Điểm danh 9+ shop bán quần short thể thao nam giá rẻ nhưng chất lượng

10.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần short thể thao nam là item được nhiều chàng trai yêu thích hiện nay. Chính vì điều này mà số lượng các shop bán quần short thể thao nam ngày càng tăng. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam giá rẻ, chất lượng? Cùng 5S Fashion đi hết bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Quần short thể thao nam giá rẻ

Quần short thể thao nam giá rẻ

Địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam giá rẻ - TOTO Shop

Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là TOTO Shop. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2009 đến nay, với độ uy tín, chất lượng vượt trội của mình, đến nay thương hiệu này đã có được cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường đã giúp thương hiệu này nhanh chóng chiếm được sự tin yêu từ quý khách hàng. Một trong số những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của thương hiệu này đó chính là quần short thể thao nam.

Địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam giá rẻ - TOTO Shop

Địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam giá rẻ - TOTO Shop

Quần short thể thao nam tại TOTO shop được khách hàng đánh giá cao trong từng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với vóc dáng người Việt. Vậy nên quý khách hàng hãy yên tâm về việc lựa chọn size, chọn số khi đến với nơi đây. Hơn nữa quần short thể thao còn được thương hiệu này đầu tư trong từng khâu từ khâu chọn vải đến hoàn thiện. Nhờ đó các item này luôn nhận được những đánh giá cao từ quý khách hàng. Các mẫu quần short tại đây có mức giá từ 150.000 - 350.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://totoshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn

5S Fashion - Shop bán quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng

Là thương hiệu thời trang chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, thế nhưng 5S Fashion đã là cái tên quen thuộc trong làng thời trang dành cho nam giới. Tại đây với đa dạng các sản phẩm thời trang như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần kaki, quần jean, áo khoác,... đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng.

5S Fashion - Shop bán quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng

5S Fashion - Shop bán quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng

Luôn đặt sự uy tín và cái tâm lên hàng đầu. Vậy nên các sản phẩm tại 5S nói riêng và quần short thể thao nam nói chung luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Các đường kim mũi chỉ được kiểm tra kỹ lưỡng, thẳng hàng, đảm bảo được sự bền chắc theo thời gian. Hơn nữa quần short thể thao nam tại 5S còn được khách hàng tin yêu bởi chính chất lượng vượt trội, độ thông thoáng tốt và khả năng giữ form dáng "đỉnh cao" sau thời gian dài sử dụng.

Không chỉ sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, 5S Fashion còn có cho mình cửa các kênh bán hàng online như shopee, lazada, website, fanpage,... thuận tiện cho những quý khách hàng ở xa hay những quý khách hàng không có thời gian đến với cửa hàng. Sản phẩm đảm bảo giao hàng nhanh chóng, hoàn tiền vì bất kỳ lý do nào khiến quý khách hàng hài lòng và cam kết chất lượng sản phẩm đúng với những gì mô tả. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua quần short thể thao nam giá rẻ, chất lượng thì đây sẽ là cái tên dành cho bạn. Quần short thể thao nam tại 5S có mức giá từ 195.000 - 240.000 VNĐ.

Địa chỉ mua quần short thể thao nam chất lượng - Coolmate

Cũng như 5S Fashion, Coolmate là thương hiệu thời trang dành cho nam giới mới xuất hiện trong những năm gần đây trên thị trường. Thế nhưng bằng chính sự yêu nghề, uy tín cùng khả năng nắm bắt thị trường mà thương hiệu này cũng nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn. 

 Địa chỉ mua quần short thể thao nam chất lượng - Coolmate

 Địa chỉ mua quần short thể thao nam chất lượng - Coolmate

Là thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Vậy nên nơi đây có đa dạng sản phẩm với các chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm luôn đảm bảo về độ an toàn, khả năng giữ form dáng và chất lượng tuyệt vời. Trong đó một trong số sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ khách hàng đó chính là quần short thể thao nam. Quần được làm nên từ sự kết hợp giữa sợi Sorona và nhuộm cleandye - chất lượng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, độ thông thoáng vượt trội mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua quần short thể thao nam tại đâu thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quần short tại đây có mức giá từ 79.000 đến 450.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Website: coolmate.me

Yame - Thương hiệu thời trang giá rẻ dành cho nam

Yame có lẽ là thương hiệu “quốc dân” dành cho các bạn học sinh sinh viên đúng không nào. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm thời trang, đẹp mắt và luôn nắm bắt được những xu hướng mới nhất của thị trường. Đặc biệt giá thành của các sản phẩm tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Yame - Thương hiệu thời trang giá rẻ dành cho nam

Yame - Thương hiệu thời trang giá rẻ dành cho nam

Quần short thể thao nam giá rẻ là một trong những item mà thương hiệu này đặc biệt chú trọng và đầu tư từ chất liệu đến kiểu dáng.  Đến với Yame bạn sẽ thấy được hàng loạt những mẫu mã, phong cách và thiết kế khác nhau ở dòng sản phẩm này. Vậy nên chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp với sở thích, nhu cầu và mong muốn của mình mỗi khi đến đây. Các mẫu quần short nam thể thao tại đây có mức giá từ 180.000 đến 320.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-ong
  • Website: https://www.yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

Quần short thể thao nam giá rẻ Kenta

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2010, đến nay Kenta đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Thương hiệu này được các bạn trẻ biết đến chính bởi sự đa dạng trong các sản phẩm. các item được cập nhật liên tục với chất lượng và mức giá phải chăng.

Quần short thể thao nam giá rẻ Kenta

Quần short thể thao nam giá rẻ Kenta

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những mẫu quần short thể thao nam basic, đơn giản và có thể dễ phối đồ thì đây sẽ là cái tên dành cho bạn. Mặc dù Kenta tập trung về những mẫu quần short thể thao nam giá rẻ basic thế nhưng nó lại có cho mình sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu cho quý khách hàng lựa chọn. Tất cả những item quần short thể thao nam tại Kenta đều được đảm bảo về chất lượng vượt trội, độ bền cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Các mẫu quần short thể thao nam tại đây có mức giá từ 99.000 - 300.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận
  • Website: https://kenta.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kentavietnam

Routine - Quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng

Nhắc đến thương hiệu thời trang nam uy tín, chất lượng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Routine. Đến với nơi đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn có được những item phù hợp với phong cách của mình và giúp bản thân thêm phần tự tin, trẻ trung và đầy năng động. Thương hiệu này là sụ giao thoa giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Vậy nên các sản phẩm tại đây mang phong cách đơn giản, nhưng cũng đầy tự do.

Routine - Quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng

Routine - Quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng

Quần short thể thao nam giá rẻ tại Routine được thiết kế theo kiểu dáng basic, dễ dàng phối được với nhiều item để cho ra phong cách khác nhau. hơn nữa các item này còn có thể diện được trong nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, dạo phố, tập thể thao hay ngay cả khi đi hẹn hò. Giá quần short thể thao nam tại đây giao động trong mức giá 200.000 đến 500.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: https://routine.vn/maplist
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn

Kapo - Shop quần short nam giá rẻ đáng mua nhất

Trẻ trung, hiện đại và đầy thời trang là những gì người ta nhớ đến khi nói về các sản phẩm thời trang tại Kapo. Đây là thương hiệu chuyên cung  cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như quần short, áo sơ mi, áo khoác, quần kaki,.... Hơn nữa sản phẩm tại Kapo còn có sự đa dạng trong mức giá cả từ những sản phẩm bình dân đến cao cấp. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua quần short thể thao nam giá rẻ thì hãy nhanh chân đến ngay địa chỉ này nhé.

Kapo - Shop quần short nam giá rẻ đáng mua nhất

Kapo - Shop quần short nam giá rẻ đáng mua nhất

Các mẫu quần short thể thao nam tại đây được thiết kế khá đơn giản với các tông màu quen thuộc đen, trắng và xám,... Những màu sắc này giúp chàng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn các item phối cùng để cho ra oufit bắt mắt. Điểm cộng và cũng là ưu điểm giúp quần short thể thao nam tại đây nhận được sự yêu thích đó chính là độ thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi tốt ngay cả khi hoạt động mạnh. Mẫu quần short tại đây giao động từ 200.000 - 300.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: https://kapo.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://kapo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore

Địa chỉ mua quần short thể thao nam uy tín - Just Men

Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua Just Men trong danh sách những địa chỉ bán quần short thể thao nam giá rẻ.  Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất. Vậy nên thương hiệu này nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong thị trường thời trang dành cho nam.

Địa chỉ mua quần short thể thao nam uy tín - Just Men

Địa chỉ mua quần short thể thao nam uy tín - Just Men

Với sự đa dạng trong item, phong cách và thiết kế. Vậy nên dù bạn theo phong cách nào nhẹ nhàng lãng tử, trẻ trung năng động hay lịch lãm thì nơi đây đều có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó. Không chỉ chú trọng về mẫu mã, chất lượng và giá cả cũng là điểm mạnh giúp nơi đây chiếm trọn được lòng tin từ quý khách hàng.

Các mẫu quần short thể thao nam tại Just Men được thiết kế với đa dạng chất liệu, màu sắc và cả kiểu dáng. Đặc biệt các item này còn được Just Men chăm chút trong từng khâu từ khâu chọn vải, khâu hoàn thiện đến cả khâu trưng bày đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai đến với nơi đây.

  • Địa chỉ: https://danhsachcuahang.com/companies/justmen.html
  • Website: https://justmen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/justmenoriginal

Hẻm Store - Shop cung cấp quần short nam thể thao giá rẻ

Hẻm Store là thương hiệu thời trang thành lập từ năm 2012 và đây là thương hiệu quen mặt đối với các tín đồ thời trang Thương hiệu này thành lập với mục đích mang đến những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất đến tay quý khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật, đổi mới và bắt kịp những xu hướng mới của thị trường nhằm mang đến sự mới mẻ và không nhàm chán cho quý khách hàng.

Hẻm Store - Shop cung cấp quần short nam thể thao giá rẻ

Hẻm Store - Shop cung cấp quần short nam thể thao giá rẻ

Những mẫu quần short thể thao nam tại đây được thiết kế trơn một màu đơn giản. Đây cũng chính là ưu điểm khi mà nó có thể phối được với nhiều item khác nhau mang đến sự thanh lịch, thời trang nhất. Hiện nay quần short thể thao nam giá rẻ tại Hẻm Store đang có mức giá từ 315.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: https://hemstore.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://hemstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore

Những địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam giá rẻ chất lượng đã được 5S Fashion cung cấp đến bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được những địa chỉ phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng