Lý giải sức hút của áo sơ mi vải Bamboo cho tủ đồ nam giới

11.07.2024
Mục lục (Hiện)

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các sản phẩm từ vải bamboo như áo thun, áo sơ mi hay đồ lót đã chứng minh sức hút mãnh liệt của chất liệu này. Đặc biệt, áo sơ mi bamboo chính là sản phẩm "phải có" của nam giới, nhờ vào khả năng mix đồ cực đỉnh của nó. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu tại sao áo sơ mi vải bamboo lại trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh qua bài viết sau nhé! 

Ưu điểm vượt trội của áo sơ mi vải bamboo

Chất liệu bảo vệ môi trường

Quy trình sản xuất vải bamboo và áo sơ mi vải sợi tre được thiết kế khép kín hoàn toàn nhằm tối đa hoá sự thân thiện với môi trường trong từng công đoạn sản xuất. Việc sử dụng sợi tre không những đóng góp vào việc tái tạo những khu vực đất trống mà còn làm tăng lượng oxy và giảm lượng C02 trong bầu không khí, góp phần làm sạch môi trường. 

Tre còn là loài thực vật phát triển mạnh mẽ mà không dùng đến quá nhiều nước hay phân bón, hóa chất. Điều này đã biến nó trở thành nguồn tài nguyên tuyệt vời đối với nền công nghiệp thời trang bền vững. 

Không những vậy, cây tre cũng sản sinh lượng oxy nhiều hơn 35% so với các loại cây khác cũng như hấp thụ một lượng lớn CO2, đóng góp vai trò tích cực trong việc hạn chế hiệu ứng nhà kính. Do đó, việc sử dụng áo sơ mi vải bamboo cũng như các sản phẩm thời trang từ cây tre, không chỉ là lựa chọn mang tính thời trang mà còn là hành động thiết thực hướng tới bảo vệ môi trường. 

Chất liệu bảo vệ môi trường

Chất liệu bảo vệ môi trường

Khả năng thấm hút ấn tượng

Vải bamboo sở hữu khả năng hút ẩm tuyệt vời, ưu việt hơn cả vải cotton lên đến 60%. Bên cạnh đó, sự vượt trội của vải sợi tre so với các loại vải khác nằm ở cấu trúc đặc biệt của sợi tre, được thiết kế với những lỗ li ti để gia tăng khả năng hấp thụ và thoát ẩm, rất thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. 

Đặc biệt trong mùa hè, khi mồ hôi trở thành nỗi ám ảnh lớn của đấng mày râu, áo sơ mi vải sợi tre chính là giải pháp tuyệt vời, giúp hấp thụ và bay hơi mồ hôi hiệu quả, mang đến cảm giác khô thoáng và dễ chịu suốt cả ngày. 

Khả năng thấm hút ấn tượng

Khả năng thấm hút ấn tượng

Mát mẻ cả trong những ngày nắng nóng

Áo sơ mi vải bamboo còn mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi mặc, bởi cấu tạo đặc biệt của nó với hàng loạt lỗ nhỏ có khả năng phân tán nhiệt và độ ẩm. Qua đó biến áo sơ mi vải sợi tre trở thành trang phục hoàn hảo cho mùa hè với khả năng giữ cho nhiệt độ cơ thể luôn thoải mái và dễ chịu. 

Đây là minh chứng về việc vải bamboo có khả năng điều tiết nhiệt độ cơ thể vô cùng tốt, tạo sự thoải mái cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết. 

Mát mẻ cả trong những ngày nắng nóng

Mát mẻ cả trong những ngày nắng nóng

Mức độ bền màu vượt trội

Áo sơ mi vải bamboo nổi bật trên thị trường là sản phẩm có độ bền màu xuất sắc, có thể giữ sắc màu như mới trong thời gian dài. Trong khi áo sơ mi bình thường dễ phai màu sau một vài lần giặt thì áo sơ mi vải bamboo lại tỏ ra vượt trội hơn hẳn, giữ nguyên màu sắc ban đầu từ 10 tháng đến 1 năm khi được bảo quản và giặt đúng theo chỉ dẫn. 

Từ đó không những khẳng định được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đồng thời giúp người sử dụng tiết kiệm tiền bạc và thời gian bảo quản, đồng thời luôn giữ gìn trang phục của mình luôn được mới lạ và đẹp mắt. 

Mức độ bền màu vượt trội

Mức độ bền màu vượt trội

Khả năng chống tia UV tốt

Vải bamboo còn nổi bật với chỉ số chống nắng ấn tượng là UPF 50+, một mức độ bảo vệ ngang ngửa với các sản phẩm kem chống nắng cao cấp trên thị trường. Đây là một tính năng hiếm có mà không phải loại vải nào cũng có thể đáp ứng, với khả năng ngăn cản tới 99,4% tia UV xuyên qua cũng như hạn chế tối đa các nguy cơ gây kích ứng da so với vải cotton và các loại vải thông thường khác.

Hơn nữa, sợi bamboo thiên nhiên cũng tạo ra ion âm, phát ra tia tử ngoại xanh hay có khả năng chống tia cực tím vượt trội. Nhờ vậy, áo sơ mi bamboo không những là lựa chọn thời trang thông minh mà còn là công cụ bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng, lão hoá da và nguy cơ gây ung thư da.

Khả năng chống tia UV tốt

Khả năng chống tia UV tốt

Có khả năng kháng khuẩn tự nhiên 

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh áo sơ mi vải bamboo có khả năng kháng khuẩn tự nhiên vượt trội, lên tới 99.8%, nhờ vào sự có mặt của "bamboo kun" - một hợp chất sinh học đặc biệt từ sợi tre, có khả năng tiêu diệt gần như toàn bộ vi trùng có hại cho da và sức khỏe người. 

Sự mịn màng và trơn láng của chất liệu vải sợi tre cũng sẽ giúp giảm thiểu ma sát với làn da, mang lại cảm giác dễ chịu tối ưu cho người mặc. Với áo sơ mi vải bamboo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ và sự thoải mái của làn da bởi nó có thể bảo vệ cơ thể một cách tối ưu nhất. 

Ngoài ra, sợi tre thiên nhiên cũng nổi bật với khả năng kháng nấm mốc vượt trội. Trong thành phần của sợi tre, sự pha trộn giữa chlorophyll (diệp lục) và copper (đồng) natri mang lại khả năng khử khuẩn đáng kinh ngạc. Điều này không những giúp bảo vệ quần áo trước các mối nguy hại như vi khuẩn và nấm mốc mà còn giữ chiếc áo luôn sạch sẽ và tươi mới, kể cả sau thời gian dài sử dụng. 

Có khả năng kháng khuẩn tự nhiên

Có khả năng kháng khuẩn tự nhiên

Chất liệu chống nhăn 

Chiếc áo sơ mi được xem là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi quý ông. Tuy nhiên đôi khi nó cũng trở thành nỗi lo lắng với vấn đề lấm bẩn và nhăn nheo, đặc biệt khi cuộc sống bận rộn hạn chế thời gian chăm chút trang phục. Việc các quý ông trong một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm, không được chỉn chu và tinh tế không chỉ tạo nên một ấn tượng không tốt đối với người đối diện mà còn có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân mà bạn đang xây dựng.

Chính vì lẽ đó, áo sơ mi vải bamboo trở thành lựa chọn lý tưởng, giải quyết hoàn toàn nỗi lo ngại về vấn đề cần là ủi thường xuyên. Sự kết hợp giữa tính năng tiện dụng và thẩm mỹ cao của áo sơ mi bamboo không những giúp các quý ông tiết kiệm thời gian mà còn tạo sự tươm tất, gọn gàng, từ đó nâng cao sự tự tin và giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp trong mọi tình huống. 

Chất liệu chống nhăn

Chất liệu chống nhăn

Lý giải sức hút áo sơ mi vải bamboo đối với nam giới

Cho người mặc vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành

Những chiếc áo sơ mi vải bamboo thường được thiết kế với màu sắc tương đối tự nhiên, trung tính như be, xanh than, xanh dương… đem đến cảm giác rất tự nhiên, chững chạc cho người mặc. Với kiểu dáng suông nhẹ thoải mái phù hợp với vóc dáng của cơ thể, các quý ông có thể thoải mái phối đồ cùng nhiều trang phục khác nhau để có ngay một outfit lịch lãm và thời trang. 

Mặc dù sự nổi bật và cá tính có thể được thể hiện thông qua sắc màu rực rỡ và cách mix đồ táo bạo nhưng áo sơ mi với tông màu trung tính vẫn là cách để người đàn ông thể hiện được nét chín chắn và mức độ ổn định của bản thân. Không những thế còn thể hiện được sự điềm tĩnh và đáng tin cậy trong mọi hoàn cảnh. 

Cho người mặc vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành

Cho người mặc vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành

Phù hợp với môi trường công sở

Áo sơ mi vải bamboo luôn là lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở - nơi đòi hỏi trang phục cần thể hiện rõ nét thanh lịch, nhã nhặn hay tinh tế cũng như tránh sự màu mè, rườm rà. 

Hơn nữa, đặc tính thoáng khí cùng đặc tính hút mồ hôi cao của chất liệu này đảm bảo sự thoải mái suốt cả ngày dài, đặc biệt trong những ngày hè oi ả. Với thiết kế đơn giản, áo sơ mi bamboo dễ dàng chinh phục cả những quý ông văn phòng khó tính nhất, mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và lịch lãm. 

Phù hợp với môi trường công sở

Phù hợp với môi trường công sở

Dễ mặc, dễ phối đồ

Áo sơ mi vải bamboo khi được kết hợp với bộ vest sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, rất phù hợp cho các quý ông dùng để tham gia các buổi tiệc tùng hay các sự kiện quan trọng. Hay cho dù bạn theo đuổi sự đơn giản và trẻ trung thì cũng có thể kết hợp áo sơ mi vải bamboo với blazer và quần tây, hoặc áo khoác kaki với quần jean cũng sẽ khiến bạn trở nên lịch sự và thời thượng trong mọi hoàn cảnh. 

Chính khả năng linh hoạt dễ mặc, dễ phối đồ này của áo sơ mi vải bamboo đã giúp cho item này dần trở thành một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông.

Dễ mặc, dễ phối đồ

Dễ mặc, dễ phối đồ

Mua áo sơ mi vải Bamboo cao cấp ở đâu?

5S Fashion

Là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay, 5S Fashion chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua khi các quý ông tìm mua áo sơ mi vải bamboo cao cấp. 

Mẫu áo sơ mi vải bamboo cộc tay của 5S Fashion có thiết kế Slim lit vừa vặn với cơ thể, kết hợp với hoạ tiết tối giản tạo nên tổng thể vừa gọn gàng lại thanh lịch, tinh tế. Ngoài ra, các chi tiết trên áo như viền cổ tay, túi, vạt áo… đều được may tỉ mỉ, đẹp mắt. Khi diện mẫu áo sơ mi vải bamboo ngắn tay này, các quý ông sẽ thấy thoải mái và tự tin với diện mạo gọn gàng, lịch sự của mình. 

5S Fashion - thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu Việt Nam

5S Fashion - thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu Việt Nam

Áo sơ mi vải bamboo nhà Santino

Áo sơ mi vải bamboo nhà Santino có kiểu dáng đơn giản, đường may tinh tế, trau chuốt từng chi tiết khi gia công, trở thành item kinh điển khi mix đồ, có thể diện đi làm, đi học, đi chơi đều vô cùng phù hợp. 

Chất liệu vải bamboo kết hợp với chất liệu spandex có tính đàn hồi tốt giúp cơ thể không bị khó chịu khi vận động. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt và kháng khuẩn tốt, giúp cho mẫu áo sơ mi này trở thành lựa chọn hàng đầu trong mùa hè oi bức. 

Áo sơ mi vải bamboo nhà Santino

Áo sơ mi vải bamboo nhà Santino

Owen

Áo sơ mi vải bamboo nhà Owen được kết hợp giữa chất vải bamboo và microfiber, giúp cho sản phẩm vừa có độ bền cao, bóng mịn và mềm mại lại vẫn đảm bảo chống ẩm mốc và kháng khuẩn tốt. Mẫu áo này nhà Owen được thiết kế với kiểu dáng dài tay Slim Fit trẻ trung, ôm nhẹ vào cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng cũng như che được tối đa khuyết điểm của người mặc.

Owen - cái tên nổi bật trong ngành thời trang nam

Owen - cái tên nổi bật trong ngành thời trang nam

Áo sơ mi vải sợi tre hàng hiệu Coolmate

Thêm một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ mua áo sơ mi vải bamboo cao cấp hiện nay đó chính là Coolmate. Là một cái tên nổi bật trong ngành thời trang nam, mẫu áo sơ mi này của thương hiệu có tên Bamboo Ex-Soft được làm với 50% sợi tre giúp kháng khuẩn hiệu quả cùng với công nghệ Ex-Soft mang đến cảm giác mềm mại và thoải mái tối đa khi mặc.

Với thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, thanh lịch cùng phần cổ áo được nẹp xương cá, giúp cho chiếc áo luôn đem đến cảm giác lịch sự, tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi vải sợi tre hàng hiệu Coolmate

Áo sơ mi vải sợi tre hàng hiệu Coolmate

Yody với áo sơ mi vải bamboo ngắn tay hoạ tiết

Là một thương hiệu nổi tiếng trong mảng thời trang công sở, chắc chắn Yody sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ mua áo sơ mi vải bamboo uy tín và cao cấp. 

Áo sơ mi vải bamboo nhà Yody được thiết kế ngắn tay cùng họa tiết thanh lịch, tinh tế. Với chất vải bamboo thoáng mát, mềm mại cùng form dáng cơ bản, đây sẽ là lựa chọn lịch sự, trẻ trung và phù hợp với các quý ông trong mọi hoàn cảnh.

Yody với áo sơ mi vải bamboo ngắn tay họa tiết

Yody với áo sơ mi vải bamboo ngắn tay họa tiết

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin mà 5S Fashion tìm hiểu được về áo sơ mi vải bamboo cũng như những lí do vì sao áo sơ mi vải sợi tre này lại trở thành một món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào của chúng tôi trên kênh Tin tức nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng