loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

Top 5+ outfits nam “hạ nhiệt” nhanh cho mùa hè 2023

Mùa hè đến, trang phục nam bên cạnh tính thẩm mỹ, thời trang thì còn cần đáp ứng tính thoải mái và thoáng mát. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách để chọn cho mình những bộ trang phục mùa hè vừa hợp “mốt”, vừa dễ mặc. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn về top 7+ outfit nam giúp “hạ nhiệt” nhanh chóng cho mùa hè 2023 này nhé:

Tips chọn đồ cho nam giới dẫn đầu xu hướng hè 2023

Lựa chọn chất liệu nhẹ mát

Chọn quần áo nam mùa hè thường ưu tiên các chất liệu thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Một số chất liệu thường được yêu thích cho trang phục nam mùa hè bao gồm:

  • Vải Cotton: Mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và đặc biệt không gây kích ứng da. 

  • Vải Freezing Nylon: Bề mặt vải thun lạnh, siêu mềm, siêu nhẹ và siêu mát. Chất liệu này có độ co giãn, đàn hồi tốt, đồng thời giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, hạ nhiệt từ 5-7 độ dưới thời tiết nóng bức. 

  • Vải sợi Tre (Bamboo): Chất vải mềm mại, bền màu, không lo nhăn nhúm. Đặc biệt, tính kháng khuẩn, khử mùi tốt cũng là ưu điểm để chất liệu này thường được lựa chọn vào mùa hè. 

Chọn màu sắc “hot trend” của mùa hè

Một số những màu sắc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp màu sắc của thiên nhiên được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong mùa hè năm nay bao gồm: xanh lam, vàng, cam, xanh lá, nâu và trắng. Màu xanh lam, xanh lá và trắng mang tới phong cách nam tính, lịch sự đầy cuốn hút cho phái mạnh. Với các gam màu như vàng, cam hay nâu góp phần tăng thêm vẻ năng động, trẻ trung và khỏe khoắn cho các chàng trai. 

Lựa chọn trang phục với kiểu dáng thoải mái, dễ mặc

Trong mùa hè này, các trang phục thường được lựa chọn là áo polo, áo T-shirt, áo sơ mi kết hợp cùng quần short và quần jeans. Ngoài ra, các mẫu áo tanktop, áo nắng nam và áo khoác gió cũng là lựa chọn cho những ngày tiết trời quá nắng nóng hoặc mưa gió thất thường. 

Nắm được những tips chọn đồ nam dẫn đầu xu hướng hè 2023 sẽ giúp các chàng trai tự tin phối cho mình những bộ trang phục theo đa dạng các phong cách khác nhau cho mùa hè này. 

Bật mí 5+ outfit giúp “đánh bay” nắng nóng cho ngày hè oi bức 

Dưới đây là 5 outfit với kiểu dáng, chất liệu cho tới thiết kế sẽ giúp bạn “cuốn bay” cái nóng của những ngày hè oi bức. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, sự kiện cụ thể mà bạn có thể cho mình 1 outfit ưng ý nhé:

#1. Áo thun nam + quần Short thể thao

Áo thun nam với chất liệu Cotton USA được xem là lựa chọn yêu thích của mọi chàng trai trong những ngày oi bức của mùa hè. Một chiếc áo thun nam với gam màu xanh biển tươi mát kết hợp với quần short thể thao ghi đá tạo nên một outfit tươi mát, thích hợp để mặc hằng ngày, đi biển hay tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.

Outfit áo thun nam TSO23031 với quần short thể thao QSG23001

#2. Áo Polo + quần Short thể thao

Với thiết kế trẻ trung, năng động, áo polo Perfect 5S Fashion có cổ với chữ thêu nổi trước ngực là item yêu thích của các chàng trai trong mùa hè này. Vẫn là chất liệu Cotton USA cao cấp, nhẹ mát đêm tới trải nghiệm thoáng mát tuyệt đối cho người mặc. Kết hợp với nó là một chiếc quần short thể thao hoặc short kaki tạo nên phong cách trẻ trung, nam tính đầy cuốn hút cho các chàng trai.

 Áo thun thêu chữ nổi APC23014 kết hợp với quần short thể thao đen nam tính

#3. Áo Sơ mi ngắn tay + quần Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit sang trọng, lịch sự hơn để mặc đi làm hay tham gia các sự kiện quan trọng thì outfit áo sơ mi ngắn tay kết hợp với quần âu sẽ là gợi ý phù hợp. Nổi bật với kiểu dáng Slimfit tôn dáng cùng chất liệu Bamboo tự nhiên có khả năng chống nhăn và ngăn mùi hiệu quả, áo sơ mi SMC23029 được xem lựa chọn yêu thích của các chàng trai công sở trong mùa hè này. Để tăng thêm tính lịch sự, chỉn chu cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần âu đen hoặc tím than. 

 Áo sơ mi ngắn tay SMC23029 sử dụng chất vải Bamboo tự nhiên kết hợp với quần âu sang trọng, lịch lãm

#4. Quần Short + áo Tanktop 

Một outfit giúp “hạ nhiệt” siêu nhanh cho mùa hè này chính là sự kết hợp giữa áo tanktop với quần short thể thao. Nhất là với những chàng trai thường xuyên đi tập gym hay các hoạt động thể dục thể thao khác thì áo tanktop với chất liệu Freezing Nylon chính là lựa chọn cực hợp lý. Đây là chất liệu thun lạnh siêu mềm, khả năng co giãn tốt giúp hạn chế nhăn tối đa trong quá trình vận động. Kết hợp áo tanktop với quần short vừa mang tới trải nghiệm thoáng mát, dễ chịu, vừa khoe ra cơ bắp nam tính của bạn nam. 

Áo tanktop ATT23002 kết hợp với quần short QST23007 mang tới phong cách thể thao, khỏe khoắn 
 

#5. Quần Jeans xanh + áo thun phối 3 màu

Quần jeans với kiểu dáng regular fit kết hợp cùng áo thun nam 3 màu là outfit trẻ trung, tươi mới được nhiều bạn nam yêu thích. Với chất liệu Cotton nhẹ thoáng, có độ co giãn vừa phải, quần Jean 5S Fashion mang đến trải nghiệm thoải mái và phong cách cho người mặc. Thêm vào đó, thiết kế áo thun nam phối can 3 màu sử dụng chất liệu Micro Cotton air tạo cảm giác cực dễ chịu, nhẹ và thoáng khí. Ngoài ra, bạn nam đừng quên chọn cho mình một đôi sneaker trắng thể thao để hoàn thiện cho outfit này nhé. 

Áo thun nam 3 màu TSO23001 phối với quần Jeans xanh than  

Lưu ý nên tránh khi chọn quần áo nam cho mùa hè

Để “tránh nóng” hiệu quả, các bạn nam nên lưu ý một số những tips nên tránh khi lựa chọn trang phục cho mùa hè, cụ thể:

  • Tránh trang phục với chất liệu quá dày, nóng: Thực tế rằng, các bộ đồ với chất liệu quá dày, nóng luôn là tối kỵ trong mùa hè này. Thay vào đó, các chất liệu nhẹ mát, thoáng khí vừa giúp thấm hút mồ hôi tốt, vừa hạ nhiệt cơ thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bộ trang phục. 
  • Hạn chế lựa đồ bó sát: Các kiểu đồ bó sát hoặc quá chật trong mùa hè đều có thể tạo cảm giác khá khó chịu vì khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi hơi bình thường.
  • Lựa chọn phụ kiện, giày dép phù hợp: Mùa hè đến, các mẫu giày sneaker, dép sandal nam sẽ là thiết kế vừa thoải mái, vừa tạo điểm nhấn thời trang mà các chàng trai nên có. Đồng thời, các kiểu giày boots cao cổ, giày da nam sẽ không phù hợp với bạn nam nào có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh vì có thể gây cảm giác khó chịu và bí bách khá khó chịu. 

Trên đây là những gợi ý về outfit giúp “hạ nhiệt” cực nhanh cho ngày hè oi bức. Với những tips phối đồ này các chàng trai có thể tự tin chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái và thời trang nhất cho mùa hè này. 

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline