10+ mẫu quần short chạy bộ nam được ưa chuộng nhất hiện nay

10.10.2023
Mục lục (Hiện)

Chạy bộ là bộ môn thể dục thể thao rất tốt cho sức khỏe và tinh thần. Để thực hiện hoạt động này một cách thoải mái nhất, chàng cần có một chiếc quần chạy bộ phù hợp và đảm bảo chất lượng. Quần short nam không chỉ giúp bảo vệ da, hỗ trợ cơ bắp mà còn thể hiện được phong cách thời trang của mỗi người. Trong bài viết này, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về 10+ mẫu quần short chạy bộ nam được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Quần short chạy bộ nam là gì?

Quần short thể thao nam là một loại quần thể thao chuyên dụng và được dùng cho hoạt động chạy bộ. Kiểu quần này thường được thiết kế đặc biệt, có độ co dãn tốt nhằm giúp sải chân được thoải mái và dễ chịu trong quá trình luyện tập.

Mẫu quần short chạy bộ nam được yêu thích nhất

Mẫu quần short chạy bộ nam được yêu thích nhất

Dù là chạy bộ ngoài trời hay trong phòng tập, chàng cũng nên sắm cho mình một vài chiếc quần đùi chạy bộ nam để có thể tự tin rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhé!

Những tiêu chí lựa chọn quần đùi chạy bộ nam phù hợp

Lựa chọn được một chiếc quần short nam phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Điều này, sẽ giúp chàng có thể luyện tập hàng giờ mà không bị gò bó và cọ sát khó chịu nào. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quần short mà chàng không thể bỏ lỡ.

Chọn quần short nam dựa theo kích cỡ

Kích thước sản phẩm chính là tiêu chí đầu tiên cần xem xét khi chọn quần chạy bộ nam. Vì đây là sản phẩm được sử dụng để di chuyển liên tục và thường xuyên nên sự thoải mái là yếu tố được đặt lên hàng đầu. 

Chọn quần short thể thao theo chỉ số chiều cao, cân nặng, kích cỡ vòng eo, vòng mông…

Chọn quần short thể thao theo chỉ số chiều cao, cân nặng, kích cỡ vòng eo, vòng mông

Các chỉ số cơ thể chàng cần xác định khi mua quần short nam là: chiều cao, cân nặng, kích cỡ vòng eo, vòng mông… Thông thường, nhà sản xuất sẽ phân biệt kích thước quần theo dạng chữ S,M, L, XL… hoặc theo dạng số 38, 39, 40, 41… Nếu chàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng thì hãy dành thời gian để thử các mẫu,từ đó xác định kích thước quần phù hợp với cơ thể của mình.

Chọn quần short nam dựa theo chất liệu

Chất liệu được sử dụng để may quần short nam chạy bộ nhìn chung khá đa dạng, mỗi chất liệu sẽ có những đặc tính riêng biệt khác nhau. Các loại vải thường được dùng để may quần thể thao là: vải polyester, vải cotton, vải nylon, vải dù, vải bamboo, vải len, vải tencel, vải x-static… 

 Chàng nên chọn loại vải có độ co dãn tốt, khả năng thấm hút cao

 Chàng nên chọn loại vải có độ co dãn tốt, khả năng thấm hút cao

Trong đó, vải cotton và polyester là hai nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất. Lý do là hai loại vải này có độ co dãn tốt, khả năng thấm hút cao và bền bỉ theo thời gian.

Chọn quần short nam dựa theo thiết kế

Ngày nay, các loại quần đùi chạy bộ nam ngày càng đa dạng về kiểu dáng nhằm mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng. Tổng quát lại, trên trị trường có 3 dạng quần short chạy bộ nam gồm quần ống ngắn, ống trung và quần chạy bộ nhiều lớp.

Quần ống ngắn có độ dài ống trên đầu gối, được thiết kế theo form ôm nhằm tạo cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển. Quần ống trung có phần ống dài đến đầu gối hoặc quá đầu gối khoảng 3-5 phân, có form ôm vừa. Quần nhiều lớp sẽ có 2 hoặc nhiều hơn các lớp ở bên trong.

Quần đùi chạy bộ nam ngày càng đa dạng về kiểu dáng

Quần đùi chạy bộ nam ngày càng đa dạng về kiểu dáng

Nếu bạn yêu thích sự gọn nhẹ và linh hoạt trong quá trình luyện tập thì quần ống ngắn là lựa chọn phù hợp. Với các bạn nam có phần bắp chân không quá to, bạn hãy chọn quần ống trung, vừa thể hiện được phong cách nhưng vẫn thoải mái trong khi chạy. Quần nhiều lớp là loại quần chuyên dụng, thích hợp với vận động viên chuyên nghiệp hay chạy đường dài.

Chọn quần short nam dựa theo giá thành

Quần thể thao dành cho nam gồm nhiều mức giá khác nhau, điều này phụ thuộc vào chất liệu vải, quá trình gia công và loại thương hiệu. Quần short chạy bộ nam giá rẻ thường có chi phí dưới 150.000 VNĐ. Mức giá tầm trung sẽ dao động khoảng 200.000 - 400.000 VNĐ. Một số sản phẩm đến từ thương hiệu lớn và cao cấp hơn sẽ có mức giá trên 500.000 VNĐ. 

Mức giá tầm trung sẽ dao động khoảng 200.000 - 400.000 VNĐ

Mức giá tầm trung sẽ dao động khoảng 200.000 - 400.000 VNĐ

Ngoài ra, để đảm bảo về mặt chất lượng, chàng cũng nên tìm mua quần thể thao tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng như Nike, Coolmate, Puma…

Chọn quần short nam dựa theo màu sắc

Màu sắc của chiếc quần cũng là yếu tố quan trọng giúp bộ đồ trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn. Đa số các loại quần short nam chạy bộ được sử dụng những gam màu đơn giản và thông dụng như: đen, xám, trắng, xanh dương, xanh lá…

Đa số các loại quần short nam chạy bộ được sử dụng những gam màu đơn giản

Đa số các loại quần short nam chạy bộ được sử dụng những gam màu đơn giản

Ngoài ra, chàng cũng nên lưu ý về cách phối màu giữa áo và quần sao cho hài hòa nhất. Chàng nên kết hợp hai items này cùng gam màu sáng hoặc tối. Nếu sử dụng cặp màu tương phản, chàng nên dựa vào bánh xe màu sắc để tránh gây rối mắt cho người đối diện.

10+ mẫu quần short nam chạy bộ được yêu thích nhất

Dưới đây là 10+ mẫu quần short thể thao nam chất lượng, được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay.

1. Mẫu quần short chạy bộ nam Yody

Quần short nam của nhà Yody có thiết kế dạng quần ngắn với cạp chun bản to nhằm đem lại cảm giác vô cùng khỏe khoắn. Quần được làm từ chất liệu cotton mềm mại, có độ co dãn tốt, phù hợp với các hoạt động thể thao từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, túi cạnh sườn còn có khoá kéo vô cùng tiện lợi, giúp chàng đựng đồ thoải mái mà không lo rơi rớt khi vận động.

Mẫu quần short nam Yody hiện đại, năng động 

Mẫu quần short nam Yody hiện đại, năng động 

Với thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung và năng động, chiếc quần đùi chạy bộ nam này của Yody không chỉ để mặc khi chạy bộ, mà chàng cũng có thể phối cùng áo thun để mặc hàng ngày. 

2. Mẫu quần short nam 5” Power của Coolmate

Đây là chiếc quần được nhà Coolmate thiết kế riêng dành cho những chàng trai yêu thích chạy bộ. Với chất liệu vải promax thoáng khí, chàng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong quá trình vận động.

Quần short nam 5” Power Coolmate là thiết kế dành cho những chàng trai yêu thích chạy bộ

Quần short nam 5” Power Coolmate là thiết kế dành cho những chàng trai yêu thích chạy bộ

Quần short nam 5” Power Coolmate có thiết kế cạp chun, phía sau là túi khoá vô cùng tiện lợi, chàng có thể sử dụng nó để đựng ví hoặc thẻ ATM. Phần dây kéo phía sau đai chung giúp thay đổi độ rộng, chật và cố định quần khi chơi thể thao. Với những thiết kế thông minh và tiện lợi trên thì là một kiểu quần short thể thao nam mà chàng nên có trong tủ đồ của mình.

3. Mẫu quần short chạy bộ nam New Balance

Mẫu quần short nam chạy bộ của New Balance là một trong những sản phẩm có độ linh hoạt cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của bất kỳ vận động viên nào. 

Quần short nam New Balance mang lại cảm giác mát mẻ khi cơ thể bắt đầu sinh nhiệt do luyện tập

Quần short nam New Balance mang lại cảm giác mát mẻ khi cơ thể bắt đầu sinh nhiệt do luyện tập

Chiếc quần này được làm từ loại vải dệt nhẹ, giúp loại bỏ hơi ẩm, mang lại cảm giác mát mẻ khi cơ thể bắt đầu sinh nhiệt do luyện tập. Hai bên túi quần đều có lớp lót bên trong để bảo vệ đồ vật và hạn chế tình trạng thấm nước. Nếu chàng yêu thích những kiểu quần short ngắn, mang hơi hướng hiện đại thì đây là 1 item mà chàng không nên bỏ qua.

4. Mẫu quần short nam 2 trong 1 của Adidas

Đây là một trong những mẫu quần cao cấp, có thiết kế hiện đại và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Mẫu quần short chạy bộ nam này của Adidas được làm từ chất liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường. 

Mẫu quần short nam 2 trong 1 vô cùng tiện lợi của Adidas

Mẫu quần short nam 2 trong 1 vô cùng tiện lợi của Adidas

Khác với những sản phẩm khác, quần chạy bộ nam này có thêm 1 lớp lót ôm sát với đùi, giúp nâng đỡ bên trong và thấm hút mồ hôi tốt hơn. Hai bên mép quần là chiếc túi có khoá kéo tiện ích, giúp bạn để hoặc đựng ví khi chạy bộ.

5. Mẫu quần short chạy bộ nam REI Co-Op của Swiftland

REI Co-Op Swiftland là sản phẩm hội tụ đầy đủ được tất cả các tiêu chí từ sự thoải mái, khả năng chống thấm và tính hỗ trợ. Chiếc quần này được làm từ 73% nylon và 27% spandex, giúp chàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

REI Co-Op Swiftland là sản phẩm hội tụ đầy đủ được tất cả các tiêu chí của một chiếc quần thể thao hiện đại

REI Co-Op Swiftland là sản phẩm hội tụ đầy đủ được tất cả các tiêu chí của một chiếc quần thể thao hiện đại

Cạp quần được thiết kế bản to giúp cố định quần kể cả khi chàng vận động mạnh. Ngoài ra, quần short nam này có một túi zip nhỏ phía sau để chứa chìa khoá, điện thoại hoặc đồ ăn nhẹ.

6. Mẫu quần short chạy bộ nam Aether

Aether được biết đến như một thương hiệu thời trang công nghệ cao, với những sản phẩm độc đáo, đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là mẫu quần short nam dệt kim.

Quần Aether được làm từ vải Terry France có khả năng thấm hút nhanh chóng

Quần Aether được làm từ vải Terry France có khả năng thấm hút nhanh chóng

Quần được làm từ vải Terry France có khả năng thấm hút nhanh chóng, giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái kể cả sau khi hoạt động mạnh. Ngoài ra, chất liệu vải dệt kim đặc biệt này còn giữ cho phần bề mặt vải luôn mềm mịn, trơn bóng, ít bị bai xù co rút vải trong quá trình sử dụng.

7. Mẫu quần short nam Longfellow Shorts của Tracksmith

Đây là một thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích với các items thời trang gọn nhẹ và các công cụ hỗ trợ chạy bộ. Trong đó, mẫu quần short chạy bộ nam Longfellow Shorts chính là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trang phục được săn đón nhất năm.

Longfellow Shorts có độ bền cao và khó sờn rách

Longfellow Shorts có độ bền cao và khó sờn rách 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là độ bền cao và khó sờn rách vì chất liệu vải có khả năng co dãn bốn chiều đa dạng. Mặc dù, giá thành những chiếc quần short nam của Tracksmith không hề rẻ, nhưng với độ bền ấn tượng và thiết kế đặc biệt thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xứng đáng đấy.

8. Mẫu quần short chạy bộ nam Flex-Repel Shorts của Nike

Nếu nhắc đến những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng mà vô tình bỏ qua Nike thì quả là một thiếu sót rất lớn. Với nhiều năm sản xuất trang phục vận động chuyên nghiệp, Nike đã cho ra mắt mẫu quần short nam Flex-Repel phù hợp với nhiều môn thể thao như: chạy bộ, bóng đá, bóng chuyền…

Quần Flex-Repel được làm từ sợi cotton kết hợp với chất liệu polyester 

Quần Flex-Repel được làm từ sợi cotton kết hợp với chất liệu polyester 

Quần đùi chạy bộ nam Flex-Repel được làm từ sợi cotton kết hợp với chất liệu polyester có khả năng co dãn tốt, thấm hút nhanh và giữ được form kể cả khi vận động. Hàng lỗ thoáng khí được thiết kế khá tinh tế, đảm bảo sự khô thoáng, thoải mái cho người dùng.

9. Mẫu quần short nam All Over Shorts của Olivers

Mặc dù Olivers là tân binh trong thị trường trang phục thể thao mới nổi trong một vài năm gần đây, nhưng khách hàng đã có nhiều ấn tượng sâu sắc với chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Mẫu quần thể thao All Over Short phù hợp cả với người chuyên tập gym và các môn thể thao vận động ngoài trời.

All Over Short phù hợp với người chuyên tập gym và vận động ngoài trời

All Over Short phù hợp với người chuyên tập gym và vận động ngoài trời

Quần được làm từ chất liệu vải thun co giãn bốn chiều, có khả năng chống thấm tốt, từ đó giúp bạn dễ chịu khi sử dụng trong cả một ngày dài. Hiện tại, quần short nam này của Olivers đang có 6 màu sắc khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn.

10. Mẫu quần short chạy bộ nam AeroSwift của Nike

Mẫu quần short nam chạy bộ này của Nike có thiết kế vô cùng hiện đại. Quần được làm từ chất liệu vải tái chế, thấm hút nhanh, siêu nhẹ, giúp đem lại cảm giác thoáng mát khi tập luyện ở cường độ cao.

AeroSwift có thiết kế xẻ ở phần đùi sẽ tạo cảm giác thoải mái 

AeroSwift có thiết kế xẻ ở phần đùi sẽ tạo cảm giác thoải mái 

Hai bên quần AeroSwift cũng được trang bị túi nhỏ để đựng chìa khóa hoặc ví tiền mà không lo bị rơi rớt. Đặc biệt, thiết kế xẻ ở phần đùi sẽ tạo cảm giác thoải mái và thời thượng hơn.

11. Mẫu quần short nam Decathlon

Điểm đặc biệt nhất của mẫu quần short nam ngắn này là thiết kế quần tam giác phía bên trong, từ đó chàng không cần mặc quần lót gây khó chịu khi vận động. Ngoài ra, quần thể thao nam Decathlon còn có túi đựng chìa khoá bên trong thắt lưng, giúp chàng cất đồ mo không lo bị thất lạc.

Decathlon thích hợp cho những ai mới bắt đầu chạy bộ

Decathlon thích hợp cho những ai mới bắt đầu chạy bộ

Mẫu quần này được làm từ chất liệu tổng hợp, có khả năng thấm hút nhanh, đem lại sự khô thoáng cho người mặc. Quần short nam này cũng khá nhẹ nên rất thích hợp cho những ai mới bắt đầu chạy bộ. Nếu chàng đang lên kế hoạch tập luyện thì nhất định không được bỏ qua chiếc quần này nhé.

Trên đây là tổng hợp 10+ quần short chạy bộ nam được yêu thích nhất, 5S Fashion mong rằng thông qua bài viết này chàng đã lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của bản thân. Và chàng đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để cập nhật kiến thức bổ ích về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

10+ style quần short nam hàn quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Gợi ý 11+ cách phối đồ với quần short nam đẹp và thời trang nhất

Tổng hợp 10 shop quần áo nam hàn quốc đẹp nhất tại TP HCM

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng