Gợi ý top 10+ cách phối đồ với áo thun nam đẹp, trẻ trung cho chàng

08.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun là món đồ không thể thiếu của bất kỳ chàng trai hay cô gái nào. Đây là item thiết yếu luôn hiện diện trong tủ đồ giúp bạn tạo nên phong cách ấn tượng cho chính mình. Cùng 5S Fashion cập nhật 10+ cách phối đồ với áo thun nam sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.

Gợi ý top 10+ cách phối đồ với áo thun nam đẹp, trẻ trung cho chàng

Phối áo thun nam cổ tròn với quần jeans kèm giày sneaker

Phối áo thun nam cổ tròn cùng giày sneaker và quần jeans là cách phối kinh điển, đơn giản mà chàng trai nào cũng áp dụng. Set đồ này phái mạnh có thể dùng để đi chơi, đi làm hay đi học đều vô cùng hợp lý.

Phối đồ áo thun nam cùng giày sneaker và quần jeans được nhiều chàng trai lựa chọn

Phối đồ áo thun nam cùng giày sneaker và quần jeans được nhiều chàng trai lựa chọn

Phối áo thun nam với quần short và giày sneaker

Nếu ưa thích sự thoải mái trong lúc hoạt động thì phối đồ áo thun nam với quần short sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Quần short với nhiều thiết kế và chất liệu khác nhau sẽ mang tới những phong cách thời trang khác nhau. Set đồ quần short với áo thun đem đến vẻ ngoài tươi trẻ, đầy năng lượng. Các bạn có thể hoàn thiện outfit bằng một đôi giày sneaker màu trắng thật cá tính nhé.

Phối áo thun nam với quần short và giày sneaker

Phối áo thun nam với quần short và giày sneaker

Phối áo thun nam với quần âu và giày tây

Đối với nhiều nam giới, quần âu là item thanh lịch phù hợp với các mẫu áo sơ mi hơn. Tuy  nhiên, bạn vẫn có thể trông vô cùng sành điệu trong set đồ với áo thun nam và quần âu. Quần âu khi kết hợp cùng áo thun sẽ có thể làm giảm đi độ lịch lãm, cứng nhắc vốn có. Outfit này còn giúp bạn vừa gọn gàng, chỉn chu vừa vẫn vô cùng tự tin năng động. Bạn hoàn toàn có thể phối outift này cùng giày da sang trọng hoặc giày loafer sành điệu. 

Phối áo thun nam với quần âu và giày tây

Phối áo thun nam với quần âu và giày tây

Phối áo thun nam với quần cargo

Cargo pants chính là quần kaki túi hộp. Để phối đồ với mẫu quần này, bạn đừng bỏ lỡ chiếc áo thun nhé. Bạn hoàn toàn có thể phối đồ thoải mái với hai items này để tạo nên sự năng động và thoải mái. Để set đồ thêm cá tính hơn, bạn nhớ phối cùng giày thể thao nhé, vừa đơn giản vừa mang dấu ấn cá nhân riêng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý phối những items với các màu sắc hài hòa để tạo nên sự cân đối cho set đồ nhé.

Phối áo thun nam với quần cargo

Phối áo thun nam với quần cargo

Phối áo thun nam với quần jogger phong cách

Quần jogger là mẫu quần có thiết kế với phần ống suông rộng và được bo lại ở gấu quần. Quần jogger thường được sản xuất với chất liệu kaki và thun nỉ. Phối áo thun nam với quần jogger giúp bạn trông mạnh mẽ và nam tính.

Phối áo thun nam với quần jogger

Phối áo thun nam với quần jogger

Đây cũng là cách phối đồ này không chỉ được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng mà còn là outfit đặc trưng của các chàng trai US-UK để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính. Sự trẻ trung và bùng nổ của cách phối này rất đúng với tinh thần của những người trẻ đầy năng lượng.

Phối áo thun polo nam với quần kaki

Áo polo và quần kaki có lẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho outfit thanh lịch, gọn gàng. Sự đơn giản chính là điểm gây ấn tượng mạnh của outfit này. Phối áo thun polo cùng quần kaki vừa đem lại sự chỉn chu, lịch lãm vừa giúp tôn lên ngoại hình của người mặc. Với set đồ này, các quý ông có thể mix thêm giày tây để tăng thêm phần nam tính.

Phối đồ áo thun nam cùng quần kaki

Phối đồ áo thun nam cùng quần kaki

Nếu muốn mang tới sự trẻ trung, năng động hơn, bạn hãy phối cùng một đôi giày sneaker nhé. Cuối cùng là lựa chọn thêm những phụ kiện tinh tế cho set đồ như kính mắt, đồng hồ,... để tạo nên cá tính thời trang riêng.

Phối áo thun nam với quần ống rộng

Những chiếc quần culottes với đặc trưng phần ống suông rộng kết hợp cùng áo thun đang là cách phối đồ được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Cách phối này đem lại sự thoải mái, dễ dàng vận động cho người mặc.

Phối áo thun nam với quần ống rộng

Phối áo thun nam với quần ống rộng

Bạn có thể sơ vin áo thun vào bên trong quần ống rộng. Sau đó, hãy nhớ tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng một chiếc thắt lưng hay một chiếc túi xách để nâng cấp outfit nhé. Tuy nhiên, outfit này sẽ khá kén người mặc, thường phù hợp với những chàng trai có vóc dáng và chiều cao tốt, giúp tôn lên ngoại hình của họ. Bạn hãy lưu ý khi lựa chọn phối đồ với items này để tránh bị “nuốt dáng” nhé.

Phối áo thun nam với áo sơ mi cùng quần dài

Tiết trời vào thu mát mẻ là thời điểm rất thích hợp để bạn có thể diện outfit Hàn Quốc này đó. Đây là một cách phối được rất nhiều chàng trai áp dụng hiện nay. Với set đồ này, bạn có thể khoác áo sơ mi bên ngoài áo thun hoặc cài cúc áo hững hờ rồi sơ vin vào trong quần. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn quần theo sở thích của mình như quần jean, quần kaki, quần âu hay quần ống rộng đều rất phù hợp.

Phối đồ áo thun nam với áo sơ mi mang đến diện mạo thanh lịch

Phối đồ áo thun nam với áo sơ mi mang đến diện mạo thanh lịch

Đừng quên, lựa chọn thêm một đôi giày thể thao màu trắng để hoàn thiện set đồ này nhé. Với hai cách phối này đảm bảo bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Phối áo thun nam với áo khoác jeans

Dành cho tín đồ đam mê phong cách thời trang bụi bặm thì phối áo thun nam với áo khoác jeans chính là một cách phối “ chân ái “ cho chàng. Set đồ này sẽ luôn mang lại một nét đẹp tươi mới, khỏe khoắn, sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn. Lựa chọn quần cho 2 items này cũng không hề khó. Bạn có thể phối chúng với quần jeans để tạo nên outfit mang đậm phong cách denim on denim cực sành điệu. Hay phối chúng cùng quần kaki, quần âu đem tới phong cách Smart Casual tinh gọn và thu hút.

Phối áo thun nam với áo khoác jeans

Phối áo thun nam với áo khoác jeans

Phối áo thun nam cùng blazer

Phối đồ với áo thun nam cùng áo blazer hiện nay đang là một xu hướng thời trang được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Áo blazer nam là kiểu áo tương tự áo vest, nhưng form dáng rộng rãi hơn. Blazer được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau.

Phối đồ với áo thun nam cùng blazer và quần dài

Phối đồ với áo thun nam cùng blazer và quần dài

Để phối đồ thật đẹp với blazer, bạn hãy chọn những màu sắc dễ phối như đen, nâu, be, xám. Với cách phối này, bạn có thể kết hợp với hầu hết các loại quần khác mà vẫn vô cùng phù hợp và tạo nên một outfit trẻ trung, năng động. Có thể nói, set đồ này là set đồ có tính linh hoạt và đa năng, thích hợp cho từ sự kiện, công việc, du lịch và thậm chí là chụp ảnh.

Phối áo thun nam với áo khoác da biker 

Combo áo thun nam phối cùng áo khoác da biker là một cách phối đồ được nhiều chàng trai yêu thích. Áo khoác da Biker luôn có một sức hút riêng và tạo được ấn tượng trong lòng giới trẻ. Điểm nổi bật của chiếc áo này chính là phần cổ áo bẻ rộng giống áo vest nhưng lại được thiết kế với khóa kéo độc đáo thay vì cài cúc.

Phối áo thun nam với áo khoác da biker

Phối áo thun nam với áo khoác da biker

Phối đồ với áo thun nam cùng áo khoác da biker không hề khó. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans màu đen cá tính cùng áo phông nam đen và boots da để hoàn thành outfit all-black cực ngầu. Hay nhẹ nhàng hơn với phong cách Smart Casual khi phối cùng quần vải cùng sneaker. Áo khoác da mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ sẽ được cân bằng lại bằng quần vải đem tới outfit lịch lãm, trẻ trung.

Phối đồ với áo thun nam cùng cardigan

Thời tiết bắt đầu giao mùa, những chiếc áo cardigan là item vô cùng hợp lý để diện vào Thu. Phối đồ với áo thun nam cùng áo cardigan sẽ mang tới cho bạn một outfit trẻ trung, nhẹ nhàng đậm chất Hàn Quốc. Có thể nói đây là công thức phối đồ đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút ánh nhìn. Một chiếc áo cardigan vừa vặn kết hợp cùng áo thun nam và quần âu ống đứng thoải mái với một đôi giày sneaker là hoàn thành một outfit tinh gọn. Ngoài quần âu, bạn hoàn toàn có thể phối cùng quần kaki hay quần jeans tạo nên set đồ trẻ trung, thích hợp để đi làm, đi chơi và đi học.

Phối áo thun nam với áo cardigan

Phối áo thun nam với áo cardigan

Phối áo thun nam với áo khoác măng tô

Một gợi ý tiếp theo mà 5S Fashion muốn gửi đến các bạn trong cách phối áo thun nam, đó chính là kết hợp cùng áo khoác măng tô. Quần kaki hoặc quần âu sẽ là những mẫu quần vô cùng phù hợp với combo này. Áo thun nam đơn giản sơ vin bên trong quần dài, thêm thắt một chút phụ kiện như thắt lưng và khoác áo măng tô bên ngoài. Có lẽ đây chính là một outfit kinh điển cho mùa đông, được nhiều chàng trai lựa chọn và kết hợp linh hoạt nhiều màu sắc khác nhau tạo nên những outfit ấn tượng.

Phối áo thun nam cùng áo khoác măng tô

Phối áo thun nam cùng áo khoác măng tô

Hướng dẫn chọn áo thun nam phù hợp

Chọn size áo phù hợp

Mỗi anh chàng sẽ có những thân hình khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn kích cỡ áo phù hợp với dáng người cũng vô cùng qaun trọng. Lựa chọn đúng size vừa giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

  • Thân hình mập mạp: Chọn áo thun vừa vặn, không quá rộng cũng không quá bó sát.
  • Thân hình gầy: Chọn áo thun vừa vặn.
  • Thân hình rắn chắc: Chọn áo thun có form dáng ôm để tôn thể hình thể người mặc.

Lựa chọn size áo phù hợp

Lựa chọn size áo phù hợp

Chọn chất liệu áo 

Áo thun nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và mỗi một chất liệu sẽ lại có những đặc tính nổi bật riêng. Tuy nhiên, hiện nay, áo thun thường được làm bằng chất liệu cotton nhiều nhất. Nam giới cũng nên lựa chọn chất liệu này cho những chiếc áo thun của mình bởi lẽ đây là chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, mềm mại, co giãn tốt và dễ dàng bảo quản cũng như giặt giũ.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng của áo cũng là yếu tố mà các chàng trai cũng nên để ý. Dù cho bạn có thân hình như thế nào, hãy luôn chọn những form dáng suông vừa vặn với cơ thể. Đó là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách cá tính, độc đáo thì có thể lựa chọn những mẫu áo thun oversize hoặc in họa tiết nổi bật cũng là một lựa chọn rất tốt nhé.

Lựa chọn kiểu dáng áo thun phù hợp với cơ thể

Lựa chọn kiểu dáng áo thun phù hợp với cơ thể

Chọn màu sắc phù hợp

Việc lựa chọn màu sắc cho áo thun cũng vô cùng cần thiết. Vì mỗi chàng trai sẽ sở hữu những nước da khác nhau cho nên lựa chọn màu sắc hợp lý sẽ giúp làn da của bạn được tôn lên rất nhiều. Ví dụ như nếu bạn có nước da ngăm đen một chút thì nên lựa chọn những màu sắc đúng đắn để khi mặc trông da không bị xỉn,...

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lời kết

Trên đây là 13 gợi ý phối đồ cơ bản với áo thun nam mà các chàng nên biết. Hy vọng với những gợi ý này các chàng có thể tự tạo ra cho mình những phong cách thời trang riêng biệt nổi bật. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng