Chất liệu Bamboo có gì đặc biệt? 

Vải bamboo có nguồn gốc từ bột Cellulose có trong sợi tre, được đánh giá bền đẹp, thân thiện với môi trường. Vải bamboo có tính hút ẩm cao, thoáng mát, siêu mềm mại, không gây kích ứng da, mang lại sự thoải mái, mềm mại cho người mặc. 

Loại vải này có khả năng sản sinh ra ion âm tạo tia hồng ngoại xa, giúp chống lại tia cực tím cao, ngăn chặn ung thư da. Ngoài ra, vải bamboo có đặc tính kháng khuẩn tốt, khử nấm mốc và vi khuẩn có hại, khử mùi hiệu quả. Vải bamboo cũng có độ bền cao so với những loại vải khác. 

Vải bamboo có nguồn gốc từ bột Cellulose có trong sợi tre

Trong quá trình sử dụng, bạn nên giặt quần áo vải bamboo bằng nước lạnh, giặt bằng tay và phơi thường. Hạn chế sấy khô khiến chất liệu vải bị mất đi độ bền đẹp như mới. Trước khi mặc, các anh có thể là ủi nhẹ nhàng để giúp quần áo phẳng phiu khi mặc. 

Những mẫu áo sơ mi cộc vải Bamboo được yêu thích tại 5S

  • Sơ mi cộc SMC22025 

Mẫu áo đầu tiên trong danh sách phải kể đến mã áo SMC22025. Mẫu sơ mi cộc này có thiết kế Slim lit vừa vặn với cơ thể, thiết kế họa tiết lục giác “tổ ong” kết hợp với họa tiết đơn giản tạo nên tổng thể vừa lạ mắt vừa hài hòa, cuốn hút. Ngoài ra, các chi tiết trên áo như phần cổ, túi, vạt áo,…đều được may chắc chắn, tinh tế. Khi mặc mẫu áo sơ mi cộc này, các anh sẽ thấy thoái mái và tự tin với ngoại hình chỉn chu, lịch lãm của mình.  

Form slim fit tôn dáng, màu sắc nhã nhặn

  • Sơ mi cộc SMC22045

Đây cũng là một mẫu sơ mi cộc 5S từ chất liệu Bamboo rất được yêu thích. Ngoài form dáng Slim fit đặc trưng trong các thiết kế của 5S thì họa tiết trên áo là điều tạo nên ấn tượng của mẫu áo này. Những vân ngang thiết kế khéo léo trên nền trắng tạo nên tổng thể vừa trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Mã áo này sử dụng chất liệu tre cao cấp, thoáng mát, mềm nhẹ, tạo nên cảm giác rất thoải mái khi mặc. 

Mẫu áo có thêm họa tiết vân ngang ấn tượng

  • Sơ mi cộc SMC22021 

Một mã áo sơ mi cộc best seller khác tại 5S phải kể đến SMC22021. Đây cũng là một mẫu áo có họa tiết khá độc đáo. Thay chỉ để nền trắng trơn, mẫu áo này tạo điểm nhấn bởi những họa tiết gợn sóng cách điệu, lạ mắt. Chỉ cần kết hợp với một chiếc quần âu lịch sự là đủ mang đến cho các anh vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn lịch sự, chỉn chu.

Diện mạo chỉn chu, lịch sự khi kết hợp mẫu áo này với quần âu

  • Sơ mi cộc SMC22004 

Nhắc đến những mẫu áo sơ mi cộc vải bamboo bán chạy nhất tại 5S Fasion không thể bỏ qua mẫu áo này. Trong tủ đồ của các anh chắc hẳn không thể thiếu một chiếc áo sơ mi trắng. Mặc dù là một kiểu rất basic nhưng nhờ vào cách thiết kế tinh tế, chất liệu vải cao cấp, mẫu sơ mi này vẫn đủ sức thuyết phục và được các anh cực yêu thích.

Mẫu áo sơ mi trắng basic tại 5S rất được yêu thích

  • Sơ mi cộc SMC22011

Nếu các anh thích những gam màu đậm thì mẫu áo sơ mi cộc này chính là lựa chọn phù hợp. Áo màu xanh dương, thêm các họa tiết hoa văn cách điệu, mang đến tổng thể vừa nam tính vừa cuốn và nổi bật. Với chất liệu vải bamboo thì các anh yên tâm mẫu áo này rất mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, form áo slim fit cực tôn dáng, phù hợp với nhiều người.

Mẫu áo mang đến vẻ nam tính và cuốn hút cho các anh

Trên đây là 5 mẫu áo sơ mi cộc vải bamboo best seller tại 5S Fashion. Ngoài những mẫu áo trên thì 5S còn rất nhiều những mẫu áo sơ mi khác với chất liệu cao cấp, đường may chắc chắn, thiết kế trẻ trung, lịch lãm để các anh lựa chọn. Ghé ngay cửa hàng 5S để trải nghiệm và chọn những sản phẩm ưng ý các anh nhé!