Bỏ Túi 7+ Cách Phối Đồ Với Giày Hồng Nam Cực Phong Cách Cho Chàng

28.09.2024
Mục lục (Hiện)

Những đôi giày màu hồng mang đến đa dạng phong cách thời trang độc đáo và sáng tạo dành cho anh chàng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết làm cách nào để mix & match sao cho thật sành điệu thì có thể đôi giày này sẽ khiến bạn mất sự tự tin. Cùng 5S Fashion bỏ túi 7+ cách phối đồ với giày hồng nam cực chất trong bài viết dưới 

Phối đồ phong cách cùng giày hồng nam và quần jogger 

Bản phối giày nam hồng cùng quần jogger mang đến một phong cách thời trang đường phố và nổi bật dành anh chàng. Set trang phục này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một bản phối vừa năng động nhưng không kém phần thời trang sành điệu.  

Phối đồ phong cách cùng giày hồng nam và quần jogger 

Phối đồ phong cách cùng giày hồng nam và quần jogger 

Bạn có thể chọn một chiếc áo thun trơn phối cùng quần jogger và giày thể thao màu hồng mang đến phong cách thể thao phù hợp cho anh chàng đến những buổi gặp gỡ bạn bè. Nếu muốn phá cách hơn, bạn nam có thể phối cùng chiếc áo hoodie oversize trung tính cùng giày hồng và tạo điểm nhấn cùng một chiếc mũ lưỡi trai và túi đeo chéo cho trang phục. 

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, hãy thử phối quần jogger với áo sơ mi nam màu trắng và giày hồng. Thêm một chiếc blazer nhẹ để hoàn thiện outfit, thích hợp cho những buổi gặp gỡ quan trọng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Phối đồ với giày hồng nam với quần short 

Những đôi giày hồng nam trở thành món đồ thời trang được yêu bạn nam yêu thích bởi sự năng động và phóng khoáng mà chúng mang lại. Phối đồ với giày hồng nam cùng quần short thể thao nam sẽ tạo nên một set trang phục vừa phong cách vừa mát mẻ phù hợp với mùa hè oi bức. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần short bất kỳ như quần short denim, kaki mang màu sắc tươi sáng nhằm tôn lên sự nổi bật của đôi giày hồng.

Phối đồ với giày hồng nam với quần short nam năng động, trẻ trung

Phối đồ với giày hồng nam với quần short nam năng động, trẻ trung

Đừng quên mix & match thêm một chiếc áo thun trắng hoặc pastel cùng quần short và giày hồng nam để tạo nên sự tươi mới cho outfit của bạn. Quý ông lịch lãm muốn theo đuổi phong cách với set thời trang này cũng có thể thử phối thêm một chiếc áo sơ mi mang hoạ tiết. Bản phối này mang đến vẻ ngoài lịch sự nhưng không kém phần thoải mái, phóng khoáng cho quý ông tham dự những bữa tiệc bãi biển vào mùa hè này. 

Phối đồ giày hồng nam cùng quần kaki sành điệu 

Một trong những lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với giày hồng chính là quần kaki. Sự kết hợp này không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mặc. Chọn một chiếc quần dài kaki nam ống rộng thoải mái giúp bạn dễ dàng vận động suốt ngày dài khi phối với giày thể thao màu hồng. Bản phối này phù hợp với những buổi đi chơi hoặc dạo phố.

Phối đồ giày hồng nam cùng quần kaki sành điệu 

Phối đồ giày hồng nam cùng quần kaki sành điệu 

Hoặc bạn cũng có thể thay thế chiếc quần ống rộng thành quần kaki jogger với thiết kế bo gấu mang đến sự trẻ trung, năng động. Set trang phục này phù hợp những ai theo đuổi phong cách thời trang thể thao năng động và mang đến sự phá cách khi phối đồ với giày hồng nam. Để hoàn thiện set trang phục, đừng quên chọn một chiếc áo thun màu hồng đơn giản phối dùng hai món đồ trên. Outfit này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sành điệu phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Phối đồ với giày hồng nam và áo hoodie 

Sự nổi bật và cá tính của giày hồng kết hợp với áo hoodie sẽ mang đến cho bạn một phong cách năng động, trẻ trung và thoải mái. Áo hoodie là một món đồ thời trang phổ biến, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn rất dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thiết kế có mũ giúp bảo vệ bạn khỏi thời tiết lạnh và tạo điểm nhấn cho outfit. 

Phối đồ với giày hồng nam và áo hoodie mang đậm phong cách đường phố 

Phối đồ với giày hồng nam và áo hoodie mang đậm phong cách đường phố 

Anh chàng lựa chọn một chiếc áo hoodie form rộng màu hồng phối cùng đôi giày cùng tone tạo nên sự cân bằng cho outfit nổi bật này. Muốn thể hiện phong cách cá tính của anh chàng, bạn có thể lựa chọn phối đồ với giày hồng nam cùng với chiếc áo hoodie mang hoạ tiết nhằm tô điểm thêm nét năng động và các tính cho outfit. Hoàn thiện set trang phục, bạn đừng quên phối cùng một chiếc quần jeans hoặc quần kaki đem đến vẻ ngoài năng động. Với set trang phục này, bạn có thể thoải mái diện đi chơi, đi học hay đi dạo phố cùng bạn bè.  

Giày hồng nam phối đồ cùng phong cách layering

Giày hồng nam đang trở thành một xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự nổi bật của đôi giày này không chỉ giúp bạn thu hút ánh nhìn mà còn tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Phong cách layering là một cách tuyệt vời để phối hợp với giày hồng, mang đến sự sáng tạo và cá tính cho outfit của bạn. 

Giày hồng nam phối đồ cùng phong cách layering giúp ấm áp vào thời tiết lạnh 

Giày hồng nam phối đồ cùng phong cách layering giúp ấm áp vào thời tiết lạnh 

Phong cách layering không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn tạo chiều sâu cho trang phục. Bằng cách kết hợp nhiều lớp áo quần, bạn có thể thể hiện gu thẩm mỹ riêng và dễ dàng thay đổi phong cách từ năng động đến thanh lịch. Đặc biệt, giày hồng sẽ trở thành điểm nhấn thú vị trong tổng thể outfit của bạn.

Bạn có thể bắt đầu với một chiếc áo thun trơn màu trắng để tạo nền cho lớp trang phục. Sau đó, phối thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, giúp tạo sự thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung. Bạn nên chọn áo mang màu sắc tương phản hoặc cùng màu với giày hồng để mang đến sự hài hoà cho trang phục. Kết thúc với một chiếc áo khoác bên ngoài cùng một chiếc quần phù hợp để mang đến sự cân đối cho trang phục. 

Quần jeans phối với giày hồng nam

Một trong những lựa chọn hoàn hảo để phối với giày hồng chính là quần jeans. Quần jeans là món đồ cơ bản và linh hoạt trong tủ quần áo của mọi người. Chúng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo, từ áo phông, áo sơ mi cho đến áo hoodie và phối đồ với giày hồng nam để mang đến những bộ trang phục thời thượng. 

Quần jeans phối với giày hồng nam thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung

Quần jeans phối với giày hồng nam thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung

Nếu bạn thích sự thoải mái, quần jeans ống rộng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp với giày hồng, bạn sẽ có một vẻ ngoài phóng khoáng và trendy. Để phá cách hơn, bạn chọn một chiếc quần jeans rách để mix & match cùng giày hồng nam để làm cho outfit độc đáo hơn. Với bản phối có quần jeans, anh chàng chỉ cần một chiếc áo thun trơn màu trắng mang lại vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới. 

Phối đồ với giày hồng nam cùng áo khoác 

Phối đồ với giày hồng và áo khoác sẽ mang đến sự trẻ trung và cá tính cho bộ trang phục. Ngoài ra, sự kết hợp này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn tạo nên phong cách ấn tượng. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, áo khoác có thể dễ dàng kết hợp với giày hồng để tạo nên những bộ trang phục ấn tượng. 

Phối đồ với giày hồng nam cùng áo khoác biến hoá đa dạng phong cách 

Phối đồ với giày hồng nam cùng áo khoác biến hoá đa dạng phong cách 

Để phối với giày hồng nam, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác bomber mang phong cách thể thao và hiện đại. Áo khoác bomber mang màu sắc nổi bật giúp đôi giày thể thao màu hồng của bạn trở thành điểm nhấn cho trang phục. Bạn nam yêu thích phong cách thời trang cổ điển có thể phối giày hồng cùng một chiếc áo khoác denim. Đây ắt hẳn sẽ là bản phối thú vị tạo sự tương phản với đôi giày màu hồng.

Phối giày hồng nam cùng áo khoác không chỉ giúp bạn tạo ra những bộ trang phục ấn tượng mà còn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo. Bản phối phù hợp với anh chàng khi diện đi đến những bữa tiệc không quá trang trọng hay đơn giản là đi chơi, đi hẹn hò cùng người ấy. 

Bản phối tone sur tone cùng giày hồng nam 

 Phong cách phối đồ tone sur tone là một xu hướng thời trang hiện đại, tạo nên sự hài hòa và đồng nhất cho bộ trang phục. Sử dụng giày hồng nam trong một bản phối tone sur tone không chỉ mang lại sự nổi bật mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế cho anh chàng. Anh chàng có thể chọn các sắc thái khác nhau của màu hồng như màu hồng pastel, hồng phấn,.... để mang đến bộ trang phục nổi bật.

Bản phối tone sur tone cùng giày hồng nam 

Bản phối tone sur tone cùng giày hồng nam 

Anh chàng chọn một set trang phục bao gồm áo thun và quần vải màu hồng phối đồ với giày cùng màu là đã mang đến bản phối vô cùng hiện đại và nổi bật. Với bản phối này, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình cho những buổi đi dạo, đi chơi hay những buổi gặp mặt thân mật. 

Lịch lãm cùng bộ vest với giày nam màu hồng

Giày nam màu hồng mang đến sự nổi bật và cá tính dành cho anh chàng cũng có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng khi kết hợp với bộ vest lịch lãm. Cách phối đồ này không chỉ mang lại phong cách trẻ trung mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế cho phái mạnh. Nếu bạn không muốn quá nổi bật, bạn có thể chọn những bộ vest nam mang màu sắc trung tính để tạo sự hài hoà cho trang phục. Đột phá hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ vest mang gam màu sáng như hồng, be tạo sự ấn tượng cho người mặc. 

Lịch lãm cùng bộ vest với giày nam màu hồng dành cho phái mạnh 

Lịch lãm cùng bộ vest với giày nam màu hồng dành cho phái mạnh 

Hoàn thiện bản phối với một số phụ kiện làm điểm nhấn bao gồm cà vạt, đồng hồ. Chiếc cà vạt lựa chọn màu sắc tương phản giúp tạo điểm nhấn cho bộ vest của mình. Với outfit này, anh chàng sẽ trở nên lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung phù hợp tham dự những sự kiện trang trọng hay những buổi party tại nhà. 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc những bí quyết phối đồ với giày hồng nam cực sành điệu, cực chất. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được những bộ outfit ăn ý và phù hợp với phong cách thời trang của mình. Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion và cùng chúng tôi khám phá thế giới thời trang đầy thú vị và bí ẩn nhé.

5S Fashion - Thời trang dành riêng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng