20+ Cách phối đồ chuẩn style thời trang nam mùa hè 2023 bạn đã biết?

27.09.2023
Mục lục (Hiện)

Cách phối đồ chuẩn Style thời trang nam mùa hè đẹp, thu hút luôn là vấn đề được quan tâm vào những ngày hè oi bức. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp, phong cách nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của 5S Fashion nhé!

Thời trang nam mùa hè

Thời trang nam mùa hè

Những lưu ý cần biết khi phối thời trang mùa hè nam

Để có được những outfit chuẩn chỉnh cho thời trang nam mùa hè ấn tượng, bên cạnh các tip phối đồ, bạn nên biết thêm một số lưu ý để “nâng tầm” item của mình nhé!

Lưu ý khi phối thời trang nam mùa hè

Lưu ý khi phối thời trang nam mùa hè

Kiểu dáng thời trang mùa hè 2023 cho nam

Mùa hè là một mùa nóng nực, vậy nên việc lựa chọn trang phục cũng cần lưu ý. Việc đầu tiên bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái, không quá gò bó để có hoạt động của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Một số áo bạn có thể lựa chọn như tank top, sơ mi, oversize, áo thun,... Về quần thì những mẫu như quần short, quần ống rộng, quần kaki, quần thể thao,... sẽ là những lựa chọn phù hợp.

Thời trang hè năm 2023

Thời trang hè năm 2023

Chất liệu

Như các bạn đã biết mùa hè là mùa nóng nực và đây cũng là mùa xuất hiện những hoạt động ngoài trời. Vậy nên những chất liệu vải có độ thấm hút và co giãn tốt như cotton, lanh, đũi,... luôn là lựa chọn ưu tiên.

Thời trang mùa hè nam

Thời trang mùa hè nam

Phụ kiện cho thời trang hè nam

Phụ kiện quan trọng cho mùa hè bạn nên chọn đó chính là mũ, giày, kính mát. Những loại giày thường được ưu tiên lựa chọn là những đôi ngày sneaker năng động giúp tạo điểm nhấn cho outfit cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong hoạt động. Thêm vào đó mũ và kính cũng là phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè này nhé các chàng trai. Nó sẽ tạo thêm phần ấn tượng cho outfit của mình đấy.

Phụ kiện thời trang nam mùa hè

Phụ kiện thời trang nam mùa hè

Màu sắc thời trang mùa hè cho nam

Những tone màu sáng sẽ phản xạ lại ánh sáng mặt trời, ngược lại những tone màu tối sẽ hấp thụ nhiệt tốt hơn và gây nên nóng bức cho mùa hè oi ả.

Lựa chọn màu sắc thời trang mùa hè

Lựa chọn màu sắc thời trang mùa hè

20+ Tip phối đồ phong cách thời trang nam mùa hè 2023 bạn nên biết

Bạn đang không biết nên phối đồ cho mùa sao sao cho thật phong cách nhưng thoải mái dễ chịu? Bạn chưa biết nên chọn phong cách thời trang nam 2023 nào phù hợp với mình? Vậy hãy để 5S Fashion gợi ý đến bạn 20 tip phối đồ chuẩn style thời trang nam hè 2023 ngay dưới đây nhé!

Quần Jean + Áo phông + giày sneaker - Thời trang dạo phố nam

Đây có lẽ là outfit không bao giờ lỗi mốt và có mặt trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. Với những item tưởng chừng như đơn giản này nhưng khi kết hợp lại cùng nhau lại cho ra outfit năng động, thoải mái cho mùa hè.

Phối quần Jean cùng áo phông và giày sneaker

Phối quần Jean cùng áo phông và giày sneaker

Với outfit này bạn có thể diện vào những buổi cà phê, picnic hoặc những buổi dạo phố đều phù hợp đấy.

Áo sơ mi kết hợp cùng quần Short - Phong cách thời trang năm 2023

Với những bạn nam có phần hơi gầy thì đây là thời trang mùa hè cho nam mà bạn không nên bỏ qua. Với outfit này bạn sẽ có thể che đi khuyết điểm của mình một cách tinh tế. Lưu ý là bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam tay dài, cổ đứng và nghiêng về màu sáng để có thể trông đầy đặn hơn nhé.

Áo sơ mi kết hợp cùng quần short nam

Áo sơ mi kết hợp cùng quần short nam

Hoặc nếu bạn muốn item của mình trông nổi bật hơn thì hãy kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần short tối màu nhé!

Áo polo phối cùng quần Kaki - Thời trang nam mùa hè 2023

Trong danh sách phối đồ thời trang mùa hè năm 2023, áo polo phối cùng quần kaki chắc hẳn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Với áo polo - item giúp tăng thêm phần trang nhã, lịch sự cho các bạn nam.

Kết hợp áo polo nam cùng quần kaki

 Kết hợp áo polo nam cùng quần kaki

Là mẫu áo có tính ứng dụng cao, áo polo có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều item khác nhau. Nó phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hoặc đi hẹn hò.Và kể cả trong cả thời trang hè nam thì áo polo cũng là item mà bạn không nên bỏ qua.

Áo polo nam kết hợp cùng quần kaki với nguyên tắc trên sáng dưới tối và ngược lại trên tối dưới sáng sẽ giúp bạn nâng tầm outfit của mình.

Để thêm phấn cá tính thì bạn nên chọn những mẫu quần kaki ôm hoặc những mẫu quần kaki trên đầu gối nhé. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày sneaker để outfit  của bạn thêm phần năng động.

Quần Jogger kết hợp cùng áo thun ngắn tay - Phong cách thời trang nam mùa hè

Thoáng mát, thoải mái luôn là tiêu chí hàng đầu cho thời trang mùa hè nam. Vậy nên với việc phối hợp quần Jogger cùng áo thun ngắn tay sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua. Một chiếc áo thun trơn màu cùng một chiếc quần Jogger cá tính sẽ cho ra một outfit đậm chất đường phố. Đừng quên kết hợp thêm áo khoác nếu trời quá nắng nhé!

Quần Jogger phối cùng áo thun ngắn tay

Quần Jogger phối cùng áo thun ngắn tay

Sự phối hợp giữa quần short, áo thun cùng áo sơ mi khoác ngoài - Thời trang hè nam

Trẻ trung và năng động đó chính là tính từ người ta nghĩ đến khi nói về outfit này. Sự kết hợp giữa quần short áo thun cùng áo sơ mi khoác ngoài sẽ mang đến sự thoải mái, tự do và giúp bạn dễ dàng hoạt  động trong mùa hè oi bức.

Kết hợp quần short + áo thun + áo sơ mi

Kết hợp quần short + áo thun + áo sơ mi

Lưu ý là bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có chất liệu thoáng mát, độ co giãn tốt như vải lanh, cotton,... quần short nên lựa  chọn những quần có màu trung tính và đừng quá nổi bật để mang đến sự hài hòa cho phong cách thời trang hè năm 2023 của bạn nhé!

Áo sơ mi hoạt tiết + quần short

Một style thời trang nam mùa hè mà bạn không nên bỏ qua đó chính là áo sơ mi hoạt tiết kết hợp cùng quần short. Đây là outfit đặc biệt phù hợp với những bạn đi biển đấy.

Để outfit thêm phần hài hòa, bạn nên lựa chọn quần short có màu nhẹ nhàng, đơn giản và màu trơn. Hơn thế nữa họa tiết ở áo sơ mi cũng nên chú ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

Phối áo sơ mi họa tiết cùng quần Short nam

Phối áo sơ mi họa tiết cùng quần Short nam

Với những bạn nam gầy thì nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi hoạt tiết bản to hoặc họa tiết vừa để tạo cảm giác đầm người hơn. Còn với những bạn nam có phần hơi mũm mĩm thì lựa chọn những mẫu áo hoạt tiết nhỏ để tạo cảm giác cao gầy nhé!

Áo tank top phối cùng quần short - Thời trang dạo phố nam

Sẽ thật thiếu sót nếu như áo tank top phối hợp quần short không được ghi danh trong top đồ thời trang mùa hè năm 2023. Với outfit này, bạn sẽ thể hiện được đậm nét các nét trên cơ thể và nó thể hiện được sự trẻ trung, năng động cho chính người mặc.

Kết hợp áo tank top cùng quần short

Kết hợp áo tank top cùng quần short

Áo tank top cũng có nhiều loại, tuy nhiên vào mùa hè thì bạn nên lựa chọn những mẫu áo thoải mái, co giãn tốt như cotton nhé. Lựa chọn những mẫu áo họa tiết độc đáo hoặc màu sắc tươi tắn cũng giúp nâng tầm outfit của bạn đấy.

Áo polo phối cùng quần short - Thời trang hè nam 2023

Áo polo kết hợp cùng quần short cũng là style thời trang nam mùa hè mà bạn có thể tham khảo. Để tạo ra được phong cách thời trang năm 2023 thì bạn bạn nên kết hợp áo polo cùng quần short thun hoặc quần short kaki để tạo sự thoải mái hơn trong quá trình hoạt động của mình.

Phối áo polo cùng quần short cho mùa hè

Phối áo polo cùng quần short cho mùa hè

Sự kết hợp giữa áo sơ mi oversize cùng quần đùi - Thời trang nam mùa hè

Với những bạn theo phong cách thời trang thời thượng, thanh lịch thì đây chắc hẳn là phong cách thời trang nam mùa hè dành cho bạn. Với outfit này bạn có thể kết hợp áo sơ mi rộng cùng quần short ống suông, chắc hẳn nó sẽ nâng tầm và giúp bạn thể hiện được “gu” ăn mặc của mình.

Sơ mi oversize kết hợp cùng quần đùi

Sơ mi oversize kết hợp cùng quần đùi

Một lưu ý giúp cho outfit này của bạn trở nên thu hút hơn đó chính là nên tránh lựa chọn những mẫu quần bó. Bởi khi kết hợp quần bó cùng áo rộng sẽ khiến cho tổng thể bộ đồ của bạn trông mất đối xứng. Thêm vào đó nên kết hợp cùng giày sneaker để bộ độ của bạn tạo điểm nhấn nhé!

Kết hợp áo ba lỗ cùng quần ống suông

Nếu bạn muốn mình trở nên năng động và tươi mới hơn, vậy hãy thử kết hợp ngay outfit này nhé! Với phối thời trang nam mùa hè này, bạn có thể diện để đi chơi, đi ăn uống cùng bạn bè hoặc với môi trường yêu cầu lịch sự cao thì bạn có thể kết hợp thêm áo blazer.

Áo ba lỗ kết hợp cùng quần suông

Áo ba lỗ kết hợp cùng quần suông

Phối đồ thời trang mùa hè nam cùng áo khoác gió - Phong cách thời trang nam mùa hè 

Mùa hè nắng cực gắt, vậy nên việc cần thêm một chiếc áo khoác để ra ngoài ra thật sự cần thiết. Tuy nhiên nhiều bạn không biết phối đồ với áo khoác gió sao cho thật ấn tượng. Vậy bạn có thể thử kết hợp áo khoác gió cùng áo thun, quần short. Với outfit này bạn vừa có thể chống nắng lại vừa có thể trông thời thượng, đẳng cấp hơn.

Phong cách thời trang nam mùa hè

Phong cách thời trang nam mùa hè

Để góp phần giúp cho outfit của bạn trở nên thu hút hơn, đừng quên kết hợp nó cùng với các phụ kiện như kính râm, đồng hồ hoặc túi đeo chéo nhé!

Phối áo blazer cùng quần short nam

Đây là thời trang dạo phố nam 2023 đang rất được ưa chuộng. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo blazer nhẹ, mỏng và có độ thông thoáng cao. Đừng quên kết hợp cùng áo phông, áo thun đơn giản và quần short để thêm phần năng động, cá tính cho mình nhé!

Áo blazer cùng quần short nam

Áo blazer cùng quần short nam

Thời trang mùa hè nam với quần cargo túi hộp - Thời trang nam mùa hè 2023   

Quần cargo túi hộp là một trong những item hot trend của 2023. Vậy nên thời trang nam mùa hè không thể nào thiếu em nó trong danh sách đúng không nào. 

Kết hợp áo thun cùng quần cargo túi hộp

Kết hợp áo thun cùng quần cargo túi hộp

Đây là mẫu quần dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau, bạn có thể kết hợp nó cùng áo thun, áo polo hay áo tank top đều cho ra được những outfit độc đáo. Với outfit này mùa hè của bạn không chỉ mát mẻ mà nó còn giúp bạn thể hiện được phong cách bản thân mình với người đối diện đấy.

Áo thun kết hợp cùng quần Chinos - Thời trang nam mùa hè

Với cách phối đồ thời trang mùa hè nam 2023 này chắc hẳn sẽ làm hài lòng cho tất cả các chàng trai dù khó tính nhất. Những item tưởng chừng như đơn giản này nhưng khi kết hợp cùng nhau lại cho ra được outfit đầy thu hút.

Áo thun kết hợp cùng quần Chinos

Áo thun kết hợp cùng quần Chinos

Để “nâng tầm” outfit của mình, đừng quên kết hợp nó cùng với giày sneaker nhé. Bạn có thể diện nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, dạo phố, cà phê cùng bạn bè,...

Kết luận

Những tip phối đồ chuẩn style thời trang nam mùa hè đã được 5S Fashion gửi đến bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những tin tức được chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được những outfit cho mùa hè năng động của mình. Nếu bạn chưa biết nên phối sao cho phù hợp, vậy đến ngay cửa hàng 5S Fashion gần nhất để nhận được tư vấn cũng như lựa chọn được những item phù hợp với mình nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng