Bật mí 10+ áo khoác nỉ nam đẹp, nam tính, khỏe khoắn nhất 2023

30.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nỉ nam chắc hẳn là một trong những items không thể thiếu trong mùa đông năm nay. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác nỉ được yêu thích và ưa chuộng. Hãy cùng 5S Fashion điểm qua top 10+ mẫu áo khoác nỉ nam đẹp, nam tính được yêu thích nhất 2023. 

Áo khoác nam nỉ là gì?

Nỉ là một loại vải không dệt được làm bằng cách nén và làm mềm sợi tổng hợp sau đó sử dụng nhiệt, độ ẩm và áp suất thích hợp để làm ra. Các lớp sợi được nén lại tạo độ dày và giữ nhiệt tốt và sau đó chúng được làm mờ để tạo vải nỉ.

Áo khoác nỉ nam trong thời tiết lạnh là một lựa chọn hoàn hảo giúp vừa tạo phong cách và vừa giữ ấm cơ thể 

Áo khoác nỉ nam trong thời tiết lạnh là một lựa chọn hoàn hảo giúp vừa tạo phong cách và vừa giữ ấm cơ thể 

Áo khoác nỉ là một loại trang phục được làm bằng vải nỉ dày dặn giúp giữ ấm cho cơ thể vào mùa lạnh, có thể sử dụng khuy áo, dây kéo hoặc đóng bằng nút bấm,...Áo khoác nỉ không mất nhiều thời gian khô như vải len, bông và vải nhung, vì vậy mà áo khoác nỉ là lựa chọn tối ưu khi mùa lạnh ùa về.

Tiêu chí lựa chọn áo khoác nam vải nỉ đẹp 

Để lựa chọn áo khoác vải nỉ phù hợp với phong cách của mỗi người, bạn nên chọn áo khoác đẹp dựa trên 3 tiêu chí đơn giản, cụ thể: 

Dựa trên kích thước áo

Nhiều người vẫn nghĩ kích thước áo khoác không quan trọng vì dù gì là áo mặc ngoài nên chỉ cần rộng rãi là được. Nhưng nếu không lựa chọn kích thước áo phù hợp sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu khi mặc quá chật hay quá rộng.

Size áo khoác thông thường sẽ được các shop ghi chú kỹ càng, vì vậy lựa chọn một chiếc áo phù hợp không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn giúp tôn lên vóc dáng cơ thể của mỗi người. 

Dựa trên màu sắc

Thông thường mọi người sẽ lựa chọn màu sắc theo sở thích cá nhân. Hãy dựa vào sở thích và màu da mà lựa chọn những gam màu phù hợp như:

  • Da sáng phù hợp với mọi gam màu tối, gam màu sáng hay gam màu trung tính.
  • Da tone lạnh thường phù hợp với áo khoác nỉ nam gam màu tối như đen, xám, nâu hoặc gam màu lạnh như xanh, tím,...
  • Da tone ấm thường sẽ phù hợp với áo khoác gam màu sáng như xanh lá cây, xanh ngọc, xanh rêu, đỏ tím hoặc gam màu trung tín như trắng kem, màu socola, xám, nâu sẫm,....
  • Da trung tính thường sẽ hợp với những tone màu hồng đất, hồng đào, đỏ nhạt, vàng kem, xanh biển đậm. Những người có tone da này cũng có thể phối cùng tone màu trắng, xám và đen. 

Dựa trên giá thành

Thông thường một chiếc áo khoác nỉ nam sẽ có giá dao động từ 200.000đ - 400.000đ. Khi mua bạn hãy kiểm tra kỹ các phần của áo như dây kéo có chắc chắn không, phần đường chỉ may có chỗ nào lỗi hay không. Ngoài ra, bạn hãy kiểm tra kỹ các chi tiết phụ như túi, cổ tay, nón,... Đặc biệt, bạn hãy mặc thử để cảm nhận chất vải và độ thoải mái của áo. 

Top 10+ thương hiệu áo khoác nỉ nam cực đẹp được yêu thích nhất 2023

Dựa vào các tiêu chí lựa chọn áo khoác nỉ như trên, cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ thương hiệu áo khoác nỉ nam được thịnh hành và được yêu thích nhất trong năm 2023:

Áo khoác vải nỉ nam Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang thuộc công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Hoàng Dương ra đời vào năm 2001. Canifa được ra đời hướng đến một mục tiêu là mang lại niềm vui cho hàng triệu người dùng Việt khi mặc lên những trang phục nhà Canifa.

Thời trang nam tại Canifa đa dạng mẫu mã không thua kém gì với sản phẩm cho nữ. Những trang phục nhà Canifa hướng đến những khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. 

Áo khoác nỉ nam nhà Canifa theo đuổi phong cách đơn giản nhưng năng động, trẻ trung thích hợp cho những cuộc dạo phố, đi thể nao. Mẫu áo khoác nỉ này tại nhà Canifa rất được ưa chuộng với khả năng giữ ấm tốt và vô cùng thoải mái khi mặc. 

Áo khoác nỉ nam trong thời tiết lạnh là một lựa chọn hoàn hảo giúp vừa tạo phong cách và vừa giữ ấm cơ thể 

Áo khoác nam nỉ nhà Canifa theo phong cách đơn giản thích hợp dạo phố, hoạt động thể thao

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 110 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: 499.000đ

Áo khoác nam nỉ H&M

Thương hiệu H&M được thành lập tại Thuỵ Điển ban đầu chỉ chuyên dành cho phái nữ. Sau đó, H&M phát triển theo mảng thời trang nam và được đông đảo tín đồ thời trang trong và ngoài nước biết đến.

Thương hiệu H&M có khả năng bắt trend và chạy theo trào lưu cực nhanh với những mẫu trang phục ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo mức giá ổn định cho người dân. Các sản phẩm áo khoác nỉ nhà H&M thường được làm từ chất liệu cotton pha với mặt trái xù mềm. 

Các sản phẩm áo khoác nỉ theo đuổi phong cách đơn giản thường có màu trơn hay màu đen giúp các chàng trai dễ phối đồ phù hợp trong nhiều dịp. Form áo khoác nam nỉ sẽ khá to nên nếu bạn nam nào muốn mặc vừa vặn nên chọn đúng size. 

Áo khoác nỉ nam trong thời tiết lạnh là một lựa chọn hoàn hảo giúp vừa tạo phong cách và vừa giữ ấm cơ thể 

Áo khoác vải nỉ nam H&M mang phong cách đơn giản phù hợp trong nhiều dịp khác nhau

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 7 cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hmvietnam/
  • Website: https://www2.hm.com/
  • Giá tham khảo: 499.000đ - 1.099.000đ

Áo khoác nỉ Zara

Zara là thương hiệu được thành lập vào năm 1975 tại Tây Ban Nha và ban đầu được lấy tên là Zorba. Do lúc đó bị trùng tên với một quán bar và hay bị nhầm lẫn nên đổi tên thành Zara. Sau này thương hiệu Zara trở thành cái tên chưa bao giờ “hạ nhiệt" tại nhiều thị trường thời trang trên toàn thế giới.

Tất cả sản phẩm tại Zara đều được đầu tư chú trọng từ chất liệu cũng như tỉ mỉ hoàn chỉnh từng đường may. Tuy nhiên, so với các thương hiệu nội địa thì mức giá bán các sản phẩm Zara khác cao nhưng vẫn được bán chạy hơn so với các thương hiệu khác. 

Sản phẩm áo khoác nỉ nam nhà Zara được làm từ bông tái chế có chứng nhận RCS giúp bảo vệ môi trường. Chất vải có độ thấm hút và giữ nhiệt tốt, người mặc sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc.

Sử dụng công nghệ chế tạo bông tái chế, các mẫu áo khoác nỉ Zara thân thiện với môi trường

Sử dụng công nghệ chế tạo bông tái chế, các mẫu áo khoác nỉ Zara thân thiện với môi trường

  • Địa chỉ: Số 191 đường Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam hoặc 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zara
  • Website: https://www.zara.com/
  • Giá tham khảo: 1.199.000đ - 1.899.000đ

Áo khoác nam vải nỉ Uniqlo

Khi nhắc đến Uniqlo chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nền văn hoá thời trang kiểu Nhật - những sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Uniqlo được ra đời vào năm 1963 với tên gọi Men's Shop Ogori Shoji. 

Uniqlo cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng cao, giản dị với giá cả phù hợp. Với những thiết kế đơn giản, Uniqlo mang lại sự thoải mái giúp người dùng có thể vô tư lựa chọn phối những trang phục khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mỗi người không phân biệt tuổi tác.

Mẫu áo khoác nam nỉ nhà Uniqlo được làm từ vải dệt kim mịn, sử dụng gam màu trung tính đơn giản kết hợp cùng kiểu dáng trang nhã. Chất vải mềm mịn, rộng rãi dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Áo khoác Uniqlo đơn giản mang giá trị ứng dụng cao giúp người mặc thoải mái vận động

Áo khoác Uniqlo đơn giản mang giá trị ứng dụng cao giúp người mặc thoải mái vận động

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 20 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Website: https://www.uniqlo.com/
  • Giá tham khảo: 686.000đ - 980.000đ

Áo khoác nỉ nam 2 lớp Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu sang trọng và quyền lực hàng đầu trong ngành thời trang. Gucci ra đời vào năm 1921 tại Florence, London. Những thiết kế của Gucci vừa mang hơi hướng cổ điển vừa mang phong cách hiện đại được sáng tạo, biến tấu bằng tay nghề của những kỹ nghệ thủ công bậc nhất thế giới phục vụ cho giới quý tộc.

Đặc biệt, sản phẩm áo khoác nỉ nam nhà Gucci mang phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Cũng có những sản phẩm pha phong cách thể thao cùng phong cách cổ điển. Chỉ với một chút cảm hứng hoài cổ, Gucci đã tô điểm cho hàng loạt áo nỉ sự năng động nhưng đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế. 

Sản phẩm áo khoác nam vải nỉ nhà Gucci mang phong cách cổ điển pha hiện đại đầy trẻ trung, năng động

Sản phẩm áo khoác nam vải nỉ nhà Gucci mang phong cách cổ điển pha hiện đại đầy trẻ trung, năng động

  • Địa chỉ: Hiện hệ thống sở hữu hơn 40 cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI/
  • Website: https://www.gucci.com/
  • Giá tham khảo: 32.960.000đ - 51.250.000đ

Thương hiệu áo khoác Champion

Champion được thành lập vào 1919 tại New York ban đầu là một công ty quần áo bán buôn. Nhận ra đồng phục của các vận động viên thiếu hụt sự thoải mái vì vậy mà công ty quyết định chuyển sang sản xuất quần áo thể thao bền, tạo cảm giác thoải mái cho các vận động viên. 

Champion là thương hiệu thời trang có lịch sử hơn 100 năm với quá khứ đầy huy hoàng cho chúng ta thấy được những câu chuyện lịch sử và những sản phẩm đầy chất lượng. Những đổi mới của thương hiệu đặc biệt về áo khoác nỉ đã trở thành một xu hướng trên toàn cầu.

Mỗi sản phẩm nhà Champion luôn mang đến sự thoải mái và giúp bạn có thể thoải mái phối đồ với mọi hoạt động, từ tập luyện thể thao đến các dịp đi chơi. Phát triển trong hơn 80 năm, loại lông cừu đặc biệt nhà Champion được sử dụng trong các sản phẩm áo khoác nỉ nam. 

Áo khoác nỉ nam nhà Champion luôn mang lại sự thoải mái giúp chàng trai tự do vận động

Áo khoác nỉ nam nhà Champion luôn mang lại sự thoải mái giúp chàng trai tự do vận động

Sản phẩm kết hợp với khoá kéo kim loại chắc chắn, túi đựng chia đôi, đường khâu tỉ mỉ. Kiểu dáng vừa vặn mang lại sự thoải mái tối đa giúp người mặc không cảm thấy khó chịu khi mặc vào hay cởi ra. 

  • Địa chỉ: Hiện tại Champion chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChampionVN.Official/?locale=vi_VN
  • Website: https://www.champion.com/
  • Giá tham khảo: 1.220.000đ - 2.200.000đ

Áo khoác nỉ nam 2 lớp The North Face

The North Face được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về dòng quần áo thiết bị chuyên dụng ngoài trời,.. Thương hiệu được thành lập vào năm 1966 tại San Francisco, Mỹ. Ban đầu thương hiệu theo đuổi đến nhóm khách hàng có niềm đam mê và mong muốn chinh phục những ngọn núi cao. 

Đặc biệt, các thiết kế thời trang nhà The North Face vô cùng sáng tạo, chất lượng hàng đầu và đều được trải qua những khâu kiểm tra gắt gao như độ bền, điều kiện thời tiết, tinh linh hoạt đảm bảo an toàn cho người mặc. 

Những mẫu áo khoác nỉ nam nhà The North Face được lấy cảm hứng từ quần áo bảo hộ lao động trang bị những tính năng hiệu quả cho những hoạt động ngoài trời. Áo khoác được làm từ vải WindWall chống gió và vật liệu cách nhiệt tổng hợp Heatseeker Eco có tác dụng giữ ấm hiệu quả. Vì vậy mà áo khoác nỉ nam The North Face có tính ứng dụng vô cùng cao. 

Mẫu áo khoác nam vải nỉ 2 lớp The North Face mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời hiệu quả

Mẫu áo khoác nam vải nỉ 2 lớp The North Face mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời hiệu quả

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 4 cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheNorthFaceVNM/
  • Website: https://www.thenorthface.com/en-us
  • Giá tham khảo: 1.550.000đ - 1.750.000đ

Thương hiệu áo khoác nỉ MLB

MLB là cụm từ viết tắt của Major League Baseball - một tổ chức thể thao chuyên nghiệp của bộ môn bóng chày. MLB xuất xứ từ Hàn Quốc thành lập vào năm 1997 với đa dạng các sản phẩm thời trang cao cấp mang phong cách thể thao.

Những sản phẩm tại MLB đều phù hợp cho đối tượng khách hàng tầm trung cho đến thượng lưu. Các sản phẩm thời trang được gia công chi tiết và tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất. MLB luôn chú trọng kiểm tra kỹ nguyên liệu chuẩn, có độ mềm mịn, thấm hút cao gíup khách hàng có những trải nghiệm tốt khi sử dụng.

Những mẫu áo khoác nỉ nam nhà MLB mang hơi hướng thể thao đặc biệt là bộ môn bóng chày. Chất vải làm nên những mẫu áo khoác này vô cùng mềm mại, giữ ấm tốt, dễ phối với những trang phục phong cách đường phố, là item không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn trẻ ưa chuộng phong cách này.

Áo khoác nam vải nỉ nhà MLB là item không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ thời trang yêu thích phong cách năng động

Áo khoác nam vải nỉ nhà MLB là item không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ thời trang yêu thích phong cách năng động

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 20 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/mlb.kr.vn
  • Website: https://vn.mlb-korea.com/
  • Giá tham khảo: 3.990.000đ - 6.890.000đ

Áo khoác nỉ nam Reebok

Thương hiệu Reebok được thành lập vào năm 1895 và ban đầu là một nhánh con của công ty mẹ J.W.Foster & Son tại Anh. Thương hiệu được biết đến là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trên thế giới, Reebok dần mở rộng sang thiết kế áo khoác thể thao và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Reebok ban đầu là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao nên những mẫu áo khoác nỉ nam Reebok mang phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Với thiết kế dây kéo tiện lợi, dáng áo thoải mái giúp các bạn nam dễ dàng vận động trong những bộ môn thể thao. 

Áo khoác nam nỉ nhà Reebok được làm từ chất vải French terry mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm. Thiết kế logo Reebok trên ngực áo năng động, áo khoác nỉ khi kết hợp cùng áo thun và quần tập mang lại vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần thời thượng.

Áo khoác nỉ nam nhà Reebok dẫn đầu xu thế với thiết kế mềm mại, năng động, cá tính

Áo khoác nỉ nam nhà Reebok dẫn đầu xu thế với thiết kế mềm mại, năng động, cá tính

  • Địa chỉ: Thương hiệu sở hữu hơn 10 hệ thống cửa hàng tại Việt Nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/ReebokVietnam
  • Website: https://reebok.com.vn/
  • Giá tham khảo:  477.000đ - 1.090.000đ

Áo khoác nỉ thương hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ thời trang sành điệu, thời thượng. Thương hiệu được thành lập vào năm 1985 mang đến những thiết kế thời trang đẳng cấp cho người dùng trên toàn thế giới. 

Đặc biệt, dòng thời trang của nhà Tommy Hilfiger theo phong cách kết hợp tinh tế giữa hình thái đường phố và giá trị thượng lưu, pha trộn giữa bình dân và cao cấp. Đánh dấu một phong cách đại chúng và thành thị đặc trưng của thị trường thời trang tại Mỹ. 

Áo khoác nỉ nam Tommy Hilfiger được làm từ chất liệu lông cừu mềm mại và vừa vặn với dáng người nam. Áo có khoá kéo chắc chắn có biểu tượng lá cờ của thương hiệu tạo điểm nhấn cho mẫu áo. 

Áo khoác nỉ nhà Tommy Hilfiger được làm từ lông cừu mềm mại, vừa vặn người mặc có thể phối đồ tùy ý tạo nên phong cách riêng

Áo khoác nỉ nhà Tommy Hilfiger được làm từ lông cừu mềm mại, vừa vặn người mặc có thể phối đồ tùy ý tạo nên phong cách riêng

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 20 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tommyhilfigervtnm
  • Website: https://tommy.com/
  • Giá tham khảo: 2.100.000đ 

Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác nỉ nam cực chất 

Dưới đây là gợi ý những cách phối đồ với áo khoác nam vải nỉ vừa đơn giản vừa gây ấn tượng trong mắt đối phương: 

Áo khoác nỉ phối cùng quần Jeans

Kiểu phối đồ thông dụng được giới trẻ yêu thích bởi sự năng động và cá tính là khi phối quần Jeans cùng áo khoác nỉ nam. Quần Jeans tạo cảm giác khỏe khoắn, tươi tắn và phù hợp trong mọi trường hợp.

Sự kết hợp giữa áo khoác nỉ cùng quần Jeans tuy đơn giản nhưng sành điệu, ấn tượng. Bạn có thể thêm một vài phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ để tạo điểm nhấn cho set đồ. Bộ đôi này sẽ không khiến bạn thất vọng mà còn khiến bạn trông thời trang, thu hút mọi ánh nhìn của đối phương.

Phối áo khoác nỉ cùng quần Jeans hướng phong cách sành điệu, cá tính 

Phối áo khoác nỉ cùng quần Jeans hướng phong cách sành điệu, cá tính 

Áo khoác nỉ cùng quần nỉ

Chỉ cần một chiếc quần nỉ bạn đã có thể tạo ra một outfit đơn giản phù hợp đi làm, đi chơi hay tập luyện thể thao. Bạn chỉ cần kết hợp thêm phụ kiện như giày sneaker, mũ lưỡi trai, ba lô thời trang để tạo điểm nhấn cho set trang phục. 

Phối áo khoác nỉ nam cùng nhiều trang phục phù hợp tạo ra mỗi phong cách khác nhau nhưng vẫn vô cùng chuẩn "gu" nam tính

Phối áo khoác nỉ nam cùng nhiều trang phục phù hợp tạo ra mỗi phong cách khác nhau nhưng vẫn vô cùng chuẩn "gu" nam tính

Áo khoác nỉ mix cùng quần jogger

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đường phố thì không nên bỏ lỡ set trang phục quần jogger phối cùng áo khoác nỉ nam này. Bộ đôi mang đến sự năng động mà còn thoải mái, dễ vận động,...phù hợp cho những cuộc dạo chơi vui vẻ.

Phối áo khoác nỉ cùng quần Jeans hướng phong cách sành điệu, cá tính 

Áo khoác nỉ mix cùng quần jogger tạo sự thoải mái, năng động phù hợp với xu hướng thời trang đường phố

Phối quần kaki và áo khoác nam nỉ

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn khi phối đồ cùng với áo khoác nỉ là quần kaki. Kiểu quần kaki mang lại sự lịch thiệp, trang trọng phù hợp để mặc đi làm, đi học,... Khi phối quần kaki và áo khoác nỉ sẽ vừa mang đến sự trẻ trung, thoải mái nhưng cũng thể hiện được sự lịch sự, trang trọng.

Set trang phục kaki và áo khoác nỉ nam mang lại cảm giác trưởng thành, lịch thiệp và sang trọng

Set trang phục kaki và áo khoác nỉ nam mang lại cảm giác trưởng thành, lịch thiệp và sang trọng

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ cho các bạn top 10+ thương hiệu áo khoác nỉ nam cá tính, được yêu thích nhất 2023. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một thương hiệu yêu thích với một chiếc áo khoác phù hợp. Tuỳ vào cá tính, sở thích mà bạn sẽ chọn từng cách phối đồ phù hợp với hoàn cảnh đảm bảo mang đến những set đồ ấn tượng, hợp thời. 

Đừng quên theo dõi trang tin tức 5S Fashion để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích về xu hướng thời trang nam trong nước và quốc tế nhé.

5S Fashion - Thế giới thời trang nam giới

Xem thêm:

 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng