày trong thời tiết lạnh giá.

  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 169.000đ - 400.000đ 

Thương hiệu áo giữ nhiệt Hàn Quốc xịn Decathlon 

Thương hiệu Decathlon mang đến những mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam cực chất lượng bởi đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ thể thao trên toàn thế giới. Decathlon ưu tiên cung cấp những mẫu áo lót tay dài dành cho những người thường xuyên tham gia hoạt động thể thao khi muốn giữ ấm trong quá trình tập luyện. Mẫu áo giữ nhiệt dài tay này giúp bạn vô cùng thoải mái khi vận động suốt ngày dài mà không lo bí bách.

Thương hiệu Decathlon cung cấp những mẫu áo giữ nhiệt nam Hàn Quốc chất lượng, cực xịn 

Thương hiệu Decathlon cung cấp những mẫu áo giữ nhiệt nam Hàn Quốc chất lượng, cực xịn 

Áo giữ nhiệt nhà Decathlon được làm từ sợi vải được đan khít nhau giúp giữ ấm cơ thể dù trong nhiệt độ từ 7 độ C. Với sợi vải Spandex cao cấp giúp thoát mồ hôi tốt, chàng sẽ cảm thấy thoáng mát hơn khi vận động và giúp bạn nam luôn khô thoáng. Form ôm vừa vặn cơ thể giúp chàng dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau bên ngoài mà vẫn tạo cảm giác dễ chịu, không quá bí bách. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang quốc tế Decathlon hiện đang sở hữu khoảng 7 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 375.000đ - 400.000đ 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ cho bạn nam top 10+ những mẫu áo giữ nhiệt Hàn Quốc cho nam cực xịn và chất lượng năm 2024. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn nam hiểu về lợi ích của những chiếc áo giữ nhiệt nam. Qua đó, chàng cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm mua những mẫu áo giữ nhiệt phù hợp với sở thích và phong cách tại những cửa hàng uy tín. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng