Top 11+ mẫu áo thun nam có túi cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

02.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun nam có túi là một “must-have” item đối với nam giới khi diện đồ xuống phố, đến nơi công sở hoặc đi hẹn hò. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang nam mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Vì thế, hãy để 5S Fashion giới thiệu những thương hiệu áo phông nam có túi giúp nâng tầm gu thời trang của bạn qua bài viết dưới đây.

Các mẫu áo thun nam có túi được yêu thích nhất hiện nay

Một số đơn vị cung cấp các mẫu áo phông nam có túi từ thanh lịch đến cá tính, được săn đón nhiều nhất trên thị trường:

5S Fashion - thương hiệu áo thun nam có túi được nam giới yêu thích

Áo thun nam nam có túi từ thương hiệu 5S Fashion luôn được nhiều cánh mày râu săn đón trên thị trường. Các sản phẩm của 5S Fashion thu hút sự quan tâm và được ưa chuộng nhờ sự sáng tạo trong thiết kế, sự trẻ trung và đa dạng về kiểu dáng, cùng với sự phù hợp về mức giá. 

Các mẫu áo thun nam có túi của 5S Fashion sử dụng chất liệu vải cao cấp như Cotton USA, Viscose hoặc Modal, giúp thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí. Bên cạnh việc sử dụng các chất liệu cao cấp, áo phông có túi của 5S cũng được ưa chuộng nhờ sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Thương hiệu luôn biết cách thể hiện sự sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế, điển hình là mẫu áo thun nam "Be brave" với chi tiết túi hộp vô cùng đẹp mắt. 

Mẫu áo thun có túi trẻ trung TSO23057 đến từ 5S Fashion

Mẫu áo thun có túi trẻ trung đến từ 5S Fashion

>>> Xem thêm: Áo thun nam cổ tròn là gì? Các mẫu áo thun nam cổ tròn đẹp nhất 2023

Aristino - áo thun nam có túi cao cấp

Aristino là một cái tên đã ghi dấu ấn không thể phủ nhận đối với những quý ông yêu thích thời trang thanh lịch và cao cấp tại Việt Nam. Với một loạt sản phẩm đa dạng, trải dài từ áo thun, áo sơ mi đến áo khoác nam, vest, thương hiệu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo cánh mày râu chỉ sau hơn 8 năm ra đời và phát triển. 

Các thiết kế áo thun nam có túi đến từ thương hiệu Aristino mang kiểu dáng sang trọng, giúp tôn lên nét đẹp nam tính của phái mạnh. Bên cạnh việc dùng những chất liệu cao cấp như vải Modal, Bamboo... Aristino còn chú trọng thêm thắt một vài tiểu tiết cho trang phục để làm bật lên sự quý phái, lịch lãm của các quý ông. Nổi bật hơn cả là mẫu áo thun tay dài với chi tiết khóa kéo ngay phần túi áo cực cá tính của thương hiệu.

Áo phông có túi tay dài đến từ thương hiệu Aristino

Áo phông có túi tay dài đến từ thương hiệu Aristino

Lacoste - áo phông nam có túi Pháp

Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiêng, có trụ sở tại Pháp với tuổi đời đáng ngưỡng mộ. Lacoste được biết đến với các sản phẩm thể thao cao cấp, ngoài ra, áo polo cũng là sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu và đã trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu. 

Các mẫu áo phông có túi đến từ Lacoste được làm từ chất liệu 100% cotton nên luôn đảm bảo về độ thoáng khí và thoải mái cho người mặc. Điểm khác biệt nhất của các thiết kế áo thun có túi đến từ Lacotse so với những cái tên khác là chiếc logo hình cá sấu đại diện cho thương hiệu được thêu vô cùng tỉ mỉ trên túi áo. Có lẽ cũng vì thế, những chiếc áo thun nam có túi của Lacotse luôn dễ nhận biết và dễ tiếp cận được nhiều khách hàng.

Lacoste có cả áo phông nam có túi tay ngắn và tay dài

Lacoste có cả áo phông nam có túi tay ngắn và tay dài

Thương hiệu thời trang The Blues đầy trẻ trung, cá tính 

The Blues đã hoạt động trên thị trường hơn 20 năm mà không hề mất đi sự cá tính và tươi trẻ. Các sản phẩm áo phông có túi của The Blues luôn thể hiện sự hiện đại và phù hợp với xu hướng thời trang nên được đón nhận nhiệt tình.

Do The Blues chủ trương tập trung vào thị trường nam giới trẻ tuổi nên những mẫu áo phông có túi của thương hiệu cũng được thiết kế cực kỳ trẻ trung và cá tính. Áo phông của The Blues có chất liệu co giãn tốt và màu sắc tươi sáng, giúp mang lại cảm giác thoải mái và sự năng động cho người mặc. Đặc biệt, những thiết kế áo thun có túi của thương hiệu này có form Slim fit, giúp phái mạnh khoe khéo những đường nét nam tính của cơ thể.

Thoải mái vận động cùng áo thun có túi The Blues

Thoải mái vận động cùng áo thun có túi The Blues

Áo thun oversize có túi aKmen thời thượng

AKmen là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với sứ mệnh mang đến sự tự tin và phong cách độc đáo cho người mặc. Thương hiệu tồn tại và phát triển trong thị trường thời trang được nhiều năm và đã xây dựng được uy tín về chất lượng cũng như sự sáng tạo trong từng thiết kế.

Áo phông có túi đến từ aKmen được sản xuất thông qua quy trình cực kỳ bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm đến tay người nhận đều chỉn chu và đẹp mắt. Các mẫu áo thun có túi của thương hiệu được thiết kế theo form oversize cực kỳ thời thượng và phù hợp với thị hiếu của GenZ. Màu sắc mà aKmen lựa chọn gồm những tone màu trung tính, dễ dàng phối với các phụ kiện khác như trắng, đen, beige... 

Áo thun oversize có túi cực “Hàn xẻng” của aKmen

Áo thun oversize có túi cực “Hàn xẻng” của aKmen

Lami Fashion - thương hiệu thời trang nam giá tốt

Một trong những ưu điểm của Lami Fashion là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền của trang phục theo thời gian. Các sản phẩm của Lami luôn đảm bảo được hai yếu tố là chất liệu cao cấp và phù hợp với xu hướng thời trang.

Lami Fashion là một lựa chọn hoàn hảo cho những cánh mày râu đang tìm kiếm một chiếc áo thun có túi. Vì những thiết kế đến từ Lami có chất vải dày dặn, giữ form tốt và không bị phai màu khi sử dụng lâu. Đối với những chàng trai nơi công sở, một chiếc áo thun polo có túi đến từ Lami Fashion là một item cực kỳ nên có để có thể "tút tát" và nâng cấp cho vẻ ngoài thêm lịch lãm.

Áo thun polo có túi của Lami Fashion với nhiều màu sắc đa dạng

Áo thun polo có túi của Lami Fashion với nhiều màu sắc đa dạng

Mikenco - chuyên áo phông nam cao cấp

Không theo đuổi sự đơn giản và thanh lịch như những thương hiệu áo thun nổi tiếng khác tại quê nhà, Mikenco là thương hiệu đặt mục tiêu theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và mang chút hơi thở bụi bặm từ châu Âu. 

Điều độc đáo ở mỗi chiếc áo thun nam có túi của Mikenco là từng mẫu áo đều có kiểu dáng thiết kế rất riêng, rất sành điệu và khác biệt. Bằng việc sử dụng công nghệ AR cực kỳ hiện đại, Mikenco đã sản xuất ra các sản phẩm áo thun có túi với họa tiết sắc nét, chuẩn form dáng và màu sắc.

Mikenco mang đến những thiết kế đầy lịch lãm, sang trọng

Mikenco mang đến những thiết kế đầy lịch lãm, sang trọng

Lịch lãm, thời thượng cùng những thiết kế của Owen

Owen là một trong những cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam. Khởi đầu hoạt động vào năm 2008, hãng thời trang thuộc sở hữu của công ty cổ phần Thời trang Kowil này đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường thời trang nước nhà. Thay vì hướng tới mảng thời trang phổ thông, Owen đã quyết định dấn thân vào phân khúc thời trang cao cấp.

Bộ sưu tập áo thun nam có túi của Owen rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Owen hướng đến đối tượng khách hàng là dân công sở và nam giới trẻ tuổi nên sản phẩm của thương hiệu luôn pha trộn tinh tế giữa sự thanh lịch và trẻ trung. Những mẫu áo thun có túi của Owen có thiết kế tay ngắn, cổ bẻ với phần túi áo được gia công vô cùng tỉ mỉ. Màu sắc mà Owen lựa chọn có thể là đơn sắc hoặc là sự kết hợp giữa nhiều sắc độ của cùng một màu.

Owen mang lại những trang phục vô cùng ấn tượng cho nam giới

Owen mang lại những trang phục vô cùng ấn tượng cho nam giới

>>> Xem thêm: 13+ áo thun nam cổ tròn cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay

360 Boutique - thiết kế túi hộp đầy ấn tượng

360 Boutique là thương hiệu thời trang độc đáo, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đây là cái tên nhận được sự yêu thích rộng rãi từ nam giới nhờ những sản phẩm đẹp mắt và giá thành cực kỳ phải chăng.

Bộ sưu tập áo thun nam có túi của 360 Boutique gồm các màu sắc cơ bản với đa dạng mẫu mã. Mong muốn mang đến những bộ trang phục phù hợp cho nhiều độ tuổi, 360 Boutique đã cho ra mắt những mẫu áo thun có túi theo phong cách đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn. Đôi khi là một vài họa tiết nhỏ trên ngực áo, đôi khi lại là chi tiết túi áo được cách điệu thành dạng túi hộp.

Áo thun 360 Boutique với thiết kế túi hộp độc đáo

Áo thun 360 Boutique với thiết kế túi hộp độc đáo

>> Xem thêm: Top 10 áo thun nam đen, trơn bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu áo thun Canifa đơn giản và độc đáo

Canifa là một cái tên không thể thiếu trong ngành thời trang với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm may mặc và thiết kế. Đây là thương hiệu đã không ngừng đổi mới phong cách của mình để thể hiện rõ sự thời thượng và sáng tạo trong từng sản phẩm. 

Các thiết kế áo thun nam có túi của Canifa theo phong cách Casual, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Với form dáng oversize cùng chất liệu Cotton và Spandex thấm hút tốt, các thiết kế áo phông có túi nhà Canifa đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái, tự tin và năng động khi mặc.

Áo thun có túi Canifa với thiết kế cực trẻ trung

Áo thun có túi Canifa với thiết kế cực trẻ trung

Đậm chất tối giản cùng những thiết kế đến từ SSStutter

SSStutter sẽ là cái tên cuối cùng trong danh sách những shop bán áo thun nam có túi chất lượng nhất mà 5S gợi ý cho bạn. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp những mẫu quần áo và phụ kiện cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi.

Các mẫu áo thun có túi của SSStutter được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế và thanh lịch với một vài chi tiết nhỏ in trên túi áo. Thương hiệu chủ yếu sử dụng hai gam màu cơ bản là đen và trắng, hoặc các gam màu trung tính như xám và be. Chất liệu áo luôn đảm bảo dày dặn, chống nhăn, duy trì form dáng tốt và ít bị co dãn.

Tối giản nhưng vẫn cuốn hút cùng SSStutter

Tối giản nhưng vẫn cuốn hút cùng SSStutter

Bật mí một số tips lựa chọn áo thun nam có túi "chuẩn đẹp" cho chàng

Cùng với việc lựa chọn những thương hiệu uy tín, có độ tin cậy cao trên thị trường, bạn cũng nên “bỏ túi” những tips sau để có thể lựa chọn được những mẫu áo thun nam có túi chất lượng và có độ bền cao:

  • Chất liệu vải: Ưu tiên chọn các chất liệu vải chất lượng như cotton, modal hoặc hỗn hợp chất liệu có sự thoải mái và độ bền tốt để chi tiết túi áo không bị mất form theo thời gian.
  • Đường may: Hãy kiểm tra kỹ đường may xem có được thực hiện cẩn thận không, đặc biệt ở phần túi áo. Nếu đường may ở phần túi áo được thực hiện cẩu thả, về sau có thể bị đứt, rách. 
  • Kích thước: Chọn áo thun có kích thước phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn. Áo thun nên vừa vặn thoải mái, không quá rộng hoặc quá chật. 
  • Màu sắc và thiết kế: Chọn màu sắc và thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Áo thun nam có túi vẫn luôn là một item không thể bỏ qua của nam giới. Qua bài viết trên 5S Fashion đã gợi ý cho bạn list 11 thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Hãy cùng sắm ngay để tủ đồ thêm đa dạng và thời thượng. Theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để gu thời trang của bạn ngay càng được nâng cấp nhé!

"5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới"

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Ngọc Bảo Hân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng