Top 12+ áo thun trắng nam đẹp 2024 chàng không thể bỏ lỡ

07.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun trắng nam từ lâu đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Vậy kiểu áo này sở hữu những ưu điểm nào? Những mẫu áo thun trắng đẹp và chất lượng nhất là gì? Hãy cùng 5S Fashion khám phá những điều này qua bài viết dưới đây nhé!

Khái quát về áo thun trắng nam

Áo thun trắng nam là một loại áo thun nam (hay áo phông nam) có màu trắng và thường không có nhiều họa tiết cầu kỳ. Có thể nói, đây là kiểu áo phổ biến nhất và rất quen thuộc với mọi người. Nhờ thiết kế đơn giản, áo thun màu trắng giúp người mặc trông lịch sự và gọn gàng hơn. Đồng thời, mẫu áo cũng giúp ngoại hình của các chàng trai thêm phần trẻ trung, sáng lạng.

Áo thun trắng nam

Áo thun trắng nam

Top 12+ mẫu áo thun trắng nam đẹp, chất lượng năm 2024

#1. Trẻ trung với áo thun trắng nam của 5S Fashion

Thông tin chung:

Nổi tiếng là thương hiệu thời trang nam cao cấp, 5S Fashion luôn cung cấp các trang phục có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tuyệt vời đến với người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và được nhiều chàng trai yêu thích.

5S Fashion - Thương hiệu thời trang uy tín, chất  lượng

5S Fashion - Thương hiệu thời trang uy tín, chất  lượng

Áo thun trắng nam là một trong các sản phẩm nổi bật của 5S Fashion. Phong cách thiết kế chủ đạo của dòng sản phẩm này là trẻ trung, tinh tế và thanh lịch. Các mẫu áo đều có kiểu dáng chuẩn form, được may bằng chất vải cao cấp, thoáng mát như: vải cotton USA, vải modal hoặc vải freezing nylon. 

5S Fashion luôn chú trọng đến từng đường may, sợi chỉ trong khâu sản xuất. Thương hiệu hy vọng có thể mang đến cho bạn những chiếc áo thun hoàn hảo nhất. Khi mua sắm tại đây, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là vào các dịp lễ hoặc sự kiện lớn.

Áo thun trắng của 5S có thiết kế trẻ trung, thời thượng

Áo thun trắng của 5S có thiết kế trẻ trung, thời thượng

#2. Áo thun trắng nam basic FM Style

Thông tin chung:

  • Website: https://fm.com.vn/
  • SĐT: 090.1800.888
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 139.000 - 225.000 VND

Qua hơn 10 năm hoạt động, FM Style đã không ngừng khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Các mẫu áo thun nam màu trắng của FM Style thường có thiết kế trẻ trung, có phần cá tính với một số hình in độc đáo làm điểm nhấn. Chất vải thun của sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ, không bị xù lông khi giặt.

Áo thun trắng nam basic của FM Style

Áo thun trắng nam basic của FM Style

#3. Áo thun trắng nam UNIQLO

Thông tin chung:

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/
  • Email:  https://faq-vn.uniqlo.com/contactus/
  • Mức giá tham khảo: 146.000 - 489.000 VND

UNIQLO là một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất và nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập bởi Tadashi Yanai vào năm 1949. Hiện nay, UNIQLO đã có hơn 2.200 cửa hàng tại hơn 25 quốc gia. Các mẫu trang phục của thương hiệu được nhiều người yêu mến bởi sự thoải mái, tiện lợi và bền bỉ.

Thương hiệu này cung cấp các mẫu áo thun có chất lượng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích. Đối với áo thun nam màu trắng, thương hiệu chú trọng đến sự tối giản và tinh tế của sản phẩm. Thay vì thêm nhiều chi tiết cầu kỳ, UNIQLO hướng đến thiết kế basic chuẩn form giúp người mặc trông trẻ trung mà không kém phần lịch sự.

Áo thun trắng nam của UNIQLO

Áo thun trắng nam của UNIQLO

#4. Áo thun nam màu trắng cao cấp của Givenchy

Thông tin chung:

  • Website: https://www.givenchy.com/
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 11.000.000 - 21.690.000 VND

Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu thời trang hàng đầu của Pháp, Givenchy còn được biết đến là thương hiệu yêu thích của nhiều minh tinh nổi tiếng trên thế giới như: Beyonce, Jackie Kennedy, Meghan Markle,... Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với nhiều sản phẩm thời trang cao cấp bao gồm túi xách, quần áo, giày dép,...

Đối với các sản phẩm thời trang, Givenchy thường tập trung theo phong cách sang trọng, tinh tế và độc đáo. Áo thun trắng nam của thương hiệu này có chất lượng cao cấp với nhiều thiết kế trẻ trung, ấn tượng.

Áo thun của Givenchy có thiết kế tinh tế, sang trọng

Áo thun của Givenchy có thiết kế tinh tế, sang trọng

#5. Áo thun màu trắng hàng hiệu của Valentino

Thông tin chung:

  • Website: https://www.valentino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/valentino 
  • Mức giá tham khảo: 3.390.000 VND

Một thương hiệu thời trang của Ý rất được các chàng trai yêu thích là Valentino. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế tinh xảo và lãng mạn. Bạn có thể mua sắm nhiều loại sản phẩm cao cấp của Valentino như: quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện. Đây cũng là thương hiệu thời trang được yêu mến bởi đông đảo người nổi tiếng và giới thượng lưu.

Với phong cách lãng mạng làm chủ đạo, các mẫu áo thun trắng nam của Valentino là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng  áo thun nam của thương hiệu này.

Áo thun màu trắng nam của Valentino

Áo thun màu trắng nam của Valentino

#6. Áo thun trơn trắng nam của Aristino

Thông tin chung:

  • Website: https://aristino.com/
  • SĐT: 1800 6226
  • Mức giá tham khảo: 105.000 - 350.000 VND

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp của Việt Nam, được thành lập vào năm 1999. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam cơ bản với thiết kế thời thượng và form dáng phù hợp với hình thể người đàn ông Việt Nam. Aristino có nhiều bộ sưu tập theo chủ đề, như Aristino Golf, Aristino Summer Collection 2023, ...

Các mẫu áo thun trắng nam của Aristino vừa nam tính, vừa trẻ trung là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Chất vải thường dùng để may áo là vải mix giữa 89% PE và 11% Spandex hoặc vải cotton 100%. Điều này giúp chiếc áo phông có độ bền màu cao, co giãn nhẹ, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo thun trơn trắng nam của Aristino bền màu, sắc nét và co giãn tốt

Áo thun trơn trắng nam của Aristino bền màu, sắc nét và co giãn tốt

#7. Áo thun trắng nam phong cách Hàn Quốc của NERDY

Thông tin chung:

  • Website: https://whoisnerdy.com/
  • SĐT: 1544 2083
  • Mức giá tham khảo: 949.00 - 1.690.000 VND

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, sáng tạo thì NERDY là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm về áo thun, áo hoodie, áo khoác, quần jeans, quần jogger và các phụ kiện thời trang. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và thế giới đều ưa chuộng các trang phục của NERDY.

Áo thun trắng nam của NERDY vừa trẻ trung, vừa cá tính giúp các chàng trai tự tin hơn khi mặc. Chữ hay hình ảnh in trên áo sắc nét, sáng tạo giúp chiếc áo không đơn điệu mà thời thượng hơn. Có thể nói, áo thun màu trắng của thương hiệu này mang đậm dấu ấn của thời trang Hàn Quốc, giúp các chàng trai hóa thân thành các nam thần bảnh bao.

Áo thun trắng nam của NERDY có thiết kế trẻ trung và cá tính

Áo thun trắng nam của NERDY có thiết kế trẻ trung và cá tính

#8. Áo thun trắng nam Coolmate

Thông tin chung:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • SĐT: 1900 272737 hoặc 028 7777 2737
  • Email: [email protected]
  • Mức giá tham khảo: 199.000 - 399.000 VND

Dù chỉ mới thành lập năm 2017 nhưng Coolmate đã có một vị thế vững chắc trong ngành thời trang. Thương hiệu luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý. Hiện Coolmate là hệ thống bán hàng online đa nền tảng với nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với phong cách của các bạn trẻ. 

Coolmate là thương hiệu được nhiều chàng trai yêu thích

Coolmate là thương hiệu được nhiều chàng trai yêu thích

Đối với dòng sản phẩm áo thun, Coolmate ưu tiên các thiết kế tối giản mà không kém phần tinh tế, thanh lịch. Mỗi chiếc áo thun trắng nam đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp như vải 100% cotton USA. 

Đặc biệt, Coolmate còn hợp tác với Disney để cho ra mắt các mẫu áo thun trắng nam in hình ảnh hay chữ liên quan đến thế giới điện ảnh Marvel. Các fan của Marvel đều rất yêu thích các mẫu sản phẩm này.

Coolmate cho ra mắt các sản phẩm áo thun trắng nam gắn liền với vũ trụ Marvel

Coolmate cho ra mắt các sản phẩm áo thun trắng nam gắn liền với vũ trụ Marvel

#9. Áo thun nam trắng trơn Yody

Thông tin chung:

  • Website: https://yody.vn/
  • SĐT: 024 999 86 999
  • Email: chamsockhachhang@yody
  • Mức giá tham khảo: 92.000 - 229.000 VND

Nhắc đến thời trang công sở cao cấp thì không thể bỏ lỡ Yody. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang theo xu hướng mới nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích. Yody cung cấp các sản phẩm về áo thun, áo polo, áo sơ mi, quần Jeans nam, quần dài Kaki nam, váy đầm, áo khoác và các loại phụ kiện. 

Áo thun trắng trơn nam của Yody có chất vải 100% cotton BCI bền bỉ, mềm mại với da. Đặc biệt, chất lượng của áo được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Kiểu dáng suông và thiết kế đơn sắc khiến mẫu áo này phù hợp cho các chàng trai diện ở nhiều trường hợp khác nhau. Ngoài ra thì Yody cũng còn một số mẫu áo thun trắng khác được in chữ rất đẹp mắt.

Áo thun nam trắng trơn của Yody

Áo thun nam trắng trơn của Yody

#10. Áo thun trắng thể thao Nike

Thông tin chung:

  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • SĐT: 1228 0903
  • Mức giá tham khảo: 590.000 - 950.000 VND

Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới, được thành lập bởi Bill Bowerman và Phil Knight vào năm 1964. Thương hiệu này nổi bật với biểu tượng Swoosh và khẩu hiệu “Just Do It”. Hiện nay, Nike đã có đến 1.100 cửa hàng ở hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Các mẫu áo thun trắng nam của Nike có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thường chỉ in logo hoặc slogan của hãng. Bạn có thể diện áo khi chơi thể thao, đi du lịch hay dã ngoài đều phù hợp.

Áo thun trắng thể thao của Nike

Áo thun trắng thể thao của Nike

#11. Áo thun trắng thể thao Adidas

Thông tin chung:

  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • SĐT: +84 2844581037
  • Mức giá tham khảo: 475.000 - 1.050.000 VND

Adidas là một trong những thương hiệu thể thao lâu đời và uy tín nhất thế giới, được thành lập bởi Adolf Dassler vào năm 1949. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về giày dép, quần áo, phụ kiện và thiết bị cho nhiều môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, yoga,...

Dòng sản phẩm áo thun màu trắng dành cho nam giới cũng rất được chú trọng. Các mẫu áo Adidas có phong cách thiết kế đơn giản. Điểm nhấn thường thấy trên nền trắng của áo là logo của thương hiệu. Chất vải mềm mại, thoáng khí phù hợp cho phái mạnh mặc khi vận động thể thao.

 Áo thun trắng nam thể thao của Adidas

 Áo thun trắng nam thể thao của Adidas

#12. Áo thun trơn trắng nam Routine

Thông tin chung:

  • Website: https://routine.vn/
  • SĐT: 039 999 9365
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Mức giá tham khảo: 79.000 - 422.000 VND

Routine là thương hiệu thời trang đường phố của Việt Nam được ra mắt vào năm 2018. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, và giá cả phải chăng. Routine hiện đã có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc.

Áo thun trắng nam của Routine có thiết kế đơn giản, lịch sự với từng đường may tinh tế, cẩn thận. Chất vải cotton dệt từ sợi bông tự nhiên. Chúng có ưu điểm ở chỗ thấm hút tốt, thoáng mát, và mềm mịn. Đây cũng chính là một điểm cộng với các mẫu áo thun trắng của Routine. 

Áo thun nam màu trắng Routine

Áo thun nam màu trắng Routine

Cách bảo quản áo thun nam màu trắng luôn như mới

Để áo thun trắng nam luôn giữ được vẻ mới mẻ, người dùng cần lưu ý bảo quản đúng cách. Bạn nên tham khảo lưu ý sau:

  • Nên giặt kiểu áo này riêng với trang phục khác để tránh việc màu sắc bị pha loãng hay bị nhiễm màu từ quần áo khác. 
  • Áo thun trắng dễ bị nhăn nếu tiếp xúc với nước nóng. Vì vậy hãy sử dụng nước lạnh hoặc ấm khi giặt chúng.
  • Không dùng các loại chất tẩy áo mạnh. Bởi vì chúng có thể gây mòn và làm mất màu sắc của áo thun.
  • Áo thun không nên tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ánh nắng mặt trời có thể làm áo nhanh hỏng và gây ra dấu vết ánh sáng không đều.
  • Hạn chế dùng máy sấy quá nóng. Tốt nhất là treo áo thun màu trắng để khô tự nhiên thay vì sử dụng máy sấy. Máy sấy có thể làm áo nhanh bị hỏng.
  • Khi ủi áo thun hãy sử dụng nhiệt độ thích hợp.

Bảo quản áo thun màu trắng đúng cách

Bảo quản áo thun màu trắng đúng cách

>> Có thể bạn quan tâm: 

7 cách giặt áo thun mới mua bền đẹp, giữ màu bạn đã biết?

Cách bảo quản áo thun trắng luôn sáng đẹp và bền vải

Tổng kết

Áo thun trắng nam là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi các chàng trai với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hãy nhớ bảo quản áo thun màu trắng đúng cách và giữ gìn được áo bền bỉ nhé.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết thêm về các mẫu áo thun trắng nam cao cấp đang là xu hướng hiện nay. Đừng quên ghé website của 5S Fashion để khám phá các mẫu áo thun trắng và các sản phẩm thời trang nam cao cấp khác nhé! Ngoài ra, bạn có thể theo dõi thêm các tin tức thời trang thú vị và bổ ích tại website của 5S Fashion.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Vũ Thị Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng