Áo thun lạnh là gì? 10+ Tips phối đồ với áo thun lạnh nam đỉnh nhất

17.11.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun lạnh nam là kiểu áo rất phổ biến và hầu như ai cũng có trong tủ đồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với nó để trở nên nổi bật và hợp gu nhất. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những cách phối đồ với áo thun lạnh đỉnh nhất dành cho nam giới.

Áo thun lạnh là gì? Vì sao được nhiều nam giới yêu thích?

Áo thun lạnh là mẫu áo thun nam được thiết kế giúp tạo cảm giác mát mẻ, giảm nhiệt cho cơ thể. Chất liệu được lựa chọn cho thiết kế này thường co giãn rất tốt, chất mềm mịn và hầu như không nhăn nên phù hợp trong nhiều hoạt động khác nhau. Hơn thế, áo phông nam chất lạnh còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và nhanh khô, giúp cho những ngày hè trở nên thoải mái hơn. 

Co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

Co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

Áo phông lạnh nam không chỉ được yêu thích vì chất liệu mà nó còn đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết, điều đó giúp cho cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu mã phù hợp, thoải mái và thể hiện được phong cách cá nhân.

>> Xem thêm: Vải thun lạnh là gì? Vải thun lạnh có mát không?

Các mẫu áo thun lạnh phổ biến mà các chàng cần có trong tủ đồ

Nam giới thường lựa chọn trang phục đơn giản hơn so với nữ giới, các mẫu thiết kế có trong tủ đồ nhiều nhất là các mẫu áo thun. Trong mùa hè, các thiết kế áo thun nam chất lạnh rất được phái mạnh yêu thích bởi thấm hút mồ hôi tốt, đem tới sự thoải mái khi vận đồng nhiều. Dưới đây là các mẫu áo T-shirt mà các chàng nhất định nên có 1 cái trong tủ đồ của mình: 

  • Áo phông lạnh cổ tròn: Đây là mẫu áo thun đơn giản và phổ biến nhất được thiết kế cổ tròn rộng theo hình dáng cổ của con người, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
  • Áo thun lạnh cổ V: So với áo thun cổ tròn, áo cổ V sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài thời trang hơn với cổ khoét sâu đủ tôn lên cổ và vùng xương quai xanh.
  • Áo phông lạnh cổ trụ: Áo phông cổ trụ có cổ áo hơi áo được ôm sát cổ, tạo các giác mạnh mẽ, cá tính cứng cáp.
  • Áo thun lạnh dài tay: Áo thun dài tay được thiết kế có tay dài đủ để che cánh tay, nó được thiết đơn giản có thể có cổ tròn, cổ V.
  • Áo thun lạnh cổ bẻ: Áo thun cổ bẻ hay còn gọi là áo thun polo với cổ bẻ ngược, có hàng cúc trước ngực giúp chàng trở nên lịch lãm hơn.
  • Áo T-shirt lạnh tay lỡ: Thiết kế này có phần tay dài hơn kiểu áo T-shirt ngắn tay thông thường nhưng cũng không quá dài như thun dài tay.

Áo Thun nam- items không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

Áo Thun nam - items không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

10+ tips phối đồ để trông thật đẹp với áo thun lạnh nam 

Áo thun lạnh là mẫu thiết kế điển hình mà các chàng sở hữu trong tủ đồ của mình. Vậy làm thế nào để mix những áo thun để không bị nhạt nhòa trong những lần xuất hiện. Hãy cùng 5S Fashion tham khảo ngay dưới đây:

Phối áo phông lạnh với quần kaki

Áo thun lạnh nam với quần kaki là sự phối hợp cơ bản tạo cảm giác lịch sự và trang nhã cho người đàn ông. Hơn nữa, thiết kế của quần kaki cũng giúp cho set đồ trở nên phóng khoáng, thoải mái và ấn tượng hơn.

Lịch sự và trang nhã khi kết hợp với quần kaki

Lịch sự và trang nhã khi kết hợp với quần kaki

Khi lựa chọn phối áo phông với quần kaki, một số màu áo dễ phối đồ gây ấn tượng nhất như màu đen, trắng, xám, xanh navy. Ngoài ra, lựa chọn màu áo cùng màu với giày cũng là một cách để nổi bật hơn mà bạn có thể áp dụng.

Phối áo thun lạnh nam với áo khoác jean

Nếu bạn là một chàng trai năng động, chắc chắn không thể bỏ qua outfit giữa áo khoác jean và áo thun lạnh. Cặp đôi này sẽ giúp cho những buổi hẹn hò, dạo phố của chàng được thoải mái hơn, phong cách hơn. Màu áo T-shirt trơn như trắng, đen, xám, navy thường kết hợp với áo khoác jean màu xanh nhạt, xanh ghi.

Năng động, thoải mái cùng sự phối hợp với áo khoác jean

Năng động, thoải mái cùng sự phối hợp với áo khoác jean

Để set đồ trở nên ấn tượng và phong cách hơn, chàng nên thử gấp tay áo khoác jean lên, lựa chọn áo khoác có độ dài ở mức vừa phải đủ để lộ một phần áo thun lạnh bên trong. Hơn nữa, để bộ trang phục được hoàn thiện hơn, đừng quên phối thêm các phụ kiện như giày, mũ, kính hoặc túi phù hợp.

Phối áo thun lạnh nam với áo khoác bomber

Áo khoác bomber nam là kiểu áo không có mũ, được thiết kế khá rộng rãi và được ôm cơ thể bằng thiết bo chun ở viền dưới và cổ tay. Phối áo phông nam với áo khoác bomber có thể được gọi là một tổ hợp hoàn hảo cho sự năng động, phóng khoáng. Để bộ đồ được hoàn chỉnh hơn, có thể mặc với quần kaki, quần jogger,...

Phóng khoáng, năng động cùng áo khoác bombe

Phóng khoáng, năng động cùng áo khoác bomber

Phối áo thun lạnh nam với áo sơ mi kẻ

Áo thun lạnh màu trắng được khoác bên ngoài một chiếc sơ mi kẻ chắc chắn giúp người mặc toát lên hình ảnh chuẩn một nam sinh trẻ trung, năng động. Vào những ngày không quá nắng, chàng có thể lựa chọn áo sơ mi kẻ tay ngắn để trông cuốn hút, bụi bặm hơn.

Chuẩn hình ảnh nam sinh

Chuẩn hình ảnh nam sinh

Một lưu ý nhỏ cho các chàng trai khi muốn phối áo thun với sơ mi kẻ đó là không nên lựa chọn màu áo thun bị tệp màu với áo sơ mi, thay vào đó, chỉ nên chọn màu tương đồng sẽ giúp diện mạo trở nên hài hòa hơn.

Phối áo phông lạnh nam với quần tây

Bạn là một chàng trai công sở nhưng vẫn muốn set đồ đi làm được thoải mái hơn, hãy thử kết hợp áo thun lạnh với quần tây. Sự phối hợp này sẽ giúp chàng có diện mạo lịch sự, chín chắn hơn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, lịch lãm, để hoàn thiện hơn hãy thử mang với giày oxford.

Lịch sự, lịch lãm hơn khi phối cùng quần tây

Lịch sự, lịch lãm hơn khi phối cùng quần tây nam

Với áo thun mà chàng mặc đến công sở, hãy đảm bảo rằng nó có màu nhã nhặn, những gam màu trung tính như trắng, xám, nâu nhạt; các màu tạo giác mát mẻ như xanh dương, xanh mint…

Phối áo thun lạnh nam với quần short (denim, kaki)

Nếu bạn cần một set đồ đi chơi trẻ trung, thoải mái nhất, hãy thử mặc áo thun lạnh với quần short denim hoặc kaki. Đây là sự phối hợp cơ bản, cổ điển nhất nhưng không hề bị nhàm chán, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn kiểu áo và họa tiết phù hợp. 

Phong cách trẻ trung, thoải mái cho chàng

Phong cách trẻ trung, thoải mái cho chàng

Thông thường, khi lựa chọn quần short denim, các màu áo thun lạnh phù hợp nhất là màu trơn như đen, trắng, xám hoặc xanh navy, còn với quần short kaki sẽ là áo thun với họa tiết kẻ ngang, có hoa văn hoặc được thiết kế in ấn chữ, hình ảnh.

Phối áo phông lạnh nam với quần baggy

Một chiếc áo T-shirt lạnh cổ điển cùng với quần baggy mang hơi hướng đương đại chắc chắn sẽ là sự kết hợp hợp lý cho chàng trai thích sự thoải mái, năng động. Cách phối đồ này sẽ giúp cơ thể người mặc được cân đối hơn với đường cắt ngắn, dáng hơi ôm của quần baggy. Ngoài ra, để hoàn thiện set đồ, chàng có thể đi cùng giày thể thao hoặc giày sneaker để set đồ được cân đối hơn.

Phong cách đương đại và cơ thể cân đối hơn

Phong cách đương đại và cơ thể cân đối hơn

Phối áo thun lạnh nam với áo blazer

Phối áo T-shirt với áo blazer mang đến một phong thái lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp mặc ở nơi công sở, các buổi hẹn hò. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế, hãy thử phối áo T-shirt có các màu cổ điển như trắng, xám, đen và áo blazer màu nâu, đen và xanh đậm để tạo diện mạo lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Đơn giản nhưng lịch sự với áo khoác blazer

Đơn giản nhưng lịch sự với áo khoác blazer

Một lưu ý nhỏ dành cho các chàng trai khi phối áo thun lạnh nam với áo blazer, hãy luôn chắc chắn rằng kích cỡ áo vừa vặn, phù hợp với vóc dáng của mình để không bị “bơi” trong áo hoặc bị quá cỡ khiến cho người mặc không được thoải mái. 

Phối áo thun lạnh nam với quần túi hộp

Kết hợp áo thun lạnh với quần túi hộp là phong cách phổ biến trong thời trang streetwear, phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự cá tính, phá cách. Các chất liệu quần phù hợp như quần kaki, quần bò,... sẽ giúp cho chàng có phong thái ấn tượng, bụi bặm hơn.

Thời trang streetwear ngày càng phổ biến

Thời trang streetwear ngày càng phổ biến

Các kiểu áo thun lạnh nam có thể diện với quần túi hộp như áo thun lạnh trơn, áo phông họa tiết hoặc áo thun polo. Hãy đảm bảo áo và thiết kế túi quần có màu sắc và hình dáng phù hợp để tổng thể được cân đối hơn.

Phối áo phông lạnh với áo jacket da

Áo thun lạnh với áo jacket da sẽ giúp cho bạn trở nên có gu, sành điệu hơn, hơi một chút công tử ăn chơi, càng không thể kém phần năng động. Chàng nên thử mix với quần jean, quần kaki hoặc quần jean để cho set đồ được “ngầu” và ấn tượng. Ngoài ra, đôi giày boot hoặc giày da cũng giúp cho set đồ tăng sự cân đối và nam tính.

Sành điệu hơn khi mix  áo thun lạnh với áo jacket da

Sành điệu hơn khi mix  áo thun lạnh với áo jacket da

Các mẫu áo thun nam được yêu thích nhất hiện nay

Những địa điểm mà nam giới có thể chọn được những mẫu áo thun lạnh chất lượng về kiểu dáng và thiết kế. Hãy tham khảo ngay!

Áo thun lạnh 5S Fashion

Nếu chàng đang tìm kiếm một nơi mua áo thun nam chính hãng cao cấp và giá cả vừa phải thì không nên bỏ qua 5S Fashion. Các thiết kế của shop cũng luôn đáp ứng được tối đa form dáng của người Việt, dễ dàng phối đồ, đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến họa tiết nhưng tập trung nhiều nhất là áo T-shirt lạnh cổ tròn và cổ V.

Form dáng phù hợp với người Việt

Form dáng phù hợp với người Việt

Thông tin liên hệ:

Áo phông lạnh Canifa

Canifa không đầu tư thiết kế đa dạng về kiểu dáng, tuy nhiên áo thun lạnh nam của shop lại chú trọng rất kỹ về chất liệu và đường may. Các mẫu áo phông lạnh của Canifa luôn chiều chuộng đấng mày râu với nhiều màu sắc, kiểu dáng tinh tế, đơn giản rất dễ phối đồ.

Chú trọng về chất liệu và đường may

Chú trọng về chất liệu và đường may

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 688 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://canifa.com/
  • Mức giá tham khảo: 149.000đ - 319.000đ

Áo thun lạnh H2T

Với các chàng trai yêu thời trang, không thể không biết đến H2T - nơi hội tụ rất nhiều mẫu mã của áo thun lạnh cùng màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung, thời thượng. Các thiết kế của H2T rất chú trọng về mặt họa tiết sao cho phù hợp với thị thiếu nhất.

Thiên đường áo thun lạnh tại H2T

Thiên đường áo thun lạnh tại H2T

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội và nhiều cơ sở khác trên toàn quốc
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Mức giá tham khảo: 195.000đ - 365.000đ

Nếu chàng cũng hay phải đau đầu khi phối đồ với chiếc áo thun, hãy nhanh tay lưu lại những chia sẻ của 5S Fashion về tips phối đồ với áo thun lạnh nam. Hy vọng này đã giúp được đấng mày râu tự tin hơn mỗi khi lên đồ.

5S Fashion - Thời trang chất lượng dành cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng