Top 10+ áo thun nam đen trơn bán chạy nhất hiện nay

02.09.2023
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, các mẫu áo thun nam đen trơn luôn là lựa chọn yêu thích của nam giới nhờ thiết kế thoải mái, tiện lợi và đặc biệt dễ phối đồ, phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh, sự kiện. Dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn về top 10 các mẫu áo thun nam đen trơn bán chạy nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé: 

Áo thun nam đen trơn là gì?

Áo thun nam trơn đen là mẫu áo thun nam với các đặc điểm nhận dạng thường thấy như: chất thun nhẹ mát, thường là chất Cotton, Cotton USA với bề mặt mịn, mát cùng khả năng co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. 

Áo thun nam trơn đen thường phổ biến với 2 kiểu dáng là có cổ và không có cổ. Mức giá thành của các mẫu áo thun nam trơn màu thường khá đa dạng, từ giá rẻ đến cao cấp hơn cho nam giới thỏa sức lựa chọn. 

Đặc biệt, với sắc màu đen đặc trưng, áo thun đen trơn nam mang đến vẻ ngoài nam tính, cuốn hút và được nam giới ở mọi độ tuổi đều yêu thích lựa chọn. 

áo thun nam đen trơn là gì?

Áo thun nam đen trơn là gì? 

Cách phân loại áo thun nam đen trơn phổ biến nhất hiện nay

Để phân loại áo thun nam đen trơn, người ta thường áp dụng một số cách phân loại phổ biến như sau:

Phân loại áo thun đen trơn nam theo form dáng 

Các dáng áo phông đen trơn nam được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:

  • Áo thun nam đen trơn Regular fit: Đây là kiểu áo thun nam với form dáng suông, không ôm quá sát nhưng cũng không quá rộng, vì thế, kiểu dáng này phù hợp với hầu hết mọi dáng người và mọi độ tuổi của nam giới. 
  • Áo thun nam đen trơn Slim fit: Áo thun nam Slim fit là thiết kế áo có form dáng ôm sát vừa vặn, tôn dáng, thường sẽ ôm hơn Regular fit và rộng hơn Body fit. Các mẫu áo thun trơn Slim fit giúp nam giới trông nam tính và thời trang hơn nhiều. 
  • Áo thun nam đen trơn Body fit: Kiểu áo thun nam Body fit ôm sát thường được thiết kế dành cho nam giới sở hữu cơ bắp lực lượng và là lựa chọn yêu thích của các anh chàng đi tập gym, chạy bộ… 
  • Áo thun nam đen trơn form rộng (Oversize): Đây là mẫu áo có form dáng khá lớn, rộng hơn so với Regular fit, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và phong cách cho người mặc. Các mẫu áo thun nam đen trơn Oversize thường phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi yêu thích phong cách trẻ trung, street style cá tính. 
  • Áo thun nam đen trơn Bigsize: Form áo này thường được thiết kế dành cho nam giới có cân nặng nặng và số đo cơ thể lớn hơn so với mức trung bình.

Phân loại áo thun nam đen trơn theo kiểu dáng  

Phân loại áo thun nam đen trơn theo kiểu dáng  

>> Xem thêm:  Áo thun nam cổ tròn là gì? Các mẫu áo thun nam cổ tròn đẹp nhất 2023

Phân loại áo thun nam đen trơn theo thiết kế cổ

  • Áo thun nam đen trơn cổ tròn: Đây là một trong những dáng áo phổ biến nhất hiện nay nhờ thiết kế trẻ trung, đơn giản, thời trang và dễ dàng phối kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách đa dạng. 
  • Áo thun đen trơn nam cổ tim: Áo thun cổ tim hay cổ V thường có thiết kế phần ngực mở rộng tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thể hiện được nét phóng khoáng của người mặc. 
  • Áo thun đen trơn nam có cổ (áo Polo): Áo Polo là mẫu áo thun có cổ thường được thiết kế với các cúc cài. Đây là mẫu áo thanh lịch, nam tính được nhiều quý ông lựa chọn nhờ sự đơn giản, thanh lịch và đặc biệt phong cách, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau. 
  • Áo thun đen trơn nam cổ bẻ: Áo thun cổ bẻ là mẫu áo thời trang và phong cách được nhiều quý ông yêu thích. 
  • Áo thun đen trơn nam cổ đức: Áo thun cổ đức kết hợp với cúc cài giúp tôn lên được phần cổ cao, dáng người gọn gàng, khỏe khoắn của nam giới. 
  • Áo thun nam đen trơn Henley: Áo thun cổ Henley là mẫu thiết kế áo với phần cổ có cúc cài đặc trưng, thường có form dáng ôm sát cơ thể tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, nam tính đầy cuốn hút cho các quý ông. 

Phân loại áo thun nam đen trơn theo thiết kế cổ áo

Phân loại áo thun nam đen trơn theo thiết kế cổ áo

Phân loại áo thun đen theo thiết kế tay áo 

  • Áo thun đen trơn nam Raglan: Mẫu áo Raglan là mẫu áo có thiết kế đường cắt tay và vai áo khá độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật và khác biệt cho các mẫu áo thun hiện nay. Đây cũng là phong cách yêu thích của nam giới khi tìm kiếm các mẫu áo thể thao, trẻ trung và khỏe khoắn. 
  • Áo thun đen trơn nam tay ngắn: Áo thun nam trơn tay ngắn là mẫu áo dành cho những ngày tiết trời hè oi bức, mang tới phong cách năng động, khỏe khoắn và đặc biệt thoải mái. 
  • Áo thun đen trơn nam tay dài: Kiểu áo này có thiết kế dài tay, thường được lựa chọn vào những ngày tiết trời vào thu hoặc mùa đông, vừa tạo nên vẻ ngoài phong cách, lịch lãm, vừa giữ ấm cơ thể tốt cho nam giới. 
  • Áo phông đen trơn nam sát nách (ba lỗ): Áo thun ba lỗ hay áo tanktop với thiết kế trơn cùng màu đen đặc trưng là lựa chọn yêu thích của các chàng trai thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, tập gym…

Phân loại áo thun nam đen trơn theo thiết kế tay áo

Phân loại áo thun nam đen trơn theo thiết kế tay áo

>>> Xem thêmTop 10+ các kiểu áo thun nam ngắn tay đẹp, thời trang nhất 2023

Gợi ý top 10+ các mẫu áo thun nam đen trơn đẹp, cá tính và chất lượng nhất

#1. Áo thun nam đen trơn năng động, khỏe khoắn 5S Fashion

Áo thun nam đen trơn đến từ thương hiệu 5S Fashion là một trong những sản phẩm được nam giới yêu thích nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, đa dạng phom dáng, thiết kế cho tới mức giá thành để bạn lựa chọn. 

Các mẫu áo thun trơn đen 5S Fashion thường được thiết kế với form dáng Slim fit vừa vặn, tôn dáng người mặc. Đặc biệt, chất liệu áo thun đen trơn nam cũng được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng với các chất liệu cao cấp, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như Cotton USA, Modal, Viscose hay Freezing Nylon… Thêm nữa, mức giá thành của các mẫu áo này đều vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Áo T-shirt và áo Polo đen trơn 5S Fashion

Áo T-shirt và áo Polo đen trơn đều là những item được yêu thích và bán chạy nhất tại 5S Fashion

#2. Áo thun nam đen trơn trẻ trung, năng động Yody 

Áo thun nam đen trơn Yody được yêu thích nhờ form dáng gọn gàng, phong cách và đặc biệt trẻ trung. Vì thế, các mẫu áo này phù hợp với nhiều đối tượng người mặc từ dân văn phòng cho tới học sinh, sinh viên… 

Các mẫu áo thun nam ở Yody thường chủ yếu tập trung vào các thiết kế áo thun có cổ, áo polo, áo thun cổ tim, áo thun cổ tròn… 

Các mẫu áo thun nam đen trơn với phong cách trẻ trung tại Yody

Các mẫu áo thun nam đen trơn với phong cách trẻ trung tại Yody

  • Số điện thoại: 1800 2086
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá dao động: 119.000 VNĐ - 379.000 VNĐ. 

#3. Áo thun nam đen trơn basic Coolmate

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua áo thun nam đen trơn theo phong cách basic, form dáng rộng rãi, khỏe khoắn thì chắc chắn Coolmate chính là gợi ý hoàn hảo. Áo thun với sắc đơn trơn, ít hoa văn, họa tiết và hình in mang đến phong cách thời trang nam tính, khỏe khoắn cho nam giới.

Các mẫu áo thun của thương hiệu này thường rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi cafe… 

Áo thun nam đen trơn basic đến từ thương hiệu Coolmate

Áo thun nam đen trơn basic đến từ thương hiệu Coolmate

  • Số điện thoại: 1900.272737 - 028.7777.2737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá dao động: 119.000 VNĐ - 309.000 VNĐ. 

#4. Áo phông nam đen trơn cổ tròn Aristino

Áo thun nam đen trơn đến từ thương hiệu Aristino thường có đến hàng chục mẫu khác nhau. Với sắc đen đặc trưng cùng thiết kế trơn màu, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo với form dáng Slim fit hay Regular fit tùy thuộc vào dáng người của mình.

Ngoài ra, các chất liệu để tạo nên những mẫu áo này cũng được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, mang tới phong cách thời trang cao cấp, sang trọng và nam tính cho các quý ông.  

Áo phông nam đen trơn cổ tròn Aristino 

Áo phông nam đen trơn cổ tròn Aristino 

  • Số điện thoại: 1800 6226
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá dao động: 162.000 VNĐ - 499.000 VNĐ. 

#5. Áo thun trơn nam đen Biluxury

Các mẫu áo thun đen trơn nam đến từ thương hiệu Biluxury thường tập trung vào thiết kế sang trọng và lịch lãm cho các quý ông. Vì thế, đây là lựa chọn yêu thích của những quý ông công sở hay những chàng trai theo đuổi vẻ ngoài sang trọng, nam tính trong phong cách hằng ngày. Thêm nữa, các mẫu áo thun nam Biluxury cũng có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên chàng có thể yên tâm mặc trong những ngày nắng nóng.

Áo thun trơn nam đen Biluxury

Áo thun trơn nam đen Biluxury

  • Số điện thoại: 094.432.8989
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Giá dao động: 169.000 VNĐ - 499.000 VNĐ.

#6. Áo thun đen trơn cao cấp Owen

Áo thun đen trơn đến từ thương hiệu Owen là một trong những mẫu áo được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ sự phong cách và cao cấp trong từng thiết kế. Đúng với giá trị cốt lõi mà Owen hướng tới, các kiểu áo thun nam trơn đen mặc dù đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật, góp phần mang tới vẻ ngoài phong cách hơn cho các quý ông. 

Nhược điểm duy nhất của áo thun nam đen trơn đến từ thương hiệu này là mức giá thành khá cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu. 

Các mẫu áo thun đen trơn cao cấp đến từ thương hiệu Owen 

Các mẫu áo thun đen trơn cao cấp đến từ thương hiệu Owen 

  • Số điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá dao động: 370.000 VNĐ - 800.000 VNĐ.

#7. Áo thun đen trơn nam An Phước cho người trung niên 

An Phước là cái tên đã quá quen thuộc với các quý ông trung niên. Những mẫu áo thun nam đen trơn màu đến từ thương hiệu này luôn toát lên được dáng vẻ nghiêm túc, lịch sự và sang trọng. Thêm nữa, chất liệu cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ, xử lý kỹ lưỡng cũng giúp các mẫu áo thun An Phước có thể đáp ứng được cả nhu cầu của nhiều quý ông khó tính. 

Áo thun nam đen trơn An Phước dành cho các quý ông trung niên

Áo thun nam đen trơn An Phước dành cho các quý ông trung niên

  • Số điện thoại: 1800 888 618
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Giá dao động: 584.000 VNĐ - 1.100.000 VNĐ. 

#8. Áo thun nam cá sấu cao cấp Lacoste

Áo Lacoste là mẫu áo phông nam đen trơn đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với phong cách đặc trưng kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Các mẫu áo thun của Lacoste được yêu thích nhờ thiết kế phóng khoáng, phù hợp với mọi phong cách của các quý ông. Tuy nhiên, vì đây là áo thun nam hàng hiệu nên giá thành của các mẫu áo này có thể dao động từ gần 2.000.000 VNĐ cho tới vài chục triệu đồng. 

Áo thun nam cá sấu cao cấp đến từ thương hiệu Lacoste

Áo thun nam cá sấu cao cấp đến từ thương hiệu Lacoste

  • Website: https://global.lacoste.com/
  • Giá dao động: Từ 1.950.000 VNĐ trở lên. 

#9. Áo phông nam trơn đen hàng hiệu Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu áo thun nam trơn đen mang phong cách thể thao, khỏe khoắn được yêu thích hàng đầu trên thế giới. Các mẫu áo thun đến từ thương hiệu này có chất liệu cao cấp với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng thoải mái và thoáng mát. 

Áo phông nam trơn đen hàng hiệu đến từ thương hiệu Adidas

Áo phông nam trơn đen hàng hiệu đến từ thương hiệu Adidas

  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Giá dao động: Từ 880.000 VNĐ. 

>>> Xem thêm13+ áo thun nam cổ tròn cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay

#10. Áo thun nam trơn đen cổ tròn Gucci 

Gucci là cái tên sở hữu hàng loạt những mẫu áo thun nam trơn đen bán chạy nhất hiện nay, nhất là với các tín đồ mê hàng hiệu. Thương hiệu này luôn mang đến những thiết kế áo phông vô cùng hiện đại, mới mẻ và sang trọng cho người mặc. Thêm nữa, các mẫu áo thun nam trơn đen của nhà Gucci cũng thường được thiết kế theo phong cách Unisex, phù hợp với cả nam và nữ. 

Áo thun nam trơn đen cổ tròn Gucci

Áo thun nam trơn đen cổ tròn Gucci

  • Website: https://www.gucci.com/
  • Giá dao động: Từ 10.000.000 VNĐ.

Tips chọn áo thun nam đen trơn đẹp, thoải mái và tôn dáng

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu áo thun nam trơn đẹp và phong cách cho tủ đồ của mình thì chắc chắn không nên bỏ qua một số tips chọn áo thun nam đen dưới đây:

Ưu tiên các chất liệu với thành phần tự nhiên

Chất liệu áo thun là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thoải mái của người mặc. Với chất liệu 100% từ thiên nhiên như Cotton, Cotton USA hay Viscose… Các mẫu áo thun đen sẽ vừa thoáng mát, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, vừa an toàn với làn da và thân thiện với môi trường xung quanh. 

Áo thun nam đen trơn sử dụng chất liệu hoàn toàn tự nhiên

Chọn áo thun nam đen trơn có chất vải dày dặn

Chất vải dày dặn nhưng không có nghĩa là nóng bức và bí bách. Các mẫu áo thun nam đen với chất liệu cao cấp, dày dặn mà vẫn thoáng khí sẽ đảm bảo lên dáng người mặc vừa đẹp mắt, tôn dáng, vừa có tính thẩm mỹ cao hơn là các mẫu áo quá mỏng manh. 

Chú ý tới độ bền của áo

Với chất liệu cao cấp được làm từ các thành phần thiên nhiên hoặc pha trộn nhân tạo với một tỷ lệ hợp lý sẽ giúp chiếc áo thun nam đen có độ bền tốt hơn. Điều này cũng góp phần hạn chế tình trạng bị bai dão áo trong quá trình sử dụng, đặc biệt là ở phần cổ áo. 

Chọn áo có độ bền cao, hạn chế bai dão cổ áo

Chọn áo có độ bền cao, hạn chế bai dão cổ áo làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khi mặc

Form áo suông là lựa chọn được yêu thích hiện nay

Hiện nay, các mẫu áo phông nam đen trơn có kiểu dáng suông luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ và cả những nam giới trung nhiên nhờ sự thoải mái và tiện dụng khi mặc. Dù vậy, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng áo từ Slim fit, Regular fit cho tới Oversize để phù hợp với phong cách của mình.

Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình các mẫu áo thun nam đen trơn phù hợp. Hiện nay, có ngày càng nhiều các thương hiệu thời trang nam cho ra mắt các mẫu áo thun nam đen trơn với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cùng chất liệu tốt, cao cấp với mức giá vô cùng phải chăng mà bạn có thể tham khảo. 

Chọn áo thun đen nam trơn có giá cả hợp lý

Tìm kiếm địa chỉ mua áo thun nam đen trơn uy tín, phù hợp với túi tiền

Với thiết kế đơn giản, trẻ trung và vô cùng thời trang, nam tính, áo thun nam đen trơn được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Hy vọng rằng với những giải đáp chi tiết trên đây, 5S Fashion đã có thể giúp cho bạn lựa chọn cho mình được các mẫu áo thun nam đen trơn đẹp và ưng ý nhất. Cùng theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật cho mình các xu hướng thời trang mới nhất hiện nay nhé! 

“5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới”

>>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng