Top 10+ cách phối đồ với áo khoác nỉ nam form rộng cực chất

10.10.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nỉ nam là item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới trong những ngày Thu Đông se lạnh nhờ vẻ ngoài phong cách cùng khả năng giữ ấm cơ thể hoàn hảo. Đặc biệt, các mẫu áo khoác nỉ nam form rộng ngày nay với nhiều những cải tiến trong thiết kế đã mang đến cho anh chàng vẻ ngoài cực trẻ trung và cá tính.

Vậy có những cách phối đồ với áo khoác nỉ nam form rộng đẹp, phong cách và nam tính nhất cho chàng? Cùng 5S Fashion đi khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé:

5 Mẫu áo khoác nỉ nam form rộng được yêu thích nhất

Thị trường thời trang luôn thay đổi không ngừng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, những thiết kế áo khoác nỉ nam form rộng vẫn luôn được xem là lựa chọn yêu thích của mọi chàng trai nhờ sự tiện dụng cùng phong cách thời trang độc đáo mà nó mang tới. Vậy có những loại áo khoác nam nỉ form rộng nào được yêu thích và phổ biến nhất trong thời gian gần đây, cùng khám phá ngay nhé:

Áo khoác nỉ hoodie nam form rộng

Áo khoác nam nỉ form rộng là một phiên bản của áo khoác nỉ nam có kiểu dáng hoodie, với dáng rộng hơn so với áo khoác nỉ thông thường.

Điểm khác biệt của áo khoác nỉ hoodie nam form rộng thể hiện ở một số chi tiết như:

  • Dáng rộng: Áo khoác nỉ hoodie nam form rộng có phần thân áo và tay áo được thiết kế rộng rãi hơn so với hoodie thông thường. Điều này tạo nên sự thoải mái và phong trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. 
  • Khóa kéo: Thiết kế khóa kéo hoặc cúc cài cũng là một trong những điểm khác biệt giúp chiếc áo khoác nỉ nam trở nên tiện lợi và phong cách hơn.
  • Mũ hoodie: Chiếc áo khoác nam này được thiết kế đi kèm với phần mũ có dây điều chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh độ chặt lỏng của chiếc mũ áo theo sở thích. Mũ hoodie thường được sử dụng để bảo vệ vùng đầu khỏi gió và mưa nhẹ hay đơn giản là bạn nam muốn style thời trang của mình trở nên đặc biệt hơn.

Áo khoác nỉ hoodie nam form rộng

Áo khoác nỉ hoodie nam form rộng

Áo khoác nỉ form rộng màu sắc thời trang

Áo khoác nỉ nam form rộng có thể trở nên đặc biệt và phong cách hơn nhiều với các màu sắc bắt mắt như pastel, neon hay các màu sắc tương phản lạ mắt khác. Đây cũng là item giúp tạo nên sự nổi bật và ấn tượng hơn cho outfit của bạn.

Áo khoác nỉ nam form rộng màu sắc thời trang

Áo khoác nỉ nam form rộng màu sắc thời trang

Áo khoác nỉ nam form rộng có in hình và hoạ tiết

Áo khoác nam nỉ với các hoạ tiết, hình in hoặc graphic độc đáo cũng là một sự lựa chọn hay ho mà các anh chàng nên thử. Đây là item giúp bạn dễ dàng thể hiện gu thời trang hút mắt nét cá tính rất riêng của mình.

Áo khoác nỉ nam có in hình và họa tiết

Áo khoác nỉ nam có in hình và họa tiết

Áo khoác nỉ nam form rộng cổ điển

Dù có xu hướng thời trang mới nào xuất hiện thì chiếc áo khoác nỉ nam form rộng với kiểu dáng cổ điển vẫn luôn được ưa chuộng. Các mẫu áo này thường có các màu sắc trung tính như đen, xám, và navy với có thiết kế đơn giản và trẻ trung, phù hợp với hầu hết mọi dáng người và độ tuổi.

Áo khoác nỉ nam form rộng cổ điển

Áo khoác nỉ nam form rộng cổ điển

Áo khoác nam dáng bomber nỉ

Áo khoác nỉ nam dáng bomber nỉ là một loại áo khoác nam form rộng với điểm nhấn nằm ở thiết kế cổ bằng, bo tay và bo gấu áo. Các item này thường được yêu thích nhờ sự thoải mái và dễ dàng phối kết hợp với nhiều trang phục trong tủ đồ nam giới. Đây cũng là một trong những kiểu áo khoác nam nỉ đã quá quen thuộc nhưng chưa từng lỗi mốt trong tủ đồ nam giới.

Áo khoác nỉ nam form rộng dáng Bomber

Áo khoác nỉ nam form rộng dáng Bomber

10+ cách phối đồ với áo khoác nỉ nam form rộng đẹp, phong cách

#1. Áo khoác nỉ nam form rộng mix quần Jeans cá tính

Để tạo nên một phong cách thời trang cá tính, bạn có thể kết hợp áo khoác nỉ nam form rộng với quần jeans. Áo khoác nỉ form rộng với thiết kế basic, vừa tạo sự thoải mái cho phong cách thời trang hằng ngày, vừa giữ ấm cơ thể hoàn hảo.

Bạn nam hãy chọn một áo khoác nam form rộng với màu sắc nổi bật và in họa tiết, kết hợp với một chiếc quần jeans ống rộng hoặc quần Slim fit để tạo sự cân đối. Đôi giày thể thao hoặc boots nam là sự kết hợp hoàn hảo để hoàn thiện bộ trang phục này.

Áo khoác nỉ nam form rộng mix quần Jeans cá tính

Áo khoác nỉ nam form rộng mix quần Jeans cá tính

#2. Áo khoác nam nỉ form rộng phối quần short thể thao nam

Để tạo sự thoải mái và năng động trong phong cách thời trang hằng ngày, các anh chàng hoàn toàn có thể phối áo khoác nỉ nam form rộng với quần Short thể thao nam. Áo khoác nỉ form rộng thích hợp để giữ ấm cơ thể, mang tới diện mạo trẻ trung, còn quần short thể thao giúp tăng thêm sự năng động và nam tính cho anh chàng. 

Đừng quên chọn cho mình một áo khoác nam có màu sắc và kiểu dáng tương đồng để tạo sự cân đối. Sau đó, hãy kết hợp với một đôi giày thể thao nam để bộ trang phục này thể hiện được trọn vẹn phong cách thể thao, khỏe khoắn của bạn. Đây sẽ là outfit thích hợp cho cả những hoạt động thể dục, thể thao như chạy bộ, đi picnic hay dạo phố.

Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần short thể thao nam

Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần short thể thao nam

#3. Phối áo khoác nỉ nam form rộng với quần short kaki nam 

Để tạo nên sự thoải mái mà vẫn vừa đủ thanh lịch thì chiếc quần short kaki nam chính là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với áo khoác nỉ nam dáng rộng. Áo khoác nỉ form rộng tạo sự ấm áp và thời trang, trong khi quần short kaki nam mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa nam tính. 

Thông thường, bạn nên ưu tiên các mẫu áo khoác nam nỉ form rộng với màu sắc cơ bản được in hình hoặc họa tiết để mix quần short kaki. Ngoài ra, đôi giày thể thao hoặc giày lười nam chính là gợi ý hoàn hảo để hoàn thiện cho bộ trang phục này. Đây được xem là outfit cực phù hợp cho các chàng trai xuống phố dạo chơi hay hẹn hò vào dịp cuối tuần đấy nhé. 

Áo khoác nỉ nam form rộng mix quần short kaki nam 

Áo khoác nỉ nam form rộng mix quần short kaki nam 

#4. Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần Jogger

Với những anh chàng theo đuổi phong cách thời trang đường phố thì chắc chắn không thể bỏ qua áo khoác nỉ nam form rộng phối cùng quần Jogger. Nếu như áo khoác nỉ form rộng đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái, thì quần Jogger nam lại là điểm nhấn để outfit trở nên phá cách và nổi bật hơn. 

Bạn hãy lựa chọn cho mình một áo khoác nỉ nam với màu sắc và kiểu dáng phù hợp, sau đó kết hợp với chiếc quần jogger nhiều túi và giày sneakers để cho ra outfit thật “chất”. Bộ trang phục này đảm bảo được 2 yếu tố vừa thời trang, vừa rất thoải mái, phù hợp để mặc hằng ngày hay khi xuống phố.

Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần Jogger

Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần Jogger

#5. Mix áo khoác nỉ nam form rộng với áo tank top nam

Ai bảo diện áo khoác nỉ nam form rộng là không thể tự tin khoe dáng thì outfit này sẽ là lựa chọn giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong phong cách thời trang của mình đấy. Sự kết hợp của áo khoác nỉ nam form rộng với áo tanktop nam tạo nên một outfit vừa phá cách, nổi bật, vừa basic và thoải mái. 

Đừng quên chọn một chiếc áo tank top với màu sắc và kiểu dáng độc đáo, sau đó khoác ngoài chiếc áo khoác nam nỉ form rộng có màu sắc tương ứng. Kết hợp với quần jeans hoặc quần jogger là bạn có thể yên tâm cho ra outfit thời trang thu hút mọi ánh nhìn.

Áo khoác nỉ nam form rộng phối áo tank top nam

Áo khoác nỉ nam form rộng phối áo tank top nam

#6. Áo khoác nỉ nam form rộng mix áo thun nam

Để tạo nên một bộ trang phục thoải mái và phong cách thì áo khoác nỉ nam form rộng mix cùng chiếc áo thun nam trơn đơn giản chính là gợi ý hay ho.

Áo khoác nỉ form rộng đem lại diện mạo cá tính và có phần phá cách, trong khi chiếc áo thun trơn nam lại vô cùng đơn giản, trẻ trung. Lựa chọn cho mình một chiếc áo thun nam ngắn tay với màu sắc và kiểu dáng basic, sau đó khoác ngoài chiếc áo khoác nỉ form rộng là bạn nam đã có thể tự tin xuống phố.

Kết hợp với quần jean hoặc quần jogger sẽ mang tới outfit đi học hoàn hảo. Trong khi đó, quần short thể thao hay quần Jeans rách gối lại là lựa chọn để anh chàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi xuống phố. 

Áo khoác nỉ nam form rộng mix áo thun nam

Áo khoác nỉ nam form rộng mix áo thun nam

#7. Áo khoác nỉ nam form rộng mix áo len

Để tạo phong cách thời trang ấm áp mà vẫn cá tính trong thời tiết lạnh, bạn có thể kết hợp áo khoác nỉ nam form rộng với áo len và quần jeans. Áo khoác nam nỉ form rộng đem lại cảm giác thoải mái và ấm áp, trong khi áo len lại vô cùng mang tới dáng vẻ thanh lịch và cổ điển cho người mặc.

Vì thế, việc chọn một chiếc áo len với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với chiếc áo khoác nỉ nam form rộng sẽ giúp bạn nam trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. Kết hợp với chiếc quần jeans, bạn sẽ có cho mình một bộ trang phục vừa đủ ấm áp và phong cách, sẵn sàng cho bất kỳ dịp nào từ đi học, đi làm cho tới đi chơi, hẹn hò xuống phố đều rất phù hợp.

Đừng quên hoàn thiện outfit này với một đôi giày thể thao hoặc boots nam. Sự kết này sẽ giúp bạn tỏa sáng và trở nên thu hút hơn nhiều với người đối diện đấy.

Áo khoác nỉ nam form rộng mix áo len

Áo khoác nỉ nam form rộng mix áo len

#8. Áo khoác nỉ nam form rộng phối áo thun dài tay

Để tạo phong cách thời trang thoải mái thì một chiếc áo thun nam dài tay phối bên trong chiếc áo khoác nỉ nam form rộng chính là sự kết hợp hoàn hảo. 

Outfit này giúp giữ ấm cơ thể tốt, tạo nên vẻ ngoài basic nhưng vô cùng trẻ trung, nam tính cho anh chàng. Đối với outfit này, quần jeans hoặc quần jogger chính là gợi ý cực hay ho giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục. 

Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày tiết trời Thu Đông dần chuyển lạnh, đồng thời giúp bạn nam tỏa sáng hơn với phong cách khác biệt của mình.


Áo khoác nỉ nam form rộng phối áo thun dài tay

Áo khoác nỉ nam form rộng phối áo thun dài tay

#9. Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần dài Kaki nam

Để tạo nên phong cách thời trang vừa ấm áp, vừa nam tính, thanh lịch thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua outfit áo khoác nỉ nam form rộng phối quần dài Kaki nam

Nếu như chiếc áo khoác nam form rộng mang tới sự ấm áp và cá tính thì quần dài Kaki lại thể hiện được nét thanh lịch, đứng đắn giúp cân bằng cho cả bộ đồ. Chọn một áo khoác nỉ với màu sắc trung tính kết hợp với chiếc quần dài kaki ống rộng chính là outfit mang tới diện mạo trẻ trung, phong cách cho các anh chàng.

Với outfit này, đôi giày sneaker hoặc boots nam sẽ là lựa chọn giúp bạn nam trở nên cá tính và thu hút hơn nhiều.  

Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần dài Kaki nam

Áo khoác nỉ nam form rộng phối quần dài Kaki nam

#10. Áo khoác nỉ nam form rộng phối layer cùng các kiểu áo khác

Áo khoác nỉ nam form rộng phối layer cùng nhiều kiểu áo khác là sự kết hợp cực hay ho dành cho những ngày thời tiết lạnh giá của mùa Đông. Outfit này vừa giúp giữ ấm cơ thể hoàn hảo, vừa mang tới diện mạo nam tính và cuốn hút khó cưỡng cho các anh chàng.

Các mẫu áo mà bạn có thể lựa chọn để phối cùng áo khoác nỉ nam form rộng là áo gile, áo thun giữ nhiệt, áo khoác phao nam… Mỗi items khác nhau sẽ mang tới diện mạo khác nhau phù hợp với gu thời trang riêng biệt của từng bạn nam. Vì thế, hãy dựa trên style của mình để chọn các mẫu áo và quần phù hợp với chiếc áo khoác nam của mình nhé. 

Áo khoác nỉ nam form rộng phối layer cùng các kiểu áo khác

Áo khoác nỉ nam form rộng phối layer cùng các kiểu áo khác

Trên đây là những gợi ý chi tiết về cách phối áo khoác nỉ hoodie nam với các mẫu quần và áo tương ứng để ra những outfits thời trang độc đáo giúp nam giới đa dạng phong cách thời trang hằng ngày của mình. Hy vọng rằng, với những gợi ý này, bạn nam có thể tự tin thể hiện đam mê cũng như nét cá tính rất riêng của mình qua từng bộ đồ với chiếc áo khoác nỉ nam form rộng chẳng lo lỗi mốt này nhé!

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng